
Tạo CV online có ngay việc làm mơ ước
[3500+] mẫu CV "tuyệt đẹp", chỉnh sửa dễ dàng trong 3 phút
Trang việc làm ứng dụng sâu AI
Tạo cv – tìm việc làm
Mã QR đăng nhập App NTD
Tác giả: Hồng Nguyễn
Vietcombank đang được mọi người biết đến và tin tưởng trong một số các ngân hàng uy tín đứng số một tại Việt nam. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ được văn hóa doanh nghiệp Vietcombank ra sao, ắt hẳn sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên. Cùng timviec365.vn tìm hiểu nội dung đó trong bài viết sau.
Để có vị trí như ngày hôm nay thì Vietcombank không chỉ tuân thủ các chuẩn mực quốc tế trong mọi lĩnh vực hoạt động kinh doanh mà không ngừng nỗ lực thực hiện những giá trị cốt lõi để đề ra cũng như xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang đậm nét riêng đặc biệt của mình. Dưới đây là một số giá trị đặc biệt có trong văn hóa doanh nghiệp Vietcombank mà bạn cần nắm rõ.
Chữ tín là điều quan trọng để có thể duy trì và phát triển mọi mối quan hệ và đặc biệt là lĩnh vực ngân hàng bởi vậy người làm trong Vietcombank luôn phải coi trọng và gìn giữ chữ Tín.
Muốn xây dựng được chữ tín thì đòi hỏi phải có cả một quá trình lâu dài và qua nhiều nỗ lực trong khi đó một lần mất lòng tin thì sẽ khó tin những điều về sau.
Giá trị thương hiệu Vietcombank không chỉ được khẳng định bằng uy tín của Vietcombank hay chất lượng sản phẩm dịch vụ mà còn được thể hiện từ phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Để có thể đạt được điều này người Vietcombank sẽ luôn phải tôn trọng các nguyên tắc cũng như ứng xử chuẩn mực đối với mọi hoạt động của mình.
Ngân hàng được coi là ngành kinh doanh dịch vụ cao cấp cho nên hình ảnh và diện mạo bên ngoài của mỗi người luôn góp phần quan trọng vào trong chất lượng dịch vụ cung ứng đến người sử dụng và đối tác. Do đó người làm trong Vietcombank cần chú ý gìn giữ lời ăn tiếng nói cũng như diện mạo bên ngoài của mình tương xứng với giá trị hình ảnh, thương hiệu Vietcombank mà mình là một người đại diện.
Ta thường nghe nói rằng ngân hàng là ngành kinh doanh khá rủi ro bởi thế người làm hàng Vietcombank cần tuân thủ nghiêm chỉnh những quy định có liên quan đến tính pháp luật của những quy định nội bộ trong ngân hàng. Từng cá nhân sẽ ý thức được vai trò cũng như vị trí của mình trong công việc Vietcombank để có được hành vi ứng xử trong công việc một cách hợp lý nhất.
Người Vietcombank cần tôn trọng đối tượng khi giao tiếp, ứng xử một cách hòa nhã lịch sự là các nguyên tắc mà người trong ngân hàng cần rèn luyện và thực hiện nhằm mục đích đạt được chất lượng công việc hiệu quả cao.
Xung quanh cuộc sống chúng ta luôn có cái mới tiến bộ hơn được ra đời. Vì thế người Vietcombank luôn sẽ có những ý thức chủ động để tìm tòi học hỏi những cái mới mẻ tích cực. Đôi khi nó chính là những cái hiện đại, văn mình hơn mà mọi người đang tìm kiếm vận dụng tối ưu vào trong công việc.
Bên cạnh đó muốn thực hiện được cái mới thì ta phải thường xuyên xóa bỏ đi những cái lạc hậu cho nên người làm trong Vietcombank sẽ luôn trang bị cho mình một tư tưởng tiến bộ, sẵn sàng đi đón nhận một sự đổi mới cùng chung sức ủng hộ để cống hiến sự đổi mới đó.
Phát triển một cách bền vững là một mục tiêu lâu dài của Vietcombank và có thể bảo đảm mục tiêu đó Vietcombank sẽ luôn tôn trọng những nguyên tắc an toàn, bình đẳng hài hòa thêm những lợi ích bên trong các hoạt động.
Muốn duy trì hoạt động một cách bền vững, phát triển vững mạnh thì người Vietcombank không chỉ quan tâm đến lợi ích cá nhân mà còn phải cân nhắc tạo điều kiện để cho khách hàng và đối tác thành công. Tiêu chí của Vietcombank không kinh doanh theo hướng lợi mình hại người, không vì một cái lợi ích trước mắt mà lại làm ảnh hưởng đến lợi ích lâu dài.
Người Vietcombank luôn tự đặt mình vào trong vị trí của khách hàng và đối tác để hiểu họ đang cần gì, để cùng chia sẻ tư vấn để họ đạt được thỏa mãn cao nhất. Trường hợp không thể tự giải quyết được hay không đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng, đối tắc thì người Vietcombank cần có trách nhiệm báo cáo lên cấp trên để tìm hướng giải quyết. Tuyệt đối không được từ chối yêu cầu của khách hàng, đối tác khi chưa chắc chắn về lý do từ chối đó.
Cần chú ý rằng sự hài lòng của khách hàng, đối tác chính là mục tiêu cao nhất cũng là mục tiêu cuối cùng của mọi hoạt động Vietcombank. Chính vì thế dù ở trong bất kỳ vị trí nào hay hoàn cảnh nào thì đều phải có ý thức phục vụ khách hàng và đối tác thật tốt.
Mục tiêu của Vietcombank không chỉ nằm trong nước mà còn mở rộng xa hơn, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng trong năm 2030. Đây chính là sứ mệnh của Vietcombank và nó cũng đã có được các kết quả nhận định là hệ động mạng lưới, chi nhánh, phòng giao dịch phủ khắp cả nước, đặc biệt hơn cả là chi nhánh của ngân hàng tại nước ngoài.
Từ đó ta có thể cảm nhận rằng Vietcombank luôn có tầm nhìn xa trông rộng, làm việc không chỉ vì lợi ích hôm nay mà còn vì tương lai của thế hệ mai sau.
Luôn biết coi trọng các mối quan hệ đẹp giữa con người và con người, gìn giữ đạo đức trong kinh doanh. Hết mình tận tâm vì công việc đoàn kết hỗ trợ lẫn nhau là những giá trị nhân văn được lớp lớp cán bộ Vietcombank gìn giữ cũng như phát triển trong suốt thời gian vừa qua.
Nhân viên Vietcombank đã không ngừng nỗ lực xây dựng phát triển để trở thành một NHTM nòng cốt, chủ đạo cũng như chủ lực có trọng hệ thống ngân hàng Việt Nam, góp một phần thực hiện hóa thêm những chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước kèm theo đó là đóng góp cho sự phát triển kinh tế của đất nước.
Những tòa nhà Vietcombank vô cùng ấn tượng khi bắt gặp tại đâu trên đường chỉ cần nhìn về kiến trúc biết ngay đó chính là Vietcombank. Thương hiệu Vietcombank đã quen thuộc trong hệ thống ngân hàng Việt Nam. Nhân viên tại đây cũng rất tự hào khi được khoác lên mình đồng phục của Vietcombank một trong các ngân hàng tốt nhất có trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.
Họ luôn xây dựng lên một hình ảnh gần gũi thân thiện bằng hoạt động như thă hỏi hay tặng quà thương binh liệt sĩ. Họ quan niệm rằng nếu như không khách hàng thì sẽ không thể nào tồn tại được, do đó họ phải có trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng. Đối với quá trình đó thì Vietcombank còn tiến hành tổ chức lễ hội truyền thống nhằm gắn kết tinh thần đối với các nhân viên tạo nên một không khí ấm cúng như gia đình.
Họ luôn cống hiến hết mình vì tổ chức và phục vụ toàn bộ sức lực trong quá trình hoạt động. Theo hàng năm ngân hàng đều tổ chức hoạt động biểu dương những cá nhân có thành tích xuất sắc tạo nên không khí làm việc cạnh tranh nhưng lại rất thân thiện không ganh đua.
Có 6 giá trị cốt lõi trong suốt quá trình hoạt động của Vietcombank là chim chỉ nam dành cho mọi hoạt động đưa Vietcombank hướng đến các mục tiêu hoàn thành được sứ mệnh trở thành một ngân hàng bậc nhất trong khu vực.
Thái độ làm việc của các nhân viên ở đây vô cùng chuyên nghiệp, môi trường lại hiện đại, tạo nên không khí làm việc rất năng động vui vẻ. Luôn nỗ lực hết mình vì công việc, cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
Thông tin timviec365.vn vừa chia sẻ bên trên hy vọng phần nào cho các bạn đang muốn làm việc tại Vietcombank hiểu được phần nào đó về văn hóa doanh nghiệp Vietcombank. Nếu như còn câu hỏi nào hãy để lại cho chúng tôi, bạn sẽ được trả lời ngay thôi.
Thời gian làm việc của ngân hàng Vietcombank
Bạn đang muốn tìm hiểu về giờ giấc làm việc tại ngân hàng Vietcombank? Còn đợi chờ gì nữa hãy click vào bài viết sau đây!
Bài viết liên quan
Từ khóa liên quan
Chuyên mục
Chia sẻ
Bình luận