Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Mô tả công việc nhân viên stylist khai sáng con đường tìm việc

Tác giả: Vũ Thoa

Ngày cập nhật: 28/12/2020

Mô tả công việc nhân viên Stylist giúp bạn hiểu rõ hơn về những công việc mà một người nhân viên stylist cần thực hiện mỗi ngày để phục vụ cho nghệ thuật và lĩnh vực mà họ đang theo đuổi. Cùng timviec365.vn tìm hiểu về mô tả công việc nhân viên stylist

1. Mô tả công việc nhân viên stylist chi tiết

Bản mô tả công việc nhân viên stylist chi tiết dưới đây sẽ mang đến những hiểu biết cụ thể dành cho các bạn khi để các bạn có thể lên kế hoạch để làm việc. Hãy nghiên cứu kỹ những công việc của nhân viên stylist ngay bên dưới nhé.

1.1. Lên kế hoạch cho việc triển khai các ý tưởng làm việc

Việc bạn cần làm đó chính là lên các ý tưởng cho việc triển khai các ý tưởng mà nhân viên stylist đề ra để thực hiện cho những bộ sưu tập của mình. Họ sẽ cần phải thiết kế các ảnh để đăng lên các trang báo, lookbook hay là các catalog để nhiều người biết tới hơn.

Hoặc các bạn sẽ phải lên kế hoạch cho việc đăng bán các sản phẩm của mình trên các shop online, các website đăng bài miễn phí về thời trang để có thể quảng bá cho bộ sư tập của mình.

Mô tả công việc nhân viên stylist - Lên kế hoạch cho việc triển khai các ý tưởng làm việc
Mô tả công việc nhân viên stylist - Lên kế hoạch cho việc triển khai các ý tưởng làm việc

Các stylist sẽ phối hợp với những nhân viên của bộ phận nội dung để lên ý tưởng của qúa trình viết bài content giới thiệu về bộ sưu tập được tạo ra, kết hợp với những nhiếp ảnh hoặc thiết kế để có thể tạo ra được những hình ảnh đẹp để quảng bá cho bộ sư tập. Đồng thời sẽ duyệt các sản phẩm sau khi đã được sự tham gia của các bộ phận để tiến hành đưa bộ sư tập đi vào quảng bá chính thức.

1.2. Tiến hành liên hệ với các đối tác

Các stylist cần phải liên hệ với những người có liên quan trong việc tạo nên bộ sưu tập hoàn hảo đó là các thợ chụp ảnh chuyển nghiệp, các người mẫu nghiệp dư hoặc chuyên nghiệp tùy vào từng bộ sư tập của stylist và sự thích hợp của người mẫu với bộ sưu tập đó. Đồng thời sẽ liên hệ với những nhà quay phim chuyên nghiệp để có thể thực hiện triển khai buổi ra mắt bộ sưu tập.

Mô tả công việc nhân viên stylist - Liên hệ với các đối tác cùng làm việc
Mô tả công việc nhân viên stylist - Liên hệ với các đối tác cùng làm việc

Stylist sẽ phải chịu trách nhiệm trong việc lựa chọn các đối tác hợp tác đã nêu ở trên để đảm bảo cho ra được kết quả ưng ý nhất, họ sẽ phải đảm bảo về mặt thương lượng chi phí tổng cho bộ sưu tập, chất lượng của những hình ảnh và âm thanh, chất lượng của nội dung truyền tải đến khán giả.

Không chỉ vậy, dựa vào những kinh nghiệm, kiến thức và nghiệp vụ của mình mà các stylist sẽ tìm kiếm các thợ trang điểm chuyên nghiệp để tạo nên những khuôn mặt đẹp và phù hợp với bộ sưu tập mà họ thiết kế ra, đồng thời sẽ phải tìm kiếm các địa điểm chụp hình phù hợp với từng bộ sưu tập của mình.

1.3. Tạo hình cho bộ sưu tập

Là một stylist thì bạn cần phải có con mắt thẩm mỹ, dựa vào con mắt thẩm mỹ của mình mà bạn sẽ tiến hành công việc Mix-match, chuẩn bị các loại phụ kiện, trang phục và lựa chọn từng loại phụ kiện sao cho chúng phù hợp và làm nổi bật trang phục được thiết kế.

Đồng thời, các stylist sẽ tiến hành lên các concept để tiến hành trưng bày trang phục, sử dụng các mẫu manocanh để phối đồ và phụ kiện làm sao cho bộ trang phục đó được toát lên tốt nhất.

Mô tả công việc nhân viên stylist - Tạo hình cho bộ sưu tập
Mô tả công việc nhân viên stylist - Tạo hình cho bộ sưu tập

1.4. Thực hiện công tác tư vấn

Stylist sẽ tiến hành tư vấn về xu hướng thời trang theo từng thời kỳ phát triển của xã hội và xu hướng thời trang của con người để đội ngũ các nhà thiết kế có thể dễ dàng lên ý tưởng thiết kế độc đáo và thu hút sự chú ý của con người.

Bên cạnh đó, các stylist cần tư vấn về việc trưng bày các sản phẩm trong bộ sưu tập tại hệ thống các cửa hàng phụ trách để tạo nên được sự lôi cuốn và thu hút người nhìn.

>>> Cập nhật bản Mô tả công việc nhân viên stylist

Tài liệu không có tiêu đề.docx

Tài liệu không có tiêu đề.pdf

2. Những yêu cầu công việc đối với nhân viên Stylist

Những yêu cầu công việc đối với nhân viên Stylist
Những yêu cầu công việc đối với nhân viên Stylist

Để làm việc tại vị trí stylist thì không phân biệt nam hay nữ, do đó dù bạn là nam hay nữ thì chỉ cần bạn có đam mê và năng khiếu thì bạn đều có thể thực hiện công việc này.

Một số yêu cầu đối với vị trí stylist dành cho các bạn như sau:

- Ưu tiên những bạn tốt nghiệp các trường nghệ thuật, điện ảnh, thời trang, thiết kế...

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, stylist ít nhất là 1 năm.

- Có tính thẩm mỹ cao, có kiến thức về những yếu tố như ánh sáng, biết phối hợp và lựa chọn âm thanh, có khả năng tạo hình tốt, biết trang điểm, có sự hiểu biết rộng về lĩnh vực thời trang.

- Có khả năng sử dụng máy tính và kỹ năng tin học tốt.

- Có thể chụp ảnh, edit ảnh, video, dựng video...

Bạn cần phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực stylist
Bạn cần phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực stylist

- Có óc sáng tạo, tư duy cao.

- Có khả năng giao tiếp và làm việc tốt theo nhóm.

- Có niềm đam mê đối với thời trang, có khả năng bắt kịp các xu hướng thời trang theo từng giai đoạn, thời kỳ.

- Khi gửi CV xin việc, các ứng viên cần gửi đính kèm cả những hình ảnh về sản phẩm mà các bạn đã tạo ra.

CV xin việc

3. Những quyền lợi được hưởng đối với các nhân viên stylist

Khi trở thành các stylist thì bạn sẽ được hưởng những quyền lợi phù hợp với khả năng của mình và tùy vào từng quy mô và tình hình phát triển của doanh nghiệp. Các quyền lợi cơ bản sau sẽ được đảm bảo cho các stylist trong quá trình làm việc:

- Được công ty đóng bảo hiểm đầy đủ.

- Được tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí của doanh nghiệp.

- Được hưởng các chế độ thưởng Tết, thưởng năm, thưởng theo tuần hoặc theo tháng và nhiều phần thưởng khác trong quá trình làm việc.

- Được làm việc tích cực trong môi trường đầy sự cầu tiến và có cơ hội để phát triển. Được cấp trên và đồng nghiệp hỗ trợ, cổ vũ và luôn giúp đỡ nhiệt thành.

Những quyền lợi được hưởng đối với các nhân viên stylist
Những quyền lợi được hưởng đối với các nhân viên stylist

- Được làm việc trong môi trường văn minh, lành mạnh, có tính cạnh tranh đầy chuyên nghiệp.

- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn, khiến thức.

- Có cơ hội để thăng tiến trong công việc.

Xem thêm: Cách tra cứu lương nhanh và chính xác nhất!

4. Mức lương của vị trí stylist như thế nào?

Rất nhiều người muốn tìm hiểu về mức lương của stylist trước khi quyết định có nên trở thành stylist hay không. Đây là một trong những công việc đòi hỏi ở các bạn đầu tư nhiều thời gian, sự cẩn thận, tỉ mỉ và tính sáng tạo cao.

Chính vì thế, tính chất công việc không hề đơn giản, mức lương cũng vì thế mà có phần cao hơn so với một số ngành nghề, công việc khác. Vậy, mức lương của stylist là bao nhiều?

Bình quân, mỗi tháng các stylist đầu tư rất nhiều công sức và thời gian để làm việc, luôn cống hiến hết mình về cả công sức lẫn niềm đam mê, cho nên mức lương của họ rơi vào khoảng từ 10 – 15 triệu hàng tháng, tùy vào từng bộ sưu tập và giá trị của bộ sưu tập đó, hiệu ứng của khách hàng đối với bộ sưu tập đó ra sao sẽ mang đến rất nhiều điều kiện để giúp cho stylist có cơ hội nhận được mức lương cao.

Việc làm Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức tại Hà Nội

5. Kinh nghiệm tìm việc làm ở vị trí stylist

Kinh nghiệm tìm việc làm ở vị trí stylist
Kinh nghiệm tìm việc làm ở vị trí stylist

Nếu bạn đang loay hoay trong vòng xoay của tìm việc và vẫn chưa tìm được giải pháp hữu hiệu cho mình thì timviec365.vn chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đây là một website đứng trong top đầu của những website tuyển dụng và hỗ trợ ứng viên tìm kiếm việc làm uy tín, mang lại những hài lòng cho các bạn trong quá trình tìm việc. Bạn hãy truy cập vào website và đăng ký trở thành thành viên trên site với tư cách là ứng viên chất lượng. Bạn hãy điền đầy đủ các thông tin cá nhân của bạn mà hệ thống yêu cầu để hệ thống timviec365.vn có thể tạo cho bạn một profile chất lượng được nhiều nhà tuyển dụng chú ý.

Tuyển dụng

Bạn sẽ dễ dàng tìm được công việc ở vị trí Stylist nhanh chóng khi đăng tin tìm việc làm trên site hoặc là tìm kiếm các tin tuyển dụng trên website luôn cập nhật mới nhất dành cho tất cả ứng viên có nhu cầu.

Như thế, để tìm cho mình một công việc stylist thì trước tiên bạn cần phải tìm hiểu mô tả công việc Stylist trước, sau đó bạn hãy đăng ký trở thành ứng viên trên site để tận hưởng trọn vẹn những tính năng tuyệt hảo mà timviec365.vn mang lại. Chúc các bạn luôn thành công trên con đường tìm tới tương lai tương sáng của mình.

Mô tả công việc nhân viên trưng bày sản phẩm

Nếu bạn quan tâm tới những công việc của nhân viên trưng bày sản phẩm và muốn tìm hiểu thông tin của họ để lên kế hoạch cho công việc stylist của mình thì bạn hãy truy cập ngay vào đường link bên dưới để biết được nhâ viên trưng bày sản phẩm làm những gì nhé.

Mô tả công việc nhân viên trưng bày sản phẩm

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý