Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tìm việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội ở đâu? Gợi ý công việc phù hợp

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội giờ đây đã trở nên vô cùng sôi nổi, không còn khan hiếm như trước đây bởi sự phát triển của internet. Nếu bạn muốn tìm việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết sau của timviec365.vn bởi vì tất cả tin tức tuyển dụng sẽ được cập nhật tại đây.

1. Tình hình thị trường việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu tìm việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội ngày càng tăng cao nhằm kiếm thêm thu nhập hoặc phụ giúp gia đình. Ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiến người lao động khó kiếm được công việc chính thức, trực tiếp do nền kinh tế đang trong giai đoạn phục hồi nên họ thường tìm đến các công việc làm thêm. Ngoài ra, một số đối tượng như sinh viên, mẹ bỉm sữa, người già, dân văn phòng muốn kiếm thêm thu nhập cũng mong muốn có một công việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội.

Tình hình thị trường việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội
Tình hình thị trường việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội

Nói thật, việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội trước đây rất ít nhưng với sự phát triển của công nghệ và internet, hiện nay có nhiều cơ hội online cho bạn. Tuy nhiên, bạn cần đáp ứng được điều kiện về mạng internet, thiết bị, kỹ năng xử lý công việc để có thể làm việc từ xa mà vẫn đảm bảo chất lượng và năng suất cho công ty, doanh nghiệp.

Cơ hội tìm kiếm việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội tuy cao hơn những nơi khác nhưng bạn cần đề phòng với những chiêu trò lừa đảo việc nhẹ lương cao, làm việc tại nhà. Trước khi ứng tuyển bạn nên hỏi rõ về công việc và không cọc bất kỳ khoản phí nào nhé.

2. Gợi ý một số công việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội

2.1. Freelancer

Trong những năm gần đây thị trường đang hot rần rần việc làm freelancer có nghĩa là người lao động tự do như là: freelancer thiết kế, BA, IT, marketing, KOL, KOC, v.v… Họ là những người làm việc theo dự án của các công ty, không nhất thiết phải đến trụ sở công ty làm việc. Đặc biệt, khi làm công việc này thì bạn có thể được chủ động, linh hoạt về thời gian miễn là đảm bảo chất lượng và hoàn thành công việc đúng thời hạn.

Việc làm freelancer
Việc làm freelancer

Tuy nhiên, nếu muốn làm một freelancer có thu nhập cao thì bạn cần có kỹ thuật chuyên môn nhất định, bao quát được tất cả công việc. Không những vậy, bạn cần là người biết quản lý thời gian, phân phối công việc và có thể tự xử lý các vấn đề phát sinh.

2.2. Bán hàng online

Thương mại điện tử đang phát triển nên bán hàng online tại nhà cũng là một gợi ý hay. Bạn có thể bắt đầu từ kinh doanh nhỏ như bán quần áo, giày dép, đồ ăn vặt, v.v… Bạn chỉ cần đăng bài, quảng cáo sản phẩm rồi chờ khách đặt hàng rồi đi ship mà không cần bày hàng ra bán. Công việc này rất thuận tiện khi làm việc tại nhà.

Bán hàng online bạn cần có một chút vốn để nhập hàng hoá, nguyên liệu. Sau đó, bạn cần chăm chỉ đăng bài hoặc bán trên các sàn thương mại điện tử để thu hút người mua. Nên chọn các sản phẩm dễ bán, phù hợp với thị hiếu người dùng hiện nay.

Bán hàng online
Bán hàng online

2.3. Viết lách, dịch thuật

Gợi ý tiếp theo đó là bạn có thể đi theo con đường viết lách, dịch thuật. Marketing số ngày càng phổ biến, chú trọng về content nên nếu bạn có khả năng viết lách, có vốn ngoại ngữ thì có thể chọn công việc cộng tác viên nội dung, dịch thuật cho trang web, công ty. Thực tế đây cũng là một công việc thuộc nhóm freelancer nên bạn sẽ chủ động hơn trong công việc và thời gian làm việc.

2.4. Dạy thêm online

Nhu cầu học thêm trực tuyến ngày càng tăng cao do học online sẽ không cần di chuyển nhiều giữa những giờ tắc đường ở Hà Nội. Từ đó, các trung tâm giáo dục tăng cường tuyển dụng việc làm gia sư online hoặc bạn có thể tự nhận lớp nếu đủ kinh nghiệm, trình độ và uy tín trong nghề.

Ngoài ra, bạn cần có năng khiếu sư phạm để truyền đạt kiến thức tốt hơn. Nếu chưa đủ điều kiện đứng lớp online thì bạn có thể xin làm trợ giảng để hỗ trợ học viên trong suốt quá trình lên lớp.

2.5. Việc làm thủ công

Ngoài các công việc online, làm từ xa như ở trên thì admin còn nghĩ đến các công việc thủ công như là: làm hàng mã, làm hoa giả, may vá, thêu thùa, trang trí nội thất đơn giản, v.v… Đây là những công việc đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ mới cho ra các thành phẩm đáp ứng được nhu cầu thị trường.

Xem thêm: [TRẢ LỜI] Làm cách nào để tìm việc làm nấu ăn tại Hà Nội?

Việc làm thủ công
Việc làm thủ công

Công việc này sẽ tốn nhiều thời gian làm việc hơn và thu nhập không cao nên phù hợp với những người già hoặc người khó khăn trong việc sử dụng internet. Còn các bạn trẻ nên tìm kiếm các công việc online để làm việc tại nhà ở Hà Nội như ở trên.

3. Cách tìm việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội uy tín, hiệu quả

3.1. Tìm trên các trang mạng xã hội

Để tìm việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội thì bạn nên tham gia các hội nhóm việc làm tại nhà ở Hà Nội trên các trang mạng xã hội như là Facebook, Zalo, LinkIn, v.v… Đó là các trang mạng xã hội uy tín, thị trường việc làm lớn. Bạn nên tương tác với các bài tuyển dụng để nhận được các tin tức mới sớm nhất.

Mạng xã hội cũng là con dao hai lưỡi vì bạn dễ mắc phải những cám dỗ tuyển dụng với những tiêu đề như việc nhẹ lương cao, việc làm online tuyển gấp. Có những công việc là thật nhưng có những công việc là giả, là lừa đảo để chiếm đoạt tài sản của những người cả tin. Thế nên, bạn cần cảnh giác và tìm việc làm uy tín hơn nhé.

Tìm việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội qua mạng xã hội
Tìm việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội qua mạng xã hội

3.2. Tìm trên trang web giới thiệu việc làm

Cách tìm việc làm thứ hai đó là bạn sử dụng trang web tuyển dụng vieclam88.vn với nhiều tin tức được cập nhật hàng giờ, hàng ngày. Bạn có thể tra cứu việc làm online, việc làm freelancer, việc làm dịch thuật hay gia sư online trên thanh tìm kiếm. Các công việc đều có mô tả rõ ràng kèm theo thông tin, địa chỉ liên hệ đã được website xác minh nên bạn có thể yên tâm về những tin tuyển dụng tại đây.

Thêm vào đó, bạn có thể tìm được các công việc thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác hoặc tìm tin tuyển dụng của các doanh nghiệp, công ty mà bạn biết. Hơn nữa, bạn còn được hỗ trợ các mẫu CV chuyên nghiệp để ứng tuyển các vị trí việc làm nhanh hơn, ấn tượng hơn với nhà tuyển dụng. Thế nên, đừng chần chừ nữa mà hãy nhanh tay tìm kiếm và ứng tuyển các công việc mà bạn mong muốn ngay tại website này thôi nào.

Sử dụng trang web tìm việc làm
Sử dụng trang web tìm việc làm

Nhìn chung, tìm việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội ngày càng đơn giản hơn với sự phát triển của internet. Qua đây, vieclam88 mong rằng bạn sẽ sớm tìm được việc làm phù hợp với điều kiện hoàn cảnh của mình để có thêm thu nhập, phát triển bản thân và ổn định cuộc sống hơn nhé.

Nhu cầu tuyển dụng việc làm đêm từ 22h đến 6h tại Hà Nội

Bên cạnh những việc làm giờ hành chính thì một số khu công nghiệp, công ty hay cửa hàng tại Hà Nội cũng thường xuyên hoạt động về đêm. Vậy nên, nhu cầu tuyển dụng nhân viên làm việc từ 22h đến 6h tại Hà Nội rất cao và có nhiều chế độ đãi ngộ hơn bình thường. Vậy bạn có tò mò các công việc đó là gì hay không? Đọc hết bài viết sau của timviec365.vn thì sẽ rõ tất cả thông tin bạn muốn biết nhé.

Tìm việc làm từ 22h đến 6h tại Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý