Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Ca sĩ giấu mặt - cơn sốt truyền hình từ dàn khách mời nổi tiếng!

Tác giả: Vũ Khánh

Tạo CV online

1. TV Show Ca sĩ giấu mặt - cơn sốt truyền hình đến từ dàn khách mời nổi tiếng 

Hiện nay, khi các chương trình ngày càng có sức cạnh tranh cao thì nhu cầu xem của mỗi người cũng được tăng lên đến mức đáng kể. Không chỉ thế, nếu các nhà đài không ngày càng tìm ra những điểm mới riêng biệt thì hẳn nó cũng bị tẩy chay đến mức đáng kể những chương trình. Ảnh hưởng đến hiệu quả và năng suất chất lượng.

TV Show Ca sĩ giấu mặt - cơn sốt truyền hình đến từ dàn khách mời nổi tiếng

Chương trình truyền hình ca sĩ giấu mặt đã đến Việt Nam theo format xuất thân từ chương trìn truyền hình giải trí của Hàn Quốc mà được cho là ăn khách bậc nhất Hàn Quốc, điều quan trọng là cơn sốt của chương trình lại đến từ dàn khách mời nổi tiếng. Từ đó bạn có thể tham khảo và tìm xem sau mỗi giờ làm việc vất vả và giải trí một cách hiệu quả nhất.

Khi sự xuất hiện của chương trình ca sĩ giấu mặt được phát sóng tại các đất nước phát triển cụ thể như Hàn Quốc và Thái Lan, nó luôn là một trong những show truyền hình được những người xem của chúng ta chờ mong và ngóng đợi nhiều nhất. Cũng chính bởi vì lý do đó, Việt Nam cũng muốn tất cả mọi người cũng có thể tìm thấy những niềm vui mới trong chương trình truyền hình thực tế này. Từ đó đăng ký bản quyền mới nhất và chiếm lĩnh thị trường truyền thông của nước ta hiện nay. Trong tổng số những trương trình phát sóng và theo một số tìm hiểu của các cuộc khảo sát thì ca sĩ giấu mặt cũng được đánh giá là một trong những trương trình truyền hình thực tế nổi bật tại Việt Nam.

Lần đầu tiền Đài truyền hình Vĩnh Long cùng công ty Blue Light vừa phối hợp tổ chức họp báo giới thiệu phiên bản Việt của chương trình Ca sĩ giấu mặt (Hidden Singer - chương trình truyền hình ăn khách của NBC Universal) được phát sóng lúc 21h00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 11/10/2015. Thông qua chương trình này, công ty Blue Light mong muốn mang đến với người hâm mộ cả nước món ăn tinh thần mới, hấp dẫn và nhiều bất ngờ. 

Ở những chương trình khác, thí sinh có giọng hát giống các ca sĩ nổi tiếng thường bị gọi là "bản sao". Thế nhưng, nếu bạn tìm hiểu một chút sẽ thấy rằng ca sĩ giấu mặt là sân chơi khuyến khích thí sinh, đó là những ca sĩ nhạc sĩ nổi tiếng hay những người dân thong thường khi bắt chiếc giọng của một ai đó một cách siêu phàm thì cũng có thể thực hiện và đăng ký tham gia chương trình truyền hình thực tế này.

Những người thực hiện chương trình mong muốn có thể truyền cảm hứng và nối liền giữa thế giới của những người nổi tiếng sao cho gần gũi với mọi người xung quanh hơn. Ngoài ra chương trình cũng là một trong các show nổi bật giúp cho chúng ta có thể ôn lại và nhớ mãi một thời, về những bản nhạc hot hit một thời đã vô tình bị lãng quên đi do những bài hát mới ngày càng được phát hành và tung lên thị trường của chúng ta như hiện nay.

>>> Xem thêm: Chắc hẳn bạn đã từng nghe thấy từ oppa ở đâu đó, có thể là một bộ phim Hàn Quốc, cách gọi của giới trẻ với thần tượng hay crush của mình,... Vậy oppa là gì và tại sao nhiều người lại sử dụng từ này đến vậy? Tất cả thắc mắc sẽ được giải đáp khi bạn click ngay vào đường link tại đây.

Tìm kiếm việc làm

2. Tất tần tật các thông tin về chương trình ca sĩ giấu mặt cho người chưa biết

Nếu bạn không phải là một fan hâm mộ của một ca sĩ thì hẳn bạn cũng chẳng để tâm đến thông tin của họ. Cũng giống như chương trình ca sĩ giấu mặt vậy, nếu không xem thì hẳn chúng ta cũng không biết được đây là chương trình truyền hình như thế nào. Để gỡ khỏi những rắc rối và sự thiếu hụt thông tin thì những tin tức mới nhất từ chương trình này sẽ được timviec365.vn tìm hiểu và gửi đến bạn thông qua bài viết dưới đây. Hãy cập nhật và tìm hiểu các thông tin mới nhất về nó nhé.

2.1. Format chương trình được thực hiện với kết cấu luôn tuân thủ đúng theo bản quyền 

Theo bản quyền, tất cả các chương trình Ca sĩ giấu mặt của Việt Nam được hình thành và cấu trúc theo đúng với bản quyền phát sóng của chương trình giống như các nước ở nước ngoài. Nó bao gồm tổng cộng là 19 tập, trong đó có 15 tập sẽ được áp dụng là vòng tuyển chọn. Trong đó, với cuộc phân loại và lựa chọn của mỗi vòng có sự tham gia của một ca sĩ nổi tiếng và kết hợp với tất cả 5 bản sao khác nhau. Cũng chính vì lẽ đó mà hiện nay, chương trình ngày càng được nhiều người xem hứng thú và đăng ký xem với những lượt view tăng cao đến mức chóng mặt.

Format chương trình được thực hiện với kết cấu luôn tuân thủ đúng theo bản quyền

Thể lệ của cuộc chơi cũng không có gì phức tạp mà khá hấp dẫn cũng như thú vị. Tất cả các vị khách mời bao gồm các ca sĩ và bản sao sẽ trải qua 4 vòng đấu. Bắt buộc trong mỗi vòng chơi của mỗi vòng họ sẽ ẩn mình sau những ô cửa và thực hiện việc hát lại bài hát được ban hành hiện nay, có thể là một trong những bản nhạc của một ca sĩ nào đó.

Và những nhiệm vụ được đặt ra cho bạn trong trường hợp này đó chính là hoàn thành tốt việc thuyết phục được 100 giám khảo tại trường quay bằng giọng hát tương tự như một ca sĩ nổi tiếng nào đó, làm cho họ có thể đoán ra bạn là ca sĩ nào.

Sau khi thực hiện theo luật chơi đó xong, tất cả nếu kết thúc tại thời điểm thông qua các vòng 1, 2, 3 người có số điểm bình chọn cao nhất mà có giọng không hề giống ca sĩ thật sẽ bị từ chối hay loại bỏ khỏi cuộc chơi mà phiếu bình chọn được tính từ phía ban giám khảo.

Trong vòng 4, là vòng được coi là có lượt bình chọn và cũng là vòng thử thách cuối cùng mà những người chơi của chúng ta sẽ phải trải qua. Đó là các lượt bình chọn từ phía những người đóng vai trò là khán giả sẽ bình chọn người có giọng hát giống ca sĩ thật.

Giải thưởng lúc này dành cho người chơi cũng khá hấp dẫn và tuyệt vời. Nó được tính bằng số điểm bình chọn nhân với số tiền thưởng 1 triệu đồng nếu điểm đó là điểm thứ hai sau điểm dành cho ca sĩ thật của chúng ta.

Nhưng tuy nhiên bên cạnh đó, ca sĩ giả danh tham gia chơi trò chơi của chúng ta sẽ có thể vượt qua được các ca sĩ thật thì cũng có một luật chơi mới. Lúc này, số tiền thưởng sẽ lên đến với số bình chọn nhân lên 2 triệu đồng. Điểm đặc biệt hấp dẫn của chương trình là nếu ca sĩ thật bị loại ngay từ chính những vòng chơi ban đầu thì chương trình vẫn được diễn biến và những người chơi của chúng ta cũng sẽ chiến thằng và giành được các vòng tuyển chọn trong những vòng tiếp theo. Lần lượt bước tiếp và đi thắng ở vòng tuyển chọn. Cuối cùng, là vòng tuyển chọn từ hơn 200 vị giám khảo để thí sinh có thể bước tiếp vào những trận chung kết ở nước rút cuối cùng.

Tìm việc làm phóng viên truyền hình

2.2. Thể lệ cuộc thi chung kết – Thu hút nhiều người tham gia

Sau khi lọt qua hàng ngàn đối thủ, những thí sinh của chúng ta sẽ bước vào vòng chơi cuối cùng đó là đêm chung kết. Ngoài 3 thí sinh xuất sắc chiến thắng ở vòng trước còn có 1 thí sinh khác, không nằm trong đối tượng chiến thắng được công nhận từ các vòng bán kết trước đó, nhưng lại nhận được lươt view cao nhất trên kênh youtube sẽ được mời đến để tham dự vòng thi này.

Trong vòng chung kết này, mỗi thí sinh của chúng ta cũng sẽ tiếp tục bắt chước giọng hát, cách thể hiện, những vũ đạo của thần tượng qua một bài nổi tiếng được thể hiện bằng giọng của thần tượng, và một bài hát được thể hiện bằng giọng của chính mình. Các giám khảo với số lượng là 200 giám khảo sẽ bình chọn, ai là người có được nhiều cảm tình nhất từ phía các ca sĩ thì sẽ giành ngôi quán quân.

Trong số các giám khảo tại trường quay, chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra, trong mỗi tập mà chương trình tiến hành quay và phát sóng hầu hết sẽ có 8 giám khảo với tư cách là người dẫn đường chỉ lối và chứng kiến những bước thăng trầm của các ca sĩ. Trong số những vị khách mời đặc biệt và nổi bật đó có hai vị khách mời mà chúng ta không thể kể đến khi họ có chỗ đứng và chiếm được cảm tình nhiều nhất trong lòng của độc giả đó chính là danh hài Hoài Linh và Chí Tài. Đậc biệt hai nhân vật này luôn có mặt trong tất cả 19 số được lên sóng truyền hình trong khoảng thời gian trở lại đây. Cũng chính vì lý do đó, Trường Giang được nhà sản xuất giao và giữ vị trí tin tưởng và cũng là nhân tố làm cho chương trình này của chúng ta được nổi bật hơn trong vai trò là một MC chuyên nghiệp.Vì lẽ đó mà ngày nay, chúng ta có thể thấy, càng nhiều lượng tìm kiếm về chương trình truyền hình ca sĩ giấu mặt từ vị MC quốc dân nổi tiếng này.

Trường Giang được khá nhiều các bạn trẻ của chúng ta yêu thích không chỉ qua các vai diễn trên các sân khấu mà còn tồn tại trong tính cách của người nghệ sĩ đôi nét dí dỏm và quen thuộc. Cũng chính vì những lý do đó, vai trò này ngày càng được người nghệ sĩ thể hiện một cách thành công nhất, đặc biệt chúng ta có thể lấy dẫn chứng từ các chương trình và mùa phát sóng của ca sĩ giấu mặt sau những thành công trước đó.

>>> Xem thêm: Các xu hướng công nghệ hàng đầu của năm 2019

3. Cơ cấu giải thưởng của cuộc chơi

Xét về tiêu chí giải thưởng thì chương trình ca sĩ giấu mặt cũng là một trong những phần quà mà tất cả những người chơi của chúng ta đều có thể mong muốn đạt được. Trong bất kỳ một cuộc chơi nào, chúng ta cũng thấy giải thưởng chính là một trong những yếu tố khích lệ tất cả mọi người để phát huy tài năng của mình một cách tối đa. Vậy giải thưởng trong chương trình ca sĩ giấu mặt được tặng đến người chơi trong các mùa chơi như thế nào.

Cơ cấu giải thưởng của cuộc chơi

Thứ nhất, nếu tiến hành xét giải thưởng vòng tuyển chọn, nếu cân nhắc và tính theo kết quả của vòng thứ 4, thì kết quả tổng hợp sẽ được thực hiện tính theo công thức như sau:

+ Thí sinh nhất có tổng giải thưởng cao nhất vượt qua ca sĩ chính sẽ được tính với số điểm là tổng lượt bình chọn x 2 triệu đồng và sau đó cũng sẽ được tiến thẳng vào vòng Bán kết;

+ Thí sinh về nhì được tính là thí sinh có tổng điểm kém hơn thí sinh về nhất, và người chơi cũng sẽ nhận được giải thưởng: Được tính và áp dụng theo công thức lấy tổng lượt bình chọn x 1 triệu đồng và tiến thẳng vào vòng Bán kết sau đó.

Tuy nhiên hấp dẫn hơn đang còn chờ đợi bạn khá nhiều ở những vòng trước đó mà chúng ta tiến hành tham khảo. Để từ bí quyết này bạn cũng có thể cân nhắc và đăng ký tham gia chương trình truyền hình nếu bản thân mình thực sự có tài năng đó nhé.

Thứ hai, về cơ cấu giải thưởng trong những vòng chung kết cuối cùng cũng sẽ được tính như sau:

a, Giải nhất sẽ thuộc về người chơi xứng đáng nhất với tổng giá trị lên đến con số 300 triệu đồng và giải thưởng của nhà tài trợ đến từ hãng OPPO Smartphone.

b, Giải nhì: Áp dụng cho những người chơi có thành tích về sau người chiến thắng xuất săc nhất. Tuy nhiên phần quà dành cho những người này cũng khá là hấp dẫn. Có thể lên đến con số là 100 triệu đồng và giải thưởng của nhà tài trợ OPPO dành cho họ là chiếc Smartphone

c, Đối với giải ba: Phần thưởng dành cho người về vị trí thứ ba đó là một trong những phần quà cũng hết sức giá trị lên đến 50 triệu đồng và giải thưởng của nhà tài trợ OPPO Smartphone

d, Cuối cùng là giải khuyến khích trị giá lên đến 20 triệu đồng và giải thưởng của nhà tài trợ OPPO Smartphone.

Từ những cơ cấu giải thưởng trên bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các thông tin mới nhất để nắm bắt thông tin kịp thời nhé. Giờ đây chúng ta có thể đăng ký tham gia chương trình để săn ngay các giải thưởng đặc biệt này rồi đấy. Nhanh nhanh tay đăng ký ngay bây giờ nào.

>>> Tìm hiểu ngay về khái niệm ootd và những thông tin mà bạn chưa biết để không bỏ lỡ một trào lưu hót hòn họt đang được các bạn trẻ yêu thích và tìm kiếm!

Tìm việc làm cộng tác viên truyền hình

4. Thông tin về chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa kế tiếp

Trải qua những mùa phát sóng trước đó, trong những nội dung tiếp được biên tập phát sóng, hơn 500 nghệ sĩ, người chơi tham gia, cùng hàng ngàn những mẫu đơn khác nhau được đăng ký và thực hiện lên sóng cũng làm cho chúng ta có thể chủ động trong việc thực hiện cập nhật thông tin mới nhất về lịch phát sóng cũng như những thông tin về những nghệ sĩ, ca sĩ đồng hành theo mùa.

Thông tin về chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa kế tiếp

Mùa kế tiếp cũng sẽ tiếp tục được triển khai với các nội dung giống như những mùa trước đó nhưng cũng sẽ ngày càng có sự đổi mới nhiều hơn và đồng thời cũng được dự tính là phát sóng sớm hơn so với mọi năm để có thể mời được nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt tham gia.

Trong đó, nhất định là cũng có sự thay đổi về thiết kế sân khấu cho đến các cách thức thực hiện và dàn dựng nội dung. Từ việc phối hợp và chỉ đạo cũng được thực hiện một cách bài bản và theo đúng với tiêu chuẩn đặt ra. Nhất định, việc tiếp nối thành công từ những thành công của các chương trình trước đó, chương trình nổi tiếng mà nhiều người đang chờ đợi và đón xem mang tên ca sĩ giấu mặt sẽ mãi là một  trong những món ăn tinh thần để khích lệ cũng như mang lại sự giải trí bổ ích thiết thực dành cho tất cả mọi người. Từ đó, hứa hẹn là một chương trình đặc sắc không ngừng được tìm kiếm bởi tất cả mọi người.

Có lẽ chương trình ca sĩ giấu mặt tại Việt Nam cũng ngày càng được mọi người biết đến nhiều hơn trong các cách thức tổ chức và truyền thông đến tất cả mọi người. Vì thế, bạn có thể cân nhắc và đón xem những chương trình được phát sóng mới nhất từ kênh này nhé. Mong rằng với những thông tin được cập nhật trong bài viết bạn cũng sẽ nắm bắt được những tin tức bổ ích nhất dành cho mình.

Việc làm báo chí - truyền hình tại Hồ Chí Minh

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý