Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Hướng đi mới cho quá trình tìm việc làm tại Nguyễn Văn Cừ Hà Nội

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Trong những năm qua, đường Nguyễn Văn Cừ đã liên tục nhận được các dự án phát triển biến nơi đây trở thành một khu vực sầm uất ở quận Long Biên. Nhờ đó mà khu vực này có vô số hình thức ngành nghề khác nhau để giúp các bạn có được sự lựa chọn. Để hiểu rõ hơn chủ đề này, các bạn sẽ đến với bài viết của timviec365.vn về tìm việc làm tại Nguyễn Văn Cừ Hà Nội nhé!

1. Tổng quan về thị trường việc làm Nguyễn Văn Cừ Hà Nội

Nguyễn Văn Cừ là một con đường đặc biệt, nối liền giữa 2 phường nổi tiếng của quận Long Biên là phường Ngọc Lâm và phường Gia Thụy. Đây đều là những phường có điều kiện kinh tế vô cùng sầm uất, kết nối với mọi trục giao thông quan trọng của Thủ Đô.

Nhờ vào việc nằm bên cạnh 2 khu vực phát triển kinh tế, đường Nguyễn Văn Cừ đã được thành phố Hà Nội cho phép đầu tư xây dựng, nâng cấp cơ sở hạ tầng với rất nhiều quán xá, cửa hàng, chung cư hay tòa nhà cao ốc. Chính điều đó đã giúp đường Nguyễn Văn Cừ hình thành vô số ngành nghề khác nhau, tạo ra một mạng lưới công việc vững chắc, giữ vững hoạt động của nền kinh tế.

Chúng ta có thể kể đến một vài ngành nghề nổi bật của thị trường này như nhân viên giao hàng, nhân viên thu ngân, nhân viên telesales, nhân viên kinh doanh bất động sản,… Ngay ở phần sau bài viết, chúng ta sẽ tìm hiểu rõ ràng hơn về các ngành nghề ở con đường Nguyễn Văn Cừ này.

2. Tổng hợp một số ngành nghề nổi bật ở Nguyễn Văn Cừ Hà Nội

2.1. Kinh doanh bất động sản

Công việc đầu tiên mà chúng ta cần xét tới nhân viên kinh doanh bất động sản. Bởi Nguyễn Văn Cừ là một khu vực nổi tiếng với nhiều dự án, tòa nhà chung cư đang cực kỳ phát triển khiến cho nơi đây trở thành một thị trường “màu mỡ” trong việc bán và mua căn hộ.

Nói với người nhân viên kinh doanh bất động sản, họ sẽ có nhiệm vụ là tìm kiếm khách hàng bằng phương tiện, thông tin đại chúng nhằm tạo ra sự kết nối, thuyết phục và khai thác thông tin. Đồng thời, họ cũng là người thực hiện chốt giao dịch, hỗ trợ khách hàng trong mọi quy trình thủ tục về bất động sản.

Đây là một ngành nghề có nền tảng phát triển từ lâu nên bất cứ ai khi đến Nguyễn Văn Cứ để làm nhân viên bất động sản cũng đều phải có kinh nghiệm thực tế, có niềm yêu thích kinh doanh và khả năng giao tiếp tốt. Mức lương cơ bản của công việc này sẽ dao động trong khoảng từ 5 – 9 triệu và kết hợp với tỷ lệ phần trăm hoa hồng trên mỗi dự án.

Xem thêm: [Hướng dẫn] Các cách thức tìm việc làm thêm tại Cổ Nhuế Hà Nội

Kinh doanh bất động sản
Kinh doanh bất động sản

2.2. Phát triển thị trường

Nguyễn Văn Cừ là một thị trường mới được khai thác tại Hà Nội nên có rất nhiều tiềm năng phát triển. Cùng chính vì vậy mà các doanh nghiệp, công ty ở đây đang tuyển dụng nhân viên phát triển thị trường.

Họ chính là những người mở ra tiềm năng mới cho công ty bằng cách thực hiện một số nhiệm vụ quan trọng như phân tích, nghiên cứu thị trường, tìm hiểu các sản phẩm tiềm năng trong tương lai. Đồng thời, họ cũng là người lập khảo sát, đánh giá để xây dựng, định hướng các chính sách phát triển cũng như lập kế hoạch theo đúng định hướng hoạt động của công ty.

Về cơ bản, công việc này sẽ đòi hỏi tính chuyên môn sâu, hiểu biết về kinh tế nên bạn bắt buộc phải tốt nghiệp từ đại học trở lên, đồng thời phải có kinh nghiệm trên thương trường từ 2 – 3 năm. Đây là ngành nghề có triển trọng phát triển trong tương lai nên mức lương sẽ dao động trong khoảng từ 8 – 12 triệu đồng.

Phát triển thị trường
Phát triển thị trường

2.3. Vị trí việc làm kế toán

Một công việc đang được tuyển dụng rất nhiều tại đường Nguyễn Văn Cừ là nhân viên kế toán. Đây chính là những người sẽ đảm nhận trực tiếp cho hoạt động tài chính của công ty. Cụ thể, người nhân viên kế toán sẽ phải làm một số công việc quan trọng như:

Hạch toán các nghiệp vụ về kế toán của doanh nghiệp.

Lên báo cáo, lập sổ sách hàng tháng theo đúng quy định pháp luật đã ban hành.

Lập các chứng từ của các nghiệp vụ phát sinh và tương tác với cơ quan thuế.

Rà soát, kiểm tra tính hợp lệ của các loại chứng từ, báo cáo, sổ sách và tài liệu tài chính.

Để làm việc trong lĩnh vực này, bạn cần có bằng đại học trở lên chuyên ngành tài chính. Đồng thời sẽ phải kinh nghiệm thực tế từ 2 – 3 năm và có đức tính căn bản như nhiệt tình, trung thực và chăm chỉ.

2.4. Vị trí việc làm thu ngân

Nếu các công việc vẫn chưa phải là điều mong muốn đối với bạn thì nhân viên thu ngân là một gợi ý tuyệt vời. Bởi đường Nguyễn Văn Cừ có rất nhiều cửa hàng, trung tâm siêu thị khác nhau và phần lớn đều đang cần vị trí nhân viên thu ngân.

Giống như rất nhiều khu vực khác, người nhân viên thu ngân ở đây cũng sẽ thực hiện công việc thanh toán. Họ sẽ tiếp nhận tiền mặt, thẻ tín dụng hay bất kỳ hình thức thanh toán khác từ khách hàng. Đồng thời, họ cũng sẽ phải thực hiện các cuộc giao dịch một cách chính xác, tránh bất kỳ sai sót liên quan. Trong quá trình thanh toán, họ sẽ cần kết hợp khéo léo các chương trình khuyến mại để tỷ lệ bán hàng.

Nhìn chung, công việc thu ngân khá đơn giản nên những cửa hàng ở đường Nguyễn Văn Cừ sẽ không yêu cầu kinh nghiệm hay trình độ. Bạn chỉ cần có khả năng tương tác xã hội tốt, tính kiên trì cao là có thể làm được công việc.

Vị trí việc làm thu ngân
Vị trí việc làm thu ngân

2.5. Vị trí việc làm giao hàng

Nhân viên giao hàng cũng là một vị trí hứa hẹn dành cho các bạn khi làm việc tại đây. Nhiệm vụ chính của bạn là phải giao hàng hóa, sản phẩm trên các tuyến đường xung quanh Nguyễn Văn Cừ.

Về cơ bản, công việc này sẽ giúp bạn có nguồn thu nhập tương đối tốt bởi khu vực Nguyễn Văn Cứ có hoạt động buôn bán, giao thương khá phát triển. Nhất là người dân ở đây thường thích sử dụng sản phẩm online nên đây sẽ là một thị trường “màu mỡ” đối với bạn.

Vị trí việc làm giao hàng
Vị trí việc làm giao hàng

3. Những điều cần chú ý khi tìm việc tại Nguyễn Văn Cừ Hà Nội

3.1. Tìm công việc một cách hiệu quả

Có rất nhiều cách khác nhau để giúp bạn có thể tìm được một công việc thích hợp tại đường Nguyễn Văn Cừ. Tuy nhiên, dưới sự phát triển của internet, đã có rất nhiều tổ chức, cá nhân khác nhau hoạt động dưới hình thức lừa đảo và thiếu uy tín. Điều này khiến chúng ta phải cảnh giác và biết cách tìm công việc một cách hiệu quả. Theo đó, các bạn có thể áp dụng một trong hai cách phổ biến sau:

Kênh tìm việc uy tín: kênh tìm việc đem lại nhiều tác tương tốt nhất hiện nay là vieclam88.vn. Đây là một kênh thông tin quen thuộc đối với người lao động đang tìm kiếm việc làm. Nhất là nó sẽ cũng cho bạn hàng nghìn công việc khác nhau ở đường Nguyễn Văn Cừ.

Mạng xã hội: đây là một kênh thông tin khác mà các bạn cũng nên sử dụng. Chỉ việc tham gia vào cộng đồng là các bạn đã có cơ hội tìm kiếm một công việc thích hợp cho mình.

Tìm công việc một cách hiệu quả
Tìm công việc một cách hiệu quả

3.2. Tìm hiểu và phân tích sâu sắc về doanh nghiệp

Khi đọc bất kỳ tin tức tuyển dụng nào, việc đầu tiên mà bạn cần làm tìm hiểu về thông tin doanh nghiệp. Ở đây, các bạn sẽ tìm hiểu trên internet một số đầu mục thông tin phổ biến như mã số thuế, năm thành lập, hoạt động kinh tế, lĩnh vực, địa chỉ, chỉ số phát triển,…

3.3. Liên tục cập nhật CV xin việc

Trước khi bắt đầu tìm một công việc ở đường Nguyễn Văn Cừ, bạn cần chuẩn bị cho mình một CV xin việc chuyên nghiệp nhất. Đồng thời, bạn cũng thường xuyên cập nhật tin tức trên đó để sẵn sàng bất cứ lúc nào cũng có thể gửi tới đơn vị tuyển dụng.

Liên tục cập nhật CV xin việc
Liên tục cập nhật CV xin việc

Như vậy, vieclam88 đã chỉ cho các bạn một số hướng đi mới trong quá trình tìm việc làm tại Nguyễn Văn Cừ Hà Nội. Các bạn hãy nhớ đọc và tìm hiểu kỹ thông tin để đảm bảo có một công việc thật chất lượng nhé!

Làm sao để tìm việc làm ca tối tại Cầu Giấy Hà Nội hiệu quả?

Làm sao để tìm việc làm ca tối tại Cầu Giấy Hà Nội? Đây một câu hỏi dành cho các bạn sinh viên và người lao động đang học tập, làm việc tại đây. Cùng đọc bài viết để có đáp án dành riêng cho bản thân mình nhé!

Tìm việc làm ca tối tại Cầu Giấy Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý