Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Thông tin Vinamilk tuyển dụng An Giang mới nhất cần cập nhật ngay

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 20 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Vinamilk có tuyển dụng tại An Giang hay không? Câu trả lời chắc chắn là có. Dưới đây chính là những thông tin Vinamilk tuyển dụng An Giang với nhiều vị trí việc làm hấp dẫn mà timviec365.vn vừa mới cập nhật đầy đủ nhất dành cho bạn nhé.

1. Đôi nét về hoạt động của Vinamilk tại An Giang

An Giang là nơi thuộc vùng trọng điểm kinh tế nước ta, mật độ dân số lớn nên Vinamilk không xây dựng nhà máy hoặc trang trại nuôi bò sữa tại đây mà chọn những vùng lân cận. Địa hình đồi núi của An Giang cũng rất khó để mở ra các trang trại hay nhà máy với quy mô lớn như Vinamilk.

Đôi nét về hoạt động của Vinamilk tại An Giang
Đôi nét về hoạt động của Vinamilk tại An Giang

Tuy nhiên, do có lợi thế về kinh tế, dân cư đông đúc nên Vinamilk quyết định tập trung vào việc kinh doanh và xây dựng các cửa hàng đại lý bán sữa tại An Giang. Hơn nữa, An Giang rất gần với trang trại chăn nuôi bò tại Tây Ninh và nhà máy sản xuất sữa tại Cần Thơ của Vinamilk nên sẽ được hậu thuẫn nhiều hơn và nhanh hơn các sản phẩm của công ty. Vì có nguồn cung ứng phong phú và nhu cầu sử dụng sữa của quý vị cao, chúng tôi luôn cần tuyển dụng nhiều nhân viên để phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty chúng tôi. Hiện tại, Vinamilk có ba cửa hàng lớn tại An Giang cùng với nhiều đại lý cộng sự khác.

2. Vinamilk tuyển dụng An Giang những vị trí nào?

Theo phân tích ở trên thì Vinamilk tại An Giang không tập trung vào việc chăn nuôi bò hay sản xuất sữa mà chủ yếu là phân phối và kinh doanh. Vậy nên, các vị trí việc làm mà Vinamilk tuyển dụng An Giang là các công việc xoay quanh kinh doanh như sau:

2.1. Nhân viên bán hàng

Các cửa hàng bán sữa của Vinamilk tại An Giang và các tỉnh khác không thể thiếu đội ngũ nhân viên bán hàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Việc làm nhân viên bán hàng tại Vinamilk đã quen thuộc với chúng ta rồi, công việc chủ yếu là sắp xếp các loại sữa, tư vấn giới thiệu, kiểm kê hàng hoá, thu ngân và giữ gìn sạch sẽ cửa hàng.

Vinamilk tuyển dụng An Giang vị trí nhân viên bán hàng
Vinamilk tuyển dụng An Giang vị trí nhân viên bán hàng

Đối với vị trí này, Vinamilk ưu tiên bạn có kinh nghiệm bán hàng với các mặt hàng F&B, chăm chỉ, nhanh nhẹn, có thể thao tác với máy tính, máy POS ở mức cơ bản, tốt nghiệp THPT trở lên. Cùng với đó, bạn sẽ nhận được lương cơ bản khoảng 7-9 triệu đồng/tháng + thưởng KPI và một số tiền thưởng khác.

2.2. Nhân viên điều vận

Tiếp theo, Vinamilk An Giang cần tuyển nhân viên điều vận để vận chuyển sữa từ nhà máy Cần Thơ đến các đại lý bán hàng. Việc làm nhân viên điều phối tưởng chừng đơn giản nhưng lại được Vinamilk yêu cầu rất khắt khe vì đây là thực phẩm thiết yếu, dễ bị đổ vỡ. Khi đó, những bạn làm nhân viên điều phối cần chia xe theo tuyến đến các cửa hàng An Giang để đi lấy hàng và vận chuyển đồng thời theo dõi, kiểm tra các vấn đề phát sinh cho đến khi hoàn tất giao hàng.

Vinamilk An Giang tuyển dụng nhân viên điều vận
Vinamilk An Giang tuyển dụng nhân viên điều vận

Bên cạnh đó, bạn cần báo cáo thống kê công tác giao nhận trên hệ thống GPS cũng như chi tiết các khoản chi phí vận chuyển, cập nhật thời gian giao hàng và đảm bảo hồ sơ chứng từ giao nhận tại các cửa hàng Vinamilk An Giang.  Mức lương dành cho nhân viên điều vận có thể rơi vào khoảng 7-10 triệu đồng và thường được thoả thuận khi phỏng vấn.

2.3. Quản lý khu vực

Vinamilk tại An Giang có những 3 cửa hàng lớn nên chúng ta cần có một người quản lý khu vực để bao quát các hoạt động tại đây. Quản lý khu vực sẽ chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm soát hoạt động kinh doanh 3 cửa hàng đồng thời đề xuất một số giải pháp tăng doanh số. Quản lý khu vực sẽ nhận được thu nhập từ 9-12 triệu đồng/tháng.

2.4. Nhân viên lái xe vận chuyển

Để thuận tiện hơn cho việc vận chuyển, Vinamilk An Giang tuyển dụng các tài xế lái xe vận chuyển hàng hoá riêng cho các cửa hàng từ A-Z. Nhân viên lái xe sẽ có nhiệm vụ điều khiển xe đi lấy hàng, bốc xếp cùng nhân viên khác và chuyển đến địa điểm bán hàng đã được giao. Mức lương của nhân viên lái xe vận chuyển dao động khoảng 5-10 triệu đồng/tháng.

Vinamilk An Giang tuyển dụng nhân viên lái xe vận chuyển
Vinamilk An Giang tuyển dụng nhân viên lái xe vận chuyển

3. Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Vinamilk ở An Giang

3.1. Cơ hội lớn dành cho các bạn đam mê kinh doanh

Vinamilk tại An Giang chỉ tập trung vào kinh doanh nên sẽ phù hợp hơn với những bạn có niềm đam mê với buôn bán hoặc học chuyên ngành theo kinh doanh. Các bạn học nông nghiệp hoặc kỹ thuật vận hành nên xem xét tại các trang trại và nhà máy lân cận. Kinh doanh nếu bạn có đủ kiến thức và năng lực thì bạn có thể đạt được con số thu nhập ngoài mong đợi đấy.

3.2. Được làm việc tại công ty sữa hàng đầu Việt Nam

Hơn nữa, bạn sẽ được làm việc tại công ty sản xuất và phân phối sữa hàng đầu Việt Nam và được mọi người trên toàn thế giới tin dùng. Bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ mới nhất, những kiến thức kinh doanh hiệu quả, nắm bắt được tâm lý mua hàng của người tiêu dùng. Nói chung, khi làm việc ở đây rồi thì bạn sẽ tự tin hơn khi làm những công việc khác tại môi trường làm việc khác.

Ứng viên được làm việc tại công ty sữa hàng đầu Việt Nam
Ứng viên được làm việc tại công ty sữa hàng đầu Việt Nam

3.3. Đãi ngộ cao và có nhiều cơ hội tiến xa hơn

Không chỉ vậy, khi làm nhân viên tại Vinamilk An Giang hay các tỉnh thành khác bạn đều được đãi ngộ với mức lương cao hơn so với thị trường. Đồng thời, với lợi thế tại An Giang thì bạn hoàn toàn có cơ hội đạt được mức KPI siêu khủng mỗi tháng nếu khéo léo trong cách tư vấn của mình. Lương cơ bản vốn dĩ đã cao rồi lại thêm thưởng KPI và một số khoản thưởng khác trong năm thì bạn có thể tăng thêm mức sống của mình một cách nhanh chóng.

4. Cách thức ứng tuyển việc làm Vinamilk tại An Giang

4.1. Ứng tuyển qua website chính chủ Vinamilk

Trên trang chủ của Vinamilk có một mục riêng dành cho tuyển dụng nhân viên. Bạn có thể bấm vào đó và làm theo quy trình hướng dẫn cụ thể của từng vị trí việc làm. Nhưng hình thức chung là bạn gửi CV đến địa chỉ email công ty với tiêu đề theo quy định của Vinamilk. Sau đó, chờ phản hồi và đến địa chỉ làm việc gần nhất tại An Giang để phỏng vấn, cuối cùng chờ kết quả trúng tuyển là xong.

Xem thêm: [Công ty cổ phần Sữa Việt Nam] – Hành trang ứng tuyển tại Vinamilk

Cách ứng tuyển việc làm tại Vinamilk An Giang
Cách ứng tuyển việc làm tại Vinamilk An Giang

4.2. Ứng tuyển qua website tìm việc làm uy tín

Cách thứ hai, bạn có thể ứng tuyển qua các website tìm việc làm uy tín như vieclam88.vn bằng cách gõ từ khoá Vinamilk tuyển dụng An Giang trên thanh tìm kiếm tại trang chủ website. Sau đó, đọc bản mô tả từng công việc, tìm được công việc phù hợp thì ứng tuyển ngay, điền các thông tin và sử dụng mẫu CV xin việc sẵn có tại đây để gửi cho nhà tuyển dụng theo đường dẫn thì sẽ gây ấn tượng hơn nha.

Các đường dẫn này sẽ được gửi trực tiếp đến hệ thống tuyển dụng của Vinamilk và được phản hồi nhanh nhất có thể. Bạn hãy chú ý thông báo từ website hoặc email để tránh việc bỏ lỡ cơ hội phỏng vấn việc làm tại Vinamilk.

Tổng kết, vieclam88 đã giới thiệu chi tiết cho bạn về các thông tin Vinamilk tuyển dụng An Giang cũng như cách ứng tuyển phù hợp rồi đấy. Hy vọng rằng đây sẽ là những thông tin cần thiết cho bạn để tìm được một công việc mơ ước tại Vinamilk An Giang nhé.

Khám phá định vị thương hiệu thực sự của Vinamilk

Vinamilk là thương hiệu sữa Việt vô cùng thành công và có quy mô sản xuất, phân phối sữa lớn nhất nước ta hiện nay. Họ đã làm gì để khẳng định được vị thế của mình như ngày hôm nay? Chúng ta hãy cùng đi khám phá định vị thương hiệu của Vinamilk để giải thích câu hỏi trên cũng timviec365.vn nhé.

Định vị thương hiệu của Vinamilk

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý