Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Thông tin quan trọng dành cho bạn cần tìm việc làm gấp tại Hà Nội

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Thị trường việc làm Hà Nội có nhiều chuyển động tích cực hơn giúp người dân có được cuộc sống ổn định. Nhưng nếu bạn cần tìm việc làm gấp tại Hà Nội thì nên đọc kỹ những tin tức quan trọng sau đây của timviec365.vn để phát triển bền vững hơn với nghề nghiệp mình chọn nhé.

1. Thị trường việc làm gấp tại Hà Nội

1.1. Việc làm kế toán

Kế toán là vị trí quan trọng trong mỗi doanh nghiệp, nếu không có kế toán thì doanh nghiệp có thể bị rối loạn tài chính, không thể dự toán kế hoạch làm việc. Vậy nên, các doanh nghiệp luôn có nhu cầu tuyển dụng kế toán viên. Bên cạnh đó, Hà Nội có rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau, thậm chí là tư nhân, là khởi nghiệp nên càng phải tuyển gấp kế toán để tiếp tục phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Thị trường việc làm gấp tại Hà Nội
Thị trường việc làm gấp tại Hà Nội

1.2. Việc làm lái xe, shipper

Với sự phát triển của thương mại điện tử như vũ bão hiện nay, nếu muốn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, muốn đạt doanh số cao thì bắt buộc phải tối ưu dịch vụ vận chuyển. Mà muốn vận chuyển tối ưu hiệu quả thì cần tuyển gấp lực lượng lái xe giao hàng, shipper nhanh nhẹn. Do đó, thị trường việc làm lái xe, shipper rất phát triển và hầu như trong tình trạng tuyển gấp để tăng sức cạnh tranh và nhanh chóng mở rộng quy mô cho doanh nghiệp.

1.3. Việc làm tạp vụ, giúp việc

Cuộc sống tại Hà Nội vô cùng bận rộn, có nhiều hoạt động diễn ra hàng ngày khiến cho các gia đình hay các cơ quan, tổ chức không có thời gian vệ sinh nơi ở, nơi làm việc. Nhưng nếu nơi ở, nơi làm việc không lành mạnh thì làm việc không hiệu quả, cuộc sống và sức khoẻ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ đó phát sinh ra việc thuê gấp nhân công thực hiện lau dọn tạp vụ, giúp việc nhằm tiết kiệm thời gian và đảm bảo công việc hằng ngày.

Xem thêm: Mách bạn chi tiết cách tìm việc rửa bát ở Hà Nội trong 1 nốt nhạc

Tuyển gấp việc làm tạp vụ, giúp việc
Tuyển gấp việc làm tạp vụ, giúp việc

1.4. Việc làm nhân viên phục vụ

Việc làm nhân viên phục vụ rất phổ biến tại Hà Nội nhưng vẫn tuyển gấp vì có rất nhiều cơ sở kinh doanh đồ ăn, đồ uống trên địa bàn thành phố. Ngoài ra, các bạn nhân viên chủ yếu là sinh viên làm thêm, chỉ có thể làm partime nên đôi lúc sẽ thiếu người trong 1 ca làm. Vì vậy, những người làm chủ cần tuyển gấp rất nhiều bạn nhân viên phục vụ nhằm giúp các bạn có thể đăng ký lịch làm xoay ca linh hoạt mà vẫn đáp ứng nhu cầu công việc tại quán. Các bạn nhân viên cũng cảm thấy thoải mái hơn với điều kiện làm việc, dẫn đến tăng năng suất lao động, cải thiện những trải nghiệm cho khách hàng, giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh số bán hàng.

1.5. Việc làm nhân viên kinh doanh

Việc làm nhân viên kinh doanh cũng là một vị trí tuyển dụng gây nhức nhối cho doanh nghiệp  và thường xuyên tuyển gấp. Lý do là vì muốn đảm nhiệm vai trò này thì bạn cần trải qua thời gian đào tạo dài và có tố chất thì mới có thể ra doanh số cho doanh nghiệp. Trong khi đó, doanh nghiệp lại cần số lượng lớn nhân viên kinh doanh để tăng doanh thu nên đây là công việc doanh nghiệp cần tuyển gấp tại Hà Nội.

1.6. Việc làm nhân viên marketing online

Bên cạnh đó thì doanh nghiệp cũng cần tuyển gấp việc làm nhân viên marketing online để theo kịp xu hướng marketing số trong thời đại thương mại điện tử như hiện nay. Nhân viên marketing online có vai trò quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, có thể chuyển đổi thành doanh số hoặc tăng nhận diện thương hiệu nhanh chóng. Tuy nhiên, vị trí này cũng yêu cầu chuyên môn cao nên vẫn còn trống nhiều slot.

Tuyển gấp việc làm marketing online
Tuyển gấp việc làm marketing online

1.7. Việc làm công nghệ thông tin

Các công ty ở Hà Nội muốn phát triển đi lên và không bị lạc hậu thì bắt buộc phải có một đội ngũ IT riêng phát triển hệ thống trang web của mình cũng như xử lý dữ liệu kỹ thuật một cách trơn tru. Có thể nói đội IT chính là nòng cốt phát triển sự nghiệp các doanh nghiệp thời nay. Hơn nữa, các công ty này thường có chiến lược tuyển gấp nhân viên làm công nghệ thông tin với đãi ngộ cao để tìm ra sớm nhất các nhân tài, cạnh tranh với các doanh nghiệp khác.

Ngoài những công việc tuyển dụng gấp như trên thì đôi khi các ngành nghề như y tế, giáo dục, xây dựng, v.v… cũng có nhu cầu tuyển dụng gấp để đáp ứng các nhu cầu khác của con người. Bạn cần cập nhật tin tức tuyển việc làm gấp thường xuyên, nếu thấy phù hợp thì hãy ứng tuyển ngay không thì rất nhanh hết slot đấy.

2. Lưu ý dành người cần tìm việc làm gấp tại Hà Nội

2.1. Nhu cầu tuyển dụng việc làm gấp tại Hà Nội

Chúng ta vừa trải qua thời kỳ dịch bệnh vô cùng cam go và nguy hiểm khiến cho nền kinh tế đến bây giờ mới đang trong giai đoạn phục hồi. Trong đó, Hà Nội trung tâm đất nước nên nhu cầu tuyển dụng việc làm gấp cũng tăng lên để vực dậy nền kinh tế nước nhà. Do đó, người lao động cần nhanh chóng tìm kiếm các công việc phù hợp với bản thân để kịp thời đáp ứng nhu cầu nhân sự tại các tổ chức sản xuất, kinh doanh.

Nhu cầu tuyển dụng việc làm gấp tại Hà Nội
Nhu cầu tuyển dụng việc làm gấp tại Hà Nội

2.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường việc làm gấp

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thị trường việc làm gấp tại Hà Nội mà người lao động cần quan tâm như là: tình hình kinh tế; chính sách đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp của Nhà nước; sự phát triển của công nghệ thông tin hay yếu tố dịch bệnh như những năm vừa rồi. Bạn cần dựa theo các yếu tố này để nắm rõ biến động thị trường và tìm kiếm việc làm mang tính xu hướng, phát triển lâu bền hơn.

2.3. Cảnh giác với các tin tức và đối tượng lừa đảo

Mặc dù cần tìm việc gấp thực sự nhưng người lao động không nên quá nóng vội kẻo mắc bẫy của những cá nhân, tổ chức lừa đảo. Những tên này thường đánh vào tâm lý muốn tìm việc nhanh, tìm việc lương cao của người lao động mà thực hiện các hành vi lừa lọc, chiếm đoạt tài sản. Vậy nên các bạn cần hết sức chú ý để tránh “tiền mất tật mang” nhé.

Lưu ý các tin tuyển dụng lừa đảo
Lưu ý các tin tuyển dụng lừa đảo

3. Nếu cần tìm việc làm gấp tại Hà Nội thì làm thế nào?

3.1. Tham gia các cộng đồng tuyển dụng việc làm

Bạn cần tìm việc làm gấp tại Hà Nội thì nên tham gia các hội nhóm tuyển dụng trên mạng xã hội hoặc các diễn đàn việc làm có nhiều thành viên để vừa học hỏi, vừa tìm việc nhanh hơn. Các tin tuyển dụng sẽ được đăng tải hàng ngày với nhiều ngành nghề, lĩnh vực.

Tuy nhiên, trên những hội nhóm, diễn đàn này cũng khó phân biệt được những kẻ lừa đảo vì hầu như là các tài khoản cá nhân đăng tin. Nếu bạn không kiểm tra kỹ và xác nhận thông tin phía tuyển dụng thì khả năng cao sẽ bị dụ dỗ bởi những tin tức việc làm vô cùng hấp dẫn.

3.2. Nhận thông báo tin tuyển dụng của website vieclam88.vn

Một phương pháp để tìm việc ngay tại Hà Nội đáng tin cậy là bạn có thể nhận thông báo hoặc tìm kiếm thông tin tuyển dụng trên trang web vieclam88.vn vì nơi này đã sàng lọc và xác minh thông tin chi tiết của tất cả các nhà tuyển dụng. Bạn chỉ cần chọn ngành nghề mình mong muốn rồi chọn tỉnh thành, quận huyện mà bạn muốn làm việc để thuận tiện di chuyển hơn thì danh sách việc làm phù hợp nhất sẽ hiện ra.

Cần tìm việc làm gấp tại Hà Nội thì phải làm sao?
Cần tìm việc làm gấp tại Hà Nội thì phải làm sao?

Tóm lại, nếu cần tìm việc làm gấp tại Hà Nội thì cần tìm hiểu thị trường lao động, xác định mục tiêu cá nhân rồi xem các tin tức tuyển dụng như vieclam88 đã hướng dẫn. Trên đây cũng là toàn bộ nội dung mà admin muốn chia sẻ để bạn tìm việc làm nhanh hơn và có cơ hội ứng tuyển cao nhất. Nếu có thắc mắc thêm điều gì thì đừng ngại nhắn tin cho admin để được tư vấn nhé.

Nhu cầu tuyển dụng vị trí phụ bếp trường học tại Hà Nội

Rất nhiều trường học tại Hà Nội hoạt động bán trú, nấu cơm trưa cho các em học sinh để đỡ phải đi lại nhiều, có thêm thời gian nghỉ ngơi. Vậy nên nhu cầu tuyển dụng việc làm phụ bếp trường học tại Hà Nội cũng tăng theo. Nếu bạn quan tâm thì cập nhật các tin tức tuyển dụng sau đây cùng timviec365.vn nhé.

Tìm việc phụ bếp trường học tại Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý