Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Top 11 trang Web học tiếng Anh miễn phí phù hợp với mọi lứa tuổi

Tác giả: Nguyễn Thi Minh Ngọc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 05 tháng 07 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Học tiếng Anh không nhất thiết phải đến trung tâm mà chúng ta hoàn toàn có thể tự ôn luyện ở nhà. Thời buổi công nghệ phát triển, hiện nay có rất nhiều cách để chúng ta có thể học tiếng Anh online. Hãy tham khảo top 11 trang web học tiếng Anh miễn phí phù hợp với mọi lứa tuổi trên timviec365.vn nhé!

Việc làm biên phiên dịch tiếng anh

1. BBC learning English

Nhắc đến BBC chắc hẳn mọi người đã biết đài truyền hình lâu đời nhất thế giới cung cấp nhiều tin tức và chương trình truyền hình tại Anh với BBC News. Ngoài ra, hiện nay còn đài thông tấn xã này còn cung cấp cả chương trình BBC Learning English trên Internet để mọi người có thể học tiếng Anh trực tuyến và miễn phí với tiêu chuẩn quốc tế Anh - Anh. 

Trên website cung cấp rất nhiều tài liệu học tiếng Anh online miễn phí phù hợp cho nhiều cấp độ khác nhau nên lứa tuổi nào cũng có thể truy cập. Website được phân chia rõ ràng theo từng chủ đề như ngữ pháp, phát âm, từ vựng, bài tập,.. để người học có thể rèn luyện cả 4 kỹ năng cơ bản như nghe - nói - đọc - viết.

Website BBC learning English cực hữu ích với tiêu chuẩn cao
Website BBC learning English cực hữu ích với tiêu chuẩn cao

Ngoài ra website còn có chức năng thi trực tuyến để người học có thể kiểm tra trình độ và những bài thi này được dựa trên các bài kiểm tra trong chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL,.. phù hợp với những bạn đang có nhu cầu ôn thi các chứng chỉ này và có thể điều chỉnh cấp độ khó dễ phù hợp với khả năng của bản thân.

BBC Learning English cho phép người dùng được tải tài liệu về máy để ôn tập đặc biệt với kỹ năng nghe được chia theo từng dạng đề và có mức độ để lựa chọn ngay cả trong điều kiện không có mạng internet bạn cũng có thể học được.

Vì cùng chung hệ thống của nhà đài BBC nên trên giao diện chính của website vẫn có những hạng mục khác như tin tức, thời tiết, thể thao, mua sắm, du lịch,... được cập nhật liên tục. Điểm đặc biệt ở BBC learning English chính là chương trình “6 phút tiếng Anh” trong đó có những bài luyện tập cho từng chuyên đề theo các lĩnh vực để bạn lựa chọn theo từng kỹ năng. Ai đang tìm kiếm địa chỉ học tiếng Anh miễn phí và chất lượng thì đừng bỏ qua BBC Learning English nhé!

2. Website Elllo

Nhắc đến website học tiếng anh online miễn phí thì không thể bỏ qua Ello với hệ thống đa dạng các bài học theo chủ đề khác nhau lên tới 2500 bài. Tất cả những kiến thức được đưa lên website đều được soạn thảo bởi những giảng viên tiếng anh khắp nơi trên thế giới theo một định hướng chung nhất để phù hợp với mọi đối tượng.

Website học tiếng anh online Ello tập trung khá nhiều cho người học về việc rèn luyện kỹ năng nghe, bạn không cần phải ra ngoài gặp trực tiếp người bản xứ để luyện khả năng này mà thay vào đó có thể học trên Ello cực kỳ tiện ích.

Đây cũng chính là điểm mạnh của website này và được đánh giá tốt nhất giới trong việc luyện kỹ năng nghe, nên cực phù hợp với những bạn có mong muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình. Ello cung cấp nhiều video cùng với audio theo nhiều chủ đề cho bạn lựa chọn, đối với những bạn mới bắt đầu nghe chưa quen thì có thể xem cùng với phụ đề trong các video để việc học dễ theo hơn.

3. Website Live Mocha

Live Mocha là một trong những website học tiếng anh online miễn phí cực uy tín và chuyên nghiệp cung cấp nhiều bài học lý thuyết lẫn thực hành đọc và nói đa dạng các chủ đề để người học có thể tiếp cận được nhiều từ vựng trong các lĩnh vực khác nhau.

Ello và Live Mocha giúp người học cải thiện kỹ năng nói và nghe
Ello và Live Mocha giúp người học cải thiện kỹ năng nói và nghe

Live Mocha được đánh giá là website giáo dục lành mạnh phù hợp với những đối tượng muốn luyện khả năng nói và nghe vì bạn có thể nói chuyện với đối tượng học online khác có cả người nước ngoài để trao đổi kiến thức và nhận sự trợ giúp, lời khuyên trong cách phát âm và sử dụng tiếng Anh hoàn toàn miễn phí.

Mẫu cv xin việc đẹp

4. Website Into the Book

Into the book là website giúp các bạn cải thiện kỹ năng đọc tiếng Anh cực kỳ hiệu quả, ngay ở tên website ta có thể thấy được rằng website này cung cấp rất nhiều sách đọc dưới nhiều hình thức khác nhau như: visualizing - sách có hình minh họa, summarizing - đọc những tóm tắt nội dung câu chuyện, inferring- học dựa trên việc tìm kiếm nghĩa thực, making connections - tìm các liên kết giữa các đoạn nội dung trong sách, synthesizing - sắp xếp các đoạn văn, câu văn, prior knowledge - học theo phương pháp hiểu sâu, evaluating - học qua cách đánh giá.

Có rất nhiều phương pháp học tiếng Anh thông qua sách để bạn có thể luyện tập kỹ năng đọc của mình để hiểu sâu và nắm được những thông tin được truyền tải trong sách.

5. Website Lang 8

Học tiếng Anh thì phải rèn luyện đầy đủ những kỹ năng cơ bản nếu như Into the book chuyên về đọc thì Lang 8 là website cực chuẩn để ôn luyện khả năng viết.

Khi viết bài trên Lang 8, bạn sẽ nhận được hỗ trợ từ những giáo viên bản xứ trực tiếp sửa bài và đưa ra những lời khuyên cho bạn, nếu như họ yêu cầu bạn có thể đổi sang ngôn ngữ Việt Nam để học việc trao đổi thuận tiện hơn.

Học theo phương pháp đọc sách có thể nâng cao trình độ đọc và viết
Học theo phương pháp đọc sách có thể nâng cao trình độ đọc và viết

Lang 8 được thiết kế tương tự như mạng xã hội hiện nay, bạn sẽ up bài viết lên dưới dạng bài blog sau đó sẽ có người khác đến bình luận về ý kiến của họ để bạn có thể hoàn thiện bài tốt hơn. Cực kỳ tiện lợi phải không hơn nữa lại hoàn toàn miễn phí.

6. Website Starfall

Nếu như bạn đang tìm kiếm website học tiếng Anh online miễn phí cho các bạn nhỏ có thể tự ôn luyện ở nhà thì Starfall chính là website lý tưởng phù hợp với các bạn lứa tuổi mầm non và tiểu học. 

Được thiết kế cực kỳ dễ thương với hình minh họa cực dễ hiểu nên dù bạn mới bắt đầu tiếp xúc với tiếng Anh thì cũng có thể học qua website này. Đặc biệt là với các bạn nhỏ, nếu như cách học thông thường khiến bé cảm thấy không hứng thú thì website còn cung cấp cả những mẩu chuyện ngắn và sử dụng những từ vựng đơn giản với hình minh họa tạo cảm giác vui vẻ thoải mái dễ vào hơn.

Starfall không chỉ có website chính thức mà còn có cả ứng dụng trên điện thoại được phát hành trên hệ điều hành IOS và hoàn toàn miễn phí tải về.

Website Starfall phù hợp với những bạn nhỏ
Website Starfall phù hợp với những bạn nhỏ 

7. Website American Stories for English learners

Website này cũng tương tự như Into the Book giúp người học cải thiện kỹ năng đọc, tuy nhiên American Stories for English Learners sẽ tập trung vào những câu chuyện hơn và quyển sách nhằm cải thiện vốn từ vựng cho người dùng.

Các câu chuyện được cung cấp trên website đa dạng thể loại từ lịch sử, sức khỏe, cơ thể con người, sinh học, lịch sử, nhà văn nổi tiếng,.. vừa ý nghĩa mà cũng rất thú vị. Hệ thống cung cấp tới 57 audio bài nghe cho người học ôn luyện mỗi bài dài khoảng 15 phút.

8. Website Busuu

Định hướng của website Busuu chính là giúp người học có thể rèn luyện cân bằng cả 4 kỹ năng cơ bản nghe - nói - đọc - viết với những bài học online miễn phí được phân chia thành từng trình độ khác nhau như A1, A2, B1, B2 (theo khung tham chiếu Châu Âu).

Người học nên trau dồi kiến thức toàn diện cho cả 4 kỹ năng cơ bản
Người học nên trau dồi kiến thức toàn diện cho cả 4 kỹ năng cơ bản

Cũng được thiết kế như một mạng xã hội cho phép người dùng từ các nước có thể trao đổi và trò chuyện với nhau. Điểm đặc biệt của Busuu chính là học qua video, người học có thể chọn thêm phụ đề để hỗ trợ trả lời các câu hỏi tình huống được đưa ra trong lúc xem video. Đây là hình thức học cực kỳ hiệu quả không gây dập khuôn nhàm chán tạo cảm giác hứng thú cho người học tiếng Anh.

Tìm việc làm nhanh

9. Website Exam English

Nhìn tên thôi chắc các bạn chỉ nghĩ đơn giản là website cung cấp những bài kiểm tra tiếng Anh nhưng bên cạnh đó còn có những bài tập cho người học luyện tập cùng với lý thuyết trước khi áp dụng vào thực hành.

Website cực kỳ hữu ích cho các bạn đang có nhu cầu muốn ôn luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL. Sau khi ôn luyện trên website bạn có thể thực hành thi các bài kiểm tra được cung cấp theo nhiều trình độ như FCE, CAE,... cực kỳ đầy đủ và được thiết kế dựa trên các bài thi thực. Nhờ vậy mà bạn có thể kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình, nếu như còn kém ở đâu thì có thể ôn luyện thêm về những kỹ năng đó.

10. Website Talk English

Bất kỳ website học tiếng Anh nào cũng sẽ đem đến lợi ích cho người học ngay cả Talk English cũng vậy, cung cấp các kiến thức tiếng Anh nền tảng hoàn toàn miễn phí cho người học bằng các nội dung tổng hợp qua file nghe theo trình độ từ cơ bản đến nâng cao để người học có thể ôn luyện một cách toàn diện.

Người học nên kiểm tra trình độ bản thân để lựa chọn hình thức học phù hợp
Người học nên kiểm tra trình độ bản thân để lựa chọn hình thức học phù hợp

Talk English phù hợp với mọi đối tượng học với giao diện website thân thiện, dễ sử dụng để cho bạn có thể ôn luyện tiếng Anh mỗi ngày.

11. Website Duolingo 

Website phù hợp cho những bạn đang học tiếng Anh ở trình độ cơ bản để cải thiện vốn từ vựng và ngữ pháp cực hữu ích. Đặc biệt là những bạn học sinh vì hệ thống website được xây dựng theo phương pháp học qua câu đố, trò chơi để nâng cao tương tác giữa người học và website.

Trên Duolingo các bài học cũng được phân theo từng chủ đề những vô cùng quen thuộc với đời sống để nâng cao tính ứng dụng cho người học như gia đình, quần áo, con vật, thực phẩm,... Người dùng phải hoàn thành bài kiểm tra trong từng chủ đề lựa chọn thì mới có thể chuyển sang những chủ đề khác. Như vậy, người học sẽ nhớ được từ vựng lâu hơn cũng như theo dõi được quá trình học tập của mình đã tiếp thu được những kiến thức gì.

Ngoài ra, website còn có hỗ trợ cả tiếng Việt hỗ trợ người dùng tối đa và phù hợp với mọi lứa tuổi và đối tượng theo học, hiện nay Duolingo không chỉ triển khai chương trình trên website mà còn hỗ trợ cả trên ứng dụng điện thoại cực kỳ tiện ích cho người dùng.

Bên trên là top 11 website học tiếng Anh miễn phí cực kỳ hữu ích và phù hợp với mọi lứa tuổi, hãy tham khảo những website này và chọn phương thức học phù hợp với mục đích và trình độ của bản thân. Để tìm hiểu thêm về phương pháp học tiếng Anh hiệu quả truy cập website timviec365.vn

Xem thêm: Bỏ túi ngay 3000 từ tiếng anh thông dụng kèm theo ví dụ cụ thể

App học từ vựng tiếng Anh

Tìm hiểu các ứng dụng học từ vựng tiếng Anh cực hữu ích trên timviec365.vn

App học từ vựng tiếng Anh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý