Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Trọn bộ thông tin bằng tốt nghiệp đại học công nghiệp Hà Nội

Tác giả: Phương Anh Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 27 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Đại học Công nghiệp Hà Nội được biết đến là một trong những trường đại học có chất lượng đào tạo tốt và có số lượng sinh viên theo học nhiều. Và để có thể được công nhận là ra trường thành công thì việc sở hữu bằng tốt nghiệp đại học công nghiệp Hà Nội là điều mà bạn cần đạt được. Vậy, để sở hữu bằng tốt nghiệp đại học Công nghiệp Hà Nội cần thỏa mãn những điều kiện gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin quan trọng xoay quanh bằng tốt nghiệp đại học Công nghiệp Hà Nội các bạn có thể tham khảo.

Việc làm cho sinh viên mới ra trường

1. Bằng tốt nghiệp đại học Công nghiệp Hà Nội là gì?

Bằng tốt nghiệp đại học Công nghiệp được xem là loại bằng được cấp cho sinh viên theo học tại trường đại học Công nghiệp Hà Nội với các khoa và chuyên ngành khác nhau. 

Bằng tốt nghiệp đại học Công nghiệp sẽ được cấp cho sinh viên khi đã hoàn thành được chương trình học của mình tại trường. Những đối tượng có thể nhận bằng tốt nghiệp đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ bao gồm sinh viên của hệ Cao đẳng chính quy, Đại học chính quy, học viên Thạc sĩ, Tiến sĩ theo học tại trường. Tuy nhiên, với mỗi đối tượng và cấp bậc học khác nhau thì bằng tốt nghiệp đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ có tên gọi tương ứng phù hợp.

Bằng tốt nghiệp Đại học Công nghiệp Hà Nội
Bằng tốt nghiệp Đại học Công nghiệp Hà Nội

Một cách tổng quát thì bằng tốt nghiệp đại học Công nghiệp Hà Nội là tấm bằng cho thấy được người nhận tấm bằng này đã hoàn thành xong chương trình học của mình tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Và để có thể bắt đầu sự nghiệp của mình với các công việc theo chuyên ngành thì tấm bằng tốt nghiệp đại học công nghiệp Hà Nội sẽ là điều cần thiết để bạn khẳng định được trình độ, chuyên môn cũng như giúp cho hồ sơ xin việc của bạn được đầy đủ hơn.

2. Điều kiện để nhận bằng tốt nghiệp đại học công nghiệp Hà Nội là gì?

Để có thể nhận được bằng tốt nghiệp đại học công nghiệp Hà Nội thì sinh viên của trường sẽ trải qua một đợt xét tốt nghiệp và sau đó mới là việc cấp bằng tốt nghiệp. Với việc xét và cấp bằng tốt nghiệp sẽ có những điều kiện và quy định cụ thể nhất định. Là một sinh viên theo học tại trường đại học Công nghiệp Hà Nội thì bạn cần nắm rõ được những thông tin này để định hướng việc học tập của mình tại trường.

2.1. Điều kiện để xét tốt nghiệp của trường đại học Công nghiệp Hà Nội

Để có thể được xét tốt nghiệp tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội thì các bạn cần phải thỏa mãn được những yêu cầu dưới đây:

Các điều kiện liên quan
Các điều kiện liên quan

- Tính tới thời điểm xét tốt nghiệp của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, sinh viên không bị truy cứu về trách nhiệm hình sự cũng như bị kỷ luật như đình chỉ học tập. 

- Đã tích đủ số tín chỉ theo yêu cầu của chương trình đào tạo mà mình theo học tại trường đại học công nghiệp Hà Nội.

- Có điểm trung bình của toàn học phần dựa trên số tín chỉ đã tích lũy được là từ 2,00 trở lên.

- Có đầy đủ các chứng chỉ về Quốc phòng an ninh và Giáo dục thể chất. Điều kiện này không áp dụng đối với sinh viên học liên thông trong thời gian là 1,5 năm tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

- Có chứng chỉ tiếng Anh chuẩn đầu ra theo yêu cầu. Cụ thể như sau:

+ Đối với trình độ Cao đẳng: Có trình độ năng lực ngoại ngữ bậc 2 theo khung năng lực ngoại ngữ gồm 6 bậc của Việt Nam. Điều này tức là sẽ tương đương với trình độ A2.

+ Đối với trình độ Đại học: Có trình độ năng lực ngoại ngữ bậc 3 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc của Việt Nam. Tương đương với trình độ B1.

Bên cạnh đó, với chương trình học là chất lượng cao, chương trình học có sự liên kết đào tạo với nước ngoài thì sẽ có chuẩn đầu ra ngoại ngữ được quy định theo đó. Tuy nhiên, năng lực ngoại ngữ tối thiểu vẫn là B1 theo khung năng lực ngoại ngữ gồm 6 bậc tại Việt Nam.

Điều kiện xét tốt nghiệp
Điều kiện xét tốt nghiệp

Ngoài ra, với các chương trình đào tạo các nhóm ngành ngôn ngữ nước ngoài thì phải có năng lực ngoại ngữ bậc 5 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc Việt Nam, tương đương với trình độ C của ngành ngôn ngữ mình theo học. Thêm vào đó là năng lực ngoại ngữ bậc 3 tương đương trình độ B1 trong khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc đối với ngoại ngữ thứ hai có trong chương trình đào tạo.

+ Đối với trình độ Thạc sĩ: Có khả năng ngoại ngữ bậc 3, tương đương với trình độ B1 theo khung năng lực ngoại ngữ gồm 6 bậc của Việt Nam.

- Có chứng chỉ về trình độ công nghệ thông tin cơ bản theo yêu cầu.

- Có đơn xin xét tốt nghiệp theo mẫu của trường Đại học Công nghiệp cung cấp. Hầu hết các loại đơn này đều có sẵn mẫu của nhà trường. Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể in ra trên cổng thông tin của mình để làm đơn và nộp đơn về phòng đào tạo.

Đây là những điều kiện đủ mà sinh viên cần có để được xét tốt nghiệp tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Nếu như chưa thỏa mãn được 1 trong số các điều kiện nêu trên thì sinh viên sẽ không được xét tốt nghiệp và như vậy sẽ không thể được nhận bằng tốt nghiệp của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. 

Xem thêm: Trường đại học công nghiệp Hà Nội đào tạo rất nhiều chuyên ngành khác nhau, các ngành hot hiện nay có thể kể đến như công nghệ thông tin. Việc làm it phần mềm có nhu cầu tuyển dụng nhân sự lớn, mức lương cao, các nhà tuyển dụng uy tín

2.2. Điều kiện để cấp bằng tốt nghiệp của trường đại học Công nghiệp Hà Nội

Sau khi đã hoàn thành việc xét tốt nghiệp à đủ các điều kiện thì việc cuối cùng chính là cấp bằng tốt nghiệp.

Điều kiện cấp bằng
Điều kiện cấp bằng

Những thông tin mà bạn cần nắm bắt với phần này có thể kể đến như sau:

- Bằng tốt nghiệp của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội với trình độ đại học, cao đẳng sẽ được cấp theo ngành học, ngành đào tạo chính tại trường. Các hạng tốt nghiệp sẽ được quy đổi dựa trên số tích lũy tín chỉ của chương trình đào tạo đó. 

+ Bằng tốt nghiệp loại xuất sắc: Có điểm trung bình chung về tích lũy từ 3,60 - 4,00.

+ Bằng tốt nghiệp loại giỏi: Có điểm trung bình chung về tích lũy từ 3,20 - 2,59.

+ Bằng tốt nghiệp loại khá: Có điểm trung bình chung tích lũy từ 2,50 - 3,19.

+ Bằng tốt nghiệp loại trung bình: Có điểm trung bình chung tích lũy từ 2,00 - 2,49.

- Đối với việc giảm hạng của bằng tốt nghiệp Đại học Công nghiệp Hà Nội thì sẽ bị giảm nếu như nằm trong 1 trong 2 trường hợp được đưa ra dưới đây:

+ Số lượng các học phần phải thi lại so với tổng số tín chỉ theo quy định vượt quá 5%.

+ Bị đình chỉ học hoặc bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo trong thời gian theo học tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. 

+ Hạng của bằng tốt nghiệp sẽ bị giảm nếu như bằng của bạn ở loại xuất sắc và giỏi.

Các hạng trong bằng
Các hạng trong bằng

- Đối với việc trao bằng thì trung bình, 1 năm trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ có 2 đợt để trao bằng tốt nghiệp cho tất cả sinh viên đạt tiêu chuẩn theo từng đợt tương ứng với từng thời gian cụ thể mà phòng đào tạo của trường đưa ra.

Tham khảo: Hàng ngàn mẫu CV xin việc đẹp, có hướng dẫn cách viết rất dễ dàng, áp dụng công nghệ AI lập tức gửi thông tin nhà tuyển dụng cho ứng viên khi tạo CV trên timviec365.vn, chắc hẳn đáp ứng mọi nhu cầu về làm CV sinh viên mới ra trường của sinh viên mới tốt nghiệp. 

3. Kiểm tra xét công nhận tốt nghiệp Đại học Công nghiệp Hà Nội

Để có thể nhận bằng tốt nghiệp đại học Công nghiệp Hà Nội thành công việc thì việc xét tốt nghiệp được xem là một bước quan trọng trong giai đoạn cuối của mỗi sinh viên theo học tại trường. vậy, muốn kiểm tra xét công nhận tốt nghiệp đại học Công nghiệp Hà Nội thì cần làm như thế nào?

Dưới đây sẽ là hướng dẫn cụ thể cho các bạn sinh viên của trường đại học Công nghiệp Hà Nội.

- Bước 1: Thực hiện việc kiểm tra và cập nhật thông tin cá nhân

Bước đầu tiên chính là việc bạn cần kiểm tra, chỉnh sửa và cập nhật các thông tin cá nhân của mình trên cổng thông tin của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Bởi căn cứ vào đây, nhà trường sẽ sử dụng thông tin để in bằng tốt nghiệp cho sinh viên. Vì thế, cần đảm bảo thông tin đưa ra được chính xác nhất.

Ở đây, các bạn sẽ vào trang web sinh viên đại học công nghiệp Hà Nội (svdhcnhn) và lựa chọn mục Cập nhật thông tin sinh viên. Tiếp đó tiến hành kiểm tra thông tin của mình. Nếu sai sót sẽ chọn Cập nhật thông tin in bằng và thực hiện chỉnh sửa. Sau đó ấn Gửi yêu cầu. 

Kiểm tra xét tốt nghiệp
Kiểm tra xét tốt nghiệp

Khi đã hoàn thành xong bước xác nhận online thì các bạn cần mang theo bản sao giấy khai sinh của mình đến phòng đào tạo của trường để đối chiếu thông tin.

- Bước 2: Thực hiện kiểm tra kết quả học tập

Cũng trên giao diện của website trên, bạn lựa chọn Theo dõi KQ học tập, tiếp đến chọn Trung bình chung tích lũy. Tại đây sẽ hiển thị cụ thể và rõ ràng về điểm số của từng học phần và số điểm tích lũy chung về tín chỉ mà bạn có được. 

Nếu có sai sót thì bạn có thể đến phòng đào tạo để được hỗ trợ.

- Bước 3: Thực hiện hủy các học phần tự chọn

Việc này bạn sẽ phải thực hiện nếu như số tín chỉ tích lũy của bạn với các môn tự chọn cao hơn so với yêu cầu thì nhà trường sẽ sử dụng điểm trung bình cao nhất của học phần tự chọn mà bạn có. Tuy nhiên, nếu muốn được tính điểm với học phần mình mong muốn thì các bạn sẽ phải làm đơn để hủy học phần theo mẫu quy định của nhà trường.

- Bước 4: Thực hiện đăng ký xét tốt nghiệp

Với bước cuối cùng, sinh viên có thể xin xét tốt nghiệp sớm hoặc xin hoãn xét tốt nghiệp tùy theo mục đích cá nhân của mình.

+ Xin xét tốt nghiệp sớm:

Nếu như sinh viên đã hoàn thành chương trình học của mình xong trước thời gian quy định của nhà trường thì có thể xin xét tốt nghiệp sớm.

Vào cổng thông tin sinh viên, chọn mục Xét tốt nghiệp và Nộp đơn xin xét tốt nghiệp.

Các bước thực hiện
Các bước thực hiện

+ Xin hoãn xét tốt nghiệp:

Truy cập vào cổng thông tin sinh viên của mình, chọn Xét thử tốt nghiệp, tiếp đến chọn Nộp đơn xét muộn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về bằng tốt nghiệp Đại học Công nghiệp Hà Nội. Mong rằng, qua bài viết này, các bạn đã nắm chắc được những thông tin cần thiết để có thể sở hữu tấm bằng tốt nghiệp của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trên tay nhé.

[Thông tin tuyển sinh] Mã ngành trường Khoa học Tự nhiên TP.HCM

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM là một trong những ngôi trường đại học chất lượng hàng đầu khu vực miền Nam hiện nay. Cũng chính vì vậy mà khả năng thu hút sự quan tâm, lựa chọn từ các bạn trẻ cũng rất cao. Nếu bạn đang quan tâm và mong muốn được học tập tại đây, trước hết hãy nắm rõ thông tin tuyển sinh, nhất là mã ngành để có thể đăng ký dự thi, nộp hồ sơ ứng tuyển nhé!

Mã ngành trường Khoa học tự nhiên TP.HCM

 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý