Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tổng hợp những phần mềm gửi Email Marketing miễn phí tốt nhất hiện nay

Tác giả: Hoàng Thúy Nga

Tạo CV online

1. Lý do nên sử dụng phần mềm gửi Email Marketing miễn phí

Theo thống kế, Email được rất nhiều người sử dụng trong công việc và học tập, có tới khoảng 4 tỷ dân số thế giới đang sử dụng công cụ này. Vì vậy, khi cá nhân hoặc doanh nghiệp gửi Email Marketing qua mail của các khách hàng, khả năng khách hàng tiếp nhận được các thông tin của sản phẩm và dịch vụ là khá lớn.

Lý do nên sử dụng phần mềm gửi Email Marketing miễn phí
Lý do nên sử dụng phần mềm gửi Email Marketing miễn phí

Đồng thời, khi bạn sử dụng các phần mềm Email Marketing, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí quảng cáo các sản phẩm của mình. Email Marketing là chi phí thấp nhất trong việc quảng cáo trực tuyến, thấp hơn nhiều so với Facebook và Google.

Ngoài ra, theo khảo sát thì có tới 59% người tiêu dùng đã đồng ý mua hàng sau khi nhận được email quảng cáo của các cá nhân và doanh nghiệp. Con số này chỉ có 12,5% khi bạn quảng cáo trên các kênh truyền thông xã hội.

Ngoài ra, các phần mềm Email Marketing đều có phiên bản dùng thử hoàn toàn miễn phí, sau khi hết hạn dùng thử, bạn có thể cân nhắc xem có nên mua các gói của phần mềm hay không.

2. Top phần mềm gửi Email Marketing miễn phí tốt nhất hiện nay

Ngoài những lợi ích kể trên, tùy thuộc vào phần mềm Email Marketing mà sẽ có những tính năng và nhược điểm khác nhau. Bạn có thể lựa chọn một trong các phần mềm dưới đây để trải nghiệm nhé!

Top phần mềm gửi Email Marketing miễn phí tốt nhất
Top phần mềm gửi Email Marketing miễn phí tốt nhất

2.1. Phần mềm Email Maketer Intespire

Đây có thể được xem là phần mềm Email Maketer Intespire miễn phí phổ biến hiện nay ở nước ta, giúp các doanh nghiệp kinh doanh gửi Email Marketing dễ dàng.

2.1.1. Đôi nét về Email Maketer Intespire

Phần mềm Email Maketer Intespire là phần mềm đang được nhiều công ty lớn sử dụng như: Thời Nay, Inova, Vietguys, Icontact… Các giao diện của các công ty này có tùy chỉnh một chút ở trang đăng nhập và thông tin công ty, tuy vậy chúng đều thuộc hạ tầng của Email Maketer Intespire.

2.1.2. Ưu điểm của Email Maketer Intespire

Khi bạn đã sử dụng và cài hoàn thiện phần mềm này trên thiết bị của mình, bạn sẽ có thể gửi Email Marketing không giới hạn. Tốc độ gửi email nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào server của doanh nghiệp đó.

Phần mềm Email Maketer Intespire có nhiều ưu điểm
Phần mềm Email Maketer Intespire có nhiều ưu điểm

Bạn có thể gửi kèm các SMTP (Simple Mail Transfer Protocol, tạm dịch là giao thức truyền tải thư tín đơn giản) của đối tác khác để tăng chất lượng Email Marketing của mình, như Sengrid hoặc Amazon hoặc các phần mềm CRM kèm theo.

Đồng thời, các phiên bản crack của Email Maketer Intespire đang xuất hiện khá nhiều trên thị trường và bạn có thể sử dụng các phiên bản này để gửi Email Marketing miễn phí.

2.1.3. Nhược điểm của Email Maketer Intespire

Do Email Maketer Intespire được xây dựng trên cơ sở hạ tầng của các doanh nghiệp, do đó tốc độ mail sẽ do server của doanh nghiệp quyết định. Nếu bạn sử dụng các SMTP local thì tỷ lệ email bạn gửi đi sẽ rất khó để trúng vào phần inbox của khách hàng.

Ngoài ra, bạn có thể gặp một số vấn đề phát sinh liên quan đến kỹ thuật. Vì vậy nếu sử dụng phần mềm này, bạn cần có một đội ngũ IT chuyên nghiệp để xử lý các vấn đề như hệ thống treo, email cũ không gửi đi.

Email Maketer Intespire cần một đội ngũ IT chuyên nghiệp
Email Maketer Intespire cần một đội ngũ IT chuyên nghiệp

2.2. Phần mềm Mailchimp

2.2.1. Đôi nét về phần mềm Mailchimp

Mailchimp là một trong những nhà cung cấp dịch vụ email được đánh giá là tốt nhất trên toàn cầu. Khi bạn dùng thử phần mềm này, mỗi tài khoản của bạn có thể gửi miễn phí lên đến 12.000 Email Marketing mỗi tháng. Và bạn sẽ chỉ được gửi giới hạn là 2000 danh bạ.

2.2.2. Ưu điểm của phần mềm Mailchimp

Phần mềm Mailchimp có rất nhiều ưu điểm, đặc biệt là khả năng cung cấp các email được gửi miễn phí với số lượng lớn và khả năng gửi email cực kỳ nhanh chóng. Các tỷ lệ Email Marketing có khả năng vào inbox cực kỳ cao vì SMTP của Mailchimp rất uy tín với các nhà cung cấp dịch vụ internet.

Ưu điểm của phần mềm Mailchimp
Ưu điểm của phần mềm Mailchimp

Đồng thời, giao diện của Mailchimp vô cùng thân thiện với người dùng, bạn có thể chọn nhiều mẫu email cực kỳ đẹp và có thể đáp ứng trên điện thoại.

2.2.3. Nhược điểm của phần mềm Mailchimp

Mailchimp cũng có nhược điểm nhất định, đầu tiên là chỉ cho phép 2000 contact list trên mỗi tài khoản người dùng. Quá trình khai báo thông tin khá gắt gao vì Mailchimp chỉ cho phép gửi đến những khách hàng đã theo dõi trên website hoặc đã mua hàng của bạn. Nếu bạn vi phạm sẽ dễ bị khóa tài khoản và bị khóa đồng nghĩa với việc không thể kháng cáo.

2.3. Phần mềm Benchmark

2.3.1. Đôi nét về phần mềm Benchmark

Benchmark giống với Mailchimp, bạn không cần phải cài đặt phần mềm vào máy mà có thể sử dụng trực tiếp. Các nền tảng công cụ của Benchmark đều được cung cấp trên website, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản là có thể sử dụng. Tuy phần mềm Benchmark có chất lượng tốt, tuy vậy cũng khá khắt khe khi người dùng sử dụng.

Bạn sẽ được nhận số lượng Email Marketing miễn phí từ 10.000-15.000 mail, tuy nhiên số lượng subscribers sẽ bị giới hạn và phần mềm này có những quy định nhất định.

Đôi nét về phần mềm Benchmark
Đôi nét về phần mềm Benchmark

2.3.2. Ưu điểm của phần mềm Benchmark

Benchmark có tỷ lệ “rơi” trúng inbox vô cùng cao, giúp bạn gửi email dễ dàng. Phần mềm cho phép gửi mail trên cơ sở hạ tầng cực kỳ chuyên nghiệp và đầy đủ các tiện ích trong khung soạn thảo, schedule và upload file HTML. Đặc biệt, bạn sẽ được gửi miễn phí số lượng email nhất định, không vượt quá 15.000 mẫu.

2.3.3. Nhược điểm của phần mềm Benchmark

Khi sử dụng Benchmark, bạn sẽ cần khai báo các thông tin như thông tin cá nhân, công ty, database (subscribers), mục đích gửi email, database sạch, link subscribe trên website… Số lượng email gửi đi có hạn và nếu bạn nâng cấp lên gói trả phí thì chi phí khá cao.

2.4. Phần mềm Ultramailer

Ultramailer là một phần mềm giúp bạn gửi các Email Marketing free đến khách hàng và có một số điểm khá tương đồng với Email Marketer Intespire. Giao diện của Ultramailer vô cùng đơn giản và dễ sử dụng, tuy vậy tốc độ gửi email vẫn còn cần cải thiện.

Phần mềm Ultramailer dễ sử dụng
Phần mềm Ultramailer dễ sử dụng

Sau khi bạn cài đặt thành công Ultramailer về máy, bạn sẽ có được một hệ thống đầy đủ các tính năng giúp bạn dễ dàng triển khai các Email Marketing chuyên nghiệp. Đồng thời, bạn sẽ được phân quyền hệ thống và tạo được các Account con với số lượng không giới hạn.

Đặc biệt, khi sử dụng Ultramailer, bạn có thể gửi các Email Marketing hoàn toàn miễn phí và 100% email được gửi thành công đến khách hàng.

Các khung soạn thảo của phần mềm khá chuyên nghiệp, bạn dễ dàng chỉnh sửa và soạn thảo các HTML. Bên cạnh đó, bạn có thể Tab các quản lý danh sách export, import và filter với số lượng lớn. Cấu hình của phần mềm tương tích với hầu hết server của Google, Yahoo, Amazon và Sendgrid.

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết được các phần mềm gửi Email Marketing miễn phí được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Đặc biệt, ngoài các phần mềm kể trên thì trên thế giới còn một số phần mềm gửi Email Marketing khác. Ví dụ như các phần mềm Hubspot, Sendinblue hay Getresponse, tuy không phổ biến ở Việt Nam nhưng các đối tác lớn nước ngoài đang sử dụng phổ biến. Bạn có thể lựa chọn phần mềm thích hợp nhất cho tổ chức, doanh nghiệp hay cá nhân của bạn để gửi các Email Marketing dễ dàng.

Tiêu đề Email Marketing

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý