Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Điểm chuẩn Đại học Quốc tế Hồng Bàng chính xác nhất

Tác giả: Nguyễn Thơm

Lần cập nhật gần nhất: ngày 06 tháng 12 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Bạn đang có định hướng thi vào trường Đại học Quốc tế và Hồng Bàng chính là điểm dừng chân lý tưởng của bạn. Hãy lựa chọn một cách sáng suốt để tìm ra ngôi trường và ngành học bạn cảm thấy phù hợp với mình để có một thời sinh viên rực rỡ nhất.

Không giống như hồi xưa, các bạn học sinh phải đi khắp nơi để tìm kiếm, tham khảo các giấy tờ liên quan đến các trường mình yêu thích. Công nghệ thông tin ngày càng phát triển, chỉ cần ngồi yên một chỗ bạn cũng có thể truy cập vào hàng ngàn thông tin khác nhau về điểm chuẩn các trường. Đại học Quốc tế Hồng Bàng có số điểm chuẩn các ngành dao động từ 15 đến 22 điểm. 

1. Điểm chuẩn Đại học Quốc tế Hồng Bàng năm 2020

- Y khoa: 22 điểm

- Răng Hàm Mặt: 22 điểm (so với năm 2019, ngành này có xu hướng tăng nhẹ về số điểm từ 21 lên 22 điểm)

- Dược học: 21 điểm (trong khi đó, năm 2019, điểm chuẩn của ngành này là 20 điểm)

- Điều dưỡng: 19 điểm (đây cũng là ngành có số điểm chuẩn tăng 1 điểm so với năm trước)

- Kỹ thuật xét nghiệm y học: 19 điểm (tăng 1 điểm so với năm 2019)

- Kỹ thuật phục hồi chức năng: 19 điểm (năm 2019 là 18 điểm)

- Giáo dục mầm non: 18 điểm (tăng nhẹ so với năm 2019 là 0.5 điểm)

- Giáo dục ngôn ngữ thể chất: 17.5 điểm (các ngành trên đều có xu hướng tăng, nhưng với ngành này lại có xu hướng giảm- 0.5 điểm)

- Ngôn ngữ Anh: 15 điểm (giảm 1 điểm so với năm ngoái)

- Trung Quốc học, Nhật Bản học, Việt Nam học, Truyền thông đa phương tiện, Quản trị khách sạn, Quan hệ quốc tế, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị kinh doanh, Digital Marketing, Luật, Luật kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính- Ngân hàng, Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật cơ sở hạ tầng, Kỹ thuật cơ điện tử, Công nghệ thông tin, An toàn thông tin, Trí tuệ nhân tạo, Quản lý công nghiệp, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Thiết kế đồ họa, Thiết kế thời trang, Công nghệ điện ảnh- truyền hình, Kiến trúc, Kiến trúc cảnh quan, Công nghệ sinh học: 15 điểm (trong đây, hầu như các ngành đều giữ mức độ ổn định về số điểm so với năm 2019 là 15 điểm) 

Điểm chuẩn đại học Quốc tế Hồng Bàng
Điểm chuẩn đại học Quốc tế Hồng Bàng

Như vậy, chỉ có 3 ngành của trường đại học này có điểm số xét tuyển đại học trên 20, còn 35 ngành còn lại có điểm số dưới 20, trong đó có hơn 30 ngành có chung điểm số 15. Do đó, chúng ta thấy được đây là một ngôi trường có tiêu chí xét tuyển khá thấp. Vậy, với tiêu chí thấp như thế, cơ hội tìm việc làm nhanh của các bạn học sinh, sinh viên sẽ như thế nào? Các bạn hãy đón xem phần 2 ngay sau đây. 

Xem thêm: Việc làm giảng viên

2. Tại sao nên chọn Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đào tạo nhiều ngành khác nhau, sinh viên ra trường có thể làm trong các cơ sở bệnh viện, trường học, ngân hàng, nhà máy,... thể theo mong muốn, nguyện vọng của sinh viên. Chúng ta nên tin tưởng lựa chọn Đại học Quốc tế Hồng Bàng vì lý do gì? 

Hướng dẫn viên du lịch
Hướng dẫn viên du lịch

2.1. Nhà trường đồng hành cùng sinh viên trong quá trình tìm nơi thực tập đúng ngành nghề.

Cũng giống với nhiều trường đại học khác trên cả nước, Đại học Quốc tế Hồng Bàng đều mong muốn sinh viên của mình làm đúng ngành nghề, phát huy được tối đa những gì học được ở nhà trường. Để làm được điều đó, nhà trường cũng đã huy động, liên kết với rất nhiều doanh nghiệp tương ứng với 38 ngành nghề đang đào tạo tại trường. 

Ví dụ như trong các ngành kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản lý chuỗi cung ứng thì sẽ liên kết với công ty trách nhiệm hữu hạn Bosch; ngành mỹ thuật, công nghệ thì liên kết với tập đoàn công nghệ FPT; và vô vàn những công ty khác từ lớn tới nhỏ. 

Theo lãnh đạo nhà trường, với phương châm, không những đào tạo kiến thức, tăng cường nghiên cứu khoa học mà nhà trường còn phải tích cực kết nối với doanh nghiệp giúp sinh viên có một công việc phù hợp. 

Làm việc tại các bệnh viện
Làm việc tại các bệnh viện

Đặc biệt, nhà trường còn luôn giữ mối quan hệ với các cựu sinh viên. Nhiều cựu sinh viên ra trường đã tự thành lập ra doanh nghiệp, công ty của riêng mình. Những công ty là khởi nghiệp với đặc điểm là có nguồn kinh tế non trẻ, về thương hiệu chưa có nhiều tiếng vang lớn trên thị trường. Do đó, việc tuyển các thành viên trẻ tuổi, nhiệt huyết, ham học hỏi từ các trường đại học là điều rất cần thiết. Điều này sẽ làm giảm chi phí cho việc trả lương nhân viên mà có được nguồn nhân lực có suy nghĩ táo bạo. Thế nên, đại học Quốc tế Hồng Bàng thấu hiểu điều đó nên đã tích cực trong việc kết nối sinh viên trong nhà trường với các cựu sinh viên. Vừa giúp được sinh viên trong trường tìm được công việc phù hợp với ngành học, vừa giúp các cựu sinh viên phát triển doanh nghiệp của bản thân. 

2.2. Điểm mạnh về ngoại ngữ

Khi bước vào trường đại học Quốc Tế Hồng Bàng là bạn đã có một cam kết về chất lượng đầu ra. Trường đại học này rất chú trọng về ngôn ngữ thứ hai cho sinh viên của mình. 

Để làm được điều này, các giảng viên tại trường gần như đều đã có bằng tại các trường đại học ở quốc tế. Họ đã có ngôn ngữ tiếng anh và trong quá trình dạy học, các từ ngữ liên quan đến chuyên ngành sẽ được thường xuyên sử dụng, khiến sinh viên được cọ xát với tiếng anh nhiều hơn trong mỗi buổi học. 

Đặc biệt, các giáo viên dạy tiếng Anh đều là giáo viên nước ngoài, họ có ngôn ngữ, có phong cách nói, ngữ điệu của người bản xứ. Nên việc học tập với những giáo viên này sẽ nhanh chóng nâng cao được khả năng giao tiếp của sinh viên. 

Giảng viên có trình độ ngoại ngữ
Giảng viên có trình độ ngoại ngữ

Nhiều doanh  nghiệp bây giờ vô cùng quan tâm đến trình độ ngoại ngữ của nhân viên, và những người có tiếng Anh thường được hưởng mức đãi ngộ cao hơn những người có cùng trình độ. 

Vậy nên, bạn hãy yên tâm khi bước chân vào Hồng Bàng, chuẩn đầu ra thấp nhất sẽ là 5.5 ielts

CV xin việc đơn giản

2.3. Môi trường học tập

Không hổ danh là một trường đại học quốc tế. Đại học Quốc tế Hồng Bàng có tòa nhà với đầy đủ tất cả cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng và tiện nghi không khác là mấy so với một khách sạn 5 sao. Đúng như thế, trường đại học này được xây dựng chuẩn 5 sao do một công ty top 10 thế giới về thiết kế. 

Với những bạn trẻ có niềm yêu thích với sống ảo thì trường học chính là nơi để các bạn tung hoành ngang dọc với hàng ngàn view khủng. 

Bạn có thể tìm đến khu khách sạn của trường. Nơi đây chuyên dành cho các sinh viên học tập trong ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành đến thực tập. Họ sẽ được trực tiếp làm những công việc một nhân viên khách sạn thường làm mà không cần phải đi đâu xa, ngay trong chính ngôi trường của mình. 

Khách sạn 5 sao
Khách sạn 5 sao

Thư viện không chỉ còn sách và sách chán ngán. Ở đây, sẽ là môi trường lý tưởng cho những bạn mọt sách. Các bạn sẽ vừa đọc sách vừa nhâm nhi những cốc cà phê nóng hổi, thật là chill. Những bạn thích chụp ảnh, thì đây cũng là một nơi vô cùng thích hợp đó. 

Ngoài ra còn có khuôn viên cho bạn hít thở không khí trong lành, khu ẩm thực để bạn cùng bạn bè thân thiết làm những chuyến food tour ngay trong trường, phòng tập gym cho các bạn đam mê thể thao,... Thật thú vị đúng không nào? 

Thực hành làm hướng dẫn viên du lịch
Thực hành làm hướng dẫn viên du lịch

Timviec365.vn mong rằng bài viết về điểm chuẩn đại học Quốc tế Hồng Bàng sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc. Chúc bạn có một quyết định đúng đắn cho ngã rẽ trên hành trình dài của cuộc đời. Dù thế nào, hãy cố gắng, nỗ lực hết sức mình bạn nhé. Tương lai phía trước đang chờ đón bạn khám phá. 

Xem thêm: Học phí trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Liệu có quá đắt đỏ?

Trả lời câu hỏi Đại học Quốc tế Hồng Bàng có tốt không.

Hãy tham khảo thêm link dưới đây về trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. 

Đại học Quốc tế Hồng Bàng có tốt không

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý