Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Hubspot là gì? Tất tần tật kiến thức cần biết về Hubspot!!

Tác giả: Hạ Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 28 tháng 05 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Tiếp thị quảng cáo luôn là một chiến lược cần có của mọi doanh nghiệp. Hầu hết ở một thị trường bối cảnh ngày càng cạnh tranh, tiếp thị quảng cáo sai lầm sẽ dẫn đến những rủi ro tồi tệ mà các doanh nghiệp không thể đối phó. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Hubspot đã phần nào hỗ trợ và giải quyết nhiều vấn đề cho các doanh nghiệp thực hiện các chiến lược marketing. Vậy Hubspot là gì? Nếu bạn thực sự chưa hiểu nó là gì, xem bài viết sau để bổ sung thêm kiến thức nhé!

1. Tổng quan Hubspot là gì?

Hubspot là gì
Tổng quan Hubspot là gì?

Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi tất cả chúng ta, những người làm marketing hay cá nhân các doanh nghiệp luôn yêu Hubspot. Phần mềm Hubspot là gì? Đó là nhà phát triển và kinh doanh phần mềm hỗ trợ công tác tiếp thị và bán hàng. Hubspot được thành lập bởi Brian Halligan và Dharmesh Shah vào năm 2024. Toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ của Hubspot nhằm cung cấp các công cụ để tiếp thị truyền thông xã hội, quản lý nội dung, phân tích trang web và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Bao gồm:

Hubspot có nhiều công cụ và khả năng tạo sự khác biệt trong mọi hành trình của người mua. Các công cụ được chia thành các “Hubs”, bạn có thể mua riêng chúng, nhưng khi chúng được kết hợp, chúng sẽ cung cấp cho bạn một công cụ đầy đủ trong các nhóm tiếp thị và bán hàng. 

Hubspot Marketing Hub: Công cụ bạn cần để chạy một chiến dịch tiếp thị thu hút và làm hài lòng cả các khách hàng tiềm năng cũng như các khách hàng hiện tại. Nó sẽ giúp bạn tạo ra nhiều nội dung hấp dẫn, đưa nó lên trước những người phù hợp và chuyển đổi khách truy cập thành các khách hàng tiềm năng trong tương lai. Hubspot Marketing Hub bao gồm những gì, đó là: trang đích, email marketing, blog, truyền thông, SEO, tiếp thị tự động,...

Hubspot CRM: Công cụ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) giúp bạn sắp xếp và theo dõi khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn. Công cụ miễn phí này sẽ lưu nhóm của bạn khỏi việc sử dụng bảng tính, để sắp xếp danh bạ của bạn. Hubspot CRM bao gồm: thông tin liên hệ người dùng, theo dõi hoạt động, khả năng đồng bộ hóa với Gmail và Outlook, trò chuyện trong thời gian thực với khách hàng và các khách hàng tiềm năng. 

Hubspot Sales Hub: Quản lý, liên lạc và theo dõi khách hàng tiềm năng của bạn với Hubspot Sales Hub. Với khả năng hiển thị nhiều hơn, nhóm bán hàng của bạn được trao quyền để tương tác với khách hàng mà không mất nhiều giờ để nhập dữ liệu hoặc viết lại cùng một email nhiều lần. Về cơ bản, Sales Hub là CRM trên steroid, cung cấp cho bạn nhiều công cụ hơn để đóng nhiều giao dịch hơn. Những tính năng nào được bao gồm trong Hubspot Sales Hub? Đó là mẫu thư điện tử, gọi miễn phí, trình tự email, lên lịch họp,...

Hubspot Service Hub:  Phần mềm dịch vụ khách hàng từ Hubspot giúp dễ dàng kết nối với khách hàng và quản lý các mối quan hệ đó. Bởi vì khi khách hàng của bạn hài lòng, bạn rất vui khi cùng với nó giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình. Hubspot Service Hub bao gồm những gì? Đó là phản hồi của khách hàng, trò chuyện trực tiếp, kiến thức cơ bản, báo cáo và mục tiêu, bot đàm thoại,...

Như bạn có thể thấy, Hubspot có rất nhiều thứ để cung cấp và có nhiều cách khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng của bạn sẽ tương tác với Hubspot. 

Xem thêm: Customer journey là gì? Quy trình tạo ra một customer journey map

2. Ví dụ về cơ chế hoạt động của Hubspot 

Ví dụ về cơ chế hoạt động của Hubspot là gì
Nhãn

Nhiều doanh nghiệp biết Hubspot là gì, tuy nhiên họ vẫn không thể nhận ra được nó hoạt động hiệu quả như thế nào. Sau đây là một ví dụ về Hubspot có thể làm gì. Đầu tiên, hãy nói về tôi, một khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn và xem Hubspot tác động đến hành trình của tôi như thế nào nhé.

1) Tôi tìm thấy các bài đăng trên blog mà bạn đã viết về một chủ đề từ một tìm kiếm Google.

2) Tôi muốn biết thêm các thông tin và muốn đăng ký nhận bản tin từ doanh nghiệp của bạn.

3) Hubspot theo dõi tất cả hoạt động của tôi trên trang web của bạn. (Hubspot CRM)

4) Bạn gửi email đến tôi với nhiều tài nguyên tham khảo hơn. 

5) Đội ngũ bán hàng của bạn nhận được thông tin của tôi như một cách xác định khách hàng tiềm năng. 

6) Đội ngũ bán hàng của bạn tiếp cận với tôi qua điện thoại và email. 

7) Tôi bắt đầu lên lịch trình demo để tìm hiểu thêm về công ty và sản phầm mà bạn đang cung cấp. 

8) Tôi đã mua hàng.

9) Tôi có một câu hỏi về việc mua hàng của tôi và cách để sử dụng nó. 

10) Tôi nhìn vào cơ sở kiến thức trực tuyến và sau đó trò chuyện với một nhóm hỗ trợ chăm sóc khách hàng của bạn.

11) Tôi có những trải nghiệm tuyệt vời với công ty của bạn và đã quyết định nói về bạn như một chia sẻ công khai.

12) Bạn bè của tôi thấy trang web của bạn và bạn rất hấp dẫn, họ quyết định trở thành khách hàng của bạn. 

Đây là một ví dụ về các phương pháp tiếp thị bên trong. Thay vì sử dụng các phương thức bán hàng truyền thống để chủ động theo đuổi khách hàng của bạn, các công việc tiếp thị bên trong sẽ thu hút các khách hàng và cung cấp nhiều giá trị cho họ, điều này cuối cùng được thực hiện thường xuyên sẽ đẩy nhanh doanh số và doanh thu của bạn. Tất cả các hành động của người dùng đều được theo dõi trong Hubspot, giúp doanh nghiệp của bạn biết khi nào, và làm thế nào để hành động. 

Khi đã biết Hubspot là gì? Như bạn có thể thấy, Hubspot là một công cụ mạnh mẽ có thể có tác động lớn đến công ty của bạn. 

3. Hubspot CRM - Công cụ hoàn hảo cho các chiến lược hoàn hảo

Hubspot là gì-hubspot crm
Nhãn

Khi tìm hiểu Hubspot là gì, chúng ta thường nói nhiều đến Hubspot CRM - một công cụ hoàn hảo cho các chiến lược bán hàng của các doanh nghiệp. Trước tiên, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng hay CRM là một nền tảng quản lý tất cả các tương tác của công ty bạn với các khách hàng tiềm năng, cũng như các khách hàng hiện tại. Thông thường, một công ty sẽ bắt đầu theo dõi các tương tác của họ với một liên hệ trong CRM, một khi khách hàng tiềm năng đã ra dầu hiệu cho sự quan tâm của họ. 

Nói một cách đơn giản, hệ thống CRM lưu trữ thông tin, tạo ra các bản ghi tương tác của từng khách hàng với công ty của bạn. Bao gồm cả dữ liệu cá nhân, lịch sử mua hàng trong quá khứ, các trao đổi qua email, thành viên của các phương tiện truyền thông,... Điều này cho phép công ty của bạn tạo ra trải nghiệm cá nhân nhiều hơn cho khách hàng ở tất cả các giai đoạn trong hành trình của người mua bằng cách cung cấp thông tin họ cần về đại diện bán hàng để kết nối với khách hàng tiềm năng và chốt lại các giao dịch đó.

4. Hubspot CRM có phù hợp với bạn không?

Hubspot là gì - Hubspot CRM có phù hợp với bạn không?
Hubspot CRM có phù hợp với bạn không?

Khi nói đến việc chọn CRM (hoặc bất kỳ phần mềm tiếp thị nào) phù hợp với công ty của bạn, có một số tiêu chí cần xem xét bởi vì các giải pháp chắc chắn không phải là một lựa chọn phù hợp với tất cả. Tuy nhiên theo như tất cả các xếp hạng xung quanh, cũng như khi đã tìm hiểu rõ ràng về Hubspot là gì? Chúng ta có thể thấy công cụ của Hubspot luôn được xếp vào hàng tốt nhất. Hubspot CRM khuyên dùng cho các doanh nghiệp nhỏ, hay các doanh nghiệp vừa mới thành lập, thương hiệu còn chưa vững và năng lực tìm kiếm khách hàng còn hạn chế. 

Nền tảng này đã nhận được vô số đánh giá phát sáng từ các chuyên gia tiếp thị vì giao diện trực quan, tính linh hoạt và bộ tính năng hoàn hảo. Nó đã được quảng cáo là một lựa chọn lý tưởng cho các công ty muốn chuyển sang sử dụng CRM một cách dễ dàng và thay đổi tối thiểu cho quy trình công việc hiện tại của họ. Ngoài ra, Hubspot CRM là đối tác hàng đầu được chứng nhận của Google. Các tính năng và lợi ích của Hubspot CRM là gì?

- Thứ nhất về giá cả: Ưu điểm chính đầu tiên của Hubspot CRM là mức giá của nó. Công cụ của Hubspot cung cấp một gói các tính năng hoàn toàn MIỄN PHÍ.

- Thứ hai về tính năng: CRM của Hubspot bao gồm tất cả các cơ sở cần thiết để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng và giúp các nhóm bán hàng và tiếp thị thành công. Bao gồm:

+ Tự động đăng nhập và cập nhật các giao dịch của khách hàng và các hoạt động bán hàng.

+ Để lưu trữ 1 triệu hồ sơ liên hệ và hồ sơ công ty, bạn có thể sử dụng địa chỉ email, hộp thư đến hoặc biểu mẫu với đầy đủ chi tiết như doanh thu, ngành nghề, thông tin cá nhân và các thông tin khác từ cơ sở dữ liệu của quý vị.

+ Khả năng thực hiện và ghi lại các cuộc gọi bán hàng, gửi email, lên lịch tác vụ và phân công nhiệm vụ cho đại diện bán hàng bên trong Hubspot CRM.

+ Tự động xuất bản email, cuộc gọi được ghi lại và ghi chú bán hàng lên dòng thời gian duy nhất của người liên hệ, để đơn giản hóa nhiệm vụ phục hồi khách hàng tiềm năng lạnh trong tương lai. 

+ Theo dõi email với các tùy chọn cho cả chiến dịch email tự động và tùy chỉnh nhiều hơn.

+ Bảng điều khiển bán hàng và đường ống bán hàng có thể tùy biến.

+ Luồng hoạt động tích hợp với thông báo được gửi ngay sau khi khách hàng tiềm năng mở email, nhấp vào liên kết hay tải xuống một tài liệu quan trọng.

+ Số liệu email thời gian thực rất quan trọng, bao gồm tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp. 

+ Một thư viện các mẫu email được thiết kế cho mỗi bước trong hành trình của khách hàng bạn và tùy chọn để thiết kế riêng cho bạn. 

- Thứ ba, Hubspot CRM tích hợp tốt nhất: Các công cụ email của Hubspot tương thích với Outlook, Office 365 của Windows và Gmail, các tệp Google Drive và Dropbox cũng có thể được đính kèm vào hồ sơ liên hệ và hồ sơ công ty của bạn để dễ dàng truy cập. Ngoài ra còn có rất nhiều tích hợp Hubspot CRM khác, từ Eventbrite đến LiveChat đến Wordpress đến Shopify. Bạn có thể tìm thấy một danh sách toàn diện về những điều này trên trang web của họ.

Thêm vào đó, Hubspot CRM là tối ưu, cho ghép nối với tiếp thị và bán hàng phần mềm Hubspot, mà cũng đi kèm miễn phí trong các gói cơ bản của họ. Kết hợp với Hubspot bán hàng, bạn có thể đăng nhập email trong CRM tự động, tạo danh bạ mới từ ứng dụng email của họ, xem, mở và nhấp vào hoạt động trên hồ sơ liên lạc. Khi được sử dụng với Marketing, việc tổ chức các tương tác của khách hàng được sắp xếp hợp lý trên toàn bộ hoạt động tiếp thị và bán hàng - không còn mất khách hàng tiềm năng hoặc dữ liệu liên hệ. Những tích hợp này được Hubspot và người dùng phần mềm khuyên dùng.

- Làm thế nào để biết Hubspot có phù hợp với bạn không?

Điều này có liên quan đến những gì bạn đang tìm kiếm. Hubspot có thể là công cụ phù hợp nếu:

  • Bạn muốn đầu tư vào việc thu hút và làm hài lòng khách hàng của bạn.
  • Bạn muốn trang bị cho đội ngũ bán hàng của mình những khách hàng tiềm năng.
  • Bạn muốn quản lý một cách hiệu quả các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại của mình.
  • Bạn muốn có một công cụ để hợp nhất các nhóm tiếp thị, bán hàng và hỗ trợ khách hàng của bạn.
  • Bạn muốn phân tích và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch của bạn.

5. [Góc kinh nghiệm] Phương pháp Inbound Marketing của Hubspot là gì?

Phương pháp Inbound Marketing của Hubspot là gì?
Phương pháp Inbound Marketing của Hubspot là gì?

Inbound Marketing - tiếp thị bên trong là gì? Đó chính là một chiến lược tiếp thị mà chính Hubspot đã phác thảo nên, nó được xuất hiện từ năm 2024 và được Hubspot phát triển một cách mạnh mẽ. Thực tế, Inbound Marketing là một cách thu hút người tiêu dùng đến thương hiệu của bạn trước cả khi họ biết rằng họ muốn mua sản phẩm. Inbound Marketing bao gồm các tìm kiếm trên internet, blog, phương tiện truyền thông xã hội và các chiến lược kỹ thuật số khác như một phương tiện kết nối với người tiêu dùng tiềm năng ngay từ đầu và trong suốt hành trình của người mua. 

Inbound tạo ra một sự chuyển đổi dễ dàng và suôn sẻ: người tiêu dùng trở thành khách truy cập web, sau đó dẫn đầu, sau đó là khách hàng tiềm năng và cuối cùng là khách hàng và đại sứ thương hiệu. Để có một chân dung về phương pháp Inbound Marketing của Hubspot và cách nó có thể giúp bạn, doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng của bạn. 

Trong phương pháp Inbound Marketing của Hubspot, có bốn hành động nhất định phải thực hiện. Hành động đầu tiên là thu hút. Thu hút một người lạ vào trang web của bạn sẽ chỉ chứng tỏ là một động thái đáng giá nếu đó là loại khách truy cập phù hợp. Hubspot gọi đúng khách hàng là người mua personas, mà về cơ bản là toàn bộ những gì khách hàng lý tưởng của bạn thực sự hướng đến. Trang blog, SEO và trang web chỉ là một vài trong số những cách để bắt đầu thu hút người tiêu dùng lý tưởng của bạn.

Khi bạn đã thu hút được khách hàng tiềm năng vào trang web của mình, bước tiếp theo là gì? Bước tiếp theo là chuyển đổi những người này thành khách hàng tiềm năng bằng cách lấy thông tin liên hệ của họ. Để có được địa chỉ email từ khách truy cập, bạn phải cung cấp một cái gì đó để đáp lại như một vài bài viết, tin tức Blog mà khách truy cập muốn đọc. Bạn tạo lời kêu gọi hành động để lôi kéo khách truy cập. Khi họ nhấp vào kêu gọi hành động, khách truy cập được gửi đến trang đích, nơi họ điền vào biểu mẫu với thông tin của họ để đổi lấy lời đề nghị.

Bây giờ bạn đã tạo được sự quan tâm và có khách hàng tiềm năng, đã đến lúc biến những khách hàng tiềm năng đó thành khách hàng chính thức của bạn. Và đương nhiên để họ trở thành khách hàng trung thành thì đó là cả một giai đoạn dài và bạn phải tìm cách giữ chân khách hàng (customer retention).

Cách tiếp cận tốt nhất từ ​​phương pháp Inbound Marketing của Hubspot chứa bốn công cụ cơ bản. CRM (quản lý quan hệ khách hàng) là chìa khóa trong việc theo dõi tất cả các chi tiết về khách hàng của bạn và có thông tin phù hợp trong tầm tay của bạn mọi lúc để giúp bạn kết nối với các khách hàng tiềm năng. Tiếp theo, kết hợp báo cáo vòng kín sẽ nâng cao nhận thức của bạn với việc các nhóm tiếp thị và bán hàng của bạn làm việc tốt như thế nào. Nó cũng giúp bạn phân tích những nỗ lực tiếp thị nào đang hoạt động tốt nhất. Bạn sẽ thấy rằng một số khách hàng tiềm năng sẽ tham gia vào các công cụ bạn đã triển khai trong hành động chuyển đổi, nhưng họ có thể chưa sẵn sàng để trở thành khách hàng. Trong tình huống đó, phương pháp Inbound Marketing của Hubspot đề xuất bạn sử dụng email như một công cụ để chăm sóc các khách hàng tiềm năng và cung cấp cho họ nội dung hữu ích để xây dựng niềm tin.

Hành động cuối cùng là thỏa mãn. Bây giờ bạn đã có được khách hàng, đừng bỏ mặc họ! Hãy chắc chắn rằng bạn đang tham gia với họ để tạo điều kiện cho mối quan hệ tạo ra các nhà quảng bá tiềm năng cho sản phẩm của bạn. Người tiêu dùng hạnh phúc là những người quảng bá số một của tổ chức và sản phẩm của bạn. Sử dụng các công cụ để làm hài lòng họ, như khảo sát, kêu gọi hành động thông minh, văn bản thông minh và giám sát xã hội, có thể hỗ trợ bạn tiếp tục mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng. Khi bạn nhận thức được nhu cầu và mong muốn của họ, bạn có thể cung cấp nội dung xuất sắc để hỗ trợ họ đạt được mục tiêu của riêng mình, đồng thời cung cấp cho họ cơ hội tìm hiểu về các sản phẩm mới có thể được quan tâm.

Hubspot là gì giờ đây đã được giải đáp. Với tất cả những gì nó cung cấp, Hubspot là một công cụ tuyệt vời cho hành trình tiếp thị và bán hàng của bạn và giúp công ty của bạn gặt hái những lợi ích!

Xem thêm: Automation marketing là gì và quy trình triển khai hiệu quả nhất

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý
;