
Tạo CV online có ngay việc làm mơ ước
[3500+] mẫu CV "tuyệt đẹp", chỉnh sửa dễ dàng trong 3 phút
Trang việc làm ứng dụng sâu AI
Tạo cv – tìm việc làm
Mã QR đăng nhập App
Tác giả: Hồ Thùy Trang
Đối với các bạn làm marketing thì cụm từ “ladipage” đã không còn quá xa lạ. Nó thực chất là một công cụ giúp bạn có thể tự thiết kế trang ladingpage cho riêng mình để chạy quảng cáo. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu sâu về ladipage là gì? Và sự kết hợp hiệu quả giữa CRM và ladipage trong hoạt động của doanh nghiệp nhé!
Ladipage là một ứng dụng hữu ích trong việc xây dựng một landing page (trang đích) có đầy đủ nội dung thông tin mà khách hàng quan tâm để giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình. Trang đích là một yếu tố không thể thiếu nếu bạn đang muốn làm marketing trực tuyến.
Về cơ bản landing page cũng là một website nhưng khác với các website thông thường khác ở chỗ nó chỉ có một nội dung nhất định và chỉ có một trang duy nhất. Nhiệm vụ và chức năng của landing page là thuyết phục và dẫn dắt khách hàng thực hiện các mục tiêu chuyển đổi cụ thể nào đó như điểm vào form thông tin khách hàng.
Đây chính là một nền tảng giúp doanh nghiệp có thể đẩy mạnh doanh số bằng cách tạo ra các trang landing page nhờ ứng dụng ladipage để tối ưu chuyển đổi giúp quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của họ một cách tốt nhất.
Hiện nay, thời đại công nghệ ngày càng tiên tiến và phát triển nên các doanh nghiệp đều có nhu cầu tạo ra một trang web để có thể giới thiệu thông tin sản phẩm. Trong đó, bạn sẽ phải thực hiện tao ra các trang đích được coi là địa chỉ giúp cho khách hàng dễ tiếp cận với sản phẩm và thực hiện công đoạn mua hàng nhanh chóng hơn.
Ladipage ngày càng trở nên phổ biến bởi những lợi ích và sự ưu tiên của nó giúp cho người dùng có thể dể dàng tạo mục tiêu trang thành công. Bên cạnh đó, các thao thác sử dụng ladipage khá đơn giản, bạn sẽ chỉ mất vài phút là có thể tạo cho mình một trang đích đẹp như ý muốn.
Tùy theo bạn muốn thiết kế trang đích của mình ra sao mà có thể chọn sắp xếp, thay đổi phông chữ, tùy chọn hình ảnh phù với với sản phẩm của doanh nghiệp mình. Ngoài ra, nếu bạn chưa có điều kiện mua các mẫu thiết kế riêng của ladipage thì có thể sử dụng các mẫu ladipage có sẵn giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo cho doanh nhiệp.
Hơn thế nữa, ladipage còn tích hợp rất nhiều các tiện ích, ví dụ như nó có thể cho phép bạn thêm các yếu tố như video, hình ảnh, công cụ phân tích hiệu suất trang giúp bạn hiểu hàng vi của người dùng và tỷ lệ chuyển đổi. Từ đó bạn có thể bố trí lại nội dung để kích hoạt khách hàng.
Tốc độ của ladipage cũng khá nhanh, dữ liệu được bảo mật cao. Đã có tới hơn 10 nghìn khách hàng cá nhân và doanh nghiệp sử dụng sản phẩm này nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ bảo mật của ứng dụng này.
Một lợi ích khác của ladipage không thể không kể đến đó là công cụ thống kê về thông tin của khách hàng. Trong phần mềm đã được tích hợp với một số các công ty cung cấp công cụ tiếp thị để lưu trữ khách hàng tiềm năng một cách tự động. Ladipage sẽ giúp bạn tạo ra các trang quảng cáo để chào hàng trở nên đơn giản hơn, nhanh chóng hoàn thành một tín hiệu tạm thời trong tiếp thị.
Để có thể tự tạo được các trang đích cho riêng mình thì bạn cần có tài khoản ladipage, đây được coi là điều kiện bắt buộc. Để tạo tài khoản ladipage thì bạn chỉ cần thực hiện đúng theo các bước đơn giản như sau:
- Bước 1: Truy cập vào website của ladipage
Bạn hãy mở google tìm từ khóa “ladipage” và click vào trang chủ của nó hiện ở ngay đầu kết quả tìm kiếm. Sau đó bấm đăng ký tài khoản để chuyển sang các bước tiếp theo.
- Bước 2: Điền đầy đủ mọi thông tin cá nhân của bạn
Để được hưởng đầy đủ các chính sách của ladipage thì các bạn điền đầy đủ các thông tin như: họ và tên, số điện thoại, email,… Ngoài ra, bạn cũng phải nhập mật khẩu để bảo vệ các dữ liệu quan trọng của mình.
Còn một cách khác là bạn cũng có thể sử dụng tài khoản facebook hoặc google của mình để có thể tạo tài khoản ladipage. Bạn nên điền chính xác các thông tin cá nhân của mình để tránh việc khi ladipage gửi các thông tin quan trọng cho bạn lại sang số điện thoại hoặc email của người khác.
- Bước 3: hoàn tất thủ tục đăng ký tài khoản ladipage
Sau khi các thông tin đều hợp lệ thì bạn sẽ được chuyển đến trang chủ của ladipage. Tại đây bạn có thể tạo lập trang đích và sử dụng các tiện ích trong ứng dụng. Nếu bạn cần phải thanh toán theo gói để sử dụng thêm nhiều tiện ích thì chỉ cần bấm nâng cấp tào khoản và chọn gói muốn sử dụng. Hoàn tất xong những thủ tục đó là bạn sẽ có cho riêng mình một tài khoản ladipage riêng. Nếu có bất cứ vi phạm nào liên quan đến dịch vụ kiểm soát thì ngay lập tức bạn sẽ bị khóa tài khoản lại.
Xem thêm: Khách hàng là gì và tầm quan trọng của khách hàng ra sao?
Việc kết hợp giữa phần mềm quản lý quan hệ khách hàng với ladipage chính là một bộ đôi hoàn hảo trong việc thu nhập và quản lý thông tin từ khách hàng. Tại sao mình lại nói vậy? Ladipage là một phần mềm tạo ra những landing page giúp thu hút khách hàng về cho doanh nghiệp còn CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp thu nhập, quản lý và phân tích những thông tin khách hàng để nâng cao hiệu quả bán hàng, đem lại doanh thu cho doanh nghiệp.
Do vậy, những thông tin mà CRM thu được, phân tích và tìm ra những đặc điểm để chia nhóm sẽ là dữ liệu cho việc tạo dựng landing page trên ladipage một cách hiệu quả nhất. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp cho doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí quảng cáo, nâng cáo hiệu quả marketing. Sự kết hợp ăn ý này có thể thấy rõ hơn qua các hoạt động sau đây:
CRM có nhiệm vụ quản lý thông tin khách hàng và chia khách hàng ra thành những nhóm có tiềm năng. Ladipage sẽ giúp tạo ra các ladingpage sáng tạo làm thu hút sự chú ý của khách hàng đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Do vậy, việc xây dựng ladipage cho các đối tượng khách hàng theo từng đặc điểm riêng sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.
Quản lý của các doanh nghiệp sẽ biết được khách hàng của mình đến từ đâu. Từ đó giúp cho việc đánh giá lading page chiến dịch quảng cáo có hiệu quả hay không để tiếp tục thực hiện hay thay thế bằng các landing page hay chiến dịch quảng cáo khách.
Ngoài ra, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng còn giúp các doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng một cách tự động, thông báo công việc cho nhân viên sale, emai marketing, marketing tự động như sms marketing,…
Ladipage thu hút đông đảo người sử dụng không chỉ bởi vì sự đơn giản mà còn ở các tính năng đi kèm siêu tiện lợi.
Mục tiêu của các trang landing page giúp cho bạn có thể kêu gọi người dùng có hành động cụ thể như đăng ký form tư vấn, mua bán sản phẩm hoặc đăng ký dịch vụ của doanh nghiệp. Nhờ có kho landing page đa dạng mà người dùng ladipage có thể tiết kiệm thời gian khi không phải nghĩ quá nhiều ý tưởng mà vẫn thành công trong việc tạo website quảng bá sản phẩm.
Cũng nhờ tính năng này mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng ladipage. Cho dù bạn sử dụng bất kỳ dạng giao diện nào thì ladipage cũng có thể giúp bạn tạo trang đích chỉ với một thao tác “kéo và thả” đơn giản. Vậy là giờ đây việc tạo các trang landing page không còn quá khó khăn nữa, nhất là đối với các bạn trẻ khi mới bắt đầu vào học marketing vì đã có phần mềm đơn giản như vậy rồi.
Một chính dịch quảng cáo nếu muốn thành công thì cần phải có nhiều người quan tâm, thậm chí là càng nhiều khách hàng càng tốt nếu như dung lượng lưu trữ thông tin không đáp ứng đủ thì có thể tác động đến việc quảng bá sản phẩm của chúng ta. Chính vì thế là ladipage ra đời một tính năng rất tiện lợi là lưu dữ liệu trên Google Sheets.
Tất cả dữ liệu khách hàng như thông tin đơn hàng, số điện thoại,… đều được lưu gữ để liên kết lâu dài nhằm giữ chân khách hàng thành công. Phần mềm ladipage có nhiều cách để bạn lưu dữ liệu nhưng việc lưu vào google sheet vẫn là cách phổ biến nhất. Để có thể lưu được dữ liệu thì trước hết bạn cần liên kết tài khoản với dữ liệu này. Sau đó chọn phương pháp lưu trữ cấu hình quản lý thông tin thì mọi dữ liệu sẽ được bảo mật.
Ngoài 2 tiện ích phổ biến trên thì ladipage còn có tiện ích khác đó là kết nối với Hubspot, Getresponse, InfusionSoft,… Trong đó Hubspot được coi là nền tảng CRM mạnh nhất thế giới cho phép bạn tích hợp các trang bán hàng và tiếp thị, tạo ra các trang lading page đẹp để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng giúp cho công việc marketing của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Ladipage kết nối với Getresponse giúp cho bạn có thể quản lý gmail của khách hàng bằng cách tự động gửi gmail theo các mẫu có sẵn và tự động trả lời khách hàng qua mạng. Ngoài ra, nó còn có khả năng phân tích dữ liệu như tỷ lệ mở gmail giúp bạn có những thống kê chính sác nhất để đưa ra những chính sách marketing phù hợp.
Mong rằng với những chia sẻ trên đây bạn đã hiểu ladipage là gì? Và Sự kết hợp hiệu quả giữa CRM và ladipage trong hoạt động của doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm một giải pháp giúp doanh nghiệp của mình có thể marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí thì hãy tham khảo ứng dụng ladipage nhé!
Template là gì và một số bí mật về template mà ít ai biết đến nó
Việc làm template trên thực tế có vai trò khá quan trọng và là thành phần không thể bỏ qua nếu như các bạn đang lên kế hoạch lập ra một website độc và lạ. Click vào bài viết dưới đây để tìm hiểu về Template là gì nhé!
Chia sẻ
Bình luận