Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[Tiết lộ] Bản mô tả công việc nhân viên vật tư mới và đầy đủ nhất

Tác giả: Hồng Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 29 tháng 12 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Bạn đang có nhu cầu ứng tuyển vị trí việc làm nhân viên vật tư? Tuy nhiên, bạn băn khoăn không biết công việc này làm những gì và yêu cầu tuyển dụng liệu có khắt khe hay không? Vậy thì hãy để timviec365.vn giúp giải đáp toàn bộ những thắc mắc trên qua nội dung bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé!

1. Nội dung bản mô tả công việc nhân viên vật tư bao gồm những gì?

1.1. Tìm hiểu chung về công việc nhân viên vật tư

Tìm hiểu chung về công việc nhân viên vật tư
Tìm hiểu chung về công việc nhân viên vật tư

Để biết một nhân viên vật tư làm những công việc gì, trước hết chúng ta phải hiểu được nhân viên vật tư – họ là ai?

Vật tư là một bộ phận quan trọng của các doanh nghiệp sản xuất hiện nay. Nhân viên vật tư chính là những người sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc tìm kiếm, đặt mua và quản lý các vấn đề về vật tư cho các doanh nghiệp. Hiện nay, nhân viên vật tư có thể làm việc tại các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ bằng việc mua hàng hóa và chuyển đến các bộ phận bán hàng hoặc là thu mua nguyên vật liệu thô để phục vụ cho các hoạt động sản xuất.

Bật mí: Toàn bộ về trung bình mức lương nhân viên kho hiện nay!

1.2. Chi tiết bản mô tả công việc nhân viên vật tư

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế, đặc biệt là bối cảnh hội nhập quốc tế, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp mở rộng quy mô, gia tăng sản xuất và tích cực hoạt động. Theo đó, họ có nhu cầu tuyển dụng bộ phận vật tư nhằm mục đích hỗ trợ cho công tác mua sắm các trang thiết bị, vật tư, nguyên liệu, các sản phẩm, dịch vụ,... để phục vụ quá trình sản xuất, kinh doanh.

Nhân viên vật tư có nhiệm vụ thương lượng, đàm phán về giá cả các sản phẩm, hoàn thành các giao dịch và giám sát quá trình vận chuyển hàng hóa làm sao để đảm bảo theo đúng yêu cầu về thời gian, chất lượng, số lượng.

Chi tiết bản mô tả công việc nhân viên vật tư
Chi tiết bản mô tả công việc nhân viên vật tư

Ngoài ra, làm việc ở vị trí nhân viên vật tư, bạn cũng cần phải thực hiện một số công việc về vấn đề duy trì các mối quan hệ với các nhà cung cấp vật tư, nguyên liệu, các nhà cung ứng vật tư và thường xuyên phải tìm kiếm các sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn cho doanh nghiệp. Cụ thể, họ sẽ đảm nhiệm những công việc như sau:

- Thực hiện công việc nghiên cứu, lựa chọn ra những mặt hàng, nguyên vật liệu chất lượng và phù hợp nhất để đặt mua cho doanh nghiệp.

- Tìm kiếm, xây dựng và duy trì thật tốt các mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp để có thể thu mua được những nguyên vật liệu, hàng hóa, dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp.

Việc làm nhân viên vật tư

- Liên hệ, gặp gỡ và đàm phán với các nhà cung cấp nguyên vật liệu, dịch vụ, sản phẩm để thống nhất được mức giá tốt, phù hợp nhất, có lợi cho doanh nghiệp, nhằm tiết kiệm được chi phí cũng như mang về được lợi nhuận cao.

- Nhân viên vật tư có nhiệm vụ giám sát quá trình thực hiện đặt hàng, vận chuyển và nhận các đơn hàng theo đúng tiến độ và yêu cầu.

- Thường xuyên cập nhật các thông tin về hàng hóa còn tồn đọng trong kho, các mặt hàng đã hết để kịp thời xử lý cũng như bổ sung thêm, đảm bảo đủ sống lượng theo yêu cầu kinh doanh, sản xuất.

- Thực hiện nhiệm vụ phân tích, tổng hợp và nắm bắt được xu hướng thị trường bằng việc áp dụng kiến thức, kỹ năng và các kinh nghiệm mình có được để đưa ra những phương án giải quyết, đưa ra các quyết định đúng đắn, chính xác và kịp thời nhất về việc thu mua hàng hóa, nguyên vật liệu cho doanh nghiệp.

- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác như nhà kho, sản xuất để nắm bắt tình hình và cung ứng hàng hóa, nguyên vật liệu kịp thời.

Nhân viên vật tư đảm nhiệm rất nhiều công việc
Nhân viên vật tư đảm nhiệm rất nhiều công việc

- Trực tiếp thực hiện nhiệm vụ nhận và kiểm tra về chất lượng, số lượng nguồn nguyên vật liệu, vật tư, hàng hóa được vận chuyển đến, phản ánh ngay với các nhà cung cấp nếu phát hiện hàng hóa có vấn đề, không đạt yêu cầu.

- Lập các báo cáo về tình hình mua hàng hóa, nguyệt vật liệu, vật tư, doanh số bán hàng, vấn đề sử dụng ngân sách chi tiêu cho quá trình thu mua, báo cáo về trải nghiệm của khách hàng đối với các sản phẩm và gửi lên Ban lãnh đạo để họ nắm bắt, thông qua đó để có phương án thay đổi kế hoạch khi cần thiết.

- Nhân viên vật tư cũng có thể đi công tác thường xuyên theo yêu cầu, chỉ định từ Ban lãnh đạo để xử lý, giải quyết một số công việc quan trọng.

- Ngoài ra, nhân viên vật tư cũng thường xuyên tham gia vào các sự kiện, triển lãm, hội chợ,... để có thể nhanh chóng cập nhật các xu hướng mới nhằm phát triển các sản phẩm của doanh nghiệp sao cho phù hợp, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Việc làm nhân viên kế hoạch vật tư

2. Nhà tuyển dụng đánh giá nhân viên vật tư qua tiêu chí nào?

Nhà tuyển dụng đánh giá nhân viên vật tư qua tiêu chí nào
Nhà tuyển dụng đánh giá nhân viên vật tư qua tiêu chí nào?

Ứng tuyển vị trí việc làm nhân viên vật tư cần đáp ứng những tiêu chí nào? Đây có lẽ là câu hỏi đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm trong quá trình tìm kiếm, ứng tuyển việc làm này.

Thực tế, có 2 tiêu chí quan trọng nhất mà các nhà tuyển dụng đặt ra đối với các ứng viên hiện nay đó là trình độ chuyên môn và các kỹ năng cần thiết cho công việc. Dựa vào đây, họ có thể đánh giá được về năng lực cũng như mức độ phù hợp của ứng viên với vị trí tuyển dụng như thế nào. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu những yêu cầu cụ thể mà nhà tuyển dụng thường đưa ra trong phần dưới đây của bài viết nhé!

Xem thêm: Chi tiết lương kho tại đây!

2.1. Yêu cầu về trình độ chuyên môn

Yêu cầu về trình độ chuyên môn
Yêu cầu về trình độ chuyên môn

- Yêu cầu ứng viên ở vị trí nhân viên vật tư cần tốt nghiệp từ đại học trở lên theo các chuyên ngành về quản lý sản xuất, kinh tế, quản trị kinh doanh hay các ngành khác có liên quan.

- Có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh, am hiểu về các nguyên vật liệu, hàng hóa mà doanh nghiệp đang hoạt động, ưu tiên những ai có từ 1 – 2 năm kinh nghiệm trong nghề hay vị trí tương đương.

- Có trình độ ngoại ngữ (nhất là tiếng Anh) tốt để đảm bảo có thể làm việc được với các đối tác, nhà cung ứng nước ngoài.

- Sử dụng thành thạo các công cụ, phần mềm tin học văn phòng cần thiết, phần mềm quản lý online,...

Việc làm kế toán vật tư

2.2. Yêu cầu về các kỹ năng cần thiết

Yêu cầu về các kỹ năng cần thiết
Yêu cầu về các kỹ năng cần thiết

Để trở thành một nhân viên vật tư, các bên cạnh trình độ chuyên môn tốt, các bạn còn cần đáp ứng được những yêu cầu về kỹ năng để công việc đạt được hiệu quả tốt nhất như sau:

- Kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định: Đây là một trong số những kỹ năng vô cùng quan trọng đối với nhân viên vật tư. Bạn cần phải biết cách tìm hiểu, phân tích các nhu cầu của thị trường như thế nào, cần phát triển những sản phẩm gì để đáp ứng được người tiêu dùng. Từ đó đưa ra các quyết định chính xác và kịp thời nhất về việc thu mua hàng hóa hay nguyên vật liệu phù hợp cho doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán: Nhân viên vật tư là người đảm nhiệm công việc liên hệ và làm việc trực tiếp với các khách hàng, nhà cung cấp nguyên vật liệu, vật tư, hàng hóa,... do đó yêu cầu đặt ra là cần phải có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt để có thể tạo dựng được các mối quan hệ cũng như thống nhất được các mức giá tốt nhất, có lợi cho doanh nghiệp.

- Kỹ năng tư duy, phê phán sẽ giúp cho các nhân viên vật tư có thể nắm bắt, đánh giá được một cách toàn diện nhất về các vấn đề liên quan đến hàng hóa, vật tư xem đã đáp ứng được các yêu cầu, tiêu chí theo đúng tiêu chuẩn và quy định mà doanh nghiệp hay chưa. Ngoài ra, việc có khả năng tư duy, tính toán cũng sẽ giúp cho các nhân viên vật tư có thể biết được thời điểm nào cần phải bổ sung số lượng lớn các nguyên liệu, vật tư, thời điểm nào chỉ nên bổ sung ở mức độ vừa phải, cần thiết.

Tiêu chí tuyển dụng nhân viên vật tư là gì
Tiêu chí tuyển dụng nhân viên vật tư là gì?

- Kỹ năng về công nghệ - một trong số những yếu tố khá cần thiết đối với các nhân viên vật tư hiện nay. Bởi khi công nghệ ngày càng phát triển, có rất nhiều vấn đề có thể can thiệp, giải quyết được qua các ứng dụng, phần mềm như là quản lý thông tin, dữ liệu, tính toán như Word, Excel, Powerpoint,... Do đó, việc am hiểu và thông thạo các kỹ năng về công nghệ là vô cùng cần thiết.

- Ngoài ra, là một nhân viên vật tư, bạn còn cần có một số kỹ năng khác như là tổ chức, sắp xếp công việc, khả năng chịu được áp lực công việc, có trách nhiệm đối với công việc,...

Việc làm Vật tư - Thiết bị tại Hà Nội​

3. Quyền lợi và mức lương dành cho vị trí nhân viên vật tư

3.1. Quyền lợi hấp dẫn dành cho nhân viên vật tư

Quyền lợi hấp dẫn dành cho nhân viên vật tư
Quyền lợi hấp dẫn dành cho nhân viên vật tư

Làm việc ở vị trí nhân viên vật tư, bạn sẽ phải đảm nhiệm khá nhiều công việc khác nhau. Tuy nhiên, đi đôi với điều đó chính là những quyền lợi vô cùng hấp dẫn như sau:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thường xuyên có cơ hội được tiếp xúc với các nhà đầu tư, khách hàng khác nhau, mở mang kiến thức, rèn luyện các kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc và cuộc sống hàng ngày, nhất là khả năng xử lý vấn đề, kỹ năng giao tiếp.

- Thường xuyên được tham gia vào các khóa đào tạo, chương trình huấn luyện nghiệp vụ chuyên mô do công ty tổ chức, tham gia vào các hội thảo, sự kiện,... để nâng cao trình độ, năng lực của mình.

- Có cơ hội được thăng chức lên các vị trí cao hơn như là chuyên viên, quản lý, phó phòng, trưởng phòng vật tư,... nếu bạn có sự cố gắng và làm việc đạt hiệu quả tốt.

- Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ, chính sách dành cho người lao động khi làm việc tại các doanh nghiệp như là tham gia bảo hiểm, được khám sức khỏe định kỳ, có các ngày nghỉ phép, lễ, Tết, có trợ cấp, phụ cấp hàng tháng, tăng lương, hỗ trợ, hỏi thăm hiếu hỉ, tham gia du lịch hàng năm,...

3.2. Mức lương của nhân viên vật tư là bao nhiêu?

Mức lương của nhân viên vật tư là bao nhiêu
Mức lương của nhân viên vật tư là bao nhiêu?

Các doanh nghiệp hiện nay đưa ra mức lương khá tốt dành cho vị trí nhân viên vật tư, trung bình sẽ dao động từ 10 – 20 triệu đồng/tháng tùy theo từng đối tượng cũng như năng lực, trình độ như sau:

- Với những bạn trẻ mới tốt nghiệp, các kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm còn chưa nhiều thì mức lương sẽ từ 8 – 10 triệu đồng/tháng.

- Với những ai đã có từ 1 – 2 năm kinh nghiệm và có chuyên môn tốt thì sẽ nhận được mức lương từ 10 – 15 triệu đồng/tháng.

- Đặc biệt, với những người đã có kinh nghiệm lâu năm, năng lực, trình độ cao thì sẽ có cơ hội được hưởng mức lương lên đến 20 triệu đồng/tháng.

Ngoài ra, mức lương này cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào quy mô hoạt động, sự phát triển của các doanh nghiệp. Nếu bạn làm việc cho các tập đoàn, doanh nghiệp lớn, các công ty nước ngoài thì mức lương sẽ rất hậu hĩnh, còn nếu bạn là việc tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì mức lương sẽ ở mức trung bình và ổn định.

Việc làm Vật tư - Thiết bị tại Hồ Chí Minh

4. Kinh nghiệm tìm việc làm nhân viên vật tư nhanh và hiệu quả nhất

Nhu cầu tuyển dụng việc làm nhân viên vật tư trong các doanh nghiệp hiện nay là khá cao, mở ra cơ hội lớn dành cho các bạn trẻ theo đuổi nghề này. Tuy nhiên, mặc dù đã đưa ra các yêu cầu tuyển dụng bớt khắt khe và dễ thở cùng với mức lương rất hấp dẫn nhưng các nhà tuyển dụng vẫn mắc kẹt trong tình trạng thiếu nguồn nhân lực trầm trọng. Tại sao lại như vậy?

Kinh nghiệm tìm việc làm nhân viên vật tư nhanh và hiệu quả nhất
Kinh nghiệm tìm việc làm nhân viên vật tư nhanh và hiệu quả nhất

Thực tế thì các bạn trẻ hiện nay vẫn luôn chạy đua với thị trường và tìm kiếm cho mình một công việc phù hợp. Tuy nhiên, bởi còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm nên hầu hết các bạn còn gặp phải rất nhiều khó khăn, thử thách trong quá trình tìm việc như là vấn đề tiếp cận thông tin tuyển dụng, thiếu kỹ năng ứng tuyển, phỏng vấn, không biết cách tạo hồ sơ xin việc đúng chuẩn,...

Vậy thì hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc những bí quyết “vàng” giúp các bạn tự tin và nhanh chóng tìm được cho mình một công việc tốt nhất nhé!

- Xác định đúng đắn, chính xác về hướng đi, mục tiêu cũng như công việc phù hợp với chuyên môn, khả năng của bản thân.

- Tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ cung cấp thông tin tuyển dụng việc làm uy tín, chất lượng. Các bạn có thể tham khảo trang web timviec365.vn và trải nghiệm những tính năng tìm việc nhanh, tiện lợi nhất, mang đến những công việc mới và tốt nhất hiện nay.

Tuyển dụng

- Chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ đầy đủ, đúng chuẩn theo yêu cầu từ nhà tuyển dụng, đầu tư kỹ lưỡng về CV, đơn xin việc, thư xin việc hay sơ yếu lý lịch. Bạn  cũng có thể tạo hồ sơ trên các website tuyển dụng để tiết kiệm thời gian và đảm bảo chuyên nghiệp với những hướng dẫn chi tiết, cụ thể.

CV xin việc

- Lựa chọn trang phục lịch sự nhã nhặn, phù hợp khi đi phỏng vấn để thể hiện mình là người có hiểu biết cũng như tôn trọng nhà tuyển dụng.

- Chú ý vấn đề thời gian – một trong những điều nhà tuyển dụng quan tâm và cũng là tiêu chí để họ đánh giá về tác phong làm việc của bạn.

Lưu ý khi tìm việc làm nhân viên vật tư
Lưu ý khi tìm việc làm nhân viên vật tư

- Luôn giữ được phong thái tự tin, tâm trạng vui vẻ, cởi mở và năng động khi trả lời phỏng vấn, hãy khẳng định cho nhà tuyển dụng thấy được bạn hoàn toàn xứng đáng với vị trí đang tuyển dụng. Đặc biệt, các bạn nên đưa ra một số câu hỏi ngược lại nhà tuyển dụng để thể hiện mình thực sự quan tâm, mong muốn có được công việc.

- Gửi đến nhà tuyển dụng lời cảm ơn chân thành sau khi kết thúc phỏng vấn bằng cả hình thức trực tiếp và qua email. Đây sẽ là điều khiến nhà tuyển dụng có thiện cảm và đánh giá cao hơn về bạn.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây của timviec365.vn, các bạn đã nắm rõ được bản mô tả công việc nhân viên vật tư như thế nào cùng các yêu cầu liên quan đến vị trí này. Chúc các bạn may mắn và thành công trên con đường mình lựa chọn, có được một công việc phù hợp nhất trong tương lai.

Đừng quên click nay file mẫu mô tả công việc nhân viên vật tư mới và chuẩn nhất dưới đây để tham khảo nhé!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN VẬT TƯ.doc

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý