Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Làm sao để tìm việc làm ca tối tại Cầu Giấy Hà Nội hiệu quả?

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Cầu Giấy được cho là trung tâm việc làm tại Hà Nội, đa dạng ngành nghề và hình thức làm việc. Thế nên, nếu muốn tìm việc làm ca tối tại Cầu Giấy Hà Nội cùng không phải điều khó khăn gì. Tuy nhiên, bài viết sau đây của timviec365.vn sẽ giúp bạn tìm việc nhanh hơn, hiệu quả hơn cùng những lưu ý quan trọng nên đừng vội bỏ qua nhé.

1. Top các việc làm ca tối phổ biến tại Cầu Giấy Hà Nội

1.1. Nhân viên bán hàng

Cầu Giấy vừa có nhiều trường học, vừa có nhiều công ty, dân cư tập trung đông nên các quán xá mọc lên như nấm, hoạt động đến rất muộn mới đóng cửa. Do đó, các cửa hàng, quán ăn, quán nước, cafe đều cần tuyển nhân viên bán hàng làm việc ca tối tại đây. Nhân viên bán hàng thường được trả lương theo giờ và yêu cầu ứng viên phải nhanh nhẹn, chăm chỉ, thái độ nhiệt tình để luôn làm hài lòng khách hàng.

Top các việc làm ca tối phổ biến tại Cầu Giấy Hà Nội
Top các việc làm ca tối phổ biến tại Cầu Giấy Hà Nội

1.2. Nhân viên kinh doanh

Sau đó là nhiệm vụ của nhân viên kinh doanh, thường là gửi tin nhắn hoặc điện thoại cho khách hàng để tư vấn về các khóa học, sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Buổi tối thì mọi người mới có thời gian rảnh để nghe bạn tư vấn nên các doanh nghiệp sẽ tuyển dụng một số nhân viên làm việc ca tối tại Cầu Giấy.

1.3. Trợ giảng tiếng Anh

Ở Cầu Giấy có rất nhiều trung tâm tiếng Anh, số lượng học viên lớn nên việc làm trợ giảng tiếng Anh cũng trở nên phổ biến hơn. Công việc này hay ở chỗ là bạn có thể được giao tiếp, học hỏi, tăng vốn tiếng Anh mà vẫn được trả lương cao. Đây là một việc làm giúp bạn phát triển được rất nhiều kỹ năng.

1.4. Shipper ca tối

Dù là ngày hay tối thì nhu cầu vận chuyển hàng hoá, đặt đồ ăn, đặt xe của mọi người tại đây vẫn rất cao nên các shipper ca tối không lo thất nghiệp. Trụ sở làm việc của các công ty vận chuyển, công nghệ giao hàng hầu như đều ở khu vực Cầu Giấy. Như vậy thì bạn có thể dễ dàng xin ứng tuyển và làm thêm vào buổi tối.

Shipper ca tối
Shipper ca tối

1.5. Nhân viên chăm sóc khách hàng

Tương tự với việc làm nhân viên kinh doanh thì việc làm chăm sóc khách hàng cũng tuyển nhân sự làm việc ca tối. Lúc này là thời điểm khách hàng đã sử dụng sản phẩm nên bạn có thể xin feedback và chăm sóc khách hàng sau khi mua để họ có những trải nghiệm trọn vẹn với các giá trị của doanh nghiệp mang lại.

1.6. Nhân viên rạp chiếu phim

Cầu Giấy tập trung nhiều trung tâm thương mại và rạp chiếu phim nổi tiếng như Vincom, BHD, Lotte Cinema, CGV, v.v… Ca tối thường rất đông khách do mọi người có nhiều thời gian rảnh lúc này. Do đó, các doanh nghiệp cần tuyển dụng nhân viên soát vé rạp chiếu phim, nhân viên đặt vé, lấy nước, bỏng ngô và nhiều vị trí liên quan khác.

1.7. Bảo vệ ca tối

Bên cạnh đó, nếu có sức khoẻ tốt và làm việc ca tối thường xuyên được thì bạn có thể ứng tuyển việc làm bảo vệ ca tối tại các trung tâm thương mại, trường học hoặc cửa hàng kinh doanh. Bảo vệ ca tối thường được trả lương cao hơn nên có rất nhiều người muốn ứng tuyển vị trí này.

Xem thêm: Những cơ hội hiếm có về tìm việc làm part time tại Cầu Giấy Hà Nội

Tìm việc làm ca tối tại Cầu Giấy Hà Nội
Tìm việc làm ca tối tại Cầu Giấy Hà Nội

1.8. Cộng tác viên

Ngoài ra, việc làm cộng tác viên cũng là một gợi ý hay vì bạn có thể tự do lựa chọn ngành nghề, thời gian làm việc và hình thức làm việc. Cộng tác viên có nhiều lĩnh vực như là: CTV sales, CTV marketing, CTV dịch thuật, CTV nhập liệu, CTV thiết kế, v.v…Bạn hãy tự mình xem xét mình phù hợp với công việc nào rồi ứng tuyển nhé.

2. Lưu ý khi tìm việc làm ca tối tại Cầu Giấy Hà Nội

2.1. Chọn công việc phù hợp với sức khoẻ

Khi tìm việc làm ca tối tại Cầu Giấy Hà Nội bạn cần tìm hiểu xem công việc có vừa sức với mình hay không. Một số công việc sẽ yêu cầu hoạt động tay chân rất nhiều, nếu bạn sức khoẻ yếu sẽ không thể hoàn thành công việc tốt được, ảnh hưởng đến đồng nghiệp và uy tín doanh nghiệp. Thế nên luôn luôn ưu tiên công việc mà sức khoẻ của bạn đáp ứng được.

Chọn công việc phù hợp với sức khoẻ
Chọn công việc phù hợp với sức khoẻ

2.2. Cân nhắc cơ hội phát triển

Khi đi làm thêm chúng ta không chỉ nhìn vào tiền lương, nó chỉ là một phần giúp chúng ta chi trả sinh hoạt phí thôi. Bạn cần nhìn nhận cơ hội phát triển của công việc, có tương lai hay không và có giúp ích cho ngành nghề của mình sau này hay không. Có như vậy thì bạn mới đang đi đúng hướng phát triển của mình mà không sợ lãng phí thời gian cho những việc không liên quan.

2.3. Chọn nhà tuyển dụng uy tín

Các tin tuyển dụng thường mời chào ứng viên một cách khoa trương và nhiều hứa hẹn, trong số đó sẽ có một vài thành phần lừa đảo với các công việc nhẹ nhàng lương cao. Bạn phải thật cảnh giác và lựa chọn các nhà tuyển dụng uy tín. Nếu muốn chắc chắn hơn hãy tra cứu mã số thuế của công ty họ trên google và trụ sở công ty xem có thật hay không rồi mới bắt đầu ứng tuyển.

2.4. Thoả thuận rõ ràng các điều khoản

Kế tiếp, bạn phải thoả thuận rõ ràng các điều khoản về lương bổng, chính sách hỗ trợ, công việc thực tế, bảo hiểm, gửi xe, địa điểm làm việc và các đãi ngộ khác. Ngoài ra, bạn có thể hỏi thêm về cơ hội thăng tiến hoặc những thắc mắc khác liên quan đến công việc để nắm rõ hơn về thông tin việc làm.

Thoả thuận điều khoản rõ ràng
Thoả thuận điều khoản rõ ràng

2.5. Trân trọng và nắm bắt cơ hội

Khi pass phỏng vấn và đi làm rồi thì bạn hãy chăm chỉ học hỏi, trân trọng công việc mình đang làm và luôn luôn biết nắm bắt cơ hội. Dù làm công việc gì, nếu bạn hết lòng với nó thì kết quả sẽ rất ngọt ngào.

3. Cách tìm việc làm ca tối tại Cầu Giấy Hà Nội hiệu quả

3.1. Website tuyển dụng

Cách tìm việc làm ca tối tại Cầu Giấy Hà Nội phổ biến nhất hiện nay chính là thông qua các website tuyển dụng. Trong đó, vieclam88.vn được đánh giá là website cung cấp việc làm uy tín nhất hiện nay.

Bạn không cần mất quá nhiều thời gian tìm kiếm việc làm mà chỉ cần gõ keyword “việc làm ca tối Cầu Giấy Hà Nội” là sẽ ra  một danh sách dài các công việc bạn muốn tìm. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các mẫu CV chuyên dụng của website để ứng tuyển nhanh hơn và gây ấn tượng tốt nhất cho nhà tuyển dụng.

3.2. Mạng xã hội

Mạng xã hội ngày càng phát triển, số lượng người dùng tăng lên liên tục nên các doanh nghiệp đã tận dụng điều đó để đăng tải các tin tức tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên phù hợp. Bạn hãy tham gia các group việc làm Cầu Giấy để cập nhật tin tức hoặc chia sẻ thông tin cũng như mong muốn tìm việc làm để HR inbox cho bạn nhé.

Cách tìm việc làm ca tối tại Cầu Giấy Hà Nội hiệu quả
Cách tìm việc làm ca tối tại Cầu Giấy Hà Nội hiệu quả

3.3. Sự kiện doanh nghiệp

Thêm vào đó, các doanh nghiệp hiện nay thường xuyên tổ chức các chương trình, sự kiện hướng nghiệp, tuyển dụng để thu hút nhiều ứng viên hơn. Tại đây bạn sẽ được trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp về các vị trí việc làm nên sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn. Thường thì ứng viên ứng tuyển tại sự kiện sẽ có cơ hội đỗ cao hơn vì doanh nghiệp đã tiếp xúc và phỏng vấn trực tiếp họ ngay ở đó rồi.

Tóm lại, cho dù dùng cách nào thì bạn vẫn sẽ tìm việc làm ca tối tại Cầu Giấy Hà Nội hiệu quả, nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn hãy ghi nhớ tất cả những lưu ý quan trọng ở trên của vieclam88 để tìm được việc làm phù hợp hơn và có nhiều cơ hội phát triển hơn nhé.

Mách bạn cách tìm việc làm phổ thông tại Cầu Giấy uy tín

Thời buổi này đi đâu cũng cần có bằng cấp nhưng tại Cầu Giấy vẫn có rất nhiều việc làm phổ thông, chỉ là bạn chưa biết cách tìm mà thôi. Do vậy, timviec365.vn đã xắn tay áo tổng hợp các tin tức tuyển dụng việc làm phổ thông tại Cầu Giấy cho bạn rồi đây.

Tìm việc làm phổ thông tại Cầu Giấy Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý