Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Máy chấm công Abrivision – Dẫn đầu trong thời đại công nghệ số

Tác giả: Nguyễn Hằng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 10 tháng 06 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Máy chấm công là một phần không thể thiếu trong các công ty, doanh nghiệp. Từ những công ty nhỏ có số lượng vài nhân viên đến những công ty lớn có đến hàng trăm, hàng nghìn nhân viên thì hầu hết các doanh nghiệp sẽ lựa chọn máy chấm công để quản lý công của nhân viên. Vậy nên sử dụng máy chấm công nào để phù hợp với doanh nghiệp của mình là câu hỏi của rất nhiều người. Nội dung bài viết sau đây giúp bạn hiểu hơn về máy chấm công Abrivision, một trong những máy chấm công được đánh giá cao về chất lượng, đồ bền và mẫu mã đẹp hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

App chấm công cá nhân

1. Đôi chút thông tin về máy chấm công Abrivision

Máy chấm công Abrivision là một dòng máy chấm công phổ biến trên thị trường hiện nay và được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn. So với những công nghệ chấm công bằng cách nhận diện khuôn mặt, máy chấm công thẻ giấy ở các thương hiệu khác như máy chấm công x628, máy chấm công suprema, máy chấm công mitaco, máy chấm công hikvision, máy chấm công gigata,… thì máy chấm công Abrivision nhận dạng bằng cách lấy dấu vân tay trên máy chấm công. Hình thức chấm công bằng vân tay đang được nhiều công ty, doanh nghiệp áp dụng vì giá thành rẻ, dễ quản lý và dễ sử dụng. Để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin về máy chấm công abrivision hãy cùng tìm hiểu nội dung bài viết sau đây.

1.1. Nguồn gốc của máy chấm công Abrivision

Máy chấm công Abrivision có nguồn gốc từ Singapore, máy này chấm công bằng cách quét vân tay, sau đó đối chiếu với vân tay mẫu đã được hệ thống lấy từ trước và lưu trữ lại. Sau quá trình quét và nhận dạng vân tay hệ thống sẽ gửi kết quả qua các dữ liệu số để người dùng biết được vân tay đó có hợp lệ hay không, rồi các thông tin đó sẽ hỗ trợ cho nhân sự trong phương cách làm bảng chấm công.

Nguồn gốc của máy chấm công máy Abrivision
Nguồn gốc của máy chấm công máy Abrivision

Máy chấm công Abrivision được thiết kế trang nhã, hiện đại, đẹp mắt với hai màu đen trắng cho người dùng lựa chọn. Phù với với những công ty, doanh nghiệp làm trong môi trường văn phòng, đặc biệt màn hình LCD có độ ổn định cao.

Xem thêm: Tra cứu số đăng ký máy chấm công

1.2. Thông số kỹ thuật của máy chấm công Abrivision

Dòng máy chấm công Abrivision hiện nay khá nhiều loại, nội dung bài viết này sẽ đề cập đến thông số kỹ thuật của máy chấm công Abrivision ATK100. Bạn có thể tham khảo.

- Đầu tiên máy chấm công Abrivision có hai màu đen và trắng.

Thông số kỹ thuật của máy chấm công Abrivision
Thông số kỹ thuật

- Máy phù hợp với những công ty vừa và nhỏ, có môi trường văn phòng vì số lượng vân tay lưu trữ được của máy là 2800 và có số lượng thẻ lưu trữ là 30.000. Bên cạnh đó dữ liệu lưu trữ là 50.000.

- Kích thước máy là 196.5 X 138 X 59mm, Độ ẩm hoạt động là: 20% – 80%. Nhiệt độ hoạt động: 0 ℃- 45 ℃.

Ngoài những thông số trên thì máy chấm công Abrivision ATK100 còn có một số chức năng chính như: Máy có bộ cảm biến nhận dạng vân tay ABV sensor tiên tiến, không chỉ vậy máy còn hỗ trợ người dùng đa ngôn ngữ, dễ sử dụng và dễ thích nghi. Bên cạnh đó máy có tích hợp sẵn cổng USB port đây là những chức năng nổi bật mà người dùng không nên bỏ qua.

Trên đây là một số thông số về máy chấm công Abrivision bạn có thể tham khảo, hiểu được thông số này sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp.

Xem thêm: App chấm công cá nhân

2. Ưu điểm của phần mềm máy chấm công Abrivision

Để có thể lấy lòng người tiêu dùng và nhận được những đánh giá tích cực thì phần mềm máy chấm công Abrivision có rất nhiều ưu điểm nổi bật được người sử dụng đánh giá cao. Dưới đây là một số ưu điểm bạn có thể tham khảo.

- Ưu điểm đầu tiên mà máy chấm công Abrivision có được đó chính là mẫu mã đẹp, dã dạng, thiết kế nhã nhặn, sang trọng thể hiện đẳng cấp người dùng.

- Ưu điểm tiếp theo đó chính là cách sử dụng dễ dàng, người dùng chỉ cần thực hiện một số thao tác cài đặt ban đầu là đã có thể dễ dàng sử dụng thực hiện cách lấy dữ liệu từ máy chấm công Abrivision.

Ưu điểm của máy chấm công Abrivision
Ưu điểm của máy chấm công Abrivision

- Một trong những ưu điểm nổi bất của dòng máy chấm công Abrivision đó chính là kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển. Với những vị trí văn phòng hẹp chỉ cần một góc nhỏ treo lên tường là người dùng có thể sử dụng được. Khi ứng tuyển việc làm hành chính văn phòng có thể người lao động sẽ được tiếp cận với loại máy này trong công ty của mình. 

- Máy được đánh giá là dòng máy có độ bền cao, phù hợp với những công ty có quy mô vừa và nhỏ.

- Không chỉ vậy máy chấm công còn được đánh giá cao về tốc độ xử lý dữ liệu, độ chính xác và nhiều yếu tố khác được người dùng đánh giá rất cao.

- Nếu bạn thường xuyên sử dụng máy chấm công sẽ rất khó chịu với những chiếc máy chấm công khó nhận diện vân tay khi tay bị ướt hoặc môi trường ấm điều này sẽ làm mờ vân tay khiến máy khó nhận dạng. Nhưng nếu bạn sử dụng chấm công Abrivision thì bạn không phải lo vấn đề này. Vì máy có khả năng nhận diện vân tay rất tốt trong các môi trường, dù tay ướt hay tay khó thì việc chấm công luồn dễ dàng.

Ưu điểm của máy chấm công Abrivision
Ưu điểm của máy chấm công Abrivision

- Ưu điểm tiếp theo mà chấm công Abrivision sở hữu đó chính là giá thành của máy. Các nhà thiết kế, công ty sản xuất máy đã nghiên cứu và tung ra thị trường những dòng máy chấm công Abrivision có nhiều tính năng và có nhiều ưu điểm. Bên cạnh đó giá thành của những sản phẩm này lại rất cạnh tranh. Có thể nói với chất lượng mà máy chấm công Abrivision có được mà người mua chỉ phải bỏ ra chi phí thấm hơn nhiều so với giá trị mà bạn nhận được. Đây cũng là yếu tố giúp chấm công Abrivision cạnh tranh được trên thị trường và thu hút được nhiều người dùng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm máy chấm công Abrivision thì nội dung tiếp theo sẽ đưa ra một số loại máy cụ thể cho bạn lựa chọn.

CV

 3. Các loại máy chấm công Abrivision và giá thành

Với những ưu điểm của máy chấm công Abrivision nó đã thu hút được rất nhiều khách hàng tìm kiếm sản phẩm này trên thị trường. Để giúp người dùng có nhiều lựa chọn thì thông tin tiếp theo sẽ đưa ra thông tin về các loại máy chấm công Abrivision, hãy cùng tìm hiểu để có được những lựa chọn phù hợp nhé.

- Máy chấm công Abrivision ATK100 là dòng máy chấm công khá phổ biến được nhiều người sử dụng. Máy chấm công Abrivision ATK100 hiện nay trên thị trường đang có giá dao động trong khoảng từ 4.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng. Phù hợp cho các công ty vừa và nhỏ.

Các loại máy chấm công Abrivision và giá thành
Các loại máy chấm công Abrivision và giá thành

- Máy chấm công Abrivision iscan o1 cũng là một cái tên quen thuộc, nếu bạn sử dụng loại mày này thì thị trường đang có giá dao động trong khoảng hơn 4.000.000, máy phù hợp với môi trường sản xuất công nghiệp và môi trường văn phòng.

- Máy chấm công Abrivision TA200 có giá cao hơn so với hai máy chấm công trên, hiện nay máy chấm công Abrivision TA200 có giá vào khoảng 5.000.000 đồng. Máy này thuộc vào máy chấm công vân tay thẻ từ.

Tìm hiểu thêm: Xử lý dữ liệu từ máy chấm công

Các loại máy chấm công Abrivision và giá thành
Các loại máy chấm công Abrivision và giá thành

- Máy chấm công Abrivision ATK36 trên thị trường có giá khoảng hơn 2.000.000 đồng, máy này kết hợp sử dụng dấu vân tay và thẻ cảm ứng, người dùng có thể sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Máy được đánh giá cao về độ bảo mật và lưu trữ dữ liệu, đồng thời còn được tích hợp với khả năng kết nối máy chấm công qua internet phù hợp với môi trường văn phòng.

Trên đây là một số thông tin về máy chấm công Abrivision bạn có thể tham khảo. nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng máy chấm công trong các công ty, doanh nghiệp có thể tham khảo bài viết trên để hiểu hơn để có được những lựa chọn phù hợp.

Xem thêm: Bảng chấm công quán cafe

Máy chấm công zkteco - Giải pháp quản lý nhân sự hoàn hảo

Máy chấm công zkteco hoản hảo có nhiều tính năng nổi bất giúp quá trình quản lý nhân sự trở nên đơn giản hơn. Phù hợp với nhiều công ty, doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng máy chấm công thì khôn nên bỏ qua máy chấm công zkteco. Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau. 

Máy chấm công zkteco

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý