Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[Hướng dẫn] Các cách thức tìm việc làm thêm tại Cổ Nhuế Hà Nội

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Dưới sự áp lực của cuộc sống, việc có một công việc làm thêm là cực kỳ cần thiết để giúp bạn nâng cao được thu nhập, đa dạng sự trải nghiệm. Đây cũng chính là suy nghĩ của người lao động tại Cổ Nhuế Hà Nội. Tuy nhiên, việc có được một công việc làm thêm tại nơi đây không phải là điều dễ dàng. Đứng trước nhu cầu mật thiết này, timviec365.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách tìm việc làm thêm tại Cổ Nhuế Hà Nội nhé!

1. Cơ hội công việc làm thêm tại Cổ Nhuế Hà Nội

Hiện nay, thành phố Hà Nội đang có nhiều chính sách xây dựng, phát triển khu đô thị mới ở toàn Thủ đô. Đây chính là điều kiện chính giúp Cổ Nhuế thuộc quận Bắc Từ Liêm có cơ hội phát triển, nâng tầm kinh tế.

Liên tục trong nhiều năm qua, Cổ Nhuế đã trở thành một khu đô thị mới, thị trường mới trong lĩnh vực bất động sản. Dân cư ở đây tập trung đông đúc, hoạt động mua bán diễn ra vô cùng nhộn nhịp, có rất nhiều quán ăn, nhà hàng, chợ, đại lý đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu của người dân.

Để làm được điều này, các tổ chức, cơ sở ở Cổ Nhuế thường xuyên xây dựng các chương trình tuyển dụng, tìm kiếm nguồn lao động mới với hình thức part time để tiết kiệm chi phí. Với sự sôi nổi thị trường việc làm này, đây sẽ là một cơ hội tốt cho các bạn sinh viên, dân văn phòng hay người lao động khác muốn tìm kiếm thêm công việc để nâng cao thu nhập. Ngay ở bên dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp một số công việc làm thêm được tuyển dụng nhiều nhất tại Cổ Nhuế Hà Nội.

Cơ hội công việc làm thêm tại Cổ Nhuế Hà Nội
Cơ hội công việc làm thêm tại Cổ Nhuế Hà Nội

2. Tổng hợp các công việc làm thêm nổi bật nhất tại Cổ Nhuế

2.1. Vị trí bán hàng ở trung tâm mua sắm

Khu vực Cổ Nhuế có 2 trung tâm mua sắm cực kỳ nổi tiếng là Mega Market và Vincom Plaza. Hai trung tâm mua sắm này thường tuyển dụng vị trí nhân viên bán hàng part time để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Họ sẽ có nhiệm vụ chính là trả lời câu hỏi của khách, cung cấp thông tin sản phẩm và luôn khéo léo thúc đẩy quá trình thu mua từ phía khách hàng.

Không những vậy, người nhân viên bán hàng này còn phải kiểm tra, sắp xếp sản phẩm lên quầy siêu thị. Đồng thời, họ cũng chính là người làm công việc vệ sinh quầy, kệ để khách hàng cảm nhận được sự sạch sẽ nhất.

Tính tới thời điểm hiện tại, các trung tâm mua sắm ở Cổ Nhuế sẽ không yêu cầu về trình độ, chỉ cần có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại ở trong lĩnh vực bán hàng là sẽ được đảm nhận. Điều thú vị là, trong quá trình bán hàng ở đây, bạn sẽ không chỉ được rèn luyện khả năng giao tiếp mà còn có thể xoay ca làm việc khi vào khoảng thời gian bận rộn.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách tìm việc làm Part Time tại Thanh Xuân Hà Nội

2.2. Nhân viên phục vụ ở cửa hàng nướng hoặc lẩu

Không chỉ nổi tiếng với các trung tâm mua sắm, địa bàn Cổ Nhuế còn có rất nhiều cửa hàng nướng - lẩu khác nhau, được phân bố rải rác trên mọi con đường ở khu vực. Phần lớn những các cửa hàng này đều có quy mô tương đối lớn, phục vụ hàng trăm thực khách khác nhau nên bắt buộc phải cần một số lượng lớn nhân viên để phục vụ.

Bởi phần lớn những người nhân viên này thường làm công việc part time, chỉ 8h/ngày nên nhiệm vụ sẽ không quá phức tạp, chỉ yêu cầu có trình độ và một sức khỏe tốt. Ở đây, bạn sẽ chỉ phải hỗ trợ, dẫn khách đến vị trí ngồi, đem menu gọi món và thực hiện đúng theo yêu cầu của khách. Dựa theo số liệu thống kê, mức lương trung bình mà người làm việc phục vụ ở đây có thể nhận sẽ dao động từ 3 đến 5 triệu đồng.

2.3. Công việc viết content

Dưới phát triển của ngành công nghiệp marketing hiện nay, công việc viết content đã dần khẳng định được vị trí của mình, đóng một vai trò quan trọng trong các doanh nghiệp ở Cổ Nhuế. Bạn chỉ cần cần có một bộ óc sáng tạo, khả năng viết lách tốt là hoàn toàn có thể đảm nhận được yêu cầu công việc.

Điểm thú vị ở đây là bạn có thể viết bất kỳ lúc nào có thời gian rảnh, viết ở nhà hay ở công ty, miễn rằng có thể đáp ứng được đúng tiến độ công việc được giao. Với công việc này, bạn có thể lựa chọn làm cộng tác viên báo chí, viết blog, viết SEO hoặc bài đăng Facebook,…

Công việc viết content
Công việc viết content

2.4. Công việc huấn luyện viên

Có thể nhiều bạn vẫn chưa biết, khu vực Cổ Nhuế có rất nhiều phòng fitness hay phòng yoga khác nhau. Phần lớn các trung tâm này đều tuyển dụng thêm nhân viên hỗ trợ dinh dưỡng, thực phẩm với chuyên môn là thể dục thể thao. Công việc này sẽ thực sự phù với những bạn có những kiến thức và kỹ năng về vấn đề này. Đặc biệt, mức thu thập sẽ luôn cực kỳ hấp dẫn trong khoảng thời gian vài tiếng một ngày.

Công việc huấn luyện viên
Công việc huấn luyện viên

2.5. Công việc thiết kế ngoài giờ

Với xu hướng của ngành kinh doanh online, bán hàng trực tuyến, nhu cầu nguồn nhân lực về thiết kế và sáng tạo đang ngày càng được yêu cầu cao tại Cổ Nhuế. Công việc này phù hợp với những bạn có năng khiếu mỹ thuật, đam mê thiết kế, sử dụng thành thạo các công cụ internet là hoàn có thể đảm nhận được công việc để kiếm thêm thu nhập.

Một số mảng thiết kế đang cực kỳ nổi tiếng ở Cổ Nhuế như thiết kế web, logo, banner, theme hoặc video,… Đối với những ai có chuyên môn chính là kỹ thuật, bạn hoàn toàn có thể thực hiện ở bên ngoài giờ hành chính như thiết kế kiến trúc, thiết kế điện, việc làm thiết kế web,...

Công việc thiết kế ngoài giờ
Công việc thiết kế ngoài giờ

3. Một số cách thức tìm việc làm thêm tại Cổ Nhuế Hà Nội

3.1. Tìm trực tiếp đơn vị tuyển dụng

Khi đi qua khu vực Cổ Nhuế, bạn sẽ dễ dàng thấy được rất nhiều cửa hàng, shop mua bán khác nhau đều treo biển “tuyển nhân viên”. Đây chính là lúc, bạn sẽ gặp người quản lý để đáp ứng những yêu cầu và chỉ tiêu công việc đến từ họ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập trực tiếp vào các website, trang chủ của doanh nghiệp để được cập nhật tin tức và thực hiện theo yêu cầu ứng tuyển.

3.2. Sử dụng cộng đồng trên các trang mạng xã hội

Dưới sự phổ biến của các trang mạng xã hội, rất nhiều nhà tuyển dụng đã sử dụng nền tảng này để lựa chọn và ứng tuyển nhân viên. Tận dụng cơ hội này, bạn hoàn toàn có thể vào các kênh tin tức, cộng đồng để tìm kiếm thông tin tuyển dụng để từ đó có thêm cơ hội dành cho bản thân mình. Bên cạnh đó, bạn còn có thể đọc được ở phần bình luận để thêm kinh nghiệm từ những người đi trước.

Sử dụng cộng đồng trên trang mạng xã hội
Sử dụng cộng đồng trên các trang mạng xã hội

3.3. Tìm công việc bằng website

Nhược điểm chính của 2 phương pháp trên là bạn khó lòng cập nhật được tin tức, thường bỏ lỡ cơ hội hay để quá thời gian tuyển dụng. Để khắc phục điều này, bạn sẽ sử dụng các kênh website tuyển dụng để có được các tin tức mới nhất.

Hiện nay, đang xuất hiện rất nhiều kênh website khác nhau, để đảm bảo sự uy tín thì bạn hãy truy cập vào vieclam88.vn. Kênh thông tin này sẽ giúp bạn tìm kiếm một cách thông minh, có được công việc gần nơi mình sinh sống, nhất là luôn nhận được lời mới gọi từ quả chuông thông báo.

Tìm công việc bằng website
Tìm công việc bằng website

3.4. Tìm công việc bằng kênh thông tin truyền thống

Mặc dù, công nghệ hiện đại thường giúp chúng ta có được nhiều tiện ích và sự thuận lợi nhưng đôi khi, chính các cách làm truyền thống lại sẽ đem lại hiệu quả cao. Ở đây, bạn hãy luôn theo dõi các kênh truyền thông như báo đài, kênh truyền hình nói về tin tức tuyển dụng ở Cổ Nhuế. Điểm nổi bật chính của cách làm này là bạn sẽ đảm bảo độ uy tín của tin tức, công ty tuyển dụng nhưng đôi khi sẽ thường bị bỏ lỡ, khó lòng cập nhật.

Như vậy, vieclam88 đã hướng dẫn cho các bạn một số cách thức để tìm việc làm thêm tại Cổ Nhuế Hà Nội. Mong rằng, những vị trí mà bài viết đề xuất sẽ giúp bạn có thêm một nguồn thu nhập ưng ý.

Tìm việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội ở đâu? Gợi ý công việc phù hợp

Các công việc làm thêm tại nhà sẽ giúp bạn có thêm thu nhập nhưng vẫn đảm bảo được thời gian để nghỉ ngơi. Các bạn hãy đọc bài viết để kiếm tra xem có những công việc làm thêm tại nhà nào đang rất thịnh hành tại Hà Nội nhé!

Tìm việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý