Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Các thông tin về tìm việc làm tại Yên Viên Gia Lâm Hà Nội

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Yên Viên là một trong những thị trấn phát triển đa lĩnh vực đầu tiên tại thủ đô, cùng với đó là rất nhiều doanh nghiệp đang được hình thành. Đây cũng là lý do chính khiến thị trường tuyển dụng của thị trấn Yên Viên cực kỳ sôi động, thu hút rất nhiều lao động ở khắp nơi đổ về. Timviec365.vn sẽ đi sâu vấn đề này thông qua bài viết về tìm việc làm tại Yên Viên Gia Lâm Hà Nội nhé!

1. Tổng quan về thị trường việc làm tại Yên Viên Gia Lâm Hà Nội

Yên Viên là một thị trấn thuộc huyện Gia Lâm và nằm phía bắc của thành phố Hà Nội. Nơi đây nổi bật ở hệ thống giao thông đường bộ, nối liền với các quốc lộ đi ra các tỉnh phía Bắc khiến khu vực này có vị trí địa lý cực kỳ thuận lợi.

Bên cạnh đó, thị trấn Yên Viên còn được biết đến là một khu vực có diện tích canh tác cực kỳ rộng lớn, đã giúp cho nơi đây phát triển mạnh về lĩnh nông nghiệp. Không những vậy, thị trấn này còn cực kỳ đẩy mạnh tiểu thủ công nghiệp, dịch vụ - thương mại khi trong một thời gian ngắn đã liên tục xây dựng các nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp.

Nhờ những yếu tố đặc biệt này mà thị trấn Yên Viên huyện Gia Lâm có thị trường lao động vô cùng nhộn nhịp với đủ mọi ngành nghề khác nhau. Nếu các bạn muốn tới nơi đây để an cư lạc nghiệp thì hãy tiếp tục xem phần sau của bài viết, những vị trí đang được tuyển dụng ở nơi đây.

Tổng quan về thị trường việc làm ở thị trấn Yên Viên
Tổng quan về thị trường việc làm ở thị trấn Yên Viên

2. Các công việc đang được tuyển dụng tại Yên Viên Gia Lâm

2.1. Nhân viên lái xe cho xí nghiệp

Thị trấn Yên Viên có nhiều doanh nghiệp sản xuất khác nhau, vì vậy việc tuyển lái xe là một vị trí đang cực kỳ cao. Họ chính là người thực hiện toàn bộ công tác vận chuyển cho toàn bộ nhà máy xí nghiệp.

Ở các xí nghiệp này, người nhân viên lái xe sẽ đảm nhận nhiệm vụ đưa đón nhân viên, vận chuyển giám đốc đi công tác. Đồng thời, họ cũng sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khi có yêu cầu từ nhà quản trị. Để quá trình đưa đón được thuận lợi, người nhân viên này sẽ thường xuyên vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng phương tiện. Mọi công việc sẽ thực hiện theo đúng kế hoạch. Khi không có nhiệm vụ, họ sẽ phải chờ đợi để làm công tác bất ngờ.

Muốn được ứng tuyển vào các xí nghiệp này, người ứng viên sẽ phải có cho mình một sức khỏe tốt, biết sử dụng nhiều loại phương tiện. Đặc biệt là có đầy đủ bằng lái từ hạng A đến hạng E. Mức lương của người lái xe sẽ dao động trong khoảng từ 7 – 10 triệu đồng.

2.2. Nhân viên giao hàng của xí nghiệp

Một vị trí công việc khác đang được các doanh nghiệp ở thị trấn Yên Viên tuyển dụng là người nhân viên giao hàng. Cũng là vị trí thuộc lái xe nhưng người nhân viên sẽ tập trung và đảm nhận nhiệm vụ chính trong việc giao hàng.

Khi bắt đầu công việc, người nhân viên giao hàng sẽ hỗ trợ thủ kho sắp xếp hàng hóa. Họ có thể tùy ý lựa chọn phương tiện cho mình từ xe máy đến ô tô hay xe vận tải. Mọi công việc vận chuyển sẽ được sắp xếp theo đơn và có tiến trình kế hoạch từ trước. Khi gặp khách hàng hay đối tác sẽ cần đảm bảo họ đã nhận được và có bằng chứng kèm theo.

Giao hàng là một công việc đòi hỏi sự nhanh nhẹn nên các doanh nghiệp ở đây sẽ yêu cầu độ tuổi trong khoảng từ 20 – 30, có một sức khỏe tốt. Cùng giống như nhân viên lái xe, họ cũng phải trang bị cho mình đầy đủ bằng lái và kỹ năng lái xe an toàn.

Nhân viên giao hàng của xí nghiệp
Nhân viên giao hàng của xí nghiệp

2.3. Công việc tư vấn và kinh doanh tài chính

Nhân viên tư vấn và kinh doanh tài chính là vị trí đang cực kỳ khát nguồn nhân lực ở Yên Viên Gia Lâm. Nhất là khi khu vực này đang tập trung phát triển vào lĩnh vực thương mại.

Người nhân viên này sẽ đảm nhận công tác tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ vững chắc nhằm cung cấp mọi giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng. Ngoài ra, họ cũng chính là người sẽ tổ chức các event, sự kiện cho doanh nghiệp cũng như thiết kế và tư vấn tài chính cho khách hàng.

Ở các doanh nghiệp ở Yên Viên, họ sẽ ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực tài chính, có khả năng giao tiếp tốt. Đặc biệt người ứng viên cần có một ngoại hình sáng, độ tuổi dưới 23 với một tư duy nhạy bén.

Xem thêm: Hỏi đáp về vấn đề tìm việc làm massage trong khách sạn tại Hà Nội

Công việc tư vấn và kinh doanh tài chính
Công việc tư vấn và kinh doanh tài chính

2.4. Tuyển dụng bảo vệ xí nghiệp

Bảo vệ xí nghiệp cũng là một vị trí đang được tuyển dụng rất nhiều tại thị trấn Yên Viên Gia Lâm. Đối với doanh nghiệp ở đây, người nhân viên cần có một sức khỏe tốt, độ tuổi trẻ trung từ 20 đến 40 tuổi. Nhất là mang trong mình tính cách trung thực, ham học hỏi. Khi đã đạt được những tiêu chuẩn này, người bảo vệ xí nghiệp sẽ làm những nhiệm vụ sau:

Đảm bảo và kiểm soát những người ra vào của xí nghiệp.

Thực hiện đầy đủ quy trình kiểm tra tài sản của xí nghiệp.

Thường xuyên tuần tra, đảm bảo hệ thống kỹ thuật, phòng cháy chữa cháy luôn được hoạt động tốt.

Kiểm soát và trông giữ xe với những người đến xí nghiệp.

Tuyển dụng bảo vệ xí nghiệp
Tuyển dụng bảo vệ xí nghiệp

2.5. Nhân viên phát triển thị trường Yên Viên

Yên Viên là một thị trường cực kỳ giàu tiềm năng với sự phát triển mạnh mẽ của mọi đối tượng khách hàng. Điều này đã khiến cho rất nhiều doanh nghiệp tuyển dụng vị trí nhân viên phát triển thị trường.

Là một người nhân viên phát triển thị trường, họ sẽ đảm nhận nhiệm vụ lên kế hoạch, chăm sóc và bán sản phẩm cho khách hàng hiện có. Đồng thời sẽ đảm nhận nhiệm vụ tìm kiếm thông tin và xây dựng cho đối tượng khách hàng mới.

Mọi sự thay đổi của thị trường Yên Viên cũng sẽ được người nhân viên này cập nhật liên tục. Nhất là tập trung công tác thu thập dữ liệu người dùng và mọi đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Công việc này đòi hỏi khả năng tư duy và kỹ năng mềm cực kỳ cao nên các doanh nghiệp ở thị trấn Yên Viên sẽ ưu tiên những ứng viên đã từng tốt nghiệp chuyên ngành tài chính. Độ tuổi tuyển dụng sẽ dao động trong khoảng từ 20 đến 35 tuổi, đặc biệt là có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.

Nhân viên phát triển thị trường khu vực Yên Viên
Nhân viên phát triển thị trường khu vực Yên Viên

3. Làm cách nào để tìm thấy tin tức tuyển dụng ở Yên Viên Gia Lâm?

3.1. Đến trực tiếp công ty

Đến trực tiếp doanh nghiệp bạn ứng tuyển luôn là cách hữu hiệu được nhiều người lựa chọn. Đôi khi những tin tức tuyển dụng sẽ có sự chậm trễ, sai lệch thì gặp trực tiếp người tuyển dụng ở đây sẽ cho bạn nhiều thông tin chính xác nhất.

Tuy nhiên, nhược điểm của cách làm này là bạn sẽ làm mất điểm với nhà tuyển dụng khi thiếu khả năng tìm kiếm và chuẩn bị từ trước. Đặc biệt trong thời đại công nghệ số đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

3.2. Sử dụng website tìm việc ở Yên Viên

Một cách làm khác có thể khắc phục được nhược điểm của cách làm trên là truy cập trực tiếp vào trang website tìm việc. Tuy nhiên, ở cách làm này, bạn cần có cho mình một kênh thông tin uy tín, số lượng truy cập ổn định và được nhiều khách hàng tin dùng.

Để có thể đạt được những tiêu chuẩn này, bài viết xin đề xuất trang vieclam88.vn. Trang web này sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm.

Sử dụng website tìm việc ở khu vực Yên Viên
Sử dụng website tìm việc ở khu vực Yên Viên

Tóm lại, vieclam88 đã cung cấp toàn bộ thông tin của tìm việc làm tại Yên Viên Gia Lâm Hà Nội. Bài viết này đã nói lên những thông tin một cách sơ lược nhất, nếu các bạn muốn hiểu rõ điều kiện tuyển dụng thì hãy truy cập vào website này nhé!

Bật mí cách tìm việc làm cho người 17 tuổi ở Hà Nội nhanh chóng

17 tuổi chưa phải độ tuổi lao động chính thức nhưng nên người thành niên này vẫn có thể lựa chọn cho mình một số công việc đơn giản để rèn luyện bản thân. Các công việc này sẽ có trong ở ngay bài viết dưới đây!

Tìm việc làm cho người 17 tuổi ở Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý