Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Cập nhật các vị trí Manulife tuyển dụng thường xuyên

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 19 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Bảo hiểm nhân thọ Manulife là một trong những công ty bảo hiểm lớn số 1 tại thị trường Việt Nam do đó khả năng thu hút nguồn nhân lực tại đây vô cùng lớn. Nhiều người muốn xin việc làm tại đây nhưng lại không biết rõ hình thức tuyển dụng tại đây như thế nào, quy trình ra sao.

Bởi thế, bài viết này dành cho những ai đang muốn tìm hiểu thông tin Manulife tuyển dụng để có thể thuận lợi ứng tuyển.

1. Giới thiệu đôi nét về công ty Manulife

Manulife là một công ty Bảo hiểm thuộc thành viên của tập đoàn Manulife Financial (Canada) vì thế công ty có nguồn vốn đầu tư hoàn toàn từ nước ngoài. Kể từ khi thành lập cho đến nay, công ty đã không ngừng nỗ lực phát triển dịch vụ để có thể cung cấp tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm hấp dẫn và tốt nhất, từ đó mang đến cảm giác an toàn, tin tưởng, niềm vui cuộc sống bận tận cho mỗi người.

Việc làm Bảo Hiểm

Giới thiệu đôi nét về công ty Manulife
Giới thiệu đôi nét về công ty Manulife

2. Thông tin Manulife tuyển dụng

Manulife tuyển dụng những vị trí nào?

Công ty Manulife thường xuyên tuyển dụng nhân sự vào rất nhiều vị trí. Mỗi vị trí đều có những chế độ riêng nhưng có chung một điểm “hấp dẫn”, sức hấp dẫn việc làm đến từ bản mô tả công việc cho tới chế độ lương không làm bạn thất vọng. Nếu đem so với những vị trí tương đương khác ở nhiều đơn vị tuyển dụng thì có thể thấy rằng Manulife trả cho người lao động trung bình lương cao hơn.

Vậy sự hấp dẫn đó cụ thể được thể hiện như thế nào?

- Việc làm nhân viên kinh doanh tại Manulife: tại vị trí này, bạn có cơ hội nhận được một mức lương vô cùng hấp dẫn, dao động trong khoảng 15 đến 20 triệu đồng.

Xem ngay: Việc làm Nhân viên Kinh Doanh Bảo Hiểm

Thông tin Manulife tuyển dụng
Thông tin Manulife tuyển dụng

- Việc làm quản lý kinh doanh tại công ty bảo hiểm Manulife được trả lương trong khoảng từ 17 triệu đến 26 triệu đồng.

- Nhân viên hành chính Manulife được nhận vào làm việc với mức lương hơn 5 triệu đồng.

- Việc làm chuyên viên tuyển dụng có lương hấp dẫn, từ 8 đến 12 triệu đồng.

- Việc làm chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp có mức lương trên 10 triệu.

- Trưởng nhóm kinh doanh lương từ 15 triệu trở lên.

Với những thông tin trên, có thể khẳng định rằng công ty Manulife tuyển dụng rất nhiều vị trí, hầu hết các vị trí đều có mức lương cao trên 10 triệu đồng. Với điều tuyệt vời đó, bạn có thể cân nhắc chọn lựa một vị trí phù hợp với bản thân mình để ứng tuyển. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể dễ dàng ứng tuyển được vị trí mà mình yêu thích tại công ty này nếu như không có bí quyết. Ngay sau đây, những bí quyết để ứng tuyển thành công việc làm tại công ty Manulife sẽ được chia sẻ tỉ mỉ.

Xem ngay: Việc làm tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Manulife tuyển những vị trí nào?
Manulife tuyển những vị trí nào?

3. Một số yêu cầu cơ bản khi Manulife tuyển dụng

Nhiều người thắc mắc không biết công ty lớn như vậy thì việc tuyển dụng có khắt khe. Cũng như nhiều đơn vị khác, khi Manulife có nhu cầu tuyển dụng, tùy vào từng vị trí mà yêu cầu về chuyên môn cũng sẽ khác nhau. Nhưng trên mặt bằng chung thì việc tuyển dụng này không khó và luôn tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho người lao động.

Một số yêu cầu cơ bản khi Manulife tuyển dụng
Một số yêu cầu cơ bản khi Manulife tuyển dụng

Một số yêu cầu trong tuyển dụng mà công ty thường xuyên áp dụng bao gồm:

- Đội tuổi người lao động được tuyển trong khoảng 22 đến 25 tuổi, do đó nguồn nhân lực tại đây mang đặc điểm nhân lực trẻ.

- Thành thạo các kỹ năng sử dụng các phương tiện di động, thiết bị số thông minh.

- Luôn làm việc với thái độ năng nô, siêng năng và trung thực, nhiệt huyết.

- Một vài vị trí đòi hỏi kinh nghiệm bao gồm nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh/ bán hàng.

- Ưu tiên những người đã được đào tạo qua trường lớp.

4. Học cách viết CV xin việc để ứng tuyển vào công ty Manulife

Muốn vào làm tại bất cứ vị trí nào tại công ty Manulife bạn cũng cần phải chuẩn bị thật tốt một mẫu CV xin việc. Vì là một chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa thành công thách thức mọi giới hạn của nhà tuyển dụng. Loại giấy tờ này sẽ giúp cho bạn có thể vượt qua được rất nhiều đối thủ cạnh tranh cùng ứng tuyển vào Manulife.

Để đảm bảo vượt qua được họ, bạn hãy học ngay bí quyết viết CV xin việc vào Manulife sau đây:

Tìm việc tại công ty Manulife
Tìm việc tại công ty Manulife

- CV cần đáp ứng đầy đủ bố cục, theo chuyên gia CV tại timviec365.vn thì bố cục CV xin việc vào công ty Manulife nên có đủ 12 trường nội dung:

+ Thông tin cá nhân

+ Mục tiêu nghề nghiệp

+ Trình độ học vấn

+ Kinh nghiệm làm việc

+ Kỹ năng làm việc

+ Giải thưởng

+ Chứng chỉ

+ Sở thích

+ Người tham chiếu

Mẫu CV Bảo Hiểm

Bí quyết xin việc làm tại Manulife
Bí quyết xin việc làm tại Manulife

Mỗi một mục lại có lưu ý cách viết riêng. Một vài gợi dẫn sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc hoàn thiện bản cv xin việc của mình vào công ty bảo hiểm Manulife:

Mục thông tin cá nhân bạn lưu ý điền đầy đủ và chính xác tên họ của mình ngày tháng năm sinh và liên hệ đừng nghĩ sai nhé bởi vì nhà tuyển dụng sẽ gọi cho bạn dựa vào phần đầu tiên này.

Đến phần thứ hai của CV xin việc vào Manulife chính là mục tiêu nghề nghiệp để thuyết phục nhà tuyển dụng bạn hãy viết về những dự định của mình trên con đường sự nghiệp đừng quên phân chia rõ ràng thành mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn để chứng tỏ bản thân bạn là một người có định hướng rõ ràng.

Học vấn trong CV thì sao? Chú ý nêu rõ bạn đã tốt nghiệp trường nào ngành gì vì và xếp loại hạnh kiểm bằng cấp ra sao? Nếu bạn đã có một hành trình học tập đầy bể thì đây sẽ là những thông tin giúp cho CV của bạn tỏa sáng.

Kinh nghiệm làm việc trong cv xin việc vào một vị trí nào đó tại Manulife: tùy vào vị trí mà bạn ứng tuyển hãy chọn lọc những việc làm từ quá khứ phù hợp với vị trí hiện tại nêu chi tiết để nhà tuyển dụng có thể nhận diện được những điều kiện phù hợp giữa bạn với công việc mà họ đang muốn tuyển người. Chẳng hạn khi muốn ứng tuyển vào vị trí nhân viên kinh doanh bảo hiểm Manulife bạn hoàn toàn có thể nêu về những việc làm kinh doanh trước đó đã từng đảm nhận để chứng tỏ rằng bản thân đã có những kỹ năng nghiệp vụ kinh doanh, từ đó là tạo ra lòng tin cho nhà tuyển dụng rằng bạn sẽ làm tốt công việc kinh doanh tại Manulife ngay sau khi được trúng tuyển.

Xem thêm: Những lợi ích của bảo hiểm nhân thọ

Viết CV xin việc tại manulife như thế nào?
Viết CV xin việc tại Manulife như thế nào?

Kết thúc nội dung về kinh nghiệm làm việc bạn hãy chuyển sang kỹ năng việc làm có rất nhiều vị trí tuyển dụng tại đây mỗi vị trí đòi hỏi ứng viên phải đáp ứng các kỹ năng nhất định vậy nên hãy cố gắng cân nhắc xem bản thân mình có kỹ năng nào phù hợp với vị trí tuyển dụng.

Ngoài ra có thể nói mẹo hay cuối cùng bà cũng là con át chủ bài để giúp cho bạn bạn nâng cao cơ hội cạnh tranh của mình lên mức tuyệt đối đó chính là là truy cập ngay vào trang web tìm việc nhanh timviec365.vn để để tải những mẫu CV xin việc phù hợp với vị trí mà bạn ứng tuyển tại Manulife tất cả những mẫu CV tại đây đều được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia việc làm giàu kinh nghiệm chuyên gia CV sáng tạo và được tạo nên bởi đôi bàn tay tài hoa của các chuyên viên thiết kế tài năng chắc chắn sẽ giúp cho CV xin việc Manulife của bạn thực sự sự chiếm được ưu thế hơn bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào.

Đến đây các thông tin Manulife tuyển dụng đã được chia sẻ chi tiết giúp bạn nắm bắt được các vị trí thường xuyên tuyển dụng tại đây. Bên cạnh đó còn có thêm bí quyết chuẩn bị mẫu CV xin việc hiệu quả để gia tăng cơ hội ứng tuyển thành công vào làm việc tại bất kỳ vị trí nào tại Manulife.

Top những trang web tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

Khi có nhu cầu tìm việc, người lao động thừa lựa chọn cho mình nhiều hình thức tìm kiếm phù hợp. Dưới thời buổi công nghệ thông tin, người lao động lựa chọn phương thức tìm việc trực tuyeens như một giải pháp phù hợp nhất vì nó có khả năng đem lại hiệu quả cao. Vậy nên trước khi tìm kiếm, hãy cập những những trang web hỗ trợ tuyển dụng uy tín hàng đầu nhé.

Các trang web tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý