Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Nước hoa bản tester là gì và những thông tin bây giờ mới được bật mí

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 09 tháng 08 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Với những tín đồ yêu thích thời trang, nước hoa tester đã trở thành một loại sản phẩm vô cùng quen thuộc, luôn nhận được nhiều sự yêu thích để thể hiện tầm ảnh hưởng riêng của bản thân mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ hết về loại sản phẩm này. Vậy, các bạn hãy cùng nhau đọc bài viết của timviec365.vn về nước hoa bản tester là gì để không trở thành người lạc hậu nhé!

1. Trả lời nước hoa bản tester là gì?

Nước hoa bản tester được hiểu là những sản phẩm thật 100%. Chúng được tạo ra với mục đích chính là giúp khách hàng có được sự trải nghiệm giữa các tầng hương. Nhất là khi, sản phẩm này sẽ có chất lượng tương đương với nước hoa fullbox.

Bởi vì mục đích chính là giúp khách hàng được dùng thử và có sự cảm nhận giữa các tầng hương nên các sản phẩm nước hoa tester sẽ không có bao bì chỉn chu giống với hàng chính hãng. Hầu hết các sản phẩm này đều không có sự trang trí về ngoại hình và thường có chữ tester in trên mỗi vỏ hộp.

Nước hoa bản tester sẽ thường được vận chuyển trong các thùng carton lớn, không có giấy bóng kính hay hộp giấy bọc bên ngoài. Về cơ bản, sản phẩm sẽ được sử dụng với mục đích là trưng bày và trải nghiệm nên nó sẽ không có màu sắc cần thiết để tạo thành sản phẩm thương mại.

Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể mua các sản phẩm tester trên thị trường với đa dạng chủng loại và nguồn hàng khác nhau. Nước hoa phiên bản tester đang ngày càng được ưa chuộng bởi giá thành rẻ và chất lượng cũng không thua kém bất cứ sản phẩm nào thuộc hàng full box.

Trả lời nước hoa bản tester là gì
Trả lời nước hoa bản tester là gì?

2. Nước hoa bản tester có những ưu và nhược điểm gì?

2.1. Ưu điểm nổi bật của nước hoa bản tester

Nước hoa bản tester luôn nhận được sự yêu thích người dùng bởi chúng có những ưu điểm nổi bật như sau:

2.1.1. Chất lượng ngang bằng với sản phẩm full box

Hầu hết các nhãn hàng đều muốn khách hàng của mình có được trải nghiệm mẫu thử với chất lượng tương đồng sản phẩm thật. Do đó, nước hoa bản tester chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ với tính chất hoàn toàn giống với sản phẩm bán lẻ chính hãng. Bạn sẽ có được trải nghiệm trọn vẹn từ mùi hương, độ lưu hương đến khả năng tỏa hương trong từng sản phẩm của nước hoa tester.

Chất lượng ngang bằng với sản phẩm full box
Chất lượng ngang bằng với sản phẩm full box

2.1.2. Giá bán tương đối rẻ

Đặc điểm nổi bật tiếp theo khiến mọi người luôn bị thuyết phục khi sử dụng các phiên bản nước hoa tester là chúng có giá thành cực kỳ rẻ. Bởi đây không phải là các sản phẩm fullbox chính hãng nên loại nước hoa này sẽ không chịu tác động nhiều của các loại chi phí không cần thiết, từ đó khiến giá bán bao giờ cũng rẻ hơn. Rất nhiều người tiêu dùng luôn có xu hướng lựa chọn nước hoa bản tester nhằm tiết kiệm chi phí.

2.1.3. Hạn chế tối đa sản phẩm nhái

Có thể sẽ khiến nhiều người không tin nhưng hầu hết các sản phẩm nước hoa tester đều không có phiên bản nhái trên thị trường hiện nay. Điều này được giải thích đơn giản là bởi, các cơ sở làm nhái sẽ hiếm khi đầu tư nguồn lực vào nước hoa bản tester do phiên bản này chưa được hoàn thiện để sẵn sàng có thể được thương mại.

Thay bằng đó, họ sẽ tập trung nhiều tinh thần, sức lực và thời gian để làm nhái sản phẩm full box chính hãng nhiều hơn. Đây mới là sản phẩm thực sự có nhiều giá trị để giúp họ thu được nhiều lợi nhuận khi bán với giá cao.

2.1.4. Tạo sự tiện lợi tối ưu

Một điểm ưu việt khác khiến mọi người luôn cực kỳ yêu thích nước hoa bản tester là tính tiện lợi của chúng. Với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể bỏ vào trong túi xách hay balo mang không còn phải lo lắng về sự cồng kềnh, kém tiện dụng.

Nhất là khi, bạn hoàn toàn có thể mang mùi hương yêu thích của bản thân mình đến bất kỳ đâu mà không cần lo lắng khiến chúng bị hư hỏng. Nó sẽ là một loại “vũ khí” cực kỳ hữu dụng để giúp bạn có được sự tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Tạo sự tiện lợi tối ưu
Tạo sự tiện lợi tối ưu

2.2. Một số nhược điểm của nước hoa tester

Mặc dù mang trong mình nhiều điểm nổi trội nhưng nước hoa phiên bản tester cũng có một số nhược điểm sau:

2.2.1. Chỉ kiểm tra được mùi hương

Thông thường, nước hoa phiên bản tester sẽ được các nhãn hàng gửi trực tiếp đến tận tay khách hàng. Do đó, người tiêu dùng sẽ không thể trực tiếp kiểm tra hay đánh giá mùi hương thông qua vỏ hộp mà chỉ có thể thực hiện bằng cách thức dùng thử.

Bên cạnh đó, hầu hết các loại mùi hương này sẽ chưa được ra mắt ở bên ngoài thị trường nên bạn cần đặc biệt chú ý tìm hiểu rõ mọi ngành, các thông tin cần thiết để hiểu rõ nó là loại hương gì trước khi mua. Một nhược điểm nhỏ khác là các loại sản phẩm này sẽ không thể được dùng làm quà tặng bởi đây là hàng mẫu mã.

Xem thêm: Tinh túy thơm của cuộc sống hiện đại - nước hoa xách tay là gì

Chỉ kiểm tra được mùi hương
Chỉ kiểm tra được mùi hương

2.2.2. Không đăng ký được mã code

Về bản chất, nước hoa tester là phiên bản dùng thử dành cho khách hàng nên nó sẽ hoàn toàn không được đăng ký mã code. Do đó, bạn sẽ không có cách nào để kiểm tra mã vạch của sản phẩm, nhất là khi, mã vạch này còn có thể làm giả nên bạn cần chú ý để tránh nhận diện sai về phiên bản nước hoa tester

2.2.3. Dung tích sản phẩm tester tương đối nhỏ

Một điểm bất lợi khác là hầu hết các sản phẩm nước hoa tester đều có dung tích nhỏ hơn khi so sánh với nước hoa thông thường. Điều đó sẽ khiến bạn không thể thưởng thức hương thơm nước hoa được lâu. Vì vậy, loại sản phẩm này sẽ thích hợp với những bạn “nghiện” cảm giác dùng thử và yêu thích sự đa dạng hương thơm.

Dung tích sản phẩm tester tương đối nhỏ
Dung tích sản phẩm tester tương đối nhỏ

3. So sánh nước hoa tester với phiên bản full box

3.1. Mùi hương của nước hoa tester

Mùi hương của nước hoa tester sẽ không có nhiều sự khác biệt khi so với phiên bản full box chính hãng. Có thể nói, mùi hương của sản phẩm dùng thủ này sẽ giống đến 99% khi so sánh với hàng fullbox, 1% khác biệt duy nhất ở đây sẽ nằm ở cảm nhận của người dùng. Chúng sẽ được thay đổi dựa trên đánh giá của khách hàng để tạo nên một phiên bản full box chất lượng hơn.

Mùi hương của nước hoa tester
Mùi hương của nước hoa tester

3.2. Dung tích trên từng chai

Thông thường, các chai nước hoa ở phiên bản tester có dung tích rơi vào khoảng 100ml, 75ml, 50ml hay thậm chí là nhỏ hơn. Do đây là sản phẩm dùng thử nên các nhà sản xuất sẽ không đặt quá nhiều kỳ vọng để sản xuất với dung tích lớn. Ở Việt Nam, dung tích của một chai nước dạng tester sẽ từ 50ml trở lên. Một số nước khác thì sẽ có dung tích nhỏ hơn, ví dụ như mẫu sample chỉ có từ 1 – 2ml.

3.3. Cách thiết kế bao bì

Điểm khác biệt chủ yếu của nước hoa tester chính là cách thiết kế vỏ hộp. Nếu như trước đây, các hãng nước hoa sẽ thường thiết kế sản phẩm tester với vỏ hộp màu trắng kết hợp với dòng chữ “tester – Not for sale”, thì nay, các hãng đã bắt đầu in đầy đủ các thông tin cần thiết lên vỏ hộp. Tuy nhiên, nhiều hãng vẫn để vỏ hộp màu trắng, đôi khi còn thiếu cả nắp đậy bởi đây là phiên bản dùng thử nên không cần phải cầu kỳ như sản phẩm fullbox.

Cách thiết kế bao bì
Cách thiết kế bao bì

3.4. Số lượng sản xuất

Hầu hết các hãng nước hoa sẽ sản xuất số lượng chai tester tương đối ít bởi chúng chỉ được tạo ra với mục đích thử nghiệm dành cho khách hàng. Tỷ lệ sẽ rơi vào khoảng 1/200, 1/300 tùy thuộc vào từng hãng khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm để sử dụng nhưng nó sẽ không phù hợp để dùng làm quà tặng. Số lượng nước hoa bản tester hiếm nhất hiện nay đã thuộc về hãng Chanel.

Như vậy, bài viết của timviec365 đã cung cấp toàn bộ những thông tin cần thiết về nước hoa bản tester là gì. Các bạn hãy dựa vào những điều mà bài viết chia sẻ để có cho mình thêm nhiều sự lựa chọn đúng đắn nhé!

Body lotion là gì? Công dụng của Body lotion

Body Lotion là một loại sản phẩm đặc biệt, luôn được các chị em phụ nữ tin dùng trong quá trình chăm sóc và tái tạo da. Nhưng, có thực sự sản phẩm này hoàn hảo như thế? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để có được câu trả lời!

Body Lotion là gì

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý