Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

MDRT là gì? Quyền lợi và yêu cầu dành cho các thành viên MDRT

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 14 tháng 04 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Những người hoạt động trong ngành bảo hiểm chắc hẳn đã được nghe đến thuật ngữ MDRT nhưng liệu các bạn có chắc chắn mình hiểu được bao nhiêu phần trăm nội dung, giá trị ẩn đằng sau thuật ngữ này? Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau khám phá nhiều hơn về thuật ngữ MDRT là gì để qua đó có thêm nhiều cơ sở xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp một cách hiệu quả nhất.

Tuyển  dụng

1. MDRT là gì?

MDRT là cụm từ viết tắt của thuật ngữ tiếng Anh đầy đủ là Million Dollar Round Table, dịch nghĩa sang tiếng Việt có nghĩa là Bàn tròn triệu phú đô la. Vậy bản chất của chiếc bàn tròn này là gì?

MDRT là việc người ta nhắc đến một hiệp hội thương mại có vai trò hỗ trợ đắc lực cho những người hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm tài chính để có thể thực hiện môi giới hoặc thiết lập, xây dựng nên những phương thức kinh doanh hiệu quả. Tiêu chí hàng đầu mà tổ chức này coi trọng và yêu cầu các thành viên của mình thực hiện đó chính là đạo đức nghề nghề, dùng đạo đức nghề nghiệp cùng với chất lượng của sản phẩm để thuyết phục khách hàng dành sự quan tâm, nhất là đối với những gói sản phẩm khó nhận được sự tin tưởng của khách hàng như gói chăm sóc dài hạn, gói bảo hiểm nhân thọ.

MDRT là gì?
MDRT là gì?

Trên phương diện nghề nghiệp, những người có ý định gia nhập hiệp hội này có thể tin tưởng rằng, MDRT chính là một nơi giúp cho các bạn gặt hái được những thành công lớn trong ngành bảo hiểm, hỗ trợ các thành viên đạt được doanh số dựa trên nguyên tắc xây dựng của nền tảng đạo đức, tin tưởng rắng, bạn đang làm một nghề chân chính giúp bảo vệ tương lai, mạng sống và sự an tâm cho khách hàng.

Tìm hiểu: Bảo hiểm thương mại là gì?

2. Thông tin giới thiệu chung về MDRT

MDRT được thành lập trở thành một tổ chức có vai trò quan trọng, cốt yếu đưa ngành bảo hiểm phát triển vượt bậc thông qua giá trị của đạo đức. Cuộc họp đầu tiên của Hiệp hội này đã diễn ra tại cuộc họp về Bảo hiểm nhân thọ tổ chức tại Hoa Kỳ vào năm 1927, dưới sự chủ trì của Paul Clark với 32 thành viên. 32 thành viên này chính là những người đã có thành tích xuất sắc bán được ít nhất 1 triệu USD tiền bảo hiểm nhân thọ.

Giới thiệu chung về MDRT
Giới thiệu chung về MDRT

Đến nay, MDRT trở thành một hiệp hội mang tầm quốc tế, hoạt động hoàn toàn độc lập. Quy mô của hiệp hội đã lên tới con số hơn 39 nghìn thành viên. Họ đều xứng tầm bậc chuyên gia vì tích lũy được kiến thức nghề nghiệp ở mức uyên thâm, lại luôn tuần thủ nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp, chuyên nghiệp trong cung cấp dịch vụ khách hàng. Bởi vậy, các thành viên chính là một lực lượng nòng cốt trong ngành bảo hiểm. Chỉ cần là thành viên của Hiệp hội MDRT thì chắc chắn là niềm mơ ước và sự mong muốn của rất nhiều công ty.

Việc làm giám định viên bảo hiểm

3. Những lợi ích lớn khi trở thành thành viên MDRT

Hoạt động suốt nhiều năm trên thị trường, Hiệp hội MDRT đã dần dần hoàn thiện những lợi ích dành cho thành viên của mình. Từ 1927, tổ chức này đã đưa ra chính sách quyền lợi bao gồm điều khoản cho nhân viên quyền tiếp cận những nguồn lực giàu giá trị, qua đó có thể phần nào hỗ trợ được các thành viên nhanh chóng đạt được những thành tự nhất định trong sự nghiệp và còn nhiều hơn thế.

Những lợi ích lớn khi trở thành thành viên MDRT
Những lợi ích lớn khi trở thành thành viên MDRT

. Một số quyền lợi trong chính sách ưu đãi dành cho thành viên MDRT cụ thể bao gồm:

+ Giúp các thành viên được kết nối trong mạng lưới toàn cầu để nhận được nhiều hơn sự hỗ trợ trong kinh doanh.

+ Có cơ hội rèn luyện, tích lũy kiến thức chuyên môn vì MDRT chủ trương sẽ đào tạo đội ngũ nhân lực có nguồn kiến thức chuyên môn sâu ở mọi mảng dịch vụ mà hiệp hội đang hoạt động bao gồm đầu tư, bảo hiểm nhân thọ, quản lý nguồn tài sản, đầu tư,…

+ Có cơ hội được làm việc với nhiều chuyên gia, cố vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, vươn lên trở thành những bậc chuyên gia trong ngành, làm cho sự nghiệp của mình phát triển bền vững,  

Là thành viên của MDRT bạn nhận được lợi ích gì?
Là thành viên của MDRT bạn nhận được lợi ích gì?

+ Những cuộc họp tổng kết của Hiệp hội được tổ chức thường niên tại nhiều khu vực quốc gia, quy mô mỗi cuộc họp có thể lên tới hàng chục ngàn người. Thông qua những cuộc họp này, các thành viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nhau để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thành công trong ngành.

 Với những lợi ích hấp dẫn này, chắc hẳn sẽ có rất nhiều người muốn tham gia vào tổ chức này. Tuy nhiên điều này cũng kèm theo những tò mò không biết tổ chức có đưa ra nhiều yêu cầu khắt khe hay không. Để biết được mình có đủ điều kiện tham gia vào MDRT không thì hãy tìm hiểu những yêu cầu cơ bản của hiệp hội dành cho các thành viên nhé.

Gợi ý: Tái bảo hiểm là gì?

4. Yêu cầu dành cho các thành viên của MDRT

Thành tích xuất sắc với đạo đức nghề nghiệp là 2 yêu cầu lớn mà Hiệp hội đặt ra cho các thành viên. Tuy nhiên để nói về sự ưu tiên thì có lẽ đạo đức vẫn luôn là yếu tố chiếm vị trí quan trọng hàng đầu. Những người muốn tham gia và phát triển với MDRT mặc dù được yêu cầu phải hoàn thành chỉ tiêu nhất định đối với mức chi phí bảo hiểm, số lượng khách hàng hay hoa hồng theo định kỳ phấn đấu hàng năm thế nhưng hơn tất cả, đạo đức nghề nghiệp với các quy tắc nghiêm ngặt vẫn luôn được yêu cầu phải đáp ứng.

Nguyên tắc nghề nghiệp tiếp theo dành cho thành viên đó chính là phải luôn nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ tất cả những ai đang có nhu cầu về bảo hiểm và tài chính, kịp thời hỗ trợ họ trong những tình trạng tài chính cá nhân trở nên tồi tệ nhất. Chỉ cần là thành viên của MDRT thì lúc nào cũng gánh vác trên đôi vai của mình một tinh thần sẵn sàng phục vụ tận tâm nhất.

Yêu cầu dành cho các thành viên của MDRT
Yêu cầu dành cho các thành viên của MDRT

Tinh thần tập thể, đoàn kết được xây dựng bền vững trong MDRT, các thành viên không được gắn kết lại với nhau chỉ để được nghe muôn vàn lời có cánh hay chỉ để biết được những lợi ích mà mỗi người sẽ nhận được là gì, hơn hết, MDRT là nơi giúp họ có thể cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm của sự thành công, tương trợ lẫn nhau, đem lại cho nhau sự an tâm lớn để cùng bảo vệ khách hàng một cách tốt nhất.

Từ một tập thể gắn kết bằng những giá trị tốt đẹp như thế, MDRT quả thực hoàn toàn có thể đem lại cho khách hàng những giá trị dịch vụ tuyệt vời nhất. Rấy nhiều tiêu chuẩn lấy nền tảng đạo đức làm điểm tựa đã được đặt ra, trong đó, những giá trị mà thành viên MDRT luôn cần khắc cốt ghi tâm và được coi là "thần chú" của sự thành công trên con đường sự nghiệp này bao gồm các yếu tố sau đây:

Bí quyết thành công trong MDRT
Bí quyết thành công trong MDRT

- Chú trọng đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.

- Duy trì các tiêu chuẩn về năng lực, trình độ chuyên môn ở mức cao nhất, từ đó cân nhắc trước khi đưa cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất.

- Luôn luôn uy tín, bảo mật mọi thông tin khách hàng, đồng thời công khai mọi thông tin thuộc về cá nhân mình để củng cố nơi khách hàng một niềm tin vững chãi.

- Luôn duy trì tác phong làm việc chuyên nghiệp để tạo lòng tin cho khách hàng đồng thời cũng giúp bản thân trưởng thành hơn, dễ dàng đạt tới thành công hơn.

- Luôn tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định của pháp luật đối với nghề nghiệp.

Dựa vào uy tín của tổ chức và những thành tựu to lớn đã mang đến cho thị trường tài chính, bảo hiểm, MDRT đã tổ chức giải thưởng MDRT để thúc đẩy sự phấn đấu, phát triển nghề nghiệp cho các thành viên của mình. Chính vì thế, một trong những giới hạn cao mà bất cứ tư vấn viên bảo hiểm, tài chính nào cũng muốn với tới đó chính là cơ hội nhận về tay giải thưởng mang tên MDRT.

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin chi tiết nhất để hiểu MDRT là gì? Nếu mong muốn có được một môi trường phấn đấu tốt nhất thì đừng ngại tìm hiểu thêm nhiều thông tin liên quan đến MDRT nhé. Chúc các bạn thành công như mong đợi.

Cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực bảo hiểm

Lĩnh vực bảo hiểm chưa khi nào có dấu hiệu chững lại sự phát triển, ngược lại, ở thời điểm này lĩnh vực này cũng có thể trở thành tiềm năng cho những bước tiến mới. Vì thế, bất cứ ai cũng có thể khai thác cơ hội phát triển của bản thân trong lĩnh vực này. Nếu như bạn chưa biết bắt đầu con đường sự nghiệp hấp dẫn này từ đâu, hãy truy cập ngay timviec365.vn qua đường dẫn bên dưới, đảm bảo rằng những việc làm bảo hiểm phù hợp nhất sẽ dành cho bạn để làm nền tảng cho những kế hoạch nâng tầm sự nghiệp của mình lên cao hơn.

Việc làm bảo hiểm

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý