Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[Top] Các trung tâm hỗ trợ việc làm sinh viên TPHCM uy tín nhất

Tác giả: Hồng Nguyễn

Ngày cập nhật: 01/09/2021

Sinh viên chính là nguồn lực quan trọng, là nhân tài tương lai góp phần phát triển đất nước. Chính vì vậy, để có thể hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên về các vấn đề học tập, làm việc, rất nhiều trung tâm hỗ trợ đã ra đời cũng như hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Vậy các trung tâm hỗ trợ việc làm sinh viên TPHCM nào uy tín nhất hiện nay? Cùng đọc bài viết của timviec365.vn để tìm kiếm câu trả lời nhé!

1. Tìm hiểu chung về trung tâm hỗ trợ việc làm sinh viên

Ngày nay, vấn đề sinh viên đi làm thêm, tìm kiếm việc làm trước khi ra trường để làm quen với công việc, xã hội cũng như trau dồi kinh nghiệm, kiến thức đã không còn là vấn đề xa lạ, đặc biệt nhất là tại các thành phố lớn – nơi tập trung nhiều trường đại học như TPHCM hay Hà Nội. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng để nhanh chóng tìm được cho mình một công việc phù hợp và đảm bảo uy tín. Vì thực tế, xã hội đang ngày càng phức tạp, hoạt động lừa đảo, lợi dụng các bạn trẻ là khá nhiều dẫn đến nhiều mối nguy hiểm cho các bạn. Chính vì điều đó mà rất nhiều trung tâm hỗ trợ việc làm đã được thành lập, nhằm cung cấp các giải pháp tốt nhất để các bạn sinh viên có thể tìm kiếm cho mình một công việc tốt nhất, kiếm thêm thu nhập hay tiếp thu kinh nghiệm.

Tìm hiểu chung về trung tâm hỗ trợ việc làm sinh viên
Tìm hiểu chung về trung tâm hỗ trợ việc làm sinh viên

Như vậy, hiểu một cách đơn giản nhất thì trung tâm hỗ trợ việc làm sinh viên chính là các cơ sở, tổ chức hoạt động theo quy mô nhất định, cung cấp đến cho các bạn sinh viên các dịch vụ về tư vấn, giới thiệu và hỗ trợ thủ tục xin việc làm tại các công ty mà họ liên kết, hợp tác. Trung tâm việc làm thực tế đã xuất hiện từ rất lâu để hỗ trợ vấn đề việc làm cho người lao động nói chung, tuy nhiên xét về mô hình hỗ trợ việc làm cho sinh viên thì chỉ mới xuất hiện vào một vài năm trở lại đây – khi nhu cầu làm thêm của các bạn sinh viên gia tăng.

Nếu các bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ hỗ trợ việc làm sinh viên uy tín tại TPHCM thì hãy cập nhật, tham khảo ngay danh sách dưới đây nhé!

Xem ngay: Việc làm thêm cho sinh viên tại Hồ Chí Minh

2. Danh sách các trung tâm hỗ trợ việc làm sinh viên TPHCM uy tín nhất

2.1. Trung tâm hỗ trợ sinh viên

Hiện nay, tại TPHCM có 2 trung tâm đều lấy tên là “trung tâm hỗ trợ sinh viên” được đặt ở 2 địa chỉ và thuộc quyền quản lý của 2 tổ chức khác nhau.

Thứ nhất là trung tâm hỗ trợ sinh viên thành phố trực thuộc Hội sinh viên TPHCM tại địa chỉ số 33 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM. Trung tâm này được thành lập từ năm 1996 với mục đích là hỗ trợ cho các bạn sinh viên trên địa bàn thành phố về các vấn đề như là tư vấn, giới thiệu việc làm, hỗ trợ các suất học bổng học tập, trang bị các kỹ năng thực hành xã hội,… Trung tâm luôn tổ chức các hoạt động này xuyên suốt, xác định vào các thời điểm cao điểm nhất trong năm, đồng hành cùng các bạn sinh viên trong quá trình học tập, làm việc tại TPHCM.

Trung tâm hỗ trợ sinh viên
Trung tâm hỗ trợ sinh viên

Ngoài ra, trung tâm còn thường xuyên vận động, phối hợp với rất nhiều đơn vị, tổ chức khác nhau trên địa bàn thành phố để trao các suất học bổng dành cho sinh viên như là học bổng sinh viên dân tộc, học bổng bảo trợ bệnh nhân nghèo, học bổng dành cho tân sinh viên, các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn,…

Thứ 2 là trung tâm hỗ trợ sinh viên với tiền thân là trung tâm dịch vụ kinh tế được thành lập vào năm 2009 dưới sự quản lý của trường Đại học Kinh tế TPHCM. Mục đích thành lập trung tâm này là tổ chức, quản lý toàn bộ các hoạt động dịch vụ hỗ trợ đào tạo và phục vụ cho sinh viên. Những ngày đầu thành lập, trung tâm này làm công tác quản lý các khu nội trú UEH. Sau đó, trung tâm đã mở rộng và tiếp nhận thêm mảng hỗ trợ sinh viên trong các vấn đề về việc làm. Hiện nay, trung tâm này đang được đặt tại số 279 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, TPHCM.

Xem thêm: Việc làm sinh viên dạy kèm

2.2. Trung tâm hỗ trợ sinh viên và việc làm

Trung tâm hỗ trợ sinh viên và việc là cũng là một địa chỉ uy tín mà các bạn sinh viên TPHCM có thể tham khảo và lựa chọn. Được thành lập vào tháng 11/2006, trung tâm này được biết đến là một đơn vị hành chính – dịch vụ và chịu sự tiếp quản của trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc gia TPHCM. Với nhiều năm hoạt động, trung tâm luôn cố gắng, phấn đấu để trở thành một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp các dịch vụ việc làm sinh viên ở các trường đại học. Cụ thể chức năng chính của trung tâm này như sau:

Trung tâm hỗ trợ sinh viên và việc làm
Trung tâm hỗ trợ sinh viên và việc làm

- Tư vấn tuyển sinh và hỗ trợ hướng nghiệp cho sinh viên.

- Tư vấn, hỗ trợ cũng như tham vấn về các kỹ năng học đường, hoạt động ngoại khóa cho sinh viên.

- Tư vấn về vấn đề việc làm, điều tra, thống kê về nhu cầu nguồn nhân lực tại các công ty, liên hệ để giới thiệu tuyển dụng việc làm.

- Ngoài ra, trung tâm có xúc tiến vấn đề hợp tác, hỗ trợ sinh viên và nghề nghiệp tại các trường học.

Địa chỉ của trung tâm hiện nay tại số 268 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TPHCM.

2.3. Hội sinh viên Việt Nam tại TPHCM

Thời điểm giữa năm 1992, khi yêu cầu mới của công tác tập hợp sinh viên cùng phát triển phong trào sinh viên thành phố ra đời thì vấn đề khôi phục Hội sinh viên trong các trường đại học – cao đẳng tại TPHCM được đề cập đến. Thông qua đó, Hội sinh viên Việt Nam TPHCM đã được thành lập với mục đích chính là hỗ trợ tối đa cho sinh viên về các vấn đề trong quá trình học tập tại các trường như là tìm nhà trọ, hỗ trợ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp sinh viên tìm kiếm các việc làm thêm bán thời gian hay toàn thời gian,… Sau nhiều năm hoạt động, Hội sinh viên Việt Nam TPHCM vẫn luôn làm tốt vai trò, nhiệm vụ của mình và đã hỗ trợ được cho rất nhiều bạn sinh viên trên địa bàn thành phố.

Để có thể tìm đến trung tâm này, các bạn đến ngay địa chỉ số 04 Alexandre Rhodes, quận 1, TPHCM.

Hội sinh viên Việt Nam tại TPHCM
Hội sinh viên Việt Nam tại TPHCM

2.4. Trung tâm hỗ trợ sinh viên trường Đại học Ngân hàng TPHCM

Không chỉ có các trung tâm hỗ trợ việc làm sinh viên bên ngoài cộng đồng hay trực thuộc thành phố mà trong các trường đại học tại TPHCM cũng đã thành lập ra các tổ chức thực hiện công tác này. Nổi bật trong đó phải kể đến chính là trung tâm hỗ trợ sinh viên trường Đại học Ngân hàng TPHCM.

Đây được biết đến là đơn vị quản lý sinh viên chủ yếu về vấn đề ký túc xá. Tuy nhiên, sau này, trung tâm đã mở rộng và hỗ trợ thêm cho sinh viên về nhiều vấn đề khác, góp phần giải quyết kịp thời những khó khăn, thắc mắc của sinh viên như là định hướng, hỗ trợ tìm kiếm việc làm. Với quy mô hoạt động ngày càng lớn, trung tâm đã có thêm nhiều chức năng, nhiệm vụ để hoàn thiện hệ thống dịch vụ hỗ trợ sinh viên. Không chỉ vậy, trung tâm còn liên kết với các doanh nghiệp, các ngân hàng, các nhà tài trợ để tạo cơ hội việc làm dành cho sinh viên thực tập hoặc đã tốt nghiệp. Điều này giúp cho các bạn sinh viên không còn quá lo lắng về vấn đề tìm việc làm sau khi ra trường.

Hiện nay, trung tâm hỗ trợ sinh viên trường Đại học Ngân hàng TPHCM được đặt trường ở địa chỉ số 56 Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM.

Trung tâm hỗ trợ sinh viên trường Đại học Ngân hàng TPHCM
Trung tâm hỗ trợ sinh viên trường Đại học Ngân hàng TPHCM

2.5. Trung tâm hỗ trợ sinh viên TPHCM

Trung tâm hỗ trợ sinh viên TPHCM là một đơn vị thuộc thành đoàn TPHCM có địa chỉ tại số 1 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TPHCM. Trung tâm này ra đời với chức năng tham mưu và đề xuất với Ban thường vụ thành đoàn và Ban thư ký hội sinh viên sinh viên những kế hoạch, chủ trương về các vấn đề liên quan đến học tập, đời sống của các bạn sinh viên. Trung tâm này còn phối hợp với các tổ chức hoạt động để hỗ trợ cho sinh viên có thể tìm kiếm việc làm thêm, việc làm sau khi ra trường. Đây cũng là một địa chỉ uy tín, nhận được đông đảo sự tin tưởng, lựa chọn từ các bạn sinh viên trên địa bàn TPHCM hiện nay.

Xem thêm: Việc làm parttime cho sinh viên

2.6. Trung tâm hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp trường Đại học Nông Lâm TPHCM

Trung tâm hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp trường Đại học Nông Lâm TPHCM
Trung tâm hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp trường Đại học Nông Lâm TPHCM

Nhận thấy nhu cầu tìm kiếm việc làm của sinh viên ngày càng lớn, trường Đại học Nông Lâm TPHCM đã thành lập ra trung tâm hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp nhằm hỗ trợ cho các bạn sinh viên trong nhiều hoạt động khác nhau với nhiều khía cạnh có ý nghĩa trong cuộc sống. Cụ thể trung tâm thường xuyên tổ chức chức chương trình, dịch vụ giới thiệu việc làm cho sinh viên, là đầu mối quan trọng liên hệ với nhiều công ty, đơn vị trong tìm kiếm việc làm sinh viên. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức nhiều học động trong học tập, nghiên cứu, tìm nguồn tài trợ học bổng cho sinh viên gặp hoạt cảnh khó khăn hay đơn giản là hỗ trợ mở các quán cơm sinh viên, tìm nhà trọ cho sinh viên.

Hiện nay, trung tâm này đang được đặt tại khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TPHCM.

2.7. Trung tâm hỗ trợ sinh viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên

Trung tâm hỗ trợ sinh viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên TPHCM được biết đến là một địa chỉ uy tín, hoạt động khá mạnh mẽ về công tác hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập cũng như vấn đề việc làm. Cụ thể, trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động thiết thực như là vận động các quỹ học bổng cho sinh viên, nhất là những bạn có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ về chỗ trọ, giúp tìm các công việc làm thêm bán thời gian hay việc làm cho sinh viên mới ra trường. Không chỉ vậy, trung tâm còn hợp tác với rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn để tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có được việc làm tốt nhất.

Nếu các bạn đang mong muốn tìm một trung tâm hỗ trợ việc làm sinh viên, hãy đến ngay số 227 Nguyễn Văn Cừ, phường 4, quận 5, TPHCM nhé.

Trung tâm hỗ trợ sinh viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên
Trung tâm hỗ trợ sinh viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên

2.8. Trung tâm dịch vụ sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM

Một địa chỉ cung cấp các dịch vụ hỗ việc làm cho sinh viên tại TPHCM mà các bạn không nên bỏ qua đó chính là trung tâm dịch vụ sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM tại địa chỉ số 1 Võ Văn Ngân, quận Thủ Đức, TPHCM.

Trung tâm này được thành lập với vai trò chính là hỗ trợ tích cực cho các bạn sinh viên trong quá trình học tập tại trường cũng như tìm kiếm việc làm trên địa bàn thành phố. Các hoạt động chính của trung tâm hiện nay bao gồm hỗ trợ tư vấn học đường (học tập, sinh hoạt và định hướng nghề nghiệp), giới thiệu các vị trí việc làm phù hợp cho sinh viên có nhu cầu, bồi dưỡng các kỹ năng mềm cho sinh viên,…

2.9. Trung tâm hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp trường Đại học Giao thông Vận tải TPHCM

Đây là một đơn vị hoạt động các dịch vụ công ích và trực thuộc trường Đại học Giao thông Vận tải TPHCM có địa chỉ tại số 2D3 Văn Thánh Bắc, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM. Các hoạt động chính của trung tâm hiện nay bao gồm có:

 Trung tâm hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp trường Đại học Giao thông Vận tải TPHCM
 Trung tâm hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp trường Đại học Giao thông Vận tải TPHCM

- Tư vấn, giới thiệu nhà trọ, chỗ ở cho các bạn sinh viên.

- Tư vấn, giới thiệu việc làm cũng như định hướng nghề nghiệp cho sinh viên đang học và sinh viên sau khi tốt nghiệp.

- Tổ chức các buổi hội chợ việc làm dành cho các đối tượng sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp.

- Tổ chức tư vấn, hỗ trợ cho sinh viên về các địa điểm thực hành, thực tập hoặc các dịch vụ hỗ trợ vay vốn,…

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để tổ chức hướng nghiệp và tư vấn tuyển sinh hàng năm.

Xem thêm: Những công việc làm thêm cho sinh viên tphcm hot hiện nay

3. Một số lưu ý khi tìm kiếm các trung tâm hỗ trợ việc làm sinh viên tại TPHCM

Đối với các bạn sinh viên khi tìm kiếm việc làm sẽ gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí cả lừa đảo. Bởi hầu hết các bạn đều còn rất trẻ, chưa có cơ hội tiếp xúc với môi trường xã hội bên ngoài nên dễ tin người và chưa có kinh nghiệm để tìm cho mình một địa chỉ hỗ trợ việc làm uy tín, một công việc tốt nhất. Vậy khi tìm kiếm các trung tâm hỗ trợ việc làm tại TPHCM, các bạn cần lưu ý những vấn đề gì?

- Đầu tiên, các bạn cần tìm hiểu thật kỹ về các trung tâm hỗ trợ việc làm trước khi tìm đến. Có thể hỏi qua người quen, tìm thông tin trên web, các mạng xã hội, xem về đánh giá của mọi người đối với trung tâm như thế nào? Đây là những tiêu chí đầu tiên để biết được trung tâm đó có đảm bảo uy tín, an toàn hay không.

Một số lưu ý khi tìm kiếm các trung tâm hỗ trợ việc làm sinh viên tại TPHCM
Một số lưu ý khi tìm kiếm các trung tâm hỗ trợ việc làm sinh viên tại TPHCM

- Khi tìm hiểu về các trung tâm hỗ trợ việc làm sinh viên, các bạn cần chú ý trung tâm đó có gắn liền với các trường học hay trực thuộc thành phố hay không? Vì thường chỉ có những tổ chức, cơ sở này mới thành lập ra trung tâm để hỗ trợ, giúp đỡ cho sinh viên tìm việc làm.

- Không bỏ qua thông tin về địa điểm của các trung tâm này. Hầu hết các trung tâm hỗ trợ việc làm sinh viên đều được đặt tại trụ sở chính của trường học hoặc những khu vực trung tâm thành phố, nhiều trường học và nhiều người sinh sống, qua lại. Nếu bạn bắt gặp các trung tâm ở vùng ngoại thành xa xôi, các khu ngóc ngách khó tìm thì cần xem xét lại bởi rất có nguy cơ là trung tâm lừa đảo.

- Các trung tâm hỗ trợ việc làm sinh viên sẽ không thu bất kỳ khoản phí nào từ các bạn, do đó nếu có nơi nào yêu cầu bạn đóng phí thì tuyệt đối tránh xa để tránh bị lừa và mất tiền oan nhé.

Trên đây là danh sách các trung tâm hỗ trợ việc làm sinh viên TPHCM uy tín nhất dành cho các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm. Mong rằng các bạn sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp và có được một công việc tốt nhất nhé!

Top việc làm thêm cho sinh viên phổ biến nhất hiện nay

Việc làm thêm cho sinh viên hiện nay khá phổ biến và không khó để tìm cho mình một công việc. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố để đưa ra quyết định mà hơn hết đó là sự phù hợp. Vậy bạn đã biết được công việc làm thêm nào phù hợp với mình hay chưa? Cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Việc làm thêm cho sinh viên

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý