Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[CẬP NHẬT] Danh sách công ty bất động sản tại Đà Nẵng uy tín nhất

Tác giả: Hà Ngọc Ánh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 12 tháng 10 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Đà Nẵng là thành phố năng động, phát triển và thu hút ngày càng nhiều khách du lịch đến nghỉ dưỡng hay định cư sinh sống. Nơi đây cũng được ví là thành phố đáng sống nhất Việt Nam với sự phát triển đồng đều công nghiệp dịch vụ. Chính điều này đã tạo cơ hội cho thị trường bất động sản nơi đây liên tục sục sôi với những dự án đầu tư, xây dựng mới. Số lượng danh sách công ty bất động sản Đà Nẵng được cập nhật liên tục qua từng năm đem lại sự đa dạng trong chọn lựa. Cùng Ngọc Ánh tìm hiểu về danh sách công ty bất động sản tại Đà Nẵng qua bài viết này bạn nhé!

 

1. TOP 9 - công ty bất động sản tại Đà Nẵng dịch vụ tuyến uy tín

Bất động sản vốn dĩ luôn được đánh giá là một trong những ngành nghề vô cùng thu hút người tìm việc với chế độ đãi ngộ hấp dẫn dành cho người lao động. Trong bối cảnh kinh tế ngày càng phát triển, cùng định hướng đẩy mạnh hoạt động du lịch - thương mại - dịch vụ đã biến Đà Nẵng trở thành điểm đến hấp dẫn, là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Chính điều này đã tác động không nhỏ đến ngành bất động sản nơi đây khi mà nhu cầu chuyển vào Đà Nẵng sinh sống, làm việc hay nghỉ dưỡng du lịch tăng cao.

TOP 9 - công ty bất động sản tại Đà Nẵng dịch vụ tuyến uy tín
TOP 9 - công ty bất động sản tại Đà Nẵng dịch vụ tuyến uy tín

Ngành bất động sản nói riêng và việc làm bất động sản nói chung vì vậy mà phất lên như diều gặp gió rất nhiều công ty ra đời đã tạo cơ hội việc làm cho người lao động cũng như tạo nhiều sự chọn lựa cho người dùng về dịch vụ bất động sản. Nổi bật trong số đó phải kể tới Top 10 danh sách công ty bất động sản tại Đà Nẵng dưới đây: 

1.1. Công ty TNHH Nhất Đô Land

Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Nhất Đô Land có địa chỉ tại số 306b đường Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng là một trong những doanh nghiệp được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này. Với website giao dịch bất động sản của mình, Nhất Đô Land đã và đang trở thành một doanh nghiệp uy tín, tạo chỗ đứng trong lòng khách hàng bởi dịch vụ tận tâm, chất lượng. Khách hàng có thể liên hệ với chủ nhà thông qua Nhất Đô Land hoặc liên hệ trực tiếp tùy vào nhu cầu và mong muốn của họ trong việc thương lượng giá cả sản phẩm. 

Không chỉ nổi tiếng với chất lượng và dịch vụ tận tâm, Công ty TNHH Nhất Đô Land còn là địa điểm làm việc thu hút rất nhiều ứng viên ứng tuyển vì môi trường làm việc năng động, hòa hợp với thiên nhiên, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, thu hút. Bạn có thể truy cập timviec365.vn hoặc website doanh nghiệp để trực tiếp tìm kiếm tin tuyển dụng cũng như yêu cầu công việc của từng vị trí cụ thể của doanh nghiệp này.  

Việc làm kinh doanh bất động sản tại Hồ Chí Minh

1.2. Công ty TNHH Phát triển Văn hóa Cộng đồng Hướng Việt - Da Nang Land

Chuyên kinh doanh dịch vụ cho thuê các căn hộ, căn chung cư giá rẻ lại có vị trí đẹp gần đường - trường - trạm, Công ty TNHH Phát triển Văn hóa Cộng đồng Hướng Việt là doanh nghiệp tiếp theo được nhắc tới trong danh sách này. Doanh nghiệp hiện nay kinh doanh sản phẩm bất động sản rất đa dạng bao gồm mua - bán - cho thuê phòng trọ, căn hộ, nhà ở, biệt thự, nhà kiệt … Với sự đa dạng như vậy, Da Nang Land đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ của khách hàng. 

Công ty TNHH Phát triển Văn hóa Cộng đồng Hướng Việt - Da Nang Land
Công ty TNHH Phát triển Văn hóa Cộng đồng Hướng Việt - Da Nang Land

Da Nang Land có địa chỉ trụ sở doanh nghiệp tại số 179 đường Nguyễn Hoàng quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Với vị trí trung tâm thành phố như vậy, Công ty TNHH Phát triển Văn hóa Cộng đồng Hướng Việt không chỉ tạo sự thuận tiện trong giao dịch với khách hàng mà còn sự thuận lợi cho nhân sự trong doanh nghiệp dễ dàng di chuyển thuận tiện. Và bạn cũng có thể truy cập timviec365.vn hoặc website doanh nghiệp để trực tiếp tìm kiếm tin tuyển dụng cũng như yêu cầu công việc của từng vị trí cụ thể của doanh nghiệp này.

1.3. Công ty Cổ phần Truyền thông VRM 

Nằm tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, công ty VRM đã và đã dần khẳng định thương hiệu và vị thế của mình trong việc ứng dụng công nghệ thông minh cùng những giải pháp toàn diện nhất, tối ưu nhất đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Với sản phẩm dịch vụ bất động sản đa dạng, VRM đã và đang nhanh chóng bắt kịp những xu hướng mới trong ngành để đưa vào sản phẩm kinh doanh của mình. 

Bởi vậy mà sau một thời gian thành lập, Công ty Cổ phần Truyền thông VRM đã nhanh chóng phát triển trở thành doanh nghiệp uy tín cung cấp dịch vụ sản phẩm bất động sản. Đồng thời cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho nhân sự trong ngành. Hãy truy cập ngay timviec365.vn hoặc website doanh nghiệp để trực tiếp tìm kiếm tin tuyển dụng cũng như yêu cầu công việc của từng vị trí cụ thể của doanh nghiệp này.  

1.4. Monarchy Đà Nẵng

Nhắc đến Monarchy Đà Nẵng là nhắc đến một trong những doanh nghiệp bất động sản đi đầu thành phố trong hoạt động đầu tư vào việc xây dựng hệ thống khu căn hộ, nhà ở từ trung đến cao cấp phục vụ đối tượng có nhu cầu chuyển đến sinh sống, định cư tại Đà Nẵng. Sản phẩm của Monarchy Đà Nẵng chủ yếu hướng đến sự thân thiện với không gian xanh, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên cũng như gần các công trình công cộng cộng, bệnh viện trường học, … 

Monarchy Đà Nẵng
Monarchy Đà Nẵng

Hiện doanh nghiệp cũng đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong ngành bất động sản đặc biệt là vị trí nhân viên kinh doanh bất động sản. Monarchy Đà Nẵng có địa chỉ tại số 38, đường Nguyễn Chí Thanh thành phố Đà Nẵng, bạn có thể gửi hồ sơ ứng tuyển trực tiếp đến vị trí này hoặc qua trang web doanh nghiệp hay qua kênh timviec365.vn. 

1.5. Công ty Cổ phần Địa ốc First Real 

First Real có tên đầy đủ là CTCP Địa ốc First Real là một trong những doanh nghiệp bất động sản đã liên tục nhận những giải thưởng vinh danh thương hiệu và chất lượng dịch vụ. Trên chặng đường phát triển của mình, doanh nghiệp này đã có cho mình không ít khách hàng quen thuộc và khách hàng tiềm năng trong ngành. Chưa kể tới, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real có chi nhánh doanh nghiệp trên cả nước phục vụ cho quá trình làm việc cũng như giao dịch. 

First Real cũng đã và đang là một trong những trạm dừng chân lý tưởng của nhân viên kinh doanh bất động sản. Với nhu cầu tuyển dụng nhân sự tăng cao hằng năm, ứng viên không chỉ có thể ứng tuyển và tìm việc làm tại Đà Nẵng mà có thể ứng tuyển vào doanh nghiệp tại trụ sở cả ba miền. Công ty Cổ phần Địa ốc First Real hiện có trụ sở Đà Nẵng tại số 16, trên đường 2/9 thuộc phường Bình Hiên. 

Việc làm nhân viên kinh doanh bất động sản

1.6. Bất động sản Thiên Kim

Sẽ thật thiếu sót nếu không kể tới Bất động sản Thiên Kim trong danh sách này, doanh nghiệp đã và đang cung cấp các sản phẩm bất động sản chất lượng giúp tối ưu hóa nhu cầu của người dùng. Được xem là người bạn đồng hành quan trọng của khách hàng, bất động sản Thiên Kim luôn được đánh giá cao về cả chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ doanh nghiệp.

Bất động sản Thiên Kim
Bất động sản Thiên Kim

Doanh nghiệp hiện có trụ sở tại số 114 - 116 trên đường Nguyễn Văn Linh, thuộc quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Hiện tại doanh nghiệp vẫn đang tuyển dụng nhân sự liên tục cho doanh nghiệp, bạn có thể tìm hiểu tin tuyển dụng này trại website doanh nghiệp hoặc trên timviec365.vn.

1.7. Địa ốc Minh Trần

Là doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện cho người dùng về bất động sản, địa ốc Minh Trần nổi lên và phát triển dịch vụ trọn vẹn trên cả ba lĩnh vực là đầu tư - xây dựng và cung cấp dịch vụ bất động sản.

Không chỉ vậy, địa ốc Minh Trần còn luôn được nhắc đến là doanh nghiệp có văn hóa công ty rất đặc biệt, thu hút khi nơi đây luôn lấy ý tưởng phát triển con người làm phát triển công ty. Song song với quá trình làm việc là hoạt động xã hội, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí vô cùng lý thú. 

1.8. Tập đoàn Cường Hưng Thịnh 

Tập đoàn Cường Hưng Thịnh là một trong những doanh nghiệp uy tín tại thành phố biển Đà Nẵng, với việc cung cấp dịch vụ đa dạng, nhiều phân khúc thị trường khác nhau, Tập đoàn Cường Hưng Thịnh không chỉ cung cấp dịch vụ bất động sản tại đây mà còn mở rộng doanh nghiệp ra Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cùng rất nhiều tỉnh thành khác.

Tập đoàn Cường Hưng Thịnh
Tập đoàn Cường Hưng Thịnh 

Hiện tại doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong lĩnh vực này cùng với chế độ lương hấp dẫn, môi trường làm việc vô cùng thuận lợi cho người lao động. Bạn có thể tìm kiếm tin tuyển dụng trên website hoặc các kênh tuyển dụng việc làm khác. 

1.9. Thien Nhan company

Được thành lập từ năm 2010, bất động sản Thiên Nhân đã rất nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng người sử dụng dịch vụ. Với nguồn tiềm lực về tài chính và nhân lực hùng hậu, chất lượng cao Thien Nhan company đã và đang trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên sàn bất động sản tại Đà Nẵng. Song song với chất lượng và dịch vụ, bất động sản Thiên Nhân còn là doanh nghiệp thu hút rất nhiều ứng viên nộp hồ sơ dự tuyển bởi môi trường làm việc năng động, thoải mái, chế độ đãi ngộ hấp dẫn. 

Truy cập ngay teang web timviec365.vn hoặc website doanh nghiệp để trực tiếp tìm kiếm tin tuyển dụng cũng như yêu cầu công việc của từng vị trí cụ thể của doanh nghiệp này. Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp đến địa chỉ số 111 đường Nguyễn Văn Linh, thuộc quận Thanh Khê thành phố Đà Nẵng.

Việc làm tư vấn bất động sản

2. Danh sách tổng hợp công ty bất động sản tại Đà Nẵng

Điểm qua danh sách các công ty bất động sản tại Đà Nẵng như sau:

1. Công ty TNHH Altik - BĐS Khách sạn Altik: Địa chỉ doanh nghiệp: Quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Sản phẩm dịch vụ: Bán và cho thuê khách sạn tại thành phố Đà Nẵng từ 3 - 5 sao dọc sông Hàn, trung tâm thành phố, các quận trung tâm như Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu, … 

2. Công Ty Trách nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Và Dịch Vụ Cho Thuê Nhanh Hơn: “Cho Thuê Nhanh Hơn” hiện có địa chỉ tại: Số 33 Hoàng Hoa Thám, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Sản phẩm dịch vụ cung cấp: Tư vấn và môi giới hoạt động cho thuê văn phòng các hạng A-B-C-D, văn phòng Ảo, … Và mặt bằng cửa hàng tại các quận Thanh Khê, Ngũ Hành Sơn, Hải Châu. Thêm vào đó là cung cấp dịch vụ tư vấn và hoạt động quản lý BĐS. 

Danh sách tổng hợp công ty bất động sản tại Đà Nẵng
Danh sách tổng hợp công ty bất động sản tại Đà Nẵng

3. Công Ty Cổ phần IMUABANBDS: Có địa chỉ tại số 16 đường Nguyễn Sơn Hà, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Đây là website chuyên hỗ trợ hoạt động môi giới bất động sản, đăng tin bất động sản, viết bài PR, banner quảng cáo, … 

4. Công Ty Cổ Phần Đăng Hải: Có địa chỉ tại số 1254 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, thành phố Đà Nẵng là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ mua bán, tư vấn sản phẩm bất động sản và quản lý bất động sản. 

5. Công Ty CP Đầu Tư & Xây Dựng 579: Địa chỉ doanh nghiệp tại Vĩnh Trung Plaza, số 255 - 257 trên đường Hùng Vương, thành phố Đà Nẵng. Công Ty CP Đầu Tư & Xây Dựng 579 là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ mua bán, tư vấn sản phẩm bất động sản và quản lý bất động sản.

6. Công Ty CP Đất Xanh Miền Trung: Địa chỉ doanh nghiệp tại số 422 Đường 2/9, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

7. Công Ty Seareal Center: Địa chỉ tại số 110 đường ⅔

8. Công Ty TNHH Bất Động Sản Toàn Huy Hoàng: địa chỉ tại 16-18 đường Phan Thành Tài, Phường Bình Thuận, thành phố Đà Nẵng. 

9. Công Ty Đầu Tư Phát Triển Nhà Đà Nẵng: Địa chỉ tại số 186 Phước Ninh

Công ty BĐS tại Đà Nẵng
Công ty BĐS tại Đà Nẵng

Ngoài ra còn trên dưới 100 doanh nghiệp bất động sản vừa và nhỏ khác tại Đà Nẵng mà trong giới hạn bài viết này, tôi không thể kể hết ra được. Phía trên là danh sách những công ty tiêu biểu, được người sử dụng dịch vụ tin tưởng nhất hiện tại thành phố. 

Với số lượng doanh nghiệp bất động sản đa dạng như vậy, dễ dàng nhận thấy ngành bất động sản nơi đây rất phát triển, cùng với đó là nhu cầu tuyển dụng đa dạng tạo cơ hội việc làm hấp dẫn cho người lao động. Sự phát triển của bất động sản không chỉ tạo cơ hội việc làm bất động sản mà còn lan tỏa ra rất nhiều công việc, ngành nghề liên quan khác tạo cơ hội việc làm cho người lao động như xây dựng, dịch vụ, chăm sóc sức khỏe, …

Các doanh nghiệp bất động sản tại Đà Nẵng có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí trên timviec365.vn không giới hạn. Ngược lại, ứng viên cũng có thể tìm kiếm tin tuyển dụng việc làm trên chính trang web này. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này bạn đã nắm được những thông tin cơ bản về những doanh nghiệp bất động sản tại Đà Nẵng hàng đầu hiện nay cho mình.

Tìm kiếm việc làm

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý