Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Mẹo viết CV Supervisor ấn tượng giúp bạn thu hút nhà tuyển dụng

Tác giả: Nguyễn Loan

Tạo CV online

1. Thể hiện sự chuyên nghiệp trong CV Supervisor

Đối với vị trí Supervisor thì bạn cần phải biết thể hiện sự chuyên nghiệp của mình ngay trong nội dung hay cách trình bày của mình để tạo ấn tượng đầu tiên. Vậy những yếu tố nào sẽ thể hiện CV Supervisor chuyên nghiệp? Cùng theo dõi trong nội dung bài viết bên dưới nhé.

1.1. Chuyên nghiệp về hình thức CV Supervisor

Chuyên nghiệp về hình thức CV Supervisor
Chuyên nghiệp về hình thức CV Supervisor

Đầu tiên chính là sự chuyên nghiệp về hình thức trong CV. Hình thức chính là cái đầu tiên mà mỗi nhà tuyển dụng nhìn vào, nếu đẹp và bắt mắt thì đương nhiên người đọc cũng sẽ có cảm tình hơn. Còn nếu như quá xấu, không chỉn chu thì ấn tượng đầu tiên của bạn với người khác cũng sẽ xấu như CV của bạn. Về cơ bản, hình thức của CV Supervisor sẽ có những phần như sau:

1.1.1. Bố cục CV

Bố cục CV
Bố cục CV

Đầu tiên chính là bố cục của CV, bạn cần phải chuẩn bị bố cục sao cho hoàn hảo, chi tiết. Bố cục không làm rối mắt của người đọc. Khi lựa chọn bố cục cho CV, bạn cần phải biết làm thế nào để sắp xếp thông tin trong CV về điểm mạnh của mình ở vị trí trọng tâm, còn những điểm yếu thì ở những vị trí góc, tránh xa trung tâm của CV.  Đương nhiên đối với một nhà tuyển dụng thì họ cũng sẽ luôn mong muốn rằng ứng viên Supervisor của mình là một người chuyên nghiệp trong cách làm việc. Bởi họ cũng nắm giữ vị trí quan trọng trong công ty, đặc biệt là đối với hiệu quả của nhân viên. Chính vì thế nếu như ứng viên biết lựa chọn một bố cục logic, hoàn chính và tự làm nổi bật bản thân thì chắc chắn nhà tuyển dụng sẽ rất hứng thú đó.

1.1.2. Hình ảnh trong CV

Hình ảnh trong CV
Hình ảnh trong CV

Hình ảnh trong CV cũng là một yếu tố được nhắc đến khá nhiều trong mỗi CV đó. Đối với vị trí Supervisor – giám sát, nhiều người nghĩ rằng đây là một công việc khô khan và cứng nhắc. Thế nhưng lại không hoàn toàn như vậy khi mà trong công việc hay cả tính cách mỗi người đều có đặc điểm riêng để nhận dạng. Hình ảnh trong CV, bạn không nên quá lạm dụng hình ảnh, điều này sẽ khiến cho người đọc cảm thấy rối mắt và không có liên kết. Cơ bản, bạn sử dụng cách chèn ảnh vào CV một ảnh đại diện. Thế nhưng nó lại không khô khan, cứng đơ của một chiếc ảnh thẻ 4x6. Bạn có thể lựa chọn những ảnh cá nhân đẹp hơn, thu hút hơn, tươi hơn nhưng cũng không kém phần lịch sự nhé.

Thế nhưng phần ảnh đại diện lại không nên quá đà khi lựa chọn bộ trang phục không nghiêm túc, có chút không tôn trọng người xem và công việc. Ở vị trí giám sát, bạn càng cần phải thể hiện sự chuyên nghiệp, năng động của mình thông qua bức hình đó. Chính vì thế mà lời khuyên dành cho bạn chính là lựa chọn một ảnh cá nhân sáng với nụ cười tươi, ánh mắt thân thiện, trang phục lịch sự. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hình vẽ trong CV để tạo nên một ảnh đại diện ấn tượng nhất.

1.1.3. Thiết kế của CV

Thiết kế của CV
Thiết kế của CV

Hình thức tiếp theo mà bạn cần phải chú ý đến chính là thiết kế CV Supervisor. Lựa chọn thiết kế cũng giống như một chiếc phao cứu sinh mà bạn đem theo. Nếu như đó là phao nổi thì bạn cũng sẽ nổi, ngược lại nếu như chọn sai thì đồng nghĩa với việc bạn đang lựa chọn cho mình một chiếc phao chìm. Không phải ứng tuyển một vị trí chuyên về thiết kế hay thời trang, xây dựng mà cần phải một thiết kế mang đặc trưng của nghề nghiệp. Khi bạn ứng tuyển vào vị trí Supervisor này thì hãy nên lựa chọn cho mình một lối đi an toàn. Lựa chọn các phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế và ấn tượng là được. Với đặc điểm này, nó sẽ không khiến cho người xem quá rối mắt về CV và khó theo dõi nội dung. Đặc biệt bạn còn có thể tạo ấn tượng hơn nếu như chọn màu sắc trong CV của mình nổi bật. Đối với vị trí người giám sát thì thiết kế tối giản sẽ là lựa chọn đúng đắn của bạn đó.

Thông qua những đặc điểm về hình thức của một CV Supervisor này sẽ khiến cho bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt nhà tuyển dụng. Từ đó, nhà tuyển dụng phần nào cũng đánh giá được con người và sự chỉn chu, coi trọng công việc của bạn. Sự cạnh tranh trên thị trường là vô cùng lớn, bạn không nên đánh mất cơ hội của mình vì một số lỗi nhỏ trong CV.

Tuyển dụng Supervisor

1.2. Chuyên nghiệp về nội dung CV Supervisor

Một CV hoàn hảo tức là nó hoàn hảo cả về nội dung và hình thức của CV. Trong phần trên chúng ta đã tìm hiểu về hình thức, đến phần này cùng xem nội dung của CV Supervisor sẽ trình bày như thế nào nhé.

1.2.1. Không thiếu sót về nội dung

Không thiếu sót về nội dung
Không thiếu sót về nội dung

Chưa cần biết nội dung của bạn có hay có ấn tượng hay không, nhưng điều đầu tiên cần phải thể hiện tốt là không thiếu sót về nội dung. Trước đây bạn cũng đã từng đi thi với những môn kiểm tra trắc nghiệm, chưa biết đúng hay sai thế nhưng phải khoanh hết các đáp án đã. Nó cũng giống như việc bạn viết một CV vậy. Các phần nội dung trong CV không quá nhiều, chỉ khoảng 2 mặt giấy A4 (đối với những bạn nhiều kinh nghiệm, kỹ năng). Các phần nội dung bao gồm như sau: Phần thông tin cá nhân của ứng viên, phần trình độ học vấn trong CV, phần kinh nghiệm việc làm, phần mục tiêu nghề nghiệp, kỹ năng, giải thưởng/hoạt động ngoại khoá/chứng chỉ, phần sở thích và cuối cùng là người tham chiếu.

Đối với những nội dung bắt buộc cần có thì bạn nên chắc chắn trong CV Supervisor của mình đã thể hiện đầy đủ. Còn đối với những nội dung không nhất thiết phải có trong CV thì có thể bỏ qua. Tuy nhiên những nội dung này sẽ rất hữu ích để tạo ấn tượng và khẳng định về khả năng chuyên sâu hơn của bạn đó.

Đó chính là những nội dung mà bạn cần phải trình bày trong một CV xin việc ở vị trí Supervisor. Về cơ bản thì cũng giống với những CV ở vị trí khác, thế nhưng lại điểm khác ở đây chính là cách thể hiện nội dung và nhấn mạnh nội dung ở những phần quan trọng. Nhìn chung, mỗi phần nội dung nhỏ bên trong CV không quá dài và quá khó, bạn có thể tham khảo ở nhiều mẫu CV khác nhau để tránh không bỏ sót nội dung nhé.

1.2.2. Mẹo viết CV Supervisor ấn tượng

 Mẹo viết CV Supervisor ấn tượng
 Mẹo viết CV Supervisor ấn tượng

Nếu như bạn muốn chắc chắn nắm phần thắng trong tay thì cần phải biết cách viết và thể hiện nội dung trong CV Supervisor thật ấn tượng. Trong phần này timviec365.vn sẽ giúp bạn có được một vài mẹo viết CV cho vị trí Supervisor hay.

- Thể hiện được càng nhiều thông tin trong CV càng tốt, tuy nhiên những nội dung này cần phải có đánh giá và chọn lọc. Trình bày và đưa ra thông tin một cách có chọn lọc, ngắn gọn, tránh viết dài dòng, lan man. Tuyệt đối không kể thành một câu chuyện trong CV của mình. Hãy cố gắng đưa ra được thông tin liên quan đến vị trí giám sát.

- Thông tin đưa ra trong các phần cần phải trình bày theo một bố cục logic, tránh sự sắp xếp lộn xộn khiến người khác bị rối mắt, khó theo dõi thông tin. Cách tốt nhất là bạn nên giữ nguyên bố cục phân chia nội dung trong CV nếu như không chắc chắn về khả năng phân chia của mình.

- Nên tập trung làm nổi bật một số nội dung trong CV, tránh viết chung chung các phần như nhau. Như vậy sẽ khiến cho nhà tuyển dụng khó phân biệt được đâu mới là điểm mạnh của bạn. Đối với vị trí người giám sát thì nhà tuyển dụng sẽ đặc biệt quan tâm đến phần các kỹ năng trong CVkinh nghiệm làm việc trong CV của bạn. Họ sẽ rất ấn tượng nếu như bạn có các kỹ năng liên quan và phục vụ công việc như:

+ Kỹ năng quan sát

+ Kỹ năng nắm bắt thông tin

+ Kỹ năng quản lý người và thời gian hiệu quả

+ Kỹ năng lên kế hoạch

+ Kỹ năng giao tiếp và ứng xử với người khác

+ Sự công tư phân minh trong công việc

Kinh nghiệm mà nhà tuyền dụng quan tâm
Kinh nghiệm mà nhà tuyền dụng quan tâm

Còn về kinh nghiệm thì nhà tuyển dụng sẽ đặc biệt ấn tượng với những bạn đã từng làm ở vị trí giám sát này hoặc những vị trí có liên quan.

Với kỹ năng và kinh nghiệm như vậy được cho là ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng và đặc biệt được họ ưu ái quan tâm hơn. Chính vì thế mà bạn hãy tập trung nhiều cho phần này nhé.

- Các nội dung này của bạn khi đưa ra cần phải đảm bảo về độ chính xác và khớp với cá nhân bạn, không nên thổi phồng CV quá mức. Tuyệt đối không nên đưa ra các nội dung làm sai lệch thông tin, điều này sẽ khiến nhà tuyển dụng không hài lòng và có thể loại bạn ngay lập tức. Tất cả các nội dung cần phải thể hiện trong độ dài từ 1 – 2 trang giấy A4 thôi nhé. Bởi bạn cần phải tuân thủ một sự thật là nhà tuyển dụng không dành nhiều thời gian cho CV của bạn.

1.2.3. Trình bày về nội dung CV Supervisor như thế nào?

Trình bày về nội dung CV Supervisor như thế nào?
Trình bày về nội dung CV Supervisor như thế nào?

Tiếp theo điều bạn cần nhớ chính là làm thế nào để trình bày nội dung trong CV sạch sẽ, ấn tượng. Các dòng nội dung với nhau cần phải trình bày thoáng, dễ nhìn, không có hiện tượng tẩy xóa hay mắc các lỗi chính tả trong CV làm mất đi tầm quan trọng của CV.

Bên cạnh đó bạn cũng cần phải chú ý quan tâm đến cỡ chữ trong CV và phông chữ, căn lề trong CV. Nên chọn những kiểu chữ đơn giản, dễ nhìn, cỡ chữ khoảng 13-14 tùy thuộc vào CV của từng người. Về căn lề cần phải căn ít nhất 2cm lề ngoài của CV dù bạn sử dụng bố cục nào đi nữa.

Khi thực hiện được tất cả những điều trên thì cũng có nghĩa là bạn đang thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong CV Supervisor khá tốt. Tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng là có thể.

Việc làm Thẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng​

2. Tải mẫu CV Supervisor chuẩn ở đâu?

Tải mẫu CV Supervisor chuẩn ở đâu?
Tải mẫu CV Supervisor chuẩn ở đâu?

Đối với những bạn sinh viên mới ra trường, có khá ít người có kinh nghiệm trong việc thiết kế và tạo nội dung cho CV Supervisor phù hợp. Vậy nếu như bạn là một người không có kinh nghiệm thì cần phải tham khảo và tải mẫu CV Supervisor ở đâu là chuẩn nhất và đẹp nhất?

Không quá khó để trả lời cho câu hỏi này, nếu như bạn là fan cứng của timviec365.vn, tại website này sẽ giải quyết toàn bộ những vướng mắc và khó khăn của bạn. Với kho CV được thiết kế một cách riêng biệt, theo nhiều phong cách và ngành nghề khác nhau. Bạn sẽ được thả ga lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế ưng ý nhất để ứng tuyển vào vị trí Supervisor này.

Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu xong về CV Supervisor, mong rằng với những thông tin chia sẻ trong bài viết này sẽ hữu ích cho bạn.

Gợi ý cách tạo CV stylist - đẳng cấp ứng viên trên từng câu chữ

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý