Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tất tần tật thông tin giúp bạn tìm việc làm ca chiều tối tại Hà Nội

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Thủ đô Hà Nội là trung tâm kinh tế đầu não với nhiều lĩnh vực phát triển vượt bậc. Do đó, thị trường việc làm tại Hà Nội là vô cùng rộng mở với đa dạng về tính chất công việc, linh hoạt về thời gian làm việc,… Nhằm giúp các bạn trẻ có định hướng tốt hơn về tìm kiếm việc làm vào thời gian phù hợp với bản thân, bài viết sau đây sẽ cùng các bạn thảo luận về chủ đề tìm việc làm ca chiều tối tại Hà Nội.

1. Cơ hội tìm kiếm việc làm part time ca chiều tối tại Hà Nội

Với vai trò là trung tâm kinh tế-dịch vụ chính, là đầu não của phát triển kinh tế quốc gia, thủ đô Hà Nội trong nhiều năm qua đã thu hút một lượng lớn các doanh nghiệp và cả các sinh viên tới học tập, những người lao động mong muốn tìm kiếm việc làm. Với sự đa dạng về tính chất công việc, không ít các công ty hoặc những cơ sở kinh doanh đang tích cực vận hành các ca làm việc về chiều tối. Mục đích của điều này đó là có thêm thời gian làm việc để đem lại lợi ích tài chính cho doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh.

Cơ hội tìm kiếm việc làm part time ca chiều tối tại Hà Nội
Cơ hội tìm kiếm việc làm part time ca chiều tối tại Hà Nội

Hiện tại, ngoài việc cần tới nguồn nhân lực làm việc trong giờ hành chính, nhiều công ty và cơ sở kinh doanh tại Hà Nội cũng đang tích cực tìm kiếm các ứng viên có thể làm việc vào thời gian linh hoạt khác nhau ngoài khung giờ này. Điều đó vừa giúp cho các công ty có thêm đội ngũ nguồn nhân lực để đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp, vừa giải quyết được nhu cầu tìm việc làm thêm của một bộ phận đông đảo những người đang tìm kiếm việc làm.

2. Nhu cầu tìm kiếm việc làm part time ca chiều tối tại Hà Nội

Hiện nay, thủ đô Hà Nội đang có lực lượng lao động cực kỳ dồi dào và nhu cầu tìm kiếm việc làm để kiếm thêm thu nhập của đối tượng này cũng gia tăng theo từng năm. Có thể xác định các đối tượng mong muốn tìm việc làm part time ca chiều tối tại Hà Nội bao gồm các bạn sinh viên đang học tại các trường Đại học trên địa bàn Thành phố và những người lao động muốn kiếm thêm thu nhập ngoài giờ hành chính. Họ hầu hết là những người có tinh thần và sức lực làm việc rất dồi dào.

Nhu cầu tìm kiếm việc làm thêm ca chiều tối tại Hà Nội
Nhu cầu tìm kiếm việc làm thêm ca chiều tối tại Hà Nội

Với nhóm đối tượng này, họ mong muốn tìm kiếm một công việc tạm thời vào thời gian rảnh để có thể củng cố thêm về tài chính cho bản thân, đồng thời tích lũy các kinh nghiệm làm việc để làm giàu thêm vốn kiến thức cho mình, rèn luyện tổng thể các kỹ năng mềm. Đồng thời, họ mong muốn có thể tạo ra giá trị, không lãng phí thời gian của mình vào những việc vô bổ, không cần thiết.

Công việc làm thêm ngoài giờ hành chính
Công việc làm thêm ngoài giờ hành chính

Do đó, có thể thấy các thông tin tìm kiếm việc làm thêm ca chiều tối tại Hà Nội là một trong những điều đang được nhiều bạn trẻ và người lao động quan tâm. Do tính chất công việc đa dạng và linh hoạt hơn so với những công việc ngoài giờ hành chính, các bạn trẻ cần có những định hướng phù hợp để có thể đưa ra lựa chọn quyết định công việc đúng đắn.

3. Những việc làm ca chiều tối phổ biến tại Hà Nội

3.1. Công việc nhân viên phục vụ ca chiều tối tại Hà Nội

Công việc nhân viên phục vụ là một công việc nằm trong nhóm ngành dịch vụ. Nhiệm vụ của nhân viên phục vụ đó là đảm bảo thực khách có trải nghiệm tốt về dịch vụ của cơ sở kinh doanh, có những đánh giá tốt về chất lượng của sản phẩm bằng những nghiệp vụ khách hàng xuất sắc. Công việc của nhân viên phục vụ có bản chất là tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tiếp nhận mong muốn của khách hàng và phục vụ những yêu cầu của họ. Đây là công việc đòi hỏi phải có kỹ năng giao tiếp cũng như xử lý khéo léo trong mọi tình huống.

Công việc nhân viên phục vụ
Công việc nhân viên phục vụ

Các địa điểm mà bạn có thể lựa chọn để ứng tuyển cho vị trí nhân viên phục vụ đó là các nhà hàng, quán ăn, quán café, cơ sở massage…

Với đặc thù là trung tâm kinh tế của quốc gia, thủ đô Hà Nội cũng là một trong những đầu não của cả nước về dịch vụ. Tại đây, những cơ sở dịch vụ có ở khắp mọi nơi nhằm phục vụ các nhu cầu nghỉ ngơi, trải nghiệm của khách hàng. Đặc điểm của các cơ sở này đó là vận hành xuyên suốt từ sáng tới tối, bởi nhu cầu nghỉ ngơi, ăn uống của khách hàng vào buổi chiều tối thường sẽ rất cao. Bạn có thể tìm kiếm công việc nhân viên phục vụ rất dễ dàng thông qua các hội nhóm hoặc trang web khác nhau.

3.2. Việc làm nhân viên bán hàng ca chiều tối tại Hà Nội

Như đã nói, thủ đô Hà Nội là nơi mà rất nhiều ngành nghề dịch vụ tập trung, trong đó có cả các trung tâm thương mại, địa điểm mua bán nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm và trang bị đồ của một khối lượng lớn khách hàng. Phần lớn khách hàng sẽ mua sắm vào thời gian rảnh của họ (hầu hết là ngoài giờ hành chính), do đó, khối lượng công việc của các địa điểm mua sắm vào buổi chiều tối là cực kỳ cao, thậm chí có những cơ sở kinh doanh tại Hà Nội vận hành xuyên đêm, ví dụ như Circle K, Okono,….

Các nhân viên bán hàng sẽ có vai trò tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tiếp nhận yêu cầu của họ về sản phẩm, giải đáp thắc mắc của họ về sản phẩm, đưa ra mức giá và chốt đơn. Nhìn chung, tính chất công việc của họ sẽ đòi hỏi một chút kỹ năng tính toán, kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề. Cuối ngày, hầu hết nhân viên bán hàng sẽ phải kiêm thêm nhiệm vụ kiểm tra đồ trong cửa hàng, đối chiếu với những đồ đã bán và tính tổng thu nhập của một ngày, hoặc của ca bán mà họ đảm nhận.

Bạn có thể tìm kiếm công việc bán hàng ca tối tại những cơ sở kinh doanh như shop quần áo, cửa hàng đồ gia dụng, các trung tâm thương mại,…

Xem thêm: Nhân viên bán hàng là gì? Mô tả chung về công việc bán hàng

3.3. Công việc nhân viên giao hàng (shipper) vào ca chiều tối tại Hà Nội

Ngày nay, sự phát triển của thương mại điện tử tạo ra nhiều tiện ích hơn cho người dung, cũng đem đến công ăn việc làm cho rất nhiều người lao động. Với tầm vóc là một trung tâm kinh tế-thương mại lớn của đất nước, thủ đô Hà Nội hiện đang là một trong những địa điểm nhộn nhịp nhất về ngành thương mại điện tử, với lượng nhu cầu khổng lồ của khách hàng trên toàn địa bàn thành phố. Do đó, công việc shipper là một trong những công việc đang rất hot.

Công việc nhân viên giao hàng
Công việc nhân viên giao hàng

Bản thân nhu cầu mua sắm hay vận chuyển của khách hàng sẽ không cố định về thời gian, họ có thể yêu cầu giao hàng vào buổi sáng, cũng có thể yêu cầu giao hàng vào buổi tối. Nhiệm vụ của shipper là tiếp nhận đơn hàng và giao theo đúng mong muốn của khách. Vì thế, công việc này có một ưu điểm đó là có thể lựa chọn ca làm linh hoạt mà không phải lo lắng sẽ không có việc làm. Nhìn chung, shipper rất phù hợp để làm vào ca tối cho những người mong muốn kiếm thêm thu nhập vào thời gian rảnh.

4. Mức lương các việc làm ca chiều tối tại Hà Nội

Có thể có nhiều thời gian làm việc khác nhau tùy thuộc vào loại công việc và chính sách của từng doanh nghiệp. Có một số khung giờ làm việc phổ biến như 17h-22h; 18h-22h; 16h-21h; 17h-21h… Nhìn chung, công việc part time ca chiều tối dao động trong khoảng từ 3-5 tiếng đồng hồ. Mức lương của công việc này có thể tính theo giờ, có thể tính theo ca, tùy vào chính sách của các cơ sở kinh doanh.

Tìm hiểu mức lương việc làm ca chiều tối tại Hà Nội
Tìm hiểu mức lương việc làm ca chiều tối tại Hà Nội

-         Mức lương tính theo giờ: Thường sẽ dao động từ 20k-30k/giờ

-         Mức lương tính theo ca: Thường sẽ dao động từ 80k-150k/ca

Vậy nhìn chung, một tháng bạn sẽ có thể có thêm thu nhập từ 2-4 triệu nhờ vào công việc làm thêm ca chiều tối.

Trên đây là các thông tin mà vieclam88 đã đưa ra dành cho những ai có mong muốn tìm việc làm ca chiều tối tại Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có định hướng tìm kiếm công việc tốt hơn và có quyết định đúng đắn nhất cho bản thân để tìm kiếm công việc phù hợp.

Danh sách việc làm thêm buổi tối tại nhà không thể bỏ lỡ

Ngày nay, việc làm thêm vào buổi tối là lựa chọn của nhiều bạn trẻ để kiếm thêm thu nhập cho bản thân cũng như tích lũy hơn nữa kinh nghiệm về công việc, về kỹ năng sống. Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn không biết làm cách nào để có thể tìm việc làm thêm cho mình nhanh chóng, hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người giải đáp vấn đề này.

Việc làm thêm buổi tối tại nhà

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý