Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Những điều cần biết khi ngân hàng nhà nước An Giang tuyển dụng

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 15 tháng 06 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Thông tin Ngân hàng nhà nước An Giang tuyển dụng sẽ được cập nhật theo các bản tin mới nhất và nhanh nhất tại timviec365.vn. Tìm hiểu để biết cơ hội của bạn đang nằm ở đâu và xây dựng chiến lược chinh phục nhà tuyển dụng tại Ngân hàng Nhà nước An Giang ngay từ bây giờ nhé.

1. Nhu cầu tuyển dụng tại Ngân hàng Nhà nước An Giang

Để làm tốt chức năng quản lý Nhà nước về tiền tệ và sự hoạt động của các ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước đã đặt chi nhánh tại tất cả các tỉnh thành toàn quốc. Do đó, tại tỉnh An Giang, ngân hàng Nhà nước trở thành một đơn vị chủ quản giám sát chặt chẽ mọi hoạt động vừa nêu diễn ra trên địa bàn tỉnh, đem đến sự cân đối cho mọi công tác hoạt động và điều phối kinh tế ổn định.

Nhu cầu tuyển dụng nguồn lực tại Ngân hàng Nhà nước An Giang
Nhu cầu tuyển dụng nguồn lực tại Ngân hàng Nhà nước An Giang

Để thực hiện tốt mục tiêu đó, Ngân hàng Nhà nước An Giang sẽ có những đặc điểm phát triển phù hợp với điều kiện kinh tế, dân sinh của tỉnh dẫn đến nhu cầu tuyển dụng sẽ mang tính đặc trưng khu vực thay vì thực hiện theo các chính sách tuyển dụng do Ngân hàng nhà nước Việt Nam chỉ đạo.

Do quá trình sàng lọc nguồn lực đầu vào khá kỹ lưỡng và khắt khe, nhân viên ngân hàng Nhà nước tại An Giang phải trải qua các đợt kiểm tra, sát hạch, thi tuyển gay gắt mới được tuyển chọn cho nên về cơ bản đặc điểm nhân sự tại đơn vị này khá ổn định, nhu cầu tuyển dụng không quá cao do không thường xuyên thay người. Dựa vào thực tế của tình hình phát triển kinh tế xã hội tỉnh An Giang, ngân hàng Nhà nước đóng trên địa bàn chỉ tuyển dụng thêm một vài vị trí cần tăng cường hoặc đang còn dư chỗ. Để khám phá xem đâu là vị trí nằm trong nhu cầu tuyển dụng lớn tại Ngân hàng Nhà nước An Giang, bạn đọc theo dõi tiếp nội dung bên dưới để kịp thời nắm bắt và có sự chuẩn bị chu đáo nhất.

2. Ngân hàng An Giang tuyển dụng những vị trí nào?

Tư vấn tuyển dụng việc làm tại Ngân hàng Nhà nước An Giang
Tư vấn tuyển dụng việc làm tại Ngân hàng Nhà nước An Giang

Không nhiều vị trí được “nhả” ra trong khi tỉ lệ người tìm việc làm ngân hàng Nhà nước ở An Giang lại rất lớn. Việc cập nhật thường xuyên và nhanh nhất các bản tin tuyển dụng tại đơn vị này là rất cần thiết để giảm thiểu sự cạnh tranh gay gắt khi bạn có cơ hội tỏa sáng mạnh mẽ ngay từ đầu.

Dưới đây, dựa vào khả năng cập nhật tin tức tuyển dụng siêu nhanh của timviec365.vn, website sẽ gửi đến bạn các vị trí hiện nay ngân hàng nhà nước An Giang có nhu cầu tuyển dụng lớn.

2.1. Tuyển dụng nhân viên kiểm ngân tại Ngân hàng Nhà nước An Giang

Kiểm ngân là vị trí công chức loại D đang có số lượng nhân lực thiếu tại ngân hàng Nhà nước An Giang. Số lượng tuyển dụng cũng không nhiều, tùy theo từng đợt và thời điểm ngân hàng thiếu nguồn lực cho vị trí này mà số lượng cần tuyển có thể chỉ có một hoặc hai người. Chẳng hạn như tại đợt tuyển dụng công chức An Giang loại D của ngân hàng Nhà nước An Giang, vị trí kiểm ngân diễn ra vào tháng 5/2022, số lượng cần tuyển chỉ có 1. Như thế để thấy được rằng cơ hội việc làm tại đây rất hiếm và tỉ lệ cạnh tranh khá cao, chỉ từ 1 đến một vài suất sẽ được tuyển dụng.

Việc làm nhân viên kiểm ngân tại ngân hàng Nhà nước ở An Giang
Việc làm nhân viên kiểm ngân tại ngân hàng Nhà nước ở An Giang

Ngân hàng đã xây dựng bản mô tả và yêu cầu đặt ra cho ứng viên ứng tuyển tại vị trí này một cách tỉ mỉ. Qua đó phía bộ phận tuyển dụng của ngân hàng sẽ dễ dàng chọn lọc được người phù hợp nhất, không những có nhiều tiềm năng hơn khi so sánh cùng các ứng viên khác mà còn đảm bảo phải tuyển được đúng người sở hữu trọn vẹn các yêu cầu mà một nhân viên kiểm ngân phải đáp ứng. Một trong số đó yếu tố không thể thiếu chính là sự tỉ mỉ, tôn trọng tính đúng đắn và chính xác trong nguyên tắc làm việc. Bởi kiểm ngân là người kiểm tra lại, kiểm soát về ngân sách, các khoản tiền vào và ra của ngân hàng Nhà nước An Giang.

2.2. Việc làm giao dịch viên - vị trí tuyển dụng nhiều tại ngân hàng Nhà nước An Giang

Giao dịch viên vốn là những người đại diện cho ngân hàng tiếp đón và tiếp nhận mọi vấn đề của khách hàng. Tùy theo mức độ phục vụ khách mà nhu cầu về nguồn lực giao dịch viên sẽ khác nhau. Với riêng địa bàn tỉnh An Giang, các hoạt động kinh tế vô cùng phát triển mang màu sắc của mảnh đất địa linh du lịch và điểm sáng của kinh tế biên mậu, do đó, các nhu cầu giao dịch về tiền tệ liên quan đến ngân hàng sẽ là rất lớn.

Tuyển giao dịch viên tại ngân hàng nhà nước An Giang
Tuyển giao dịch viên tại ngân hàng nhà nước An Giang

Nhu cầu thực tiễn cần phục vụ nhiều của người dân tỉnh An Giang khiến cho nhu cầu về một đội ngũ giao dịch viên hùng hậu, số lượng cần thiết gia tăng. Bên cạnh đó, vị trí này không có nhiều ràng buộc, việc thi tuyển cũng dễ dàng hơn các vị trí khác cho nên nguồn lực không có sự ổn định. Các vị trí có thể còn dư nhiều hơn kết hợp với nhu cầu mở rộng, tăng cường đội ngũ giao dịch viên để phục vụ tốt nhất và kịp thời cho từng quý khách đã thúc đẩy cho vị nhu cầu tuyển dụng vị trí giao dịch viên gia tăng.

Vậy nên, cơ hội tìm việc làm tại Ngân hàng Nhà nước An Giang vị trí giao dịch viên sẽ lớn hơn để bạn nắm bắt và ứng tuyển.

2.3. Tuyển dụng bảo vệ tại Ngân hàng Nhà nước An Giang

Bảo vệ tại các ngân hàng thường là những đối tượng đã có tuổi. Tại Ngân hàng An Giang cũng vậy tuy nhiên hiện nay xu hướng tuyển dụng bảo vệ tại Ngân hàng An Giang đã và đang có sự chuyển biến, hướng đến cả những lao động trẻ hơn. Việc tập trung vào nhóm đối tượng lao động này nhằm mục đích tận dụng tối đa sức trẻ của họ để đảm bảo tuyển đối vấn đề an ninh cho Ngân hàng.

Nhu cầu tuyển dụng việc làm bảo vệ Ngân hàng cũng lớn, được phân chia theo các nhiệm vụ riêng như bảo vệ trông xe nhân viên và khách, bảo vệ kiểm soát ra vào tại cổng ngân hàng, bảo vệ kiểm tra trật tự an ninh toàn khu vực ngân hàng. Thậm chí đôi khi ngân hàng Nhà nước An Giang còn cần thiết để tuyển dụng cả đội ngũ bảo vệ kiểm soát an ninh trong khu vực giao dịch và tại các sảnh của ngân hàng.

Bảo vệ ngân hàng nhà nước An Giang
Bảo vệ ngân hàng nhà nước An Giang

Nói một cách sơ qua như vậy đủ thấy việc làm bảo vệ tại Ngân hàng Nhà nước An Giang tiềm năng như thế nào. Số lượng lớn, chưa kể tình trạng những người bảo vệ đến tuổi nghỉ hưu sẽ làm trống các vị trí cần thiết. Bất cứ ai cũng đều sẽ có cơ hội tại vị trí này vì vậy hãy cập nhật thường xuyên các thông tin tuyển dụng được đăng tải ngay tại timviec365.vn và kịp thời ứng tuyển.

Ứng tuyển nhanh chóng các vị trí trên, ngoài việc thường xuyên cập nhật tin tức tuyển dụng thì người lao động cũng phải tìm hiểu yêu cầu về bộ hồ sơ ứng tuyển phải có những gì. Ngay khi nhận được tin tức tuyển dụng, bạn sẽ nhanh hơn đối thủ để nộp bộ hồ sơ chất lượng đến Ngân hàng Nhà nước An Giang và sớm được họ sàng lọc, lựa chọn.

3. Hồ sơ xin việc vào ngân hàng Nhà nước An Giang gồm những gì?

Ngân hàng Nhà nước An Giang tuyển dụng các vị trí công chức sẽ yêu cầu ứng viên chuẩn bị hồ sơ dự tuyển bao gồm:

- Phiếu đăng ký dự tuyển làm theo mẫu phiếu số 01 được ban hành kèm nghị định số 138 của Chính phủ.

- Sơ yếu lý lịch dán ảnh 4x6 phải được giáp lai, xác nhận của Ủy ban Nhân dân tại nơi cư trú.

- Bản sao đã được công chứng của giấy tờ tùy thân gồm giấy khai sinh và hộ khẩu thường trú.

- Các văn bằng, chứng chỉ bản sao có công chứng

- Giấy chứng nhận tuyển dụng ưu tiên công chức nếu có

 - Ảnh thẻ kích thước 4x6cm, được chụp trong thời gian 6 tháng, hai phong bì có dán tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email chính xác.

Tư vấn việc làm tại ngân hàng Nhà nước ở An Giang
Tư vấn việc làm tại ngân hàng Nhà nước ở An Giang

Đây là yêu cầu đối với các vị trí ứng tuyển công chức vào ngân hàng Nhà nước An Giang. Còn đối với các tin tuyển dụng Ngân hàng Nhà nước An Giang cho vị trí bảo vệ, hồ sơ chỉ cần chuẩn bị đơn giản, có đầy đủ các giấy tờ cơ bản gồm sơ yếu lý lịch tự thuật, CV, đơn xin việc, bản sao chứng minh thư, bằng phổ thông trở lên là đủ. Quan trọng nhất vị trí bảo vệ đòi hỏi bạn phải có sức khỏe tốt và nhanh nhẹn, linh hoạt.

Nhìn chung, với những chia sẻ nêu trên, chúng ta đã nhận diện rõ nhu cầu Ngân hàng Nhà nước An Giang tuyển dụng ở những vị trí nào. Hãy truy cập timviec365 để tìm cho mình những mẫu CV phù hợp nhất và tạo bộ hồ sơ đầy đủ phục vụ cho việc ứng tuyển thuận lợi bạn nhé.

Tuyển viên chức tại tỉnh An Giang - cư hội lớn không thể bỏ lỡ

Tuyển dụng viên chức tại An Giang giàu cơ hội như thế nào? Cùng timviec365.vn tìm hiểu cụ thể tại bài viết dưới đây để nắm bắt mọi cơ hội ứng tuyển việc làm viên chức nhé.

Tuyển dụng viên chức tại An Giang

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý