Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Cần việc làm tại Đà Nẵng với ý tưởng kinh doanh siêu lợi nhuận

Tác giả: Timviec365.vn

Tạo CV online

Tại mảnh đất đáng sống nhất Việt nam này, nếu có kinh nghiệm và vốn kiến thức sâu rộng cộng với đam mê, bạn có thể buôn bán kinh doanh bất cứ lĩnh vực nào mình muốn. Vậy kinh doanh gì ở Đà Nẵng bây giờ? Nếu bạn cần việc làm tại Đà Nẵng với ý tưởng kinh doanh siêu lợi nhuận thì bạn cần biết đế những tin tuyển dụng Đà Nẵng mới nhất trong bài viết dưới đây.

Cần việc làm tại Đà Nẵng như mở lớp dạy tiếng Anh

Không cần lo lắng khi cần việc làm tại Đà Nẵng nếu bạn có vốn tiếng anh kha khá. Nên hợp tác cùng vài cộng sự khác, bạn có thể mở một trung tâm dạy Tiếng Anh nho nhỏ là một ý tưởng kinh doanh không tồi. Vì là đất du lịch nên ngoại ngữ luôn được ưu ái, lại rất chú trọng giáo dục nên Đà Nẵng sẽ là mảnh đất màu mỡ cho ý tưởng này. Sau này, khi có đủ tiềm lực, bạn có thể mở rộng quy mô, dạy thêm các thứ tiếng như tiếng Hàn, Trung,… vì các du khách nước này rất thường xuyên tới Đà Nẵng.

Kinh doanh café ở Đà Nẵng

Buôn bán kinh doanh gì ở Đà Nẵng ít rủi ro nhất? Đó là mở một quán cà phê. Chẳng cần nhiều vốn, chỉ cần bạn am hiểu về thức uống gây mê này một chút, nếu biết pha chế nữa thì càng tốt. Phương án này có một lưu ý là bạn phải tìm được một địa điểm thích hợp.
Phải là những khu đường lớn, nhiều người qua lại như công viên, rồi các cầu nổi tiếng, gần bãi biển,… mới có thể thu hút lượng lớn khách du lịch lẫn người dân bản địa. Nếu tài chính đủ khi cần việc làm tại Đà Nẵng hãy đầu tư trang trí quán sao cho bắt mắt nữa thì quá tuyệt.

Cần việc làm tại đà nẵng với ý tưởng kinh doanh siêu lợi nhuận

 

>> Tìm hiểu thêm:  Có nên nghỉ việc nhiều trong thời gian thử việc làm tại Đà Nẵng 

Mở tour du lịch là quá chuẩn

Khi cần việc làm tại Đà Nẵng như kinh doanh các Tour du lịch Đà Nẵng cũng ổn? Ý tưởng này sẽ yêu cầu bạn phải có nhiều kiến thức lẫn kinh nghiệm nhiều hơn, và đương nhiên sự cạnh tranh cũng khốc liệt hơn. Vì Đà Nẵng là thành phố của du lịch, các văn phòng du lịch mọc lên như nấm mà.
Nếu bạn không tạo cho mình sự khác biệt, các dịch vụ của bạn không có sự cải tiến thì rất khó cạnh tranh. Hãy bắt mối với các khách sạn, với các tụ điểm du lịch nổi tiếng của thành phố này như Bà Nà, Hội An, Bán đảo Sơn trà,… để các bên làm ăn cùng có lợi.

Cho thuê mặt bằng kinh doanh tại Đà Nẵng

Kinh doanh mảng này thì hơi mệt óc đấy. Nó là một hình thức kinh doanh bất động sản vậy. Bạn cần biết định giá tốt, nhạy bén thị trường và khoản tiền đầu tư rồi rào.

Bạn cũng cần hiểu rõ về hợp đồng thuê mặt bằng kinh doanh để làm việc một cách chuyên nghiệp và có thêm khách hàng mới.

Tuyển dụng Đà Nẵng

Kinh doanh homestay Đà Nẵng

Thay vì chọn những nhà nghỉ hoành tráng, hay khách sạn cao cấp, khách du lịch lại thích được trải nghiệm sống ngay tại nhà của dân địa phương. Đơn giản vì họ muốn có góc nhìn gần gũi hơn về không gian sống, về bản sắc văn hóa vùng miền đúng nghĩa. Xu hướng mới nổi này đang khiến cho trào lưu kinh doanh homestay trở nên nở rộ, và những người kinh doanh dịch vụ homestay tại Đà Nẵng đang làm nên ăn ra như diều gặp gió.
Nếu đang cần việc làm tại Đà Nẵng mà chưa biết kinh doanh gì? thì bạn có thể đầu tư kinh doanh homestay. Xem thêm bài viết Kinh nghiệm kinh doanh homestay để xem kiếm lãi vài chục triệu/tháng tại mảnh đất đáng sống này là khó hay dễ nhé.
Khi kinh doanh tại Đà Nẵng, bạn có thể gặp nhược điểm là lợi nhuận không cao. Điều này bởi vì Đà Nẵng đang hướng đến một thành phố xanh, sạch, đẹp, ngon, rẻ. Nếu bạn đưa ra sản phẩm hoặc dịch vụ với giá quá cao, khách hàng sẽ không quan tâm đến bạn. Tuy nhiên, nếu bạn làm việc chăm chỉ và có chút tài năng, bạn vẫn có thể kiếm được 20 triệu mỗi tháng sau khi trừ các chi phí - tức là mức lương 1 tháng của bạn.
Riêng việc mở shop thời trang hay quán cà phê cũng chỉ đem lại cho bạn thu nhập khoảng trên dưới 10 triệu. Còn những công ty đào tạo, trung tâm ngoại ngữ,… này kia thì lợi nhuận thu về cũng chỉ đủ để bạn trang trải sinh hoạt.
Từ những phân tích trên, bạn đã hiểu vì sao mình nhận định “Ở Đà Nẵng, muốn kinh doanh gì cũng được, nhưng lợi nhuận thu về có gấp đôi so với đi làm công hay không thì chưa chắc”! Bởi vậy, bạn phải chuẩn bị thật nhiều kiến thức kinh doanh+ bản lĩnh+ đam mê+ am hiểu về Đà Nẵng thì mới có thể khởi nghiệp thành công trên mảnh đất này được.

>>> CỰC HOT!!! Không chỉ có Đà Nẵng và một số thành phố lớn, ứng viên có thể tìm kiếm việc làm Gia Lai hay tại bất kì tỉnh thành nào ở Việt Nam chất lượng, uy tín nhất tại timviec365.vn

Đầu tư kinh doanh gì ở Đà Nẵng ?

Về Vĩ mô, Đà Nẵng sẽ tập trung phát triển 4 mảng chính sau đây, bạn hãy nghiên cứu kỹ để lựa chọn cho mình cơ hội kinh doanh tại Đà Nẵng tốt nhất nhé:
Thứ nhất là mảng Du lịch: Cái này thì ai cũng biết, mình sẽ không giải thích nhiều nữa.
Thứ hai là Giáo dục: Như trên đã nói, Đà Nẵng rất chú trọng sự nghiệp trồng người. Vì thế mà nhiều bạn trẻ thường chọn các trường Đại học ở đây để học tập thay vì vào TP. Hồ Chí Minh hay Hà Nội, đặc biệt những bạn trẻ tới từ Thanh Hóa trở vô Phú Yên, Bình Định. Ngoài con người thân thiện, mức sống bình dị,… các bạn sinh viên còn được hưởng một nền giáo dục đặc biệt vượt xa nhiều tỉnh thành khác trong cả nước. Các trung tâm dạy học, hướng nghiệp,… sẽ là gợi ý quá chuẩn dành cho những bạn đam mê ngành giáo.
Thứ ba là Y tế: Tương tự giáo dục, y tế- sức khỏe cũng là mảng mà Đà Nẵng chỉ đứng sau thỉ đô Hà Nội và thành phố mang tên bác mà thôi. Còn riêng Huế và các tỉnh thành khác thì Đà Nẵng vượt xa tầm 5- 7 năm về tiềm lực phát triển. Đây sẽ là cơ hội kinh doanh cho những bạn trẻ biết nắm bắt thiên thời, địa lợi, việc còn lại là nhân hòa phụ thuộc chính bản thân các bạn mà thôi.
Thứ tư và cuối cùng là thung lũng Silicon: Bạn có thấy Đà Nẵng đang định hướng phát triển theo kiểu thành phố Bắc California và San Francisco, hai thành phố nổi tiếng thế giới hay không? Môi trường trong sạch, con người hiền hòa, cảnh sắc tuyệt đẹp, chất lượng cuộc sống tuyệt vời… Đó chính là một thành phố kiểu mẫu của Việt Nam khó có cái tên nào vượt qua được.
Sau khi nghiên cứu kỹ những lĩnh vực trên, trước khi quyết định cần việc làm tại Đà Nẵng hay không, bạn hãy thực hiện thêm một nhiệm vụ nữa. Đó là xác định bản thân sẽ khởi nghiệp lâu dài hay chỉ thử sức?
Nếu là thử sức để tích lũy kinh nghiệm thì chỉ nên lựa những mảng dễ, quy mô nhỏ để kinh doanh. Còn nếu tính lâu dài lên tới 20- 30 năm, thậm chí định cư luôn thì bạn phải nghiên cứu, suy xét tiềm năng tương lai của thành phố Đà Nẵng thật kỹ càng.

Việc làm

Sau đó nên có một chiến lược đầu tư rõ ràng để sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách phía trước, tránh được quy luật đào thải của sự phát triển kinh tế xã hội. 
Bởi vậy, câu chuyện buôn bán kinh doanh gì ở Đà Nẵng nên là một sự nghiên cứu kỹ lưỡng thay vì một câu hỏi nhàn rỗi. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp cho các bạn không chỉ tìm kiếm việc làm tại Đà Nẵng hiệu quả mà với những bạn đang tìm kiếm những cơ hội việc làm hay đang tham gia các kỳ tuyển dụng nhân viên kinh doanh tại TPHCM cũng như các thành phố lớn có thể tìm kiếm việc làm phù hợp với bản thân.

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý