Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Hướng dẫn các cách hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo nhanh nhất

Tác giả: Đào Thanh Hồng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 25 tháng 02 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Bạn có biết zalo hiện nay đã xuất hiện nhiều tính năng nổi bật thu hút người dùng trong đó có tính năng hẹn giờ gửi tin nhắn zalo. Cùng xem tính năng này có gì nhé!

Zalo có thể nói là một app làm việc không thể thiếu đối với bất cứ một cá nhân nào. Hiện nay, zalo đã cho ra đời thêm nhiều những tính năng vô cùng nổi trội thu hút nhiều người sử dụng, trong công việc cũng như cuộc sống.

1. Thông tin chung về hẹn giờ gửi tin nhắn zalo

Đối với những ai thường xuyên làm việc trên nền tảng này chắc chắn không ít lần cần gửi tin nhắn cho khách hàng nhưng cảm thấy thời điểm hiện tại chưa phải là lúc để nhắn tin cho khách hàng. Công việc bận rộn khiến cho việc tiếp nhận thông tin của khách hàng bị bỏ lỡ dẫn đến nhiều vấn đề. 

 Thông tin chung về hẹn giờ gửi tin nhắn zalo
 Thông tin chung về hẹn giờ gửi tin nhắn zalo

Hiểu được điều đó, zalo đã cho ra đời một vài những tiện ích cho phép khách hàng của mình hẹn giờ gửi tin nhắn zalo. Điều này khiến cho việc gửi tin nhắn thường xuyên diễn ra một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. 

Cũng giống như những tính năng hẹn giờ đăng bài viết lên Meta, Zalo có thể cho phép bạn đặt lịch hẹn giờ để có thể gửi tin nhắn cho một hoặc nhiều người trong một danh sách vào một thời điểm như bạn đã cài đặt trong zalo. Tính năng này vô cùng phù hợp đối với những tin nhắn mang tính chất thông báo, chia sẻ thông tin một cách đại trà đến nhiều người có cùng một vấn đề cần quan tâm. 

Xem thêm: Zalo Official Account là gì? Cách tạo Zalo Official Account từ A đến Z

2. Hẹn giờ gửi tin nhắn zalo

2.1. Cách hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo

Đối với tính năng hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo này, chúng ta sẽ thực hiện nó trên Zaloplus, tính năng này sẽ hỗ trợ gửi tin nhắn đúng ngày, vô cùng hữu ích với các bạn làm kinh doanh và đặc biệt những bạn CSKH cần tương tác với khách hàng thường xuyên. Cùng tham khảo qua những bước sau đây nhé:

- Bước đầu tiên: Vào hẹn giờ tin nhắn Zalo

Bước đầu tiên cần thực hiện đó là bạn cần phải tải Zaloplus về. Đây chính là một nền tảng để quảng cáo và Marketing trên Zalo riêng biệt. Ứng dụng này sẽ cho phép bạn gửi tin nhắn cho bạn bè như bình thường, đề xuất kết bạn theo SĐT, nhóm chung, gợi ý, hay phòng trò chuyện.

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo
Cách hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo

Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng có một số chức năng chạy tương tác like, comment và thiết lập lịch chạy quảng cáo hàng ngày. Tiếp theo đó, việc bạn cần làm chính là đăng nhập tài khoản zalo của bạn.

Bạn sẽ có thể nhìn thấy giao diện Zaloplus và sẽ có mục chọn “Lập lịch hàng ngày” ở ngay đầu trang, hãy ấn vào đó, bên tay phải là phần danh sách Zalo, bạn chỉ cần ấn để tải lại danh sách nhé!

Bên phải của màn hình bạn sẽ thấy mục “Lập lịch gửi tin nhắn”, hãy ấn vào Add. Bạn cần làm đúng là khi tab hẹn giờ gửi tin nhắn hiện ra các phần để bạn có thể cài đặt như: “Vui lòng chọn hoặc thêm tin nhắn”. Để có thể soạn nội dung tin nhắn, hãy ấn vào “Add”. Bên cạnh đó, bạn có thể gửi thêm các ảnh, tệp và click vào “Thêm”.

- Bước thứ hai: Thiết lập đặt lịch hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo cho mọi người

Tiếp đến, bạn di chuyển đến tab “Hẹn giờ gửi tin nhắn”, bạn hãy thiết lập và chọn các mục ở bên dưới, phần tiếp theo là cài đặt thời gian bắt đầu gửi, chọn ngày bắt đầu gửi tin nhắn và ghi vào ô trống. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn chế độ lặp lại trong vòng bao nhiêu giờ, ngày. Hãy bắt đầu tick vào những ngày mà bạn muốn gửi tin nhắn lặp lại như vậy.

Thiết lập đặt lịch hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo cho mọi người
Thiết lập đặt lịch hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo cho mọi người

Tiếp theo, sang đến phần “Số tin muốn gửi”, điều này có nghĩa rằng bạn đang muốn gửi bao nhiêu tin. Tương tự như vậy, hãy cố gắng thiết lập theo ý muốn của bạn với các mục như “Thời gian trì hoãn mà bạn muốn gửi tin”, “Đối tượng gửi tin là ai?” (dành cho cá nhân hay từng nhóm). 

Trong cách thức gửi tin, bạn hãy chọn xem liệu rằng mình muốn chọn random hay sẽ sắp xếp theo thứ tự. Và thao tác cuối cùng là chọn “Tài khoản muốn gửi”. Sau khi đã thao tác xong phần này thì tiếp theo là phần “số tin muốn gửi” tức là bạn hãy điền vào số tin mà bạn muốn gửi sẽ bao nhiêu, có thể gửi tin cho bạn bè hoặc trong nhóm. 

“Chọn tài khoản muốn gửi”, hãy điền số tin mà bạn muốn gửi là bao nhiêu, nhấn gửi random hay theo thứ tự tùy ý của bạn. Hãy chọn tài khoản muốn gửi rồi sau đó nhấn OK. Khi đã lập lịch thành công, bên dưới sẽ hiện lên nội dung và hình ảnh mà bạn đã hẹn gửi tin. Bạn ấn Edit để có thể sửa nội dung đã lập lịch.

Sau đó bạn chọn “Tick” và chọn tin nhắn mà mình muốn edit. Bên cạnh nút Delete để có thể xóa tin nhắn đã lập của bạn, hãy click vào nếu bạn muốn xóa lập tin nhắn trước không cần thiết nữa. Với bước cuối cùng này bạn đã thành công trong thao tác hẹn giờ tin nhắn Zalo rồi nhé!

2.2. Cách hẹn giờ Zalo Official Account 

Ngoài cách hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo, chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn cho bạn cách hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo Official Account để có thể phục vụ mục đích kinh doanh, tạo dựng cho mình một thương hiệu của riêng bạn. 

Cách hẹn giờ Zalo Official Account
Cách hẹn giờ Zalo Official Account 

Đối với bản Zalo Official Account, bạn có thể thêm cho mình những tính năng độc quyền mà một tài khoản Zalo bình thường không có được. Nếu như bạn đang kinh doanh hay làm việc trên Zalo thường xuyên, bạn có thể xem xét chuyển đổi zalo bản thường mà mình đang sử dụng sang Zalo Official Account nhé!

Để có thể hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo Official Account, bạn có thể thực hiện theo 3 bước sau:

- Bước thứ nhất:

Click vào BroadCast khi giao diện quản lý của Zalo Official Account hiện lên, chọn “Send Broadcast”. Hãy chọn một mẫu tin nhắn mà bạn đã tạo từ trước, nếu bạn chưa tạo bao giờ thì bạn có thể nhấp vào “Create new Article”.

Tiếp theo, bạn hãy soạn tin nhắn muốn gửi với đầy đủ tiêu đề (title), Description (mô tả), và thêm vào những media như Video, hình ảnh mà bạn mong muốn. 

Tiếp theo, bạn hãy soạn tin nhắn muốn gửi với đầy đủ tiêu đề (title), Description (mô tả), và thêm vào những media như Video, hình ảnh mà bạn mong muốn
Tiếp theo, bạn hãy soạn tin nhắn muốn gửi với đầy đủ tiêu đề (title), Description (mô tả), và thêm vào những media như Video, hình ảnh mà bạn mong muốn

- Bước thứ hai:

Sau khi bạn đã soạn xong và có danh sách mẫu tin nhắn cần phải lên lịch gửi, bạn chỉ cần ấn vào nút “Select” là xong.

- Bước cuối cùng: 

Bạn sẽ làm các bước tiếp theo giống như chúng tôi đã hướng dẫn ở phía trên, sau đó, sẽ có hẳn cho bạn một bảng lịch để bạn có thể set up. Hãy chọn danh sách những người mà bạn muốn gửi thông qua nút “Select targeting Audiences” là bạn đã chọn xong phần những người mà bạn muốn hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo.

Bạn nên lưu ý rằng, khi bạn đã setup hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo, tin nhắn sẽ chỉ cho phép bạn gửi từ 6h-20h hằng ngày mà thôi để tránh việc gây phiền phức cho người nhận được tin nhắn.

Đối với những tin nhắn gửi bên ngoài thời gian quy định thì người nhận sẽ chỉ nhận được tin nhắn vào ngày hôm sau mà thôi. Bên cạnh đó, tin nhắn Broadcast có khả năng sẽ bị kiểm duyệt và gửi đi tin nhắn trong vòng nửa tiếng.

Đối với Zalo Official Account, bên admin sẽ có quyền từ chối những tin nhắn có những nội dung không hợp lệ và bạn sẽ bị khóa tài khoản Zalo Official của mình nếu vi phạm những điều khoản hoạt động mà không cần phải thông báo với bạn về điều này. 

2.3. Cách hẹn giờ gửi tin nhắn zalo tự xóa

Ngoài tính năng hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo và hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo Official Account, nếu trong trường hợp bạn muốn tin nhắn của mình không hiện diện quá lâu, bạn có thể sử dụng tính năng hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo tự xóa đấy nhé. 

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn zalo tự xóa
Cách hẹn giờ gửi tin nhắn zalo tự xóa

Khi sử dụng tính năng này, tin nhắn của bạn sẽ được đặt trước thời gian tự động hủy sau khi người nhận mở ra xem. Bạn sẽ có thể làm nội dung tin nhắn đó mất đi nhằm mục đích bảo mật những thông tin quan trọng của mình. 

Bạn hãy thực hiện ba bước sau để kích hoạt hẹn giờ gửi tin nhắn zalo tự xóa:

- Bước 1: Trong danh bạ của zalo, hãy chọn người mà bạn muốn nhắn tin bí mật, sau đó hãy vuốt từ dưới lên trong phần nhập tin nhắn (thao tác này gần giống với thao tác vuốt từ dưới lên để hiện các nút trợ năng trong điện thoại của bạn)

- Bước 2: Tại không gian bí mật đó, bạn có thể gửi những hình ảnh, các ghi chú trên ảnh (trừ dạng tin nhắn văn bản). Sau khi đã hoàn tất, hãy ấn nút gửi để có thể gửi tin nhắn bí mật cho những người bạn quan tâm nhé!

Tại không gian bí mật đó, bạn có thể gửi những hình ảnh, các ghi chú trên ảnh (trừ dạng tin nhắn văn bản)
Tại không gian bí mật đó, bạn có thể gửi những hình ảnh, các ghi chú trên ảnh (trừ dạng tin nhắn văn bản)

- Bước 3: Tin nhắn sẽ không bị lộ ra tại giao diện nhắn tin của bạn mà chỉ có thể xuất hiện trong biểu tượng dấu “Khóa”. Khi người đọc nhập vào thì mới có thể đọc được và bạn chỉ có thể đọc trong vòng 10s và một lần xem lại. Sau đó thì tin nhắn sẽ bị biến mất không dấu vết. 

Bên cạnh phần mềm zalo, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện phần mềm quản lý crm, một phần mềm hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng giúp tổ chức của bạn đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm độc đáo và mới lạ. 

Đồng thời xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng bằng cách cung cấp những thông tin hoàn chỉnh về tương tác khách hàng, theo dõi doanh số, sắp xếp hay ưu tiên cơ hội. 

Như vậy, hôm nay chúng ta đã cùng nhau đi qua một chủ đề vô cùng thú vị, đó là cách hẹn giờ gửi tin nhắn zalo, hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn thật nhiều những thông tin bổ ích và mới lạ để giải quyết vấn đề bạn đang gặp phải.

Khách hàng là gì?

Để có thể giúp bạn hiểu một cách sâu xa về khách hàng của mình, tâm lý, hành vi khách hàng, cùng đón xem bài viết vô cùng thú vị của chúng tôi dưới đây:

Khách hàng là gì?

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý