Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Máy chấm công vân tay Politech - giải pháp chấm công tối ưu

Tác giả: Cao Thị Ninh Giang

Ngày cập nhật: 20/10/2021

Việc kiểm soát giờ ra - vào làm việc của nhân sự trong công ty luôn được ban lãnh đạo đặc biệt quan tâm và chú ý, nhất là tại những doanh nghiệp, cơ quan có quy mô lớn. Máy chấm công bằng vân tay đã và đang là hình thức chấm công được lựa chọn và tin tưởng lại rất nhiều cơ quan. Máy chấm công vân tay Politech được đánh giá là 1 trong những mẫu máy chấm công được sử dụng tại nhiều doanh nghiệp. Hôm nay, timviec365.vn sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu thêm về mẫu máy này nhé.

1. Tổng quan thông tin về máy chấm công vân tay Politech

Việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động quản trị của các doanh nghiệp hiện ngày một nâng cao, đặc biệt khi bước vào thời kỳ 4.0. Với việc sử dụng máy chấm công vân tay, đội ngũ ban lãnh đạo, quản trị nhân sự sẽ giảm thiểu được những sai số cũng như tránh được những hiểu lầm phát sinh giữa người lao động và doanh nghiệp.

Một số thông tin về máy chấm công vân tay Politech
Một số thông tin về máy chấm công vân tay Politech

Politech được biết đến là một thương hiệu kinh doanh khóa cửa điện tử và không còn quá xa lạ đối với những doanh nghiệp trong mảng xây dựng. 

Các sản phẩm của công ty đều được nghiên cứu và phát triển phù hợp với nhu cầu sử dụng của người châu Á, chính vì vậy vô cùng thích hợp với các doanh nghiệp Việt Nam. Thêm vào đó, Politech cũng đầu tư cho hoạt động chăm sóc khách hàng và hậu mãi để người dùng có được trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất. 

Politech hiện đang cung cấp 5 loại máy chấm công vân tay với nhiều phân khúc khác nhau, bao gồm: 

- Politech FT-03S

- Politech FT3S

- Politech FTF-03S

- Politech FT-08 

Ở phần tiếp theo của bài viết, chúng ta hãy cùng đánh giá thông số kỹ thuật, giá thành và hiệu năng sử dụng của những mẫu máy này nhé. 

2. Đánh giá chi tiết các loại máy chấm công vân tay Politech 

2.1. Máy chấm công Politech FT-03S

Politech FT-03S là đời máy chấm công vân tay giá rẻ của Politech, trong tầm giá 1.000.000 đồng, các bạn đã có được một mẫu máy chấm công vân tay phù hợp với những văn phòng có quy mô nhỏ và vừa, không yêu cầu quá nhiều về các tính năng bảo mật.

2.1.1. Thông số kỹ thuật của FT-03S

FT-03S sở hữu màn hình LCD 2.4 inch, với font tiếng Việt khá dễ nhìn, không gặp tình trạng mất chữ, sai dấu. Trong chế độ chờ, nguồn hoạt động của máy chỉ từ 1W và hoạt động ở mức cao nhất cũng chỉ lên đến 3W. 

Politech FT-03S là mẫu máy chấm công vân tay giá rẻ
Politech FT-03S là mẫu máy chấm công vân tay giá rẻ

Bộ lưu trữ của FT-03S cũng lên đến 100.000 pcs với dung lượng bộ nhớ 1000 dấu vân tay. Mỗi nhân viên sẽ được cung cấp 1 ID kèm 1 password và có thể nhập 5 dấu vân tay cho 1 ID để đề phòng những trường hợp vân tay lỗi. 

Trong những dòng máy giá rẻ, tốc độ quét của FT-03S được đánh giá cao khi chỉ với dưới 0.5 giây mắt đã quét xong với tỷ lệ nhận sai và truy cập thất bại cực thấp (dưới 0,01%). 

Khi mua máy, người dùng sẽ được tặng kèm 1 dây nguồn và 1 sách hướng dẫn đầy đủ tiếng Việt và tiếng Anh.

2.1.2. Hiệu năng của FT-03S

Trong tầm giá máy chấm công rẻ, có thể nói Politech FT-03S hoạt động tốt và vô cùng phù hợp với những startup, văn phòng nhỏ hoặc công ty gia đình. 

Một trong những điểm trừ của FT-03S mà theo chúng tôi đánh giá có thể chấp nhận được nằm ở việc phải chép dữ liệu thông qua 1 ổ USB để từ đấy xuất sang file Excel. Tuy nhiên với năng lực xử lý, tốc độ phản hồi cùng dung lượng lưu trữ đây vẫn được coi là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp muốn tối thiểu chi phí cơ sở vật chất.

2.2. Máy chấm công Politech FT3S

FT3S được coi là một bản nâng cấp nhẹ nhàng của dòng FT-03S. FT3S có mức giá 1.980.000 đồng, vẫn là dòng máy chấm công vân tay giá rẻ. Với thiết kế có phần sang trọng, trang nhã hơn, FT3S cũng có một số điểm đáng chú ý về thông số cũng như khả năng xử lý dữ liệu. 

2.2.1. Thông số kỹ thuật của Politech FT3S

Với kích thước nhỏ: 190 x 140 x 40 mm, mẫu máy rất thích hợp cho những đơn vị văn phòng vừa và nhỏ, các chi nhánh của các tổng công ty kinh doanh dịch vụ ăn uống, quần áo. 

Politech FT3S là dòng máy nâng cấp của FT-03S
Politech FT3S là dòng máy nâng cấp của FT-03S

Khi mua máy, doanh nghiệp sẽ được tặng kèm phần mềm quản lý chấm công bằng tiếng Việt có thể dễ dàng sử dụng. Bên cạnh việc trích xuất dữ liệu thông qua USB như FT-03S, FT3S có thể đọc dữ liệu thông TCP/ IP đem lại trải nghiệm sử dụng tiện lợi hơn. 

Vẫn như đời máy trước, FT3S nhận dạng vân tay và mật khẩu tuy nhiên với mỗi ID có thể đính kèm 10 vân tay. Đặc biệt, trong những trường hợp bị tắt nguồn đột ngột máy vẫn giữ được dữ liệu. 

2.2.2. Hiệu năng, tính ứng dụng của Politech FT3S

Với thông số kỹ thuật được cải thiện, tính ứng dụng của Politech cũng đáp ứng được yêu cầu của nhiều khách hàng hơn. Đặc biệt do có thể giao tiếp thông qua TCP/ IP thông tin bảng lương không chỉ được xuất ra Excel mà còn các loại bảng khác tùy theo yêu cầu và nhu cầu doanh nghiệp. 

Phần mềm của Politech FT3S cũng chạy được trên nhiều đời máy sử dụng hệ điều hành Windows 7 hoặc Window XP, Window Vista với những mẫu máy case để bàn.

2.3. Máy chấm công Politech FTF-03S

FTF-03S có giá thành từ 3.000.000 và được tích hợp thêm những công nghệ mới về sinh trắc học, phù hợp với những tập đoàn, công ty đề cao tính bảo mật. 

2.3.1. Thông số kỹ thuật của Politech FTF-03S

Nhận thấy tại nhiều doanh nghiệp hiện nay bên cạnh chấm công vân tay, việc tầm soát hoạt động nhân viên thông qua các hình thức như quét mống mắt, quét gương mặt đang được quan tâm, Politech đã phát triển dòng sản phẩm FTF-03S. 

Thiết kế thanh lịch của Politech FTF-03S
Thiết kế thanh lịch của Politech FTF-03S

FTF-03S được sử dụng thuật toán FT Face 7.0 kết hợp được 4 loại dữ liệu: bàn phím, mật khẩu, vân tay và gương mặt. Điều này đem lại sự đảm bảo gần như tuyệt đối trong việc kiểm soát nhân sự ở nhiều doanh nghiệp. 

Thêm vào đó, FTF-03S đã có phát triển về quang học camera hồng ngoại phân giải cao, giúp người dùng nhận diện tốt gương mặt trong điều kiện thiếu sáng. Dung lượng vân tay tăng lên đến 3000 vân tay/ máy với tốc độ xác minh cực nhanh chỉ giao động từ 1 đến 8 giây. 

Dữ liệu trong máy sẽ được chuyển sang dạng USB-HOST hoặc TCP/ IP, module wifi tùy theo nhu cầu lắp đặt của doanh nghiệp. Máy sử dụng nguồn điện 5V3A không tiêu tốn nhiều điện năng.

2.3.2. Hiệu năng sử dụng của Politech FTF-03S

Như những thông tin về thông số kỹ thuật kể trên có thể đánh giá Politech FTF-03S là một bản nâng cấp tầm trung vô cùng phù hợp với những tập đoàn, doanh nghiệp có nhu cầu kiểm soát nhân viên với độ chính xác cao. 

Với sự kết hợp giữa 2 loại hình vân tay và gương mặt, nhân viên có thể lựa chọn hoặc kết hợp cả 2 loại hình trong trường hợp 1 trong 2 gặp sự cố. Thiết kế của Politech FTF-03S cũng có nhiều cải thiện, đem lại cảm giác trang nhã, sang trọng hơn, không quá cục mịch như 2 dòng máy giá rẻ bên trên.

2.4. Máy chấm công Politech FT-08

Là dòng máy có giá thành cao nhất: 4.200.000 đồng, Politech FT-08 cũng là dòng máy có thiết kế đẹp, cấu hình, thông số cao và tích hợp cả kiểm soát cửa. 

2.4.1. Thông số kỹ thuật của Politech FT-08

Vẫn là dòng máy chấm công vân tay nhưng với modern này doanh nghiệp có thể liên hệ mua thêm thẻ từ nếu muốn. 

Politech FT-08 là dòng máy chấm công vân tay có giá thành cao nhất
Politech FT-08 là dòng máy chấm công vân tay có giá thành cao nhất

Dung lượng vân tay: 1000 dấu vân tay kết hợp dung lượng chấm công lên đến 100.000 lần ra vào đem lại cảm biến vân tay tốc độ cao. Kích thước của Politech FT-08 không quá cao, chỉ từ 195 x 135 x 43 mm với khối lượng 0,29 kg thích hợp với nhiều doanh nghiệp.

Dòng máy này còn được nhà sản xuất tặng kèm phần mềm chấm công miễn phí, thích hợp với các tập đoàn có tính chuyên môn hóa cao, tích hợp xử lý chấm công thông qua thiết bị công nghệ. 

2.4.2. Hiệu năng sử dụng của Politech FT-08

Với thông số kỹ thuật trên, có thể nói Politech FT-08 là mẫu máy phục vụ cho những văn phòng, đơn vị thuộc tập đoàn lớn. 

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng khả năng cảm biến kiểm soát ra vào sẽ phục vụ được các doanh nghiệp lớn với nhu cầu kiểm soát nhân viên trong thời gian làm việc cao.

3. Nhận xét về máy chấm công vân tay Politech 

Có thể nói, Politech là một doanh nghiệp sản xuất máy chấm công phục vụ nhiều phân khúc khách hàng trên thị trường. Đặc biệt với 2 mẫu máy chấm công vân tay giá rẻ của hãng đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của rất nhiều doanh nghiệp, xí nghiệp. 

Nếu so với nhiều hãng máy chấm công vân tay khác, thiết kế của Politech không quá nổi trội nhưng bù lại, chất lượng xử lý và độ bền của máy chấm công vân tay Politech được đánh giá cao, rất phù hợp cho các phân xưởng sản xuất. 

Máy chấm công Politech phục vụ được nhiều tập khách hàng
Máy chấm công Politech phục vụ được nhiều tập khách hàng

Việc mở rộng thêm 2 dòng máy phục vụ tập khách hàng văn phòng cũng đã khẳng định được năng lực sản xuất, thiết kế và ứng dụng công nghệ của công ty. 

Với những thông tin về máy chấm công vân tay Politech trong bài viết trên, timviec365.vn mong rằng đã phần nào giúp bạn đọc có thêm cái nhìn toàn diện hơn về các mẫu máy chấm công của hãng trên thị trường. Mong rằng những thông tin về thông số, hiệu năng của chúng tôi sẽ giúp các bạn chọn được loại máy chấm công vân tay Politech ứng ý. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo.

Máy chấm công Abrivision

Máy chấm công Abrivision được biết đến là dòng máy chấm công có thiết kế đẹp, sang trọng thường được sử dụng tại những các văn phòng hành chính. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về hiệu năng, công dụng của máy chấm công Abrivision thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Máy chấm công Abrivision

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý