Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Top 4 công cụ quét khách hàng tiềm năng miễn phí trên Facebook

Tác giả: Hồng Nguyễn

Ngày cập nhật: 25/11/2021

Có bao giờ bạn thấy tò mò khi đang lướt web thì nhận được tin nhắn đến từ những cửa hàng mà mình chưa từng bấm vào xem, hoặc liên tục nhận được lời mời kết bạn từ những người lạ hoắc? Bật mí cho bạn nè, đó là nhờ sự “can thiệp” của phần mềm quét data đó! Muốn biết chi tiết hơn xem đó là gì, hãy cùng timviec365.vn tìm hiểu về công cụ quét khách hàng tiềm năng miễn phí nhé.

1. Phần mềm UID Pro 

1.1. Tổng quan 

Đây là phần mềm cho phép phân tích hành vi khách hàng từ Fanpage hoặc Profile của đối thủ để giúp bạn quét được big data khách hàng. 

Khách hàng tiềm năng đóng vai trò quan trọng trong việc kinh doanh
Khách hàng tiềm năng đóng vai trò quan trọng trong việc kinh doanh

Những tính năng ưu vượt cộng thêm chi phí phải trả là 0 đồng, UID Pro xứng đáng là ứng viên sáng giá để bạn cân nhắc trong quá trình tìm kiếm lượng thông tin khách hàng phục vụ công việc kinh doanh trở nên thuận lợi. Phần mềm còn giúp bạn chủ động trong việc Marketing quảng bá thương hiệu và sản phẩm đến với người tiêu dùng.

1.2. Ưu điểm của UID Pro

1.2.1. Quét thông tin dễ dàng 

Công cụ này hỗ trợ bạn tìm kiếm thông tin từ 1 fanpage hoặc 1 profile cá nhân bất kỳ. Sau đó nó sẽ tự động phân tích tương tác từ số lượng like, comment. share của bài viết đó. 

Tiếp theo, phần mềm sẽ tự động lưu danh sách người tương tác và convert ra số điện thoại, vậy là bạn đã có được một lượng data khách khổng lồ và tiềm năng rồi. 

1.2.2. Lọc hành vi người dùng 

UID Pro còn giúp bạn phân tích kỹ hơn data khách hàng thông qua việc lọc tương tác bài viết qua tính năng react: like, haha, phẫn nộ, yêu thích,.. ở Facebook. Điều này sẽ giúp bạn vừa có được nguồn data khổng lồ lại vừa kiểm soát được đối tượng khách hàng tiềm năng theo ý muốn.

Đây là bài toán khiến nhiều người đau đầu
Đây là bài toán khiến nhiều người đau đầu

2. Phần mềm Simple UID

2.1. Giới thiệu phần mềm

Simple UID sẽ giúp bạn trong vai trò là công cụ quét khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng và hiệu quả.

Nó là thiết bị rất mạnh trong việc tìm kiếm tệp khách hàng trên đa nền tảng Website, MacOS và Windows

Công cụ này hỗ trợ người dùng quét tương tác bài viết của một tài khoản Facebook cá nhân hoặc các Fanpage, thành viên hội nhóm,..

2.2. Ưu điểm của Simple UID

2.2.1. Tối ưu thời gian 

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm đơn giản và tiết kiệm thời gian hoạt động 

Bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng quét hàng nghìn khách hàng trên Facebook để phục vụ cho việc bán hàng online của mình. 

Phần mềm quét khách hàng là một trong những công cụ hữu ích giúp người dùng có thể đột phá doanh thu sản phẩm. 

Công cụ này là sự lựa chọn tuyệt vời
Công cụ này là sự lựa chọn tuyệt vời

Mà bản thân phần mềm này lại miễn phí, vậy nên người dùng chỉ tốn chút sức lực với những thao tác đơn giản chứ không hề mất thêm khoản phí nào. Và nguồn lợi thu về thì không thể đùa được, ít nhất việc tìm kiếm data khách theo lẽ thường đã phải mất hàng triệu đồng rồi. 

2.2.2. Quản lý data hiệu quả 

Phần mềm này sẽ giúp bạn quản lý cả tệp khách hàng cũ, tận dụng và tìm kiếm nguồn khách hàng đang được quan tâm.

Hơn nữa, quá trình quét khách hàng cũng không bị bó buộc theo khung mẫu của Facebook Ads, giúp việc tìm kiếm trở nên tiện lợi và rộng rãi hơn.

Đây cũng có thể coi là công cụ giúp nhân sự tăng năng suất công việc và marketing cho thương hiệu một cách hoàn hảo hơn.

2.2.3. Khả năng bảo mật cao

Đây vừa là ưu điểm vừa là yếu tố cần thiết mà bất cứ phần mềm nào nếu muốn nhận được sự tin tưởng của khách hàng thì đều phải có. 

Hiện nay có khá nhiều công cụ quét tệp bị checkpoint tài khoản, vậy nên Simple UID xứng đáng là ứng viên sáng giá mà bạn nên cân nhắc.

Simple UID còn có khả năng tự động hóa những hoạt động thủ công, giúp người dùng bỏ được những công đoạn lặp đi lặp lại tốn nhiều thời gian.  

Tìm kiếm khách hàng trên nền tảng Facebook
Tìm kiếm khách hàng trên nền tảng Facebook

3. Phần mềm Fplus

3.1. Tổng quan 

Đây là phần mềm chất lượng trong việc tìm kiếm và quét UID.

Nó tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời trong việc khai thác và xử lý thông tin tệp khách hàng trên Facebook.

3.2. Ưu điểm của Fplus

3.2.1. Tăng tương tác tự động 

Fplus có hỗ trợ chức năng tự động gửi tin nhắn đến khách hàng bao gồm cá nhân, hội nhóm hoặc comment trên fanpage.

Phần mềm sẽ tự động tăng tương tác Profile khi cá nhân đó đăng bài, kết bạn hoặc chia sẻ bài viết,...

Phần mềm có giao diện tiếng Việt thân thiện người dùng.

Thu hút khách hàng
Thu hút khách hàng 

Ngoài ra nó có tính năng tự động trong việc cập nhật lịch trình tương tác hàng ngày với bạn bè trên Facebook. 

Kết hợp với việc quét email số điện thoại, tạo đối tượng quảng cáo Facebook từ UID giúp việc tìm kiếm nguồn data khách hàng trở nên nhiều và hiệu quả hơn.

3.2.2. Tiết kiệm chi phí 

Fplus cho phép người dùng được dùng thử 7 ngày miễn phí và sử dụng không mất phí nếu chỉ hoạt động trong những tính năng cơ bản của phần mềm.

Nếu bạn muốn được trải nghiệm đầy đủ các tính năng sẽ mất một khoản phí nhỏ, giá thành ở mức chấp nhận được. Fplus hỗ trợ thanh toán trực tuyến theo tháng hoặc trả bằng thẻ cào, phí gia hạn là 100k/tháng. 

Các chức năng của phần mềm thì liên tục được cập nhật và đổi mới để phù hợp với nhu cầu quét data khách hàng. 

4. Phần mềm Max UID 

4.1. Tổng quan

Đây là công cụ quét khách hàng tiềm năng miễn phí, cho phép người dùng quét UID Facebook để lấy thông tin khách hàng hỗ trợ cho công việc kinh doanh.

4.2. Ưu điểm của Max UID 

4.2.1. Tool quét thông tin đối với Profile

Phần mềm này có khả năng quét toàn bộ danh sách bạn bè, fanpage, bài viết trên trang cá nhân. Nó còn giúp lọc like, comment để người dùng quét dễ dàng và chính xác nhất. 

Bạn có thể kết bạn hàng loạt với khách hàng thông qua phần mềm nuôi nick maxcare hoặc phần mềm tự động kết bạn maxaddfriend.

4.2.2. Tính năng Search

Max UID sẽ quét và tìm kiếm toàn bộ nhóm thông qua từ khóa, số lượng thành viên mà không cần đến bước tham gia nhóm. 

Đối với các group, bạn có thể dễ dàng quét ra được lượng data khách hàng tiềm năng, đó chính là hàng nghìn thành viên đang join trong hội nhóm. Lưu ý đối với các nhóm để chế độ riêng tư, bạn bắt buộc phải tham gia vào nhóm đó.

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Giờ thì bạn đã hiểu vì sao đôi khi mình lại nhận được nhiều tin nhắn, lời mời kết bạn thậm chí là bình luận từ những người mình không quen biết chưa. Bởi vì khi bạn tham gia group hay hoạt động trên Facebook là đang vào “guồng” quét thông tin của các thiết bị hỗ trợ tìm kiếm khách hàng. Đừng lo lắng hay sợ bị hack nick nha vì phần mềm chỉ quét để lấy thông tin liên hệ cơ bản như số điện thoại, địa chỉ email,... (những dữ liệu mà bạn cập nhật công khai với Facebook) giúp đối tượng người bán dễ dàng tiếp cận đến bạn.

Trên đây là top 4 các công cụ quét khách hàng tiềm năng miễn phí. Nếu bạn đang là một startup hay đang kinh doanh online trên nền tảng Facebook thì bài viết này đích thị sinh ra để dành cho bạn. Hãy mau mau chọn lựa một phần mềm mà bạn cảm thấy phù hợp nhất để dò tìm nguồn data khách hàng “khổng lồ” thôi nào. 

Data Driven là gì

Data driven là định hướng dữ liệu giúp phân tích và theo dõi quá trình chuyển đổi thông tin một cách hiệu quả. Đây là thuật ngữ phổ biến trông kinh doanh đặc biệt là Marketing thuơng hiệu. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về khái niệm này nhé 

Data Driven là gì 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý