Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

TGDD tuyển dụng An Giang những vị trí công việc nào?

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Thế Giới Di Động An Giang được biết đến là một chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng, luôn dẫn đầu tỉnh An Giang về doanh thu các sản phẩm điện tử và thiết bị tiêu dùng. Hiện nay, tin tức TGDD tuyển dụng An Giang đang lan rộng ra khắp cả nước, nhất là các tỉnh thành phía Nam. Nếu muốn hiểu hơn về tin tức này, các bạn hãy đọc bài viết của timviec365.vn ở ngay bên dưới nhé!

1. Giới thiệu về Thế Giới Di Động ở chi nhánh An Giang

Thế Giới Di Động ở An Giang là một chi nhánh của công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động. Sau nhiều năm hoạt động, chi nhánh này đã trở thành một nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 ở tỉnh An Giang.

Luôn đặt mục tiêu vì lợi ích khách hàng là trên hết, chi nhánh Thế Giới Di Động ở An Giang đã mau chóng khẳng định được vị trí của mình, chiếm lĩnh được thị trường. Để từ đó, công ty có thể cạnh tranh và dẫn đầu về số lượng hàng hóa tiêu thụ so với các đối thủ cùng ngành.

Không chỉ đơn thuần bán các sản phẩm điện tử, công nghệ viễn thông, Thế Giới Di Động ở An Giang còn các bán loại mặt hàng khác như nhu yếu phẩm, thực phẩm, đồ gia dụng, dược phẩm, sản phẩm chức năng,… Các sản phẩm này đều bắt nguồn từ các công ty con của Thế Giới Di Động như nhà thuốc nổi tiếng An Khang, Điện máy xanh, chuỗi siêu thị Bách Hóa Xanh.

Cửa hàng Thế Giới Di Động ở tỉnh An Giang
Cửa hàng Thế Giới Di Động ở tỉnh An Giang

2. Thế Giới Di Động đang tuyển dụng những vị trí nào ở An Giang?

Hiện nay, công ty Thế Giới Di Động An Giang đang tuyển dụng một số lượng lớn ở nhiều vị trí khác nhau nhằm thay thế nguồn nhân lực cũ, không đáp ứng được nhu cầu công việc hay vị trí bị bỏ trống do nhân viên được thăng cấp. Cụ thể, các vị trí đang được tuyển dụng là:

2.1. Nhân viên bảo vệ cửa hàng

Công việc đầu tiên mà Thế Giới Di Động An Giang đang cần tuyển là vị trí nhân viên bảo vệ cửa hàng. Đây chính là những người tiếp xúc với khách hàng đầu tiên trong hành trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.

Khi khách hàng đến, người bảo vệ sẽ nhiệt tình đến và cúi chào khách. Lúc này, khách hàng chỉ việc vào mua sản phẩm, họ sẽ trực tiếp dắt và sắp xếp đúng vị trí xe cho khách. Toàn bộ tài sản của khách hàng sẽ được bảo vệ trông nom bảo quản như lúc mới đến. Khi chuẩn bị ra về, người bảo vệ cũng sẽ dắt và để xe theo đúng hướng mà khách hàng dự định đi đến địa điểm tiếp theo.

Toàn bộ quá trình bảo vệ làm việc đều là điểm nhấn đặc trưng trong văn hóa của Thế Giới Di Động. Cùng bởi điểm đặc sắc mà công ty ở An Giang sẽ chỉ tuyển dụng những ứng viên trong độ tuổi dưới 50, có sức khỏe và luôn luôn vui vẻ, nhiệt tình trong quá trình làm việc.

2.2. Vị trí kế toán nghiệp vụ

Không chỉ với bảo vệ mà người nhân viên kế toán cũng là một vị trí mà Thế Giới Di Động An Giang đang tuyển dụng. Người kế toán này có nhiệm vụ định khoản các nghiệp vụ kinh tế và sắp xếp chứng từ của các mặt hàng. Cụ thể, họ sẽ làm phải làm những công việc quan trọng sau đây:

Kiểm tra và quản lý các hồ sơ thanh toán đầy đủ, chính xác như hợp đồng kinh tế, hóa đơn, phiếu yêu cầu,…

Thanh toán các công nợ của nhà cung cấp.

Thực hiện lập biên bản từ công nợ của nhà cung cấp và theo dõi biên bản chiết khấu thương mại.

Nhập số liệu, dữ liệu quan trọng lên phần mềm hệ thống của công ty.

Liên tục kiểm tra và rà soát các chi phí của nghiệm vụ phát sinh ở từng phòng ban.

Xử lý và lập báo cáo định kỳ hàng tháng, hàng năm theo đúng quy định pháp luật.

Vị trí kế toán nghiệp vụ
Vị trí kế toán nghiệp vụ

2.3. Vị trí thu ngân kiêm trang trí

Thế Giới Di Động ở An Giang được biết đến là một chuỗi cửa hàng bán đồ điện tử và sản phẩm công nghệ nên việc tuyển dụng công việc thu ngân là điều tất yếu. Khác với các công ty khác, vị trí thu ngân ở đây còn đảm nhận nhiệm vụ trang trí, tức là họ sẽ tự tay trang trí, cắt và bo viền điện thoại một cách cẩn thận và tỉ mỉ.

Bên cạnh đó, nhân viên thu ngân cũng là người thực hiện tư vấn, hỗ trợ để phục vụ khách hàng. Đồng thời sẽ hướng dẫn khách hàng thanh toán cũng như thu tiền hàng hóa, dịch vụ mà cửa hàng cung cấp.

Ở công việc này, Thế Giới Di Động An Giang sẽ chỉ tuyển dụng ứng viên là nữ, có ngoại hình đẹp mắt với độ tuổi dưới 30. Đặc biệt, bạn phải là người có kỹ năng giao tiếp tốt, luôn tươi cười và thân thiện với mọi khách hàng.

Xem thêm: Tìm hiểu cách apply các vị trí tuyển dụng Bách Hóa Xanh An Giang

Nhân viên thu ngân đang trang trí điện thoại cho khách
Nhân viên thu ngân chuản bị trang trí điện thoại cho khách

2.4. Vị trí tư vấn bán hàng

Đã từ lâu, Thế Giới Di Động ở An Giang đã tạo được ấn tượng tốt với khách hàng về chăm sóc cũng như tư vấn nhiệt tình. Vì vậy, nhân viên tư vấn sản phẩm cũng là người trực tiếp bán hàng cho khách.

Trong quá trình làm việc, người nhân viên tư vấn bán hàng sẽ nhiệt tình chào đón, liên tục hỗ trợ khách về các sản phẩm, tính năng hay chính các chương trình khuyến mãi hiện có của cửa hàng. Bên cạnh đó, họ cũng là người làm công việc trang trí, trưng bày sản phẩm theo đúng yêu cầu của quản lý.

Hiện nay, vị trí công việc này đang được Thế Giới Di Động ở An Giang tuyển dụng với số lượng tương đối lớn. Nhưng bắt buộc người ứng viên phải tốt nghiệp từ THPT trở lên, trong khoảng độ 18 – 27 tuổi. Đặc biệt là có đầy đủ các kỹ năng quan trọng của bán hàng như thân thiện, vui vẻ, năng động và luôn luôn cầu tiến với công việc.

Vị trí tư vấn bán hàng
Nhân viên tư vấn bán hàng luôn đoàn kết một lóng

3. Những quyền lợi được hưởng khi làm việc ở Thế Giới Di Động An Giang

Thế Giới Di Động An Giang không chỉ được biết đến là chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn với đa dạng sản phẩm mà nơi đây còn có các đãi ngộ vô cùng tốt, thu hút được rất nhiều người lao động đến và làm việc. Cụ thể, khi làm tại đây, bạn sẽ có quyền lợi và ưu đãi sau:

Bạn sẽ được đóng đầy đủ các chính sách bảo hiểm theo đúng quy định pháp luật.

Được hỗ trợ chi phí công tác, tạo điều kiện để học tập và thi tuyển nhằm nâng cao trình độ.

Có chế độ hỗ trợ các khoản chi phí ốm đau, thai nghén trong quá trình làm việc

Có nguồn thu nhập cao cùng với các phần thưởng trong quá trình làm việc và công tác.

Được nhận các ưu đãi, khuyến mại khi mua sản phẩm ở Thế Giới Di Động.

Người nhân viên sẽ hỗ trợ 12 ngày phép/năm. Đây là những ngày bạn được phép nghỉ được giữ nguyên lương.

Bạn sẽ được nâng cao thu nhập khi làm tại Thế Giới Di Động
Bạn sẽ được nâng cao thu nhập khi làm tại Thế Giới Di Động

4. Làm thế nào để ứng tuyển vào Thế Giới Di Động ở An Giang?

4.1. Chuẩn bị chỉn chu hồ sơ ứng tuyển

Để được lọt vào “mắt xanh” của các nhà tuyển dụng Thế Giới Di Động, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ sau:

CV xin việc: bạn cần chuẩn bị một bản cứng và một bản mềm được ghi bằng tiếng việt. Bản CV này cần có đầy đủ thông tin quan trọng như thông tin cá nhân, kinh nghiệm, trình độ, hoạt động,…

Đơn ứng tuyển tại công ty Thế Giới Di Động ở An Giang.

Photo và công chứng các loại các loại văn bằng chuyên môn, giấy tờ tùy thân và giấy khám sức khỏe.

Chuẩn bị chỉn chu hồ sơ ứng tuyển
Chuẩn bị chỉn chu hồ sơ ứng tuyển 

4.2. Tìm kiếm tin tức tuyển dụng của Thế Giới Di Động

Trên trang web chính thức của Thế Giới Di Động ở An Giang có địa chỉ URL. Bạn hoàn toàn có thể truy cập trực tiếp vào đây để tìm kiếm tin tức tuyển dụng ở tỉnh thành An Giang. Bên cạnh trang chủ chính thức, các bạn vẫn còn có thể tìm thấy thông tin này ở các website nổi tiếng khác như vieclam88.vn. Kênh thông tin sẽ cung cấp cho bạn ds việc làm tuyển dụng Thế Giới Di Động cũng như những mẫu CV đẹp mắt nhất để bạn làm việc.

Tóm lại, thông tin TGDD tuyển dụng An Giang đã được vieclam88 trình bày ở trên. Các bạn hãy mạnh dạn, tự tin vào bản thân mình để có được vị trí việc làm ưng ý nhé!

[CẬP NHẬT] Thông tin các nhà thuốc An Giang tuyển dụng

Có thể các bạn chưa biết, các nhà thuốc ở An Giang đang tuyển dụng rất nhiều vị trí khác nhau để đáp ứng khối lượng lớn công việc. Nếu các bạn là sinh viên tốt nghiệp từ ngành dược hoặc người trong lĩnh vực y tế thì hãy đọc ngay trong bài viết dưới đây!

Nhà thuốc An Giang tuyển dụng

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý