Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Getfly CRM là gì và những thông tin cơ bản bạn cần biết

Tác giả: Nguyễn Tú Anh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 09 tháng 12 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Nhiều doanh nghiệp trên thế giới hiện nay đang ứng dụng các phần mềm quản lý khách hàng để hỗ trợ tối đa cho công tác quản lý. Có rất nhiều các phần mềm liên tục được đưa nhằm đáp ứng những yêu cầu quản lý. Trong đó không thể không nhắc đến phần mềm Getfly CRM. Vậy Getfly CRM là gì và các tính năng của phần mềm này ra sao chúng ta sẽ cùng khám phá.

1. Những thông tin cơ bản về Getfly CRM

1.1. Tại sao bạn nên chọn Getfly CRM để quản lý?

Getfly CRM gia nhập thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2012 và đã vươn lên trở thành phần mềm quản lý khách hàng CRM được đánh giá cao. Từ những doanh nghiệp có quy mô lớn hay quy mô nhỏ đều tin tưởng sử dụng phần mềm Getfly CRM. Các doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm sẽ được hỗ trợ quản lý khách hàng, xây dựng các mô hình kinh doanh trong doanh nghiệp hay chuyển đổi các loại sản phẩm.

Nên chọn Getfly CRM để quản lý
Nên chọn Getfly CRM để quản lý

Thông qua những tính năng nổi bật mà phần mềm cung cấp, doanh nghiệp có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là thị trường khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp đã đặt ra. Các phòng ban của doanh nghiệp sẽ cùng nhau làm việc và trao đổi kế hoạch chỉ trên một hệ thống duy nhất.

Như vậy sự kết nối giữa các phòng ban sẽ ngày càng chặt chẽ. Không chỉ cung cấp những tính năng liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng, Getfly CRM còn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích khác. Sau khi tổng hợp những thông tin mà phần mềm cung cấp doanh nghiệp sẽ có được cái nhìn tổng thể, một bức tranh toàn cảnh về tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Getfly CRM là phần mềm được phát triển bởi những nhà phát hành phần mềm Việt Nam. Tuy nhiên đặc điểm cũng như các tính năng nổi bật mà Getfly CRM cung cấp được đánh giá không hề thua kém những phần mềm khác của nước ngoài.

Hệ thống làm việc của Getfly CRM được thiết kế với tính tự động hóa cao. Vì thế các doanh nghiệp không nên bỏ qua phần mềm này trong quá trình cân nhắc lựa chọn phần mềm quản lý.

1.2. Ưu điểm và hạn chế khi sử dụng Getfly CRM

1.2.1. Các tính năng nổi bật với Getfly CRM

Nhắc đến những ưu điểm mà Getfly CRM mang đến cho khách hàng thì điều đầu tiên có thể kể đến đó là tính năng quản lý khách hàng tự động. Toàn bộ những thông tin về khách hàng như họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, email đều được hệ thống lưu trữ.

Các tính năng nổi bật với Getfly CRM
Các tính năng nổi bật với Getfly CRM

Các nhân viên khi muốn tìm kiếm những thông tin về khách hàng thì chỉ cần truy cập vào phần mềm. Doanh nghiệp không cần mất thời gian tạo các tệp khách hàng và lưu lại trong máy tính, khi tìm kiếm cũng không cần phải mở từng thư mục. Hệ thống đã tập hợp tất cả những thông tin này và chỉ cần được cấp quyền truy cập thì bạn có thể truy xuất thông tin nhanh chóng.

Tính năng tiếp theo mà Getfly CRM cung cấp đó chính là khả năng quản lý đội ngũ nhân lực của doanh nghiệp. Những hoạt động hay tiến độ thực hiện công việc của nhân viên đều được quản lý trên phần mềm.

Nhân viên có thể dùng phần mềm để theo dõi lịch hẹn, quản lý các nhiệm vụ công việc và thống kê số lượng khách hàng. Các cấp quản lý sẽ dựa vào tính năng này để phân chia công việc cho các nhân viên, thiết lập và theo dõi tình hình KPI của từng nhân viên trong công ty.

Nhờ có Getfly CRM khối lượng công việc của doanh nghiệp được quản lý một cách chặt chẽ. Tình trạng quá nhiều các nhiệm vụ cần thực hiện và những nhiệm vụ này chồng chéo lên nhau khiến cho nhân viên không thể nào kiểm soát được tiến độ thực hiện dự án.

Sắp xếp lịch trình công việc
Sắp xếp lịch trình công việc

Với sự hỗ trợ của Getfly CRM các công việc sẽ được quản lý, sắp xếp một cách hợp lý. Nhân viên sẽ xác định được những đầu công việc nào nên được ưu tiên thực hiện trước và các công việc nào có thể tiến hành sau. Thêm vào đó thông qua phần mềm các cấp lãnh đạo và nhân viên có thể trao đổi với nhau qua phần mềm mà không nhất thiết phải gặp mặt trực tiếp.

Các nhiệm vụ công việc sẽ được tổng kết lại sau một khoảng thời gian bằng những biểu đồ trực quan. Như vậy người xem có thể nhận thấy dễ dàng những thành tích đạt được và điểm còn yếu kém để đưa ra các phương pháp điều chỉnh kịp thời. Từ đó cải thiện năng suất làm việc của từng nhân viên và của cả công ty.

Một tính năng đặc biệt nữa mà Getfly CRM mang đến cho khách hàng là khả năng tự động tạo ra các chiến dịch tiếp thị. Doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm Getfly CRM để liên hệ trực tiếp với khách hàng thông qua các cuộc gọi hay email.

Với những chiến dịch Marketing phần mềm sẽ tự động tìm kiếm các dữ liệu khách hàng và tập hợp thành một bản. Đối với những khách hàng hiện tại của doanh nghiệp thì kế hoạch chăm sóc khách hàng sẽ được lập ra cụ thể.

Trong trường hợp các khách hàng cần liên hệ với nhân viên để giải đáp thắc mắc thì hệ thống sẽ đưa ra những phản hồi tự động. Nhân viên cũng sẽ sắp xếp những cuộc gặp gỡ, lịch trình và thời gian cụ thể với từng đối tượng khách hàng ngay trên phần mềm.

1.2.2. Điểm yếu khi quản lý bằng Getfly CRM

Được tích hợp nhiều tính năng nổi trội nên phần mềm Getfly CRM không gây quá nhiều khó khăn cho người sử dụng. Đối với những thông tin khách hàng mà nhân viên trực tiếp nhập vào hệ thống thì nhân viên cần đảm bảo các thông tin đó phải tuyệt đối chính xác. Nếu như một thông tin nhỏ bị sai có thể khiến cho khách hàng không hài lòng với cách thức chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Điểm yếu khi quản lý bằng Getfly CRM
Điểm yếu khi quản lý bằng Getfly CRM

Trong quá trình quản lý, đối khi sẽ có nhưng thông tin của khách hàng bị bỏ sót, vì thế yêu cầu đặt ra là nhân viên phải thường xuyên nắm bắt được danh sách khách hàng trong từng tệp thông tin cụ thể. Có như vậy quy trình quản lý mới được vận hành trôi chảy.

Giao diện người dùng cũng không phải là ưu điểm của Getfly CRM. Hệ thống menu và các thao tác khiến người dùng mất nhiều thời gian để làm quen khi mới sử dụng. Đây là những điểm yếu mà Getfly CRM cần khắc phục trong khoảng thời gian tới.

2. Những thao tác cơ bản để sử dụng Getfly CRM

Sau đây sẽ là một vài những thao tác cơ bản để bạn có thể bắt đầu sử dụng phần mềm Getfly CRM. Đầu tiên bạn cần phải đăng nhập vào phần mềm thông qua các đường dẫn để đi đến giao diện của Getfly CRM. Sau đó bạn thực hiện nhập địa chỉ email và mật khẩu để đăng nhập phần mềm.

Những thao tác cơ bản để sử dụng Getfly CRM
Những thao tác cơ bản để sử dụng Getfly CRM

Tiếp theo để tài khoản của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn thì bạn hãy thực hiện cập nhật các thông tin cá nhân vào phần mềm nhé. Bước đầu bạn hãy nhấn vào phần thông tin người dùng và lựa chọn đến mục thông tin cá nhân.

Tại đây bạn sẽ thấy rất nhiều các trường thông tin cần nhập như họ và tên người dùng, số điện thoại, địa chỉ email, ảnh đại điện, ngày tháng năm sinh. Sau khi nhập vào phần mềm đầy đủ những thông tin đó thì bạn nhớ nhấn vào ô lưu lại để hoàn tất quá trình cập nhật thông tin cá nhân nhé.

3. Một vài thông tin bổ sung về Getfly CRM

Hiện tại, nếu như bạn muốn trải nghiệm thử để biết Getfly là gì thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng miễn phí Getfly CRM trong vòng 14 ngày. Sau đó nếu như bạn muốn tiếp tục dùng phần mềm để phục vụ cho công việc thì bạn sẽ phải trả một khoản phí định kỳ hàng tháng.

Một vài thông tin bổ sung về Getfly CRM
Một vài thông tin bổ sung về Getfly CRM

Tùy theo các gói dịch vụ bạn lựa chọn mà mức phí có thể dao động từ 200.000 đồng / tháng cho đến 1.568.000 đồng / tháng. So với những phần mềm quản lý khách hàng khác thì Getfly CRM được đánh giá là có mức phí ổn định và hợp lý. Đối với việc bảo mật các thông tin khách hàng thì Getfly CRM cùng được nhận định là phần mềm có tính bảo mật cao. Như vậy doanh nghiệp và các khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi quản lý các thông tin trên phần mềm.

Hy vọng rằng thông qua bài viết bạn đã hiểu được Getfly CRM là gì cũng như những lợi ích mà phần mềm mang về cho doanh nghiệp. Ứng dụng phần mềm vào quy trình quản lý không chỉ khiến công việc của bạn được thực hiện thuận lợi hơn mà còn đem đến những góc nhìn đa chiều trong quy trình quản lý thông tin khách hàng. Chúc cho doanh nghiệp của bạn sẽ ứng dụng thật tốt phần mềm này vào công việc và phát triển mạnh mẽ hoạt động kinh doanh trong tương lai.

Đa dạng hóa sản phẩm là gì, cách phân loại và lợi ích của nó

Muốn đạt được doanh thu cao, các doanh nghiệp vẫn luôn tìm cách đa dạng hóa sản phẩm của mình. Bài viết sau sẽ cho bạn biết đa dạng hóa sản phẩm là gì và những lợi ích mà chúng mang về cho doanh nghiệp.

Đa dạng hóa sản phẩm

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý