Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tốp các phần mềm chấm công miễn phí, tốt nhất thị trường

Tác giả: Lại Trang

Lần cập nhật gần nhất: ngày 20 tháng 04 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Khoa học, công nghệ đã và đang thay đổi đáng kể cách mà các nhà quản trị vận hành doanh nghiệp của mình. Ngoài việc áp dụng trực tiếp công nghệ cao vào sản xuất, vận dụng công nghệ vào khâu quản lý nhân sự như chấm công, tính lương trở thành xu hướng tất yếu được lựa chọn bởi nhiều công ty trong và ngoài nước. Thay thế các máy chấm công truyền thống với chi phí tốn kém, các phần mềm chấm công miễn phí được tích hợp trên điện thoại, máy tính đang ngày càng phát huy được lợi thế của mình trong việc giải quyết các bài toán về quản trị nhân sự tại các công ty hiện nay. Trong bài viết này, chúng ta hãy timviec365.vn khám phá cụ thể hơn về tốp các phần mềm chấm công miễn phí và tốt nhất thị trường hiện nay nhé.

1. Phần mềm chấm công nhận diện khuôn mặt trên timviec365.vn 

App chấm công nhận diện khuôn mặt ra đời sau quá trình “thai nghén” hơn 1 năm của đội kỹ thuật, BA, HR của Công ty Cổ phần Thanh Toán Hưng Hà. Với nhiệm vụ trước mắt là cung cấp giải pháp chấm công, tính lương chính xác, nhanh chóng cho nguồn nhân lực trên 500 nhân viên của công ty ngay trên chính phương tiện nhỏ gọn như điện thoại, hiện nay, app chấm nhận diện khuôn mặt của timviec365.vn đã trở thành phần mềm chấm công tốt nhất và hoàn toàn miễn phí được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên phạm vi toàn quốc với những tính năng vượt trội ngay sau đây.

Phần mềm chấm công nhân diện khuôn mặt trên timviec365.vn
Phần mềm chấm công nhân diện khuôn mặt trên timviec365.vn 

Như cái tên của nó, phần mềm chấm công nhận diện bằng khuôn mặt, app chấm công của timviec365.vn hỗ trợ người dùng chấm công và tính lương dựa trên công nghệ nhận diện chính xác bởi những điểm sinh trắc học trên khuôn mặt. Nhân viên chỉ cần cập nhật ảnh đại diện của mình một lần, ở những lần sau chấm công, ứng dụng sẽ tự động quét những đặc điểm trên ảnh đại diện sau đó tự động  “chụp hình” chấm công siêu nhanh ở khoảng cách phù hợp. 

Với tính năng này, nhà quản trị và nhân viên giảm tải được tình trạng phải chờ đợi để chấm công đến  ngăn chặn việc điểm danh hộ - những thực tế thường gặp trên máy chấm công thẻ từ, vân tay hay thẻ giấy. Tùy chọn cài đặt theo ID của công ty hoặc vị trí GPS của văn phòng giúp nhân sự kiểm soát chặt chẽ hơn về tình trạng đi muộn về sớm của nhân viên ngay sau khi hoạt động chấm công diễn ra.

Không giống như những máy chấm công truyền thống, toàn bộ những dữ kiện từ đi sớm về muộn đến dữ liệu chấm công đều được ghi nhận trên tài khoản quản lý của công ty và nhân viên, điều này cho phép cả hai bên theo dõi được công cán theo ca và ngày, tránh tình trạng sót công qua thao tác xuất công mà không phải chờ đến cuối tháng để thắc mắc và làm việc lại với nhân sự. 

Những tính năng vượt trội trên app chấm công của timviec365.vn
Những tính năng vượt trội trên app chấm công của timviec365.vn

Về phạm vi hoạt động của ứng dụng, không chỉ mang lại giải pháp quản trị nhân sự hoàn hảo tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà app chấm công của timviec365.vn còn là lựa chọn được nhiều công ty lớn, tập đoàn lớn khuyên dùng bởi tính năng tạo ca làm việc, quản lý điểm danh tại các công ty con, chi nhánh, phòng ban...giúp người đứng đầu có thể nhìn dễ dàng theo dõi công cán của từng thành viên trong công ty dù văn phòng đặt ở vị trí nào.

Đặc biệt, tích hợp với tài khoản tính lương, chỉ cần tải app chấm công tại web hoặc kho ứng dụng sau đó tạo và cài đặt tài khoản công ty của bạn trên web hoặc trên appnhân sự có thể sử dụng song song tính năng xuất công và tính lương cho toàn doanh nghiệp miễn phí ngay trên máy tính hoặc điện thoại một cách dễ dàng, chính xác chưa từng có. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là phần chấm công nhận diện bằng khuôn mặt trên điện thoại tối ưu nhất và phục vụ doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí. 

2. ACheckin - giải pháp quản trị doanh nghiệp 4.0 

Bên cạnh những chức năng ưu việt của App chấm công trên timviec365.vn, Acheckin cũng là phần mềm chấm công miễn phí mà nhiều doanh nghiệp nên trải nghiệm. Đi sâu vào tính năng chấm công dựa trên khả năng phân tích khuôn mặt, Acheckin là hệ thống máy chấm công ngay trên máy điện thoại thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu quản trị dữ liệu nhân viên cũng như các loại tài nguyên, tài sản khác của doanh nghiệp. Trên nền giao diện thân thiện, dễ sử dụng, ACheckin hỗ trợ nhân viên trong doanh nghiệp điểm danh nhanh chóng, chính xác bằng mã QR được cài đặt theo thời gian thực ngay chỉ sau 1giây chấm công tự động. 

ACheckin - giải pháp quản trị doanh nghiệp 4.0
ACheckin - giải pháp quản trị doanh nghiệp 4.0 

Chỉ cần tải  ACheckin về máy, mỗi nhân viên công ty sẽ được nhận ID của địa chỉ làm việc, sau đó thiết lập tài khoản cho mình và chấm công dễ dàng, nhanh gọn vừa có thể kiểm soát của công cán, giờ giấc đi làm một cách minh bạch ngay trên điện thoại. Ngoài ra, Acheckin còn cho phép mỗi nhân viên của công ty có thể “check-in” tại mỗi sự kiện quan trọng của bản thân và doanh nghiệp như lễ lạt, sinh nhật.

Ngoài tính năng quản trị nhân sự, Acheckin gây ấn tượng với người dùng bằng tính năng cung cấp công cụ truyền thông nội bộ, quản trị các dự án triển khai trong doanh nghiệp, quản lý và sử dụng tối ưu các nguồn tài nguyên trong doanh nghiệp và tích hợp công nghệ Internet vạn vật để quản lý thông minh hệ thống nội bộ văn phòng. 

3. Tanca - Thương hiệu chấm công thông minh đến từ Công ty Cổ phần ứng dụng Di động Xanh

Nằm trong top những sản phẩm thông minh được vinh danh tại Tech award - Express năm 2020, Tanca là phần mềm chấm công hiện đại sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt tiếp theo mà các doanh nghiệp không nên bỏ lỡ. Tanca cung cấp giải pháp chấm công qua hệ thống wifi và định vị GPS kết hợp với máy chấm công vân tay đồng bộ trên máy chấm công. Điều này cho phép nhân viên có thể sử dụng chấm công một cách chính xác, không có sai sót. 

Tanca - Thương hiệu chấm công thông minh đến từ Công ty Cổ phần ứng dụng Di động Xanh
Tanca - Thương hiệu chấm công thông minh đến từ Công ty Cổ phần ứng dụng Di động Xanh

Không chỉ chấm công, Tanca còn là giải pháp nhân sự tuyệt vời cho mọi doanh nghiệp khi tích hàng loạt những tinh năng có một không hai xoay quanh vấn đề quản trị doanh nghiệp như Quản lý thông tin nhân viên đầy đủ, chính xác, số hóa tất cả các đề xuất trong nhân sự tiêu biểu như giấy xin phép nghỉ, đơn xin thôi việc, ứng lương...bằng duyệt phép ngay trên hệ thống, tạo quản lý ca làm việc và lịch công linh hoạt từng mô hình kinh doanh, tính lương tự động, thiết lập báo cáo thông minh, tạo và update thông tin tin tức, nội quy cho các phòng ban, chi nhánh ngay trên app.

Điểm yếu duy nhất của Tanca tính đến thời điểm hiện tại là thời gian sử dụng miễn phí tương đối ngắn, chỉ khoảng 1 tuần. Mức kinh phí sử dụng app sau một tuần miễn phí là 100.000 đồng/tháng. 

4. Phần mềm chấm công Wisami Go 

 Lọt tốp những phần mềm chấm công chất lượng nhất thị trường, Wisami Go - một sản phẩm nổi bật của công ty TNHH Dịch vụ Nhân Linh đáng để doanh nghiệp của bạn xem xét nếu có nhu cầu tối ưu hóa khâu quản trị nhân sự của mình, nhất là điểm danh, công cán và tính lương. Điểm ưu việt đầu tiên của Wisami Go chính là sử dụng linh hoạt cho hầu hết các mô hình kinh doanh hiện nay từ cửa hàng, nhà hàng, doanh nghiệp văn phòng, nhà máy...

Ứng dụng công cụ chấm công online trên điện thoại dựa vào định vị GPS, Wifi công ty và chấm công trực tiếp trên website, người dùng có thể linh hoạt sử dụng máy tính, Ipad hoặc điện thoại để chấm công mà không phải phụ thuộc vào duy nhất một thiết bị. App chấm công này cũng tự động lưu giờ check-in và tự động chụp ảnh ngay tại thời điểm chấm công. 

 Những chức năng khó bỏ lỡ của phần mềm chấm công Wisami Go
 Những chức năng khó bỏ lỡ của phần mềm chấm công Wisami Go 

Cùng trên Wasami GO, công ty cũng đồng thời kết nối với máy chấm công vân tay hỗ trợ tính và xuất công cuối tháng chính xác một cách chính xác. Ngoài chấm công online tự động, Wasami Go tích hợp thêm nhiều những chức năng hữu ích khác bao gồm: quản lý nhân viên chuyên nghiệp - Chức năng cho phép xem tuyến đường của nhân viên đi thị trường nhờ vào định vị trên bản đồ, phát hiện nhân viên chấm công bằng thiết bị lạ, báo cáo số lần đi muộn về sớm trong tháng của nhân viên đến cấp trên trực tiếp, đồng thời quản lý về mọi thông tin cá nhân, hợp đồng của nhâ viên đến tính quỹ nghỉ phép của nhân viên tự động. Wasami Go cũng cung cấp ứng dụng phê duyệt chức năng các loại đơn từ như nghỉ phép, nghỉ việc, tạm ứng...trực tuyến. 

Phần mềm chấm công Wisami Go
Phần mềm chấm công Wisami Go 

Một nhược điểm duy nhất giữa “rừng” tiện lợi của app chấm công Wasami Go tương tự với Tanca đó là thời gian miễn phí khi sử dụng khá ngắn ngủi. Sau khi tải app về máy và đăng ký, doanh nghiệp chỉ có khoảng 15 ngày để sử dụng miễn phí trước khi đóng phí khoảng 100.000 đồng/tháng. 

5. Phần mềm chấm công miễn phí - FTA

Nhắc đến FTA, các doanh nghiệp chuyên sử dụng các loại máy chấm công vân tay, thẻ từ phổ biến trên thị trường như Ronald Jack, Granding, ZKTeco, Mita, Gigata, Wise eye, ....không thể không biết. Đây là dạng phần mềm  liên kết được sử dụng để hỗ trợ xuất công và tính lương song song trên các loại máy chấm công vân tay hay thẻ từ ở nhiều dòng khác nhau. Thông qua phần mềm liên kết này, bộ phận nhân sự sẽ dễ dàng quản lý được công cán của nhân viên bằng cách tải dữ liệu vân tay, thẻ từ của nhân viên từ máy chấm công lên máy tính của mình và tính lương nhanh chóng.

Phần mềm chấm công miễn phí - FTA
Phần mềm chấm công miễn phí - FTA

Ứng dụng công nghệ truy vấn dữ liệu Linq và hệ cơ sở dữ liệu Firebird, chỉ mất khoảng 40 giây để bộ phận nhân sự xử lý thông tin về công cán và lương thưởng trên máy chấm công cho khoảng 1800 nhân viên trong doanh nghiệp của bạn. 

Giao diện tiếng Việt trực quan, dễ  sử dụng và phần mềm tương thích với hầu hết các trình duyệt, Phần mềm chấm công miễn phí - FTA có khả năng phân tích và giúp doanh nghiệp khai báo công thức chấm công chuẩn xác theo quy định để tính công theo giờ hành chính, lương theo ca, thống kê ngày nghỉ..đặc biệt là hỗ trợ doanh nghiệp tính toán các chế độ vắng mặt và ưu đãi đặc biệt như thai sản, ốm nặng...Các trường hợp vắng mặt cũng sẽ được tự động lưu lại và tự động phản hồi cho máy chủ để có những biện pháp xử lý đối với những trường hợp nghỉ sai quy định. 

Ngoài ra, FTA còn thiết lập các ca làm việc linh hoạt sau đó xuất toàn bộ thông tin chi tiết về công của toàn bộ nhân viên qua file excel. Bên cạnh những tính năng nổi bật, nhược điểm dễ thấy nhất của  FTA chính là không thể chấm công trực tiếp trên máy tính hoặc máy điện thoại mà chỉ nhận dữ liệu thông qua các máy chấm công thông dụng.

6. PC365 - Giải pháp chấm công theo dõi lộ trình số 1 trên di động

Nhắc đến những phần mềm chấm công hiệu quả trên thị trường, bên cạnh App chấm công 365, Acheck-in hay Tanca, PC365 được biết đến là giải pháp quản trị nhân lực hiệu quả hút sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp lớn, nhỏ tại Việt Nam với tính năng chấm công và theo dõi lộ trình của nhân viên trong ngày làm việc, hoàn toàn miễn phí được sử dụng dễ dàng trên điện thoại và máy tính. 

PC365- Giải pháp chấm công theo dõi lộ trình số 1 thị trường
PC365- Giải pháp chấm công theo dõi lộ trình số 1 thị trường

Mặc dù được gắn mác miễn phí và chưa nghe bất kỳ động thái tăng phí sử dụng dịch vụ PC365 từ Công ty TNHH MTV nguồn nhân lực 365 - đơn vị chủ quản, nhưng chắc chắn rằng, khi trải nghiệm phần mềm này ngay từ lần đầu tiên, bạn có thể nhận ra chân lý rằng: không phải khi nào của rẻ cũng là của ôi. PC365 lọt tốp phần mềm chấm công miễn phí tốt nhất thị trường với hàng loạt những tính năng đáng chú ý sau đây:

Đầu tiên, hỗ trợ chấm công chính xác nhanh chóng bằng khuôn mặt trên phần mềm. Cũng là dựa trên các đặc điểm nhân trắc học, tuy nhiên, thay vì xếp hàng dài và chờ đợi chấm công vân tay như trước kia, người dùng là nhân viên chỉ cần tải PC365 Employee từ kho ứng dụng của điện thoại sau đó tiến hành đăng nhập rồi đăng ký khuôn mặt. Hệ thống sẽ lưu trữ dữ liệu và đối chiếu với khuôn mặt của nhân viên trong những lần sau chấm công để quét khuôn mặt. Chạm vào nút chấm công, một khung hình sẽ xuất hiện cho phép nhận diện toàn bộ những điểm nhân trắc trên khuôn mặt để trả về kết quả điểm danh.

Sau khi chọn ca làm việc của mình, nhân viên sẽ nhấn chọn từ điểm danh để kết thúc thao tác. Thời gian điểm danh chỉ dao động trong khoảng từ 0,5 đến 1 giây. Đặc biệt, các nhà quản trị có thể tiến hành cài đặt vị trí, wifi chấm công tương ứng trên tài khoản PC365 Manager khi đã tải về điện thoại để có thể đảm bảo rằng nhân viên trong công ty mình chấm công một cách chính xác tuyệt đối, chất dứt tình trạng chấm công hộ như khi sử dụng các phương thức chấm công cơ học. 

Trải nghiệm ngay PC365 để tích hợp chấm công và theo dõi lương
Trải nghiệm ngay PC365 để tích hợp chấm công và theo dõi lương hoàn toàn miễn phí

Không những vậy, được đồng bộ hóa trên tài khoản tính lương, dữ liệu chấm công trên PC365 đồng thời là dữ liệu đầu vào để doanh nghiệp tiến hành theo dõi, tính toán về lương, thưởng phạt, đi muộn về sớm của nhân viên hoàn toàn tự động. 

Thứ ba, so với các phần mềm khác, PC365 cho phép các doanh nghiệp dịch vụ theo dõi công cán của nhân viên một cách linh động ngay cả khi không cần đến văn phòng với tính năng theo dõi lộ trình qua GPS. Đây là tính năng cực kỳ hữu ích cho phép các công ty kiểm soát được thời gian điểm danh của các vị trí có tính chất linh động như Nhân viên giao hàng hay nhân viên thị trường,...

Để hạn chế tối đa tình trạng nặng bộ nhớ hay xử lý chậm ở những máy điện thoại cấu hình thấp, hiện PC365 được tách ra làm 2 app riêng biệt phục vụ cho đối tượng riêng. Doanh nghiệp có thể tải về máy PC365 Manager để tiến hành cài đặt các thông số về cấu hình, lịch trình, ca làm việc, thời gian chấm công,...cho toàn bộ các nhân viên trong công ty. Trong khi đó, PC365 Employee chuyên dành cho nhân viên, với chức năng quan trọng nhất là chấm công, theo dõi lịch sử điểm danh, lịch trình của mình. 

Đặc biệt, ngoài chấm công, theo dõi lộ trình, PC365 còn tích hợp với chức năng thú vị khác đó chính là giao việc. Đây hứa hẹn sẽ là trải nghiệm thú vị cho cả doanh nghiệp và nhân viên sử dụng để phân việc và cập nhật công việc theo KPI kịp thời, nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi. 

Trên đây là tốp 6 những phần mềm chấm công miễn phí và được sử dụng phổ biến trên thị trường. Hi vọng rằng, những thông tin trên đây sẽ thực sự hữu ích cho tất cả các bạn trong quá trình quản trị nhân sự của mình một cách hiệu quả. 

web chấm công 365

Trên đây chúng ta vừa khám phá những phần mềm chấm công miễn phí, tốt nhất thị trường, bên cạnh app, rất nhiều web chấm công được đồng bộ tài khoản giúp cả công ty và nhân viên có thể dễ dàng thao tác trên cả  máy tính và điện thoại. Một trong những phần mềm này có web chấm công 365. Vậy chức năng trên web chấm công 365: chamcong.timviec365.vn gồm những gì? Cách sử dụng ra sao? Hãy cùng theo dõi ngay dưới bài viết này bạn nhé.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý