Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Cách tìm việc làm thời Covid 19 siêu nhanh chóng, siêu hiệu quả!

Tác giả: Lại Trang

Lần cập nhật gần nhất: ngày 20 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Sự bùng phát của Đại dịch Covid là đòn đau giáng mạnh vào thị trường việc làm thế giới. Hàng trăm nghìn doanh nghiệp phá sản, hàng triệu người thất nghiệp, nhất là các doanh nghiệp xuất nhập khẩu lẫn dịch vụ vẽ ra viễn cảnh đen tối cho nền kinh tế tất cả các nước. Trong bối cảnh đó, hóa giải bài toán thất nghiệp trở thành bài toán khó cho chính phủ, lẫn bản thân những người tìm việc, đặc biệt là những sinh viên mới ra trường, chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, đây cũng là thời buổi mà bản thân ứng viên cần chủ động cho tương lai sự nghiệp của chính mình bằng cách áp dụng những cách tìm việc làm thời covid 19 được timviec365.vn chia sẻ ngay dưới đây. 

1. Hậu quả của “cơn sóng thần Covid” đến thị trường việc làm

Đã bước sang năm thứ 2 kể từ “sóng thần covid 19” ập đến thế giới, gây ra thảm cảnh chưa từng có cho cả người kẻ ra đi và những người ở lại. Gieo rắc khoảng trên 3 triệu cái chết, gây ám ảnh về sự tang tóc ngập trời tại các quốc gia, tử thần Covid 19 còn là kẻ thù đẩy người sống vào bước đường cùng khi khiến hàng chục triệu người lao động khốn đốn, hàng chục triệu doanh nghiệp phá sản, người làm thất nghiệp và hàng triệu cử nhân mới ra trường không kiếm được việc làm.

Hậu quả của “cơn sóng thần Covid” đến thị trường việc làm
Hậu quả của “cơn sóng thần Covid” đến thị trường việc làm

 Tại Việt Nam, tính đến thời điểm giữa tháng 7 năm 2024, số lượng người lao động bị ảnh hưởng trực tiếp bởi đại dịch là khoảng 30 triệu người với khoảng 2,4 triệu người thất nghiệp. 

Đến đầu năm 2024, mặc dù xếp vào tốp đầu những quốc gia có tình hình chống dịch covid tốt nhất toàn cầu, thế nhưng, những ảnh hưởng mạnh mẽ của làn sóng covid vẫn đẩy khoảng 1,1 triệu người Việt đang trong độ tuổi lao động vào tình trạng thất nghiệp và có dấu hiệu gia tăng trong thời gian tới. 

Đặc biệt, qua mỗi năm, thực trạng luẩn quẩn trong vòng xoáy khát việc làm không chỉ dừng lại ở lực lượng công nhân viên thất nghiệp mà còn bởi một lượng lớn những người trẻ mới tốt nghiệp, vì thiếu kinh nghiệm thực tiễn và khó cạnh tranh để tìm được một việc làm ưng ý. 

Đây là một thách thức rất lớn không chỉ riêng nỗ lực hoàn thành mục tiêu kép của chính phủ là nâng cao sức khỏe kinh tế song song với chiến thắng đại dịch mà còn tác động trực tiếp vào cuộc sống, kế sinh nhai của bản thân người lao động.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, đã có nhiều đề án nghiên cứu về các vấn đề cấp như “Hộ chiếu Vắc xin”, mở cửa dần dần thị trường du lịch, dịch vụ an toàn trong thời điểm dịch tạm lắng và kích cầu cho nền kinh tế. Tuy nhiên, để nâng cao hiệu quả tìm việc và đối phó với cơn sóng thần nguy hiểm này, người tìm việc cần chủ động săn tìm những giải pháp tìm việc làm cho mình. Bạn có thể tham khảo ngay những bí quyết tìm việc dưới đây được mang đến bởi vieclam88.vn nhé. 

 2. Điểm mặt các cách hay giúp săn việc làm hiệu quả nhất trong mùa covid 19 đổ bộ

2.1. Tăng cường sự “hiện diện”trực tuyến của bản thân 

Điểm mặt các giải pháp hay giúp săn việc làm hiệu quả nhất trong mùa covid đổ bộ
Điểm mặt các giải pháp hay giúp săn việc làm hiệu quả nhất trong mùa covid đổ bộ

Có lẽ rằng, không ít người chúng ta đã ám ảnh và sợ hãi mỗi mùa cách ly tại nhà  để để đảm bảo sức khỏe bản thân và ngăn cản sự tiếp xúc cộng đồng. Thế nhưng, với diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19, tất cả những người lao động cần chuẩn bị đầy đủ tâm thế cho những dịp cách ly theo quy định của chính phủ. 

Thay vì cảm thấy “vô dụng”, chán nản, người thất nghiệp có thể tận dụng quỹ thời gian này để tìm việc cho bản thân bằng nhiều giải pháp tích cực, trong đó có tăng cường sự xuất hiện của bản thân trên các nền tảng trực tuyến như mạng xã hội. Hãy nhớ rằng, Linkedin, twitter, Facebook,... không đơn thuần là không gian giúp các bạn chia sẻ cảm xúc tiêu cực, buồn bực vì ở nhà quá lâu, chỉ trích covid 19 mà còn cho những mục đích tươi sáng hơn là tìm việc làm. 

Đầu tiên, giải pháp cực kì đơn giản chính là chỉnh sửa hồ sơ trực tuyến của mình trở nên thu hút hơn bằng việc update mới một chiếc ảnh đại diện ưa nhìn, thông tin về bằng cấp, học vấn, kinh nghiệm, địa chỉ đã đã làm việc, kinh nghiệm của mình thật đầy đủ. 

Bước tiếp theo, chính là gia nhập những hội nhóm tuyển dụng, group về lĩnh vực, việc làm của bạn để nhanh chóng gia tăng tần suất tiếp cận với các Headhunter của các doanh nghiệp. Rất nhiều trong số họ đã tham gia những hội nhóm này với hy vọng tìm kiếm nhân lực. 

Sử dụng Internet để tìm việc
Sử dụng Internet để tìm việc

Cùng với đó, hãy đồng tham gia sôi nổi vào việc chia sẻ, tương tác với những bài đăng trong nhóm thậm chí là đăng tin tìm việc trong những nhóm này. Bằng việc “điểm tô” cá nhân và mức độ tương tác của bạn, các nhà tuyển dụng các vị trí nắm rõ được những thông tin về ứng viên và liên hệ trực tiếp với bạn để phỏng vấn, nếu hồ sơ online của bạn thực sự phù hợp. 

Ngoài ra, để tăng cường cơ hội tiếp cận với công việc, trong thời gian nhàn rỗi, đừng để mạng xã hội của bạn bị “đóng băng” mà hãy tích cực mở rộng, kết nối lại những mối quan hệ có khả năng mang lại cho bạn vài thông tin về công việc như đồng nghiệp cũ, bạn bè, người quen...nhé. Dĩ nhiên, cảm xúc ngại ngùng sẽ lấn chiếm khi bắt đầu cuộc nói chuyện với người bạn cũ, người quen. Nhưng hãy vững tin lên nhé. Lúc này, bạn không còn gì để mất nữa rồi. 

2.2. Hãy linh hoạt, chớ bỏ qua các cơ hội việc làm cộng tác hay ngắn hạn

Nếu bạn bị mất việc hay phải chờ đợi sau một thời gian rải hồ sơ và ứng dụng các giải pháp tìm việc trực tuyến không hiệu quả, giải pháp tiếp theo bạn có thể xem xét và ứng dụng ngay đó là tận dụng những cơ hội việc làm cộng tác hay ngắn hạn. Trên thực tế, rất nhiều ứng viên có xu hướng chờ đợi những cơ hội việc làm ổn định hay đúng với sở thích, đam mê mà phớt lờ những lựa chọn bán thời gian hay cộng tác. 

Tuy nhiên, trong bối cảnh làn sóng Covid 19 đổ bộ, gây thiệt hại nặng nề cho nền kinh tế doanh nghiệp và vẫn chưa có xu hướng “hạ nhiệt”, để tăng thêm thu nhập và bồi dưỡng thêm những kỹ năng trong thời gian chờ việc mới, đừng ngại ngùng với những công việc làm thêm ít nhất là để đảm bảo cho nhu cầu chi tiêu hằng ngày. Thỉnh thoảng, việc lựa chọn các công việc như vậy có thể giúp bạn có cơ hội được nhận một công việc chính thức, khi nhà tuyển dụng nhận thấy bạn có những phẩm chất mà họ đang tìm kiếm và khả năng hoàn thành công việc một cách xuất sắc. 

Hãy linh hoạt, chớ bỏ qua các cơ hội việc làm cộng tác hay ngắn hạn
Hãy linh hoạt, chớ bỏ qua các cơ hội việc làm cộng tác hay ngắn hạn

Ngoài ra, khi có thời gian nghỉ cách ly, thay vì trông đợi tìm được công việc ngoài tại trụ sở công ty, điểm bán hàng...bạn có thể xem xét những cơ hội làm việc online. Tận dụng đam mê sở thích hoặc một phần công việc bạn đã từng làm trước đây để tham gia cộng tác cho những công ty này. 

Ví dụ như viết lách, đăng tin tuyển dụng, bán hàng qua mạng,... không quá khó để bạn tìm kiếm những công việc này với mức thu nhập trả theo sản phẩm, doanh thu. Tuy nhiên, đây cũng đồng thời là thách thức mỗi người tìm việc, dù đã có kinh nghiệm trước đó hoặc sinh viên mới ra trường rèn luyện thêm một vài kỹ năng cần thiết. Nổi bật nhất có thể kể đến tính kỷ luật khi làm việc tại nhà, sự chọn lọc, tìm kiếm những thông tin chuẩn về việc làm, khả năng tin học văn phòng…

2.3. “Tút” lại kỹ năng và kiến thức của bản thân 

Không một ai cảm thấy vui vẻ khi mất việc và phải ở nhà hay “dài cả cổ” khi gửi hồ sơ xin việc mà không có nhà tuyển dụng nào hồi đáp. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ một hướng tích cực hơn rằng, ở nhà cũng có nghĩa là bạn có thêm thời gian để trau dồi những kỹ năng và kiến thức cần thiết cho công việc đam mê và có cơ hội kiếm tìm một lựa chọn tốt hơn trong tương lai gần. 

Nếu mới ra trường, còn “non xanh” về các kỹ năng thậm chí là đã làm việc rồi nhưng vẫn thấy bản thân kém cỏi về kiến thức hay những kỹ năng nào đó giúp bản thân bạn hoàn thành công việc, thời buổi Covid 19 này chính là thời điểm biến mình thành nhân viên lý tưởng. 

Tút lại kỹ năng và kiến thức của bản thân
“Tút” lại kỹ năng và kiến thức của bản thân 

Về mặt kiến thức, nếu chưa tự tin, bạn có thể tham gia các khóa học trực tuyến về chuyên ngành bởi các chuyên gia cũng như tham gia các công việc cộng tác để vừa rèn thêm kỹ năng và nâng cao thu nhập. 

Nếu bạn muốn chuyển sang một lĩnh vực mới để thử thách bản thân, hãy nghiên cứu kỹ về các kỹ năng và kiến thức cần thiết, rồi tự rèn luyện chúng mỗi ngày nhé. 

Hãy nhớ rằng, mấu chốt trong quá trình tuyển dụng của các doanh nghiệp chỉ là chậm lại để nhằm mục đích hạn chế chi phí phát sinh và dự trữ vốn. 

Covid bùng nổ không có nghĩa là đánh gục toàn bộ quá trình tuyển dụng nhân lực của doanh nghiệp trong tương lai. Khi chuẩn bị những kiến thức tốt lẫn những kỹ năng giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc lên đáng kể, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẵn sàng nâng cao tầm vóc, năng lực bản thân và chuẩn bị đầy đủ cho cơ hội ứng tuyển tiếp theo bất kỳ khi nào những doanh nghiệp này có nhu cầu. Cùng với đó, hãy tìm hiểu kỹ những tin tuyển dụng thường xuyên và gần đây nhất của các doanh nghiệp để chắc chắn rằng, vị trí công việc yêu cầu những kiến thức và kỹ năng đó đang còn trống và chờ đợi bạn ứng tuyển. Ngoài ra, đừng bỏ qua việc làm mới CV và những tài liệu liên quan nhé. 

2.4. Chuẩn bị hồ sơ xin việc một cách chỉn chu 

Covid đổ bộ vào thị trường việc làm, sự cạnh tranh gay gắt về nguồn nhân lực tuyển dụng cũng là thời điểm giúp những người tìm việc hiểu rõ về tầm hơn về vai trò một bộ hồ sơ xin việc chuẩn chỉnh như thế nào. 

Chuẩn bị hồ sơ xin việc một cách chỉn chu
Chuẩn bị hồ sơ xin việc một cách chỉn chu 

Bí quyết để “đốn tim” nhà tuyển dụng khi gửi hồ sơ trực tuyến trong bối cảnh Covid 19 leo thang chính là làm mới bộ hồ sơ xin việc của bạn với CV, Resume, thư xin việc đẹp về “ngoại hình” và chuẩn về nội dung. Đặc biệt là nhấn mạnh vào những thành tố “điểm nhìn” của doanh nghiệp như mục tiêu nghề nghiệp, kỹ năng, kinh nghiệm và học vấn nhé. Đối với những ứng viên mới ra trường, đừng bỏ qua bất kỳ một thành tố nào có thể tăng thêm sự ở lại lâu hơn của nhà tuyển dụng như hoạt động và dự án tham gia thậm chí là sở thích liên quan đến công việc. 

Ngoài ra, người tìm việc cũng cố gắng xem xét thật kỹ về các lỗi CV nhỏ nhất như chính tả, độ trung thực, tính liên kết giữa các dữ kiện, thông tin trong các tài liệu, hồ sơ xin việc để chắc chắn nhà tuyển dụng hài lòng về mình. 

Trước khi viết CV hãy tham khảo về thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp và định hình thật kỹ về yêu cầu của nhà tuyển dụng. Cùng với đó cố gắng “đồng điệu” những tiêu chí mình có với những yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp nhé. Để tạo ra ấn tượng thực sự với nhà tuyển dụng trong lần đầu tiên tạo CV, hãy truy cập vào các website hướng dẫn tạo CV chuyên nghiệp như vieclam88.vn để được hỗ trợ từ A -Z. 

2.5. “Diễn tập” các bài phỏng vấn trực tuyến chuẩn bị tâm lý cho làm việc từ xa dài dài

Hiện nay, để đẩy mạnh tuyển dụng nhân lực có tài năng mà vẫn đảm bảo an toàn về sức khỏe cho cả hai bên, rất nhiều những doanh nghiệp đã áp dụng xu hướng việc làm từ xa, sàng lọc hồ sơ trực tuyến và cả phỏng vấn online qua một số phần mềm có tính ổn định cao như Zoom hay Skype. Do đó, để sẵn sàng cho công cuộc tiếp nhận công việc mới sau khi hồ sơ của bạn đã được duyệt, khâu diễn tập các bài phỏng vấn trực tuyến là vô cùng quan trọng.

Diễn tập các bài phỏng vấn trực tuyến chuẩn bị tâm lý cho làm việc từ xa dài dài
 “Diễn tập” các bài phỏng vấn trực tuyến chuẩn bị tâm lý cho làm việc từ xa dài dài

 Đặc biệt là những ai ngại ngùng “lên hình” hay chưa có đủ điều kiện để chuẩn bị không gian cũng như cơ sở vật chất, kỹ thuật tốt nhất cho buổi phỏng vấn diễn ra. 

Dù không thực sự hứng thú với việc diễn tập này, tuy nhiên, hãy xác định tâm lý rằng đây là một thực tế, thậm chí là một xu hướng phỏng vấn và làm việc bắt buộc trong thời gian Covid 19 bùng nổ nên hãy chuẩn bị mọi thứ trở nên tươm tất nhất, đầy đủ nhất. 

Trước kì phỏng vấn thật hãy tạo ra cho mình những buổi phỏng vấn trực tuyến “giả” bằng chuẩn bị bằng việc “lên đồ” một cách chuyên nghiệp, tác phong, thần thái chuẩn chỉnh, đặc biệt là chuẩn bị không gian và trang thiết công nghệ như mạng, wifi...một cách cẩn thận để đảm bảo đường truyền nhé. 

Thường xuyên cập nhật thông tin trên các trang web tuyển dụng trực tuyến.

Đóng vai trò là cây cầu nối các nhà tuyển dụng với ứng viên trong thời buổi công nghệ, đặc biệt là trong thời buổi covid 19 bùng phát và chưa có xu hướng thuyên giảm như hiện, các website tuyển dụng tuyến như vieclam88.vn chính là giải pháp tìm kiếm việc làm hiệu quả mà bất kỳ một ứng viên nào cũng nên thử. Tương tự như mạng xã hội, người tìm việc có thể khai thác toàn bộ những thông tin về việc làm đến việc cập nhật hồ sơ, đăng tin tuyển dụng ngay tại nhà mà không cần đến các trung tâm.

Thường xuyên cập nhật thông tin trên các website tuyển dụng trực tuyến
Thường xuyên cập nhật thông tin trên các website tuyển dụng trực tuyến 

Tuy nhiên, so với mạng xã hội, tính chuyên dụng của các website này thể hiện qua việc kết nối giữa hai lực lượng người lao động và doanh nghiệp đến gần nhau hơn qua các ứng dụng nổi bật như cung cấp các tin tuyển dụng nổi bật nhất từ các doanh nghiệp uy tín, giải đáp, tư vấn các thắc mắc liên quan đến việc làm và tuyển dụng cũng như tạo CV chuyên nghiệp. Tuy nhiên, hãy nên biết lựa chọn các website tuyển dụng trực tuyến trước khi nộp CV hay các hồ sơ liên quan đến việc làm lên đây nhé. Bạn có thể trải nghiệm ngay tính hữu ích của giải pháp này bằng việc truy cập ngay vieclam88.vn nhé. 

3. Giải đáp một số thắc mắc căn bản về tìm việc thời Covid 19

3.1. Các công ty có tuyển dụng nhân sự khi dịch bùng phát như hiện nay không?

 Giải đáp một số thắc mắc căn bản về tìm việc thời Covid 19
 Giải đáp một số thắc mắc căn bản về tìm việc thời Covid 19

Câu trả lời là có. Như đã được nhấn mạnh, với ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch Covid-19, các công ty đang bắt đầu thực hiện việc cắt giảm nhân sự để bảo toàn cho hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc ngừng hoàn toàn quá trình tuyển dụng mà chuyển sang giải pháp tuyển dụng có chọn lọc các vị trí chủ chốt và tuyển dụng nhỏ giọt với tốc độ chậm hơn. 

Hơn nữa, không phải loại hình doanh nghiệp nào cũng bị tác động nặng nề bởi dịch Covid. Ngoài các doanh nghiệp thiên về xuất nhập khẩu quốc tế, dịch vụ vận tải, du lịch, các cửa hàng bán lẻ...thì phát triển “công nghệ hóa” trở thành xu hướng được nhiều cơ sở, công ty lựa chọn như bán hàng trực tuyến, cộng tác viết bài, tư vấn qua điện thoại, mạng xã hội, live chat...Đặc biệt, trước ảnh hưởng của đại dịch, nhiều ngành có tốc độ phát triển vượt bậc như thương mại điện tử, y tế...Đây cũng là những lĩnh vực bạn có thể tập trung nghiên cứu tìm việc trong thời gian này. 

3.2. Thời điểm nào là thích hợp khi ứng tuyển?

Rất nhiều lao động thất nghiệp hay sinh viên mới ra trường trì hoãn khâu tìm việc vì cho rằng, doanh nghiệp vẫn chưa mở cửa tuyển dụng. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ sai lầm. Để có thể, có cơ hội kiếm được việc làm nhanh nhất có thể, thời điểm thích hợp khi ứng tuyển là càng sớm càng tốt, dù đó là công việc công tác để nâng cao thu nhập hay công việc chính thức của bạn.

Đối với những doanh nghiệp lớn, các đợt tuyển dụng thường diễn ra theo chu kỳ và có thông báo trước, trong khi các công ty nhỏ hơn thường tuyển dụng rải rác quanh năm. Do vậy, chớ nên “bình chân như vại”, hãy theo dõi thường xuyên các thông tin cập nhật mới trên các trang tuyển dụng uy tín như vieclam88.vn để săn việc phù hợp với mình nhé. 

 Thời điểm nào là thích hợp khi ứng tuyển?
 Thời điểm nào là thích hợp khi ứng tuyển?

3.3. Trong mùa Covid 19 gõ cửa, hình thức phỏng vấn nào thông dụng?

Hầu hết chúng ta đã nghĩ ngay ra câu trả lời là “phỏng vấn trực tuyến” khi nhận được câu hỏi này. Bởi lẽ, trước đây, khi Covid chưa bùng nổ, đây là vẫn là phương pháp hút sự quan tâm của đông đảo giới tuyển dụng vì nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, công sức setup cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng. 

Tuy nhiên, trong phỏng vấn trực tuyến, vẫn có rất nhiều hình thức được các doanh nghiệp lựa chọn, tiêu biểu nhất có thể kể đến như: Phỏng vấn qua video, tổ chức kiểm tra trực tuyến hay hệ thống câu hỏi được soạn thảo sẵn bởi nhà tuyển dụng hay các kỳ đánh giá...Như đã nhấn mạnh, để thích nghi tốt với hình thức này, bạn hãy chuẩn bị tâm thế, trang thiết bị cho buổi phỏng vấn từ xa nhé. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin xoay quanh thực trạng, cách tìm việc làm trong mùa covid 19 hiệu quả. Mong rằng, những thông tin này sẽ thực sự hữu ích với tất cả các bạn. 

Mẹo tìm việc hay cho bạn

Bên cạnh những giải pháp tìm việc làm thời Covid 19 bạn hãy tham khảo thêm một số mẹo tìm việc làm hay khác trong bài viết dưới đây nhé. 

Mẹo tìm việc hay cho bạn

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý