Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tin tức tuyển dụng trình dược viên An Giang dành cho ứng viên

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 20 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Nhu cầu tuyển dụng trình dược viên An Giang ngày càng tăng cao, tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm cho các ứng viên trẻ, cạnh tranh cũng thế mà tăng lên. Để tự tin ghi được điểm cao hơn trong mắt nhà tuyển dụng thì bạn nên đọc thêm bài tin tức sau của timviec365.vn về tuyển dụng trình dược viên An Giang nha.

1. Các vị trí tuyển dụng trình dược viên An Giang

1.1. Trình dược viên nhà thuốc

Đầu tiên chính là vị trí trình dược viên tại các nhà thuốc, bán hàng theo kê đơn của bác sĩ hoặc theo nhu cầu sử dụng của người bệnh đã được bác sĩ đưa ra lời khuyên. Trình dược viên nhà thuốc cũng cần cập nhật liên tục các sản phẩm mới, kiến thức về y tế để tư vấn cho các khách hàng.

Các vị trí tuyển dụng trình dược viên An Giang
Các vị trí tuyển dụng trình dược viên An Giang

Trình dược viên nhà thuốc hiện nay còn lập và thực hiện kế hoạch bán hàng, thiết lập mối quan hệ với các bệnh viện, phòng khám để tăng chỉ tiêu, doanh số. Không chỉ vậy, các nhà thuốc hiện nay cũng dần thương mại hoá, có nhiều chương trình khuyến mãi mời chào khách hàng nên trình dược viên có thêm nhiệm vụ tư vấn thêm những ưu đãi đó.

1.2. Trình dược viên kinh doanh

Trình dược viên kinh doanh hay trình dược viên OTC là những người bán thuốc không cần bác sĩ kê đơn. Họ sẽ tư vấn và bán các sản phẩm chức năng do một công ty hoặc đơn vị sản xuất, kinh doanh nào đó triển khai. Công việc chính của trình dược viên kinh doanh chính là liên tục tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường và chăm sóc khách hàng thật chu đáo.

Nếu làm ở vị trí này bạn sẽ có KPI tháng do công ty đề ra, bạn cần hoàn thành nó bằng cách thực hiện nhiệm vụ được giao, phối hợp với các bộ phận khác để đạt mục tiêu cá nhân, mục tiêu kinh doanh của công ty. Ngoài ra, bạn cũng cần phải thường xuyên ghé thăm các nhà thuốc trên địa bàn để giới thiệu, hợp tác bán hàng tốt hơn. Cuối cùng chính là báo cáo kết quả làm việc của mình mỗi ngày, tổng hợp báo cáo tuần, báo cáo tháng để lãnh đạo nắm bắt được tình hình.

Vị trí trình dược viên kinh doanh
Vị trí trình dược viên kinh doanh

1.3. CTV trình dược viên

Nếu chưa có kinh nghiệm thì bạn có thể chọn ứng tuyển vị trí CTV trình dược viên. Công việc này khá giống với trình dược viên kinh doanh nhưng sẽ được thu gọn khu vực, phạm vi khách hàng cần chăm sóc, phát triển mạng lưới dịch vụ. Bạn vẫn có nhiệm vụ giới thiệu sản phẩm và đôn đốc khách hàng ký hợp đồng để hoàn thành KPI, nhập các số liệu báo cáo lên hệ thống, ghé thăm khách hàng, v.v… Ngoài ra, bạn sẽ được phân công một số nhiệm vụ khác do quản lý chỉ đạo.

1.4. Quản lý trình dược viên

Một vị trí khác bạn có thể quan tâm đó là quản lý trình dược viên quản lý đội ngũ CTV, trình dược viên cấp dưới. Bạn phụ trách công việc đào tạo nhân viên mới về các kiến thức sản phẩm, cách thức bán hàng, mở rộng thị trường. Bạn sẽ cũng sẽ tư vấn cho giám đốc về các kế hoạch và chiến lược marketing để tăng hiệu suất bán hàng. 

Hơn nữa, quản lý trình dược viên cũng sẽ trực tiếp chăm sóc và giải quyết những vấn đề của khách hàng. Quản lý trình dược viên còn có vai trò quan trọng đó là phân tích thị trường, hành vi sử dụng sản phẩm của khách hàng để đề xuất những giải pháp tốt nhất nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Quản lý trình dược viên
Quản lý trình dược viên

2. Hồ sơ xin việc trình dược viên An Giang

Các vị trí trình dược viên đều yêu cầu trình độ trung cấp chuyên ngành dược trở lên mới có thể ứng tuyển, xem xét hồ sơ. Thêm vào đó, thái độ làm việc chăm chỉ, hoà đồng, nhanh nhẹn cũng là một điểm cộng. Nếu có kinh nghiệm thì bạn càng được ưu tiên hơn.

Hiện tại, hồ sơ xin việc trình dược viên An Giang nói riêng và trình dược viên nói chung đã được đơn giản hoá rất nhiều, thậm chí có thể nộp online. Bạn chỉ cần chuẩn bị đơn xin việc và CV xin việc cũng đủ các thông tin cần thiết để nhà tuyển dụng đánh giá và chọn lọc rồi nhé.

3. Cơ hội việc làm trình dược viên An Giang

3.1. Nhu cầu tuyển dụng trình dược viên tại An Giang

An Giang vốn dĩ là một tỉnh có kinh tế rất phát triển ở nước ta lại có nhiều vùng dân cư sinh sống với diện tích đất rộng lớn. Kinh tế phát triển nên nhu cầu chăm sóc sức khoẻ ngày càng tăng cao. Các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thuốc đã thấy được điều đó nên đã tổ chức xây dựng rất nhiều cơ sở sản xuất, quầy thuốc để phục vụ bà con. Do đó, nhu cầu tuyển dụng trình dược viên tại An Giang cũng tăng cao.

Nhu cầu tuyển dụng trình dược viên An Giang
Nhu cầu tuyển dụng trình dược viên An Giang

Cụ thể hơn, bạn có thể thấy sự phát triển mạnh mẽ của các mạng lưới nhà thuốc Long Châu của FPT hay nhà thuốc An Khang của thế giới di động. Tại An Giang đã có rất nhiều nhà thuốc của hai tập đoàn này mọc lên cùng với hàng nghìn quầy thuốc tư nhân lớn nhỏ khác. Các tập đoàn này tuyển dụng liên tục những ứng viên tiềm năng với đãi ngộ vô cùng hấp dẫn.

3.2. Mức lương dành cho trình dược viên An Giang

Mức lương của trình dược viên tại An Giang tương đối cao, với CTV đã có thể nhận được 4-5 triệu đồng/tháng. Các bạn trình dược viên có kinh nghiệm rồi thì sẽ nhận được lương cơ bản khoảng 8-12 triệu đồng/tháng, nếu tính KPI thì thu nhập của bạn có thể lên tới 20 triệu hoặc hơn thế. Quản lý sẽ có mức lương cao hơn vì trách nhiệm công việc khá lớn, dao động khoảng 15-30 triệu/tháng. 

4. Tìm việc làm tuyển dụng trình dược viên An Giang ở đâu?

4.1. Tại các website chính chủ công ty, quầy thuốc

Các công ty sản xuất, kinh doanh dược phẩm sẽ có một trang web riêng, chia sẻ các thông tin công ty, sản phẩm. Nếu bạn đã có mục tiêu ứng tuyển công ty nào đó thì hãy lên website chính thức của họ, tìm mục tuyển dụng để nộp hồ sơ theo hướng dẫn. Hoặc chưa có mục tiêu thì có thể tra cứu các công ty dược phẩm hàng đầu hoặc các nhà thuốc lớn rồi làm tương tự.

Cách tìm việc trình dược viên An Giang
Cách tìm việc trình dược viên An Giang

4.2. Nhận việc qua người quen giới thiệu

Nếu có người quen trong nghề thì có thể đi đường tắt đó là nhờ họ giới thiệu cho một công việc trình dược viên. Nhận việc qua người quen thì có lợi hơn cho bạn, cũng không mất nhiều thời gian nhưng có thể đó không phải vị trí bạn thực sự mong muốn. Bạn tự tìm kiếm việc làm và tự trải nghiệm sẽ tốt hơn.

4.3. Tìm kiếm qua website giới thiệu việc làm uy tín

Cách cuối cùng dành cho những bạn muốn tự mình tìm việc làm trình dược viên đó là tìm qua các website giới thiệu việc làm, chẳng hạn như vieclam88.vn. Bạn sẽ tìm được việc làm ưng ý hơn vì được lọc dữ liệu theo yêu cầu cá nhân chẳng hạn: vị trí địa lý, kinh nghiệm làm việc, vị trí làm việc, v.v… Không chỉ vậy, tại đây còn cung cấp hàng triệu mẫu CV chuyên nghiệp để bạn tiết kiệm thời gian tạo hồ sơ xin việc mà vẫn ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

Xem tin tuyển dụng trình dược viên An Giang
Xem tin tuyển dụng trình dược viên An Giang

Như vậy, vieclam88 đã chia sẻ hết với bạn về những tin tức trình dược viên An Giang rồi đấy. Nếu muốn tìm hiểu thêm về tin tuyển dụng nào nữa thì hãy theo dõi trang web này để cập nhật sớm nhất nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách viết CV trình dược viên

Nếu bạn đã thích tự viết một mẫu CV trình dược viên dành cho riêng mình thì timviec365.vn cũng không ngại chia sẻ bí quyết với bạn. Chỉ cần click link dưới đây thì bạn sẽ biết cách viết CV trình dược viên vô cùng chuyên nghiệp đấy.

Viết CV xin việc trình dược viên

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý