Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Kylie Jenner - Nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất với đế chế mỹ phẩm tỷ đô

Tác giả: Nguyễn Thi Minh Ngọc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 03 tháng 07 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Kylie Jenner từng bị đánh giá là kém hấp dẫn và bất tài trong gia đình hào nhoáng khi so sánh với hai cô chị đình đám là Kim Kardashian và Kendall Jenner nhưng hiện nay cô lại là người nổi tiếng và giàu có nhất. Được cư dân mạng biết tới với biệt danh hot girl số một Hollywood nay đã trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới với đế chế mỹ phẩm tỷ đô. Cùng tìm hiểu các thông tin liên quan đến Kylie Jenner trong bài viết dưới đây!

1. Thông tin về nữ tỷ phú Kylie Jenner

Kylie Jenner sinh ra tại Los Angeles, California, Mỹ. Cô gái trẻ sinh năm 1997 là con gái út trong gia đình có bố là nhà vô địch Thế vận hội mùa hè năm 1976 mười môn phối hợp Caitlyn Jenner và mẹ là Kris Jenner. Ngoài ra, Kylie còn có rất nhiều anh chị em trong đó có chị gái ruột là Kendal cùng với Kourtney, Khloé Kardashian và anh trai Rob là cùng mẹ khác cha.

Thông tin về nữ tỷ phú Kylie Jenner
Thông tin về nữ tỷ phú Kylie Jenner

Sống trong một gia đình đầy hào nhoáng, Kylie từ khi còn nhỏ đã bị nhiều người chê cô là xấu xí nhất trong các anh chị em. So với nhan sắc của người chị ruột Kendall Jenner - một người mẫu tuổi teen xinh đẹp mỹ miều hay Kim Kardashian - người chị với nét đẹp sắc sảo  cùng mẹ khác cha nhưng đầy tai tiếng trong giới Hollywood thì Kylie có phần thua kém hơn với nhan sắc được cho là quá đỗi bình thường với chiếc mũi gồ ghề, chiếc cằm nhọn với đôi môi mỏng dính. Điều này khiến cho cô nhận không ít lời chê bai về ngoại hình.

Sau khi bố mẹ ly hôn thì cả 2 đều tái hôn và có gia đình riêng của mình nên ngoài những người anh chị bên ngoại thì cô còn có thêm 3 anh chị khác bên nội đó là Burt Brandon, Casey và Brody Jenner. Kylie từng là một thành viên trong đội cổ vũ khi theo học tại trường trung học Sierra Canyon. Tuy nhiên sau đó lựa chọn phương thức giao dục tại nhà vì cảm thấy như vậy sẽ tốt hơn và tốt nghiệp cấp 3 tại Laurel Spring ở Ojai, California vào tháng 7 năm 2015.

Nếu xét về điều kiện tài chính thì gia đình Kylie khá giàu có nên gần như tuổi thơ của cô sống trong nhung lụa. Những trong suốt khoảng thời gian đi học cô không ngừng bị chê bai và bắt nạt về ngoại hình khiến cho cô mặc cảm đến mức phải lựa chọn học ở nhà. Cô không quá nổi bật trong gia đình, không cao như chị gái Kendall để làm người mẫu hay nổi tiếng trong trương trình thực thế như Kim. Mặc dù sau khi tham gia chương trình Keeping Up with the Kardashian danh tiếng của Kylie được tăng lên đáng kể.

Từng bị chê là xấu xí mà nay đã trở thành hot girl số một Hollywood
Từng bị chê là xấu xí mà nay đã trở thành hot girl số một Hollywood

Thực chất thì Kylie không hề xấu xí, cô có nét đẹp tự nhiên cực kỳ dễ nhìn và xinh xắn chỉ là không đủ để khiến cho cô trở nên nổi tiếng thành hot girl số một Hollywood như hiện nay. Dần dần cô bắt đầu thay đổi ngoại hình của mình, đặc biệt là sau khi bơm môi Kylie trở nên nổi tiếng và tạo thành xu hướng mới trên mạng xã hội. Cô ngày càng nổi tiếng khi seri Keeping Up with the Kardashians được nhiều người quan tâm và thành công trên kênh E! trở thành một chương trình đình đám nói về cuộc sống hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Từ đó tạo tiền đề cho hàng loạt các chương trình kế tiếp phát triển. 

2. Tài kinh doanh của nữ doanh nhân trẻ tuổi Kylie Jenner

Mặc dù đây là gia đình nổi tiếng là thị phi nhất nhì trong showbiz nhưng không thể phụ nhận tài năng kinh doanh của Kylie Jenner. Cô đã từng thử sức với nhiều lĩnh vực như làm đẹp, thời trang nhưng thương hiệu mang đến sự thành công cho nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới này chính là hãng mỹ phẩm Kylie Cosmetic đình đám.

Vào năm 2013, Kylie đã bắt đầu kinh doanh với 2 thương hiệu sơn móng tay nổi tiếng đó là Rainbow in the S-kyle và Wear Something Spar-kylie giúp Nicole by OPI thu về lợi nhuận lớn, đồng thời với mỗi hợp đồng quảng cáo Kylie nhận được tới 100,000 đô la Mỹ. 

Trong năm đó cô còn kết hợp với chị gái Kandall để ra mắt bộ sưu tập The Kendall & Kylie Collection cùng Pacsun, chính họ là người lên ý tưởng và phát hành cho dòng thời trang của hãng này. Ngoài ra, chị em nhà Jenner còn tham gia vào kinh doanh trang sức với bộ sưu tập Metal Haven by Kendall & Kylie khi hợp tác với Pascal Mouawad của Glamhouse.

Tài năng kinh doanh của Kylie Jenner trong lĩnh vực làm đẹp
Tài năng kinh doanh của Kylie Jenner trong lĩnh vực làm đẹp

Kylie tham gia vào lĩnh vực làm đẹp ngay còn khi là Influencer trên mạng xã hội. Năm 2014, cô cùng chị gái đã cho ra mắt thị trường những mẫu túi xách và giày dép cho hãng Madden Girl của Steve Madden. Bên cạnh đó còn mở rộng kinh doanh cho nhãn hiệu Kylie Hair Kouture với những dòng sản phẩm dành cho tóc nổi bật là chiếc lược giúp chải khô tóc ướt.

Trong con đường kinh doanh của Kylie thành công nhất phải kể đến thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetics được thành lập năm 2015 bao gồm các dòng sản phẩm son môi gắn liền với tên tuổi và hình ảnh của cô cùng nhiều loại mỹ phẩm khác. Ngay từ thời điểm ra mắt, hãng mỹ phẩm Kylie Cosmetics đã tạo nên cơn sốt trên thị trường và trở thành thương hiệu bán chạy nhất thế giới trong 18 tháng.

Khởi điểm đa số mặt hàng mỹ phẩm đều được bán online hay tại các quầy lưu động nhưng sự phát triển của thương hiệu giúp Kylie có thể ký hợp đồng phân phối độc quyền với hãng làm đẹp Ulta để bán lẻ các sản phẩm. Nhờ vậy mà sản phẩm của cô chính thức có mặt trên 1000 cửa hàng của chuỗi cửa hàng bán lẻ này. Công ty mỹ phẩm Kylie với quy mô khá nhỏ chỉ có khoảng 7 nhân viên toàn thời gian cùng với 5 nhân viên part-time nhưng tại thu được khoản lợi nhuận khổng lồ và gần như cô được hưởng toàn bộ số tiền đó.

Kylie Cosmetics trở thành thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất thế giới
Kylie Cosmetics trở thành thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất thế giới

Lợi dụng sự phổ biến của mình trên mạng xã hội để Kylie thực hiện các hoạt động marketing. Cô thu hút được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng với hơn 175 triệu người theo dõi trên các nền tảng xã hội. Kylie từng chia sẻ rằng "Đó là sức mạnh của mạng xã hội. Tôi có lượng tiếp cận lớn trước khi bắt tay làm bất kỳ điều gì".

Dựa trên ước tính của Oppenheimer, Kylie Cosmetics bán được hơn 54 triệu USD chỉ trong vòng 6 tuần có mặt tại chuỗi cửa hàng Ulta. Với khoản lợi nhuận thu được từ hoạt động kinh doanh Kylie Jenner thể hiện độ “chịu chơi” của mình khi tậu căn biệt thự cao cấp 5 phòng ngủ tại Calabasas, California lên tới 2,7 triệu đô.

Tốc độ “cháy hàng” của hãng mỹ phẩm Kylie Cosmetics vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Cho đến năm 2021 thì doanh thu của nhãn hàng này còn tăng 25% so với năm ngoái dù chỉ mới nửa năm nhưng đã đạt doanh thu 386 triệu USD. Thậm chí Kylie Cosmetics có thể sánh ngang với các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có tiếng như Lancôme, L'Oréal's nếu như tiếp tục duy trì được mức độ tăng trưởng như thế này. 

Thương hiệu mỹ phẩm của Kylie sánh ngang với những hãng cao cấp
Thương hiệu mỹ phẩm của Kylie sánh ngang với những hãng cao cấp

3. Bước tiến mạnh mẽ để trở thành nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới

Cô gái trẻ 24 tuổi với tài năng kinh doanh xuất chúng đã tạo nên một đế chế mỹ phẩm tỷ đô mang tên mình, Jenner nắm kiểu sở hoàn toàn thương hiệu Kylie Cosmetics. Báo chí nước Mỹ cũng phải ngỡ ngàng về khoản thu nhập khổng lồ của Kylie đồng thời công nhận tài năng sự thành đạt của cô. 

Ngoài lĩnh vực kinh doanh thì Kylie Jenner vẫn là một những hot girl nổi tiếng tại Hollywood nên cô còn kiếm được tiền từ những hợp đồng quảng cáo hay tham gia các chương trình TV. Nếu ước tính tổng tài sản mà Kylie đang sở hữu có thể lên tới 1 tỷ đô. Cô được công nhận là một nữ tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất trên thế giới khi mới ở độ tuổi 21 theo báo Forbes đưa tin. Trước đó thì Mark Zuckerberg - người sáng lập ra Facebook nắm giữ vị trí này khi cán mốc tài sản tỷ đô vào tuổi 23.

Trở thành nữ tỷ phú ở tuổi 21 với khối tài sản khổng lồ
Trở thành nữ tỷ phú ở tuổi 21 với khối tài sản khổng lồ

Vào năm 2019 thì khối tài sản của Jenner được ước tính đã quá mức 1 tỷ USD và nằm trong danh sách 100 người nổi tiếng trong tạp chí Forbes, khi đó cô là người trẻ nhất. Đồng thời ngay cả báo New York Post cũng phải công nhận về sức ảnh hưởng của Kylie Jenner trong lĩnh vực thời trang với giới trẻ vào thời điểm năm 2018.

Kylie đã khẳng định được bản thân mình không chỉ thu hút với vẻ ngoài nóng bỏng mà còn là một nữ doanh nhân trẻ tuổi thành đạt. Từ một hot girl số một Hollywood cho tới nữ tỷ phú sở hữu đế chế mỹ phẩm tỷ đô khẳng định đẳng cấp của mình thông qua tài năng và đầu óc kinh doanh xuất chúng.

Bên trên là những thông tin liên quan đến nữ tỷ phú Kylie Jenner, từng là một cô gái bị chê xấu xí nhất nhà mà nay đã trở nên nổi tiếng và thành đạt nhất trong dòng họ sở hữu khối tài sản khổng lồ ở độ tuổi trẻ khiến cho bao người ngưỡng mộ.

Johnny Dang

Johnny Dang là nhân vật tầm cỡ trong giới trang sức từng hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ hàng đầu thế giới và trở thành “Ông vua kim hoàn” bởi tài năng cách đối nhân xử thế tuyệt vời. Cùng tìm hiểu chi tiết về Johnny Dang trong bài viết dưới đây!

Johnny Dang

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý