Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Ladipage là gì? Sự kết hợp hiệu quả giữa CRM và ladipage

Tác giả: Hồ Thùy Trang

Lần cập nhật gần nhất: ngày 06 tháng 08 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Đối với các bạn làm marketing thì cụm từ “ladipage” đã không còn quá xa lạ. Nó thực chất là một công cụ giúp bạn có thể tự thiết kế trang ladingpage cho riêng mình để chạy quảng cáo. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu sâu về ladipage là gì? Và sự kết hợp hiệu quả giữa CRM và ladipage trong hoạt động của doanh nghiệp nhé!

1. Ladipage là gì?

Ladipage là một ứng dụng hữu ích trong việc xây dựng một landing page (trang đích) có đầy đủ nội dung thông tin mà khách hàng quan tâm để giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình. Trang đích là một yếu tố không thể thiếu nếu bạn đang muốn làm marketing trực tuyến.

Ladipage là gì
Ladipage là gì

Về cơ bản landing page cũng là một website nhưng khác với các website thông thường khác ở chỗ nó chỉ có một nội dung nhất định và chỉ có một trang duy nhất. Nhiệm vụ và chức năng của landing page là thuyết phục và dẫn dắt khách hàng thực hiện các mục tiêu chuyển đổi cụ thể nào đó như điểm vào form thông tin khách hàng.

Đây chính là một nền tảng giúp doanh nghiệp có thể đẩy mạnh doanh số bằng cách tạo ra các trang landing page nhờ ứng dụng ladipage để tối ưu chuyển đổi giúp quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của họ một cách tốt nhất.

2. Tại sao nên sử dụng ladipage?

Hiện nay, thời đại công nghệ ngày càng tiên tiến và phát triển nên các doanh nghiệp đều có nhu cầu tạo ra một trang web để có thể giới thiệu thông tin sản phẩm. Trong đó, bạn sẽ phải thực hiện tao ra các trang đích được coi là địa chỉ giúp cho khách hàng dễ tiếp cận với sản phẩm và thực hiện công đoạn mua hàng nhanh chóng hơn.

Ladipage ngày càng trở nên phổ biến bởi những lợi ích và sự ưu tiên của nó giúp cho người dùng có thể dể dàng tạo mục tiêu trang thành công. Bên cạnh đó, các thao thác sử dụng ladipage khá đơn giản, bạn sẽ chỉ mất vài phút là có thể tạo cho mình một trang đích đẹp như ý muốn.

Tùy theo bạn muốn thiết kế trang đích của mình ra sao mà có thể chọn sắp xếp, thay đổi phông chữ, tùy chọn hình ảnh phù với với sản phẩm của doanh nghiệp mình. Ngoài ra, nếu bạn chưa có điều kiện mua các mẫu thiết kế riêng của ladipage thì có thể sử dụng các mẫu ladipage có sẵn giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo cho doanh nhiệp.

Tại sao nên sử dụng ladipage
 Tại sao nên sử dụng ladipage

Hơn thế nữa, ladipage còn tích hợp rất nhiều các tiện ích, ví dụ như nó có thể cho phép bạn thêm các yếu tố như video, hình ảnh, công cụ phân tích hiệu suất trang giúp bạn hiểu hàng vi của người dùng và tỷ lệ chuyển đổi. Từ đó bạn có thể bố trí lại nội dung để kích hoạt khách hàng.

Tốc độ của ladipage cũng khá nhanh, dữ liệu được bảo mật cao. Đã có tới hơn 10 nghìn khách hàng cá nhân và doanh nghiệp sử dụng sản phẩm này nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ bảo mật của ứng dụng này.

Một điều không thể không nhắc đến về ladipage là khả năng phân tích thông tin về khách hàng. Trong phần mềm đã được tích hợp với một số các công ty cung cấp công cụ tiếp thị để lưu trữ khách hàng tiềm năng một cách tự động. Ladipage sẽ giúp bạn tạo ra các trang quảng cáo để chào hàng trở nên đơn giản hơn, nhanh chóng hoàn thành một tín hiệu tạm thời trong tiếp thị.

3. Hướng dẫn tạo tài khoản ladipage đơn giản

Để có thể tự tạo được các trang đích cho riêng mình thì bạn cần có tài khoản ladipage, đây được coi là điều kiện bắt buộc. Để tạo tài khoản ladipage thì bạn chỉ cần thực hiện đúng theo các bước đơn giản như sau:

Hướng dẫn tạo tài khoản ladipage đơn giản
Hướng dẫn tạo tài khoản ladipage đơn giản

- Bước 1: Truy cập vào website của ladipage

Bạn hãy mở google tìm từ khóa “ladipage” và click vào trang chủ của nó hiện ở ngay đầu kết quả tìm kiếm. Sau đó bấm đăng ký tài khoản để chuyển sang các bước tiếp theo.

- Bước 2: Điền đầy đủ mọi thông tin cá nhân của bạn

Để được hưởng đầy đủ các chính sách của ladipage thì các bạn điền đầy đủ các thông tin như: họ và tên, số điện thoại, email,… Ngoài ra, bạn cũng phải nhập mật khẩu để bảo vệ các dữ liệu quan trọng của mình.

Còn một cách khác là bạn cũng có thể sử dụng tài khoản facebook hoặc google của mình để có thể tạo tài khoản ladipage. Bạn nên điền chính xác các thông tin cá nhân của mình để tránh việc khi ladipage gửi các thông tin quan trọng cho bạn lại sang số điện thoại hoặc email của người khác.

- Bước 3: hoàn tất thủ tục đăng ký tài khoản ladipage

Sau khi các thông tin đều hợp lệ thì bạn sẽ được chuyển đến trang chủ của ladipage. Tại đây bạn có thể tạo lập trang đích và sử dụng các tiện ích trong ứng dụng. Nếu bạn cần phải thanh toán theo gói để sử dụng thêm nhiều tiện ích thì chỉ cần bấm nâng cấp tào khoản và chọn gói muốn sử dụng. Hoàn tất xong những thủ tục đó là bạn sẽ có cho riêng mình một tài khoản ladipage riêng. Nếu có bất cứ vi phạm nào liên quan đến dịch vụ kiểm soát thì ngay lập tức bạn sẽ bị khóa tài khoản lại.

Xem thêm: Khách hàng là gì và tầm quan trọng của khách hàng ra sao?

4. Sự kết hợp hiệu quả giữa CRM là ladipage

Việc kết hợp giữa phần mềm quản lý quan hệ khách hàng với ladipage chính là một bộ đôi hoàn hảo trong việc thu nhập và quản lý thông tin từ khách hàng. Tại sao mình lại nói vậy? Ladipage là một phần mềm tạo ra những landing page giúp thu hút khách hàng về cho doanh nghiệp còn CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp thu nhập, quản lý và phân tích những thông tin khách hàng để nâng cao hiệu quả bán hàng, đem lại doanh thu cho doanh nghiệp.

Sự kết hợp hiệu quả giữa CRM là ladipage
Sự kết hợp hiệu quả giữa CRM là ladipage

Do vậy, những thông tin mà CRM thu được, phân tích và tìm ra những đặc điểm để chia nhóm sẽ là dữ liệu cho việc tạo dựng landing page trên ladipage một cách hiệu quả nhất. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp cho doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí quảng cáo, nâng cáo hiệu quả marketing. Sự kết hợp ăn ý này có thể thấy rõ hơn qua các hoạt động sau đây:

4.1. Thu thập thông tin khách hàng dựa trên biểu mẫu web

CRM có nhiệm vụ quản lý thông tin khách hàng và chia khách hàng ra thành những nhóm có tiềm năng. Ladipage sẽ giúp tạo ra các ladingpage sáng tạo làm thu hút sự chú ý của khách hàng đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Do vậy, việc xây dựng ladipage cho các đối tượng khách hàng theo từng đặc điểm riêng sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

4.2. Phân loại khách hàng theo từng chiến dịch quảng cáo

Quản lý của các doanh nghiệp sẽ biết được khách hàng của mình đến từ đâu. Từ đó giúp cho việc đánh giá lading page chiến dịch quảng cáo có hiệu quả hay không để tiếp tục thực hiện hay thay thế bằng các landing page hay chiến dịch quảng cáo khách.

Phân loại khách hàng theo từng chiến dịch quảng cáo
Phân loại khách hàng theo từng chiến dịch quảng cáo

Ngoài ra, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng còn giúp các doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng một cách tự động, thông báo công việc cho nhân viên sale, emai marketing, marketing tự động như sms marketing,…

5. Những tiện ích đi kèm với ladipage

Ladipage thu hút đông đảo người sử dụng không chỉ bởi vì sự đơn giản mà còn ở các tính năng đi kèm siêu tiện lợi.

5.1. Thiết kế trang landing page không giới hạn

Mục tiêu của các trang landing page giúp cho bạn có thể kêu gọi người dùng có hành động cụ thể như đăng ký form tư vấn, mua bán sản phẩm hoặc đăng ký dịch vụ của doanh nghiệp. Nhờ có kho landing page đa dạng mà người dùng ladipage có thể tiết kiệm thời gian khi không phải nghĩ quá nhiều ý tưởng mà vẫn thành công trong việc tạo website quảng bá sản phẩm.

Thiết kế trang landing page không giới hạn
Thiết kế trang landing page không giới hạn

Cũng nhờ tính năng này mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng ladipage. Cho dù bạn sử dụng bất kỳ dạng giao diện nào thì ladipage cũng có thể giúp bạn tạo trang đích chỉ với một thao tác “kéo và thả” đơn giản. Vậy là giờ đây việc tạo các trang landing page không còn quá khó khăn nữa, nhất là đối với các bạn trẻ khi mới bắt đầu vào học marketing vì đã có phần mềm đơn giản như vậy rồi.

5.2. Lưu dữ liệu data về google sheet

Một chính dịch quảng cáo nếu muốn thành công thì cần phải có nhiều người quan tâm, thậm chí là càng nhiều khách hàng càng tốt nếu như dung lượng lưu trữ thông tin không đáp ứng đủ thì có thể tác động đến việc quảng bá sản phẩm của chúng ta. Chính vì thế là ladipage ra đời một tính năng rất tiện lợi là lưu dữ liệu trên Google Sheets.

Tất cả dữ liệu khách hàng như thông tin đơn hàng, số điện thoại,… đều được lưu gữ để liên kết lâu dài nhằm giữ chân khách hàng thành công. Phần mềm ladipage có nhiều cách để bạn lưu dữ liệu nhưng việc lưu vào google sheet vẫn là cách phổ biến nhất. Để có thể lưu được dữ liệu thì trước hết bạn cần liên kết tài khoản với dữ liệu này. Sau đó chọn phương pháp lưu trữ cấu hình quản lý thông tin thì mọi dữ liệu sẽ được bảo mật.

5.3. Một số các tiện ích khác của ladipage

Ngoài 2 tiện ích phổ biến trên thì ladipage còn có tiện ích khác đó là kết nối với Hubspot, Getresponse, InfusionSoft,… Trong đó Hubspot được coi là nền tảng CRM mạnh nhất thế giới cho phép bạn tích hợp các trang bán hàng và tiếp thị, tạo ra các trang lading page đẹp để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng giúp cho công việc marketing của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Một số các tiện ích khác của ladipage
Một số các tiện ích khác của ladipage

Ladipage hỗ trợ tích hợp với Getresponse để giúp bạn quản lý email của khách hàng bằng cách tự động gửi email theo mẫu và tự động phản hồi trực tuyến cho khách hàng. Ngoài ra, nó còn có khả năng phân tích dữ liệu như tỷ lệ mở gmail giúp bạn có những thống kê chính sác nhất để đưa ra những chính sách marketing phù hợp.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây bạn đã hiểu ladipage là gì? Và Sự kết hợp hiệu quả giữa CRM và ladipage trong hoạt động của doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm một giải pháp giúp doanh nghiệp của mình có thể marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí thì hãy tham khảo ứng dụng ladipage nhé!

Template là gì và một số bí mật về template mà ít ai biết đến nó

Việc làm template trên thực tế có vai trò khá quan trọng và là thành phần không thể bỏ qua nếu như các bạn đang lên kế hoạch lập ra một website độc và lạ. Click vào bài viết dưới đây để tìm hiểu về Template là gì nhé!

Template là gì

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Tài Sản Doanh Nghiệp-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Đánh giá nhân viên-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý
;