Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Mô tả công việc nhân viên tư vấn thẻ hội viên bản mới nhất

Tác giả: Lê Mỹ Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 26 tháng 12 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Theo bạn, một người ứng tuyển có thể biết những gì qua bản mô tả công việc nhân viên tư vấn thẻ hội viên? Liệu bạn có nghĩ rằng công việc tư vấn này cũng có thể coi là một nghệ thuật và người nhân viên cũng có thể trở thành nghệ sĩ trong ngành nghề mình theo đuổi? Tại sao việc tư vấn lại đặc biệt như thế nhỉ, hãy theo dõi bài giới thiệu và mô tả sau đây để hiểu thêm về công việc tư vấn bán thẻ hội viên này nhé.

 

1. Khái quát chung về công việc nhân viên tư vấn thẻ hội viên

Tổng quan về công việc nhân viên tư vấn thẻ hội viên
Nhân viên tư vấn thẻ hội viên là ai?

Nhân viên tư vấn thẻ hội viên là người phụ trách tìm kiếm, nhận diện khách hàng tiềm năng để thuyết phục họ tham gia câu lạc bộ lâu dài và mục đích cao nhất là bán thẻ hội viên do công ty cấp phát để giữ chân những vị khách này. Để thực hiện nhiệm vụ của nhân viên tư vấn bán thẻ, người được ủy thác cần gọi điện đặt lịch hẹn, gặp gỡ khách hàng và giới thiệu họ về câu lạc bộ. Một nhân viên tư vấn thẻ hội viên cần phải đạt các chỉ tiêu doanh thu được giao và cam kết, bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Có thể nói, bởi cần sử dụng ngôn từ để thu hút sự quan tâm của khách hàng, một tư vấn viên bán thẻ giỏi là người phải xuất sắc trong nghệ thuật giao tiếp và tạo tầm ảnh hưởng với sản phẩm của mình. Nhân viên tư vấn thẻ hội viên càng giỏi thì công ty càng thu hút nhiều khách hàng tiềm năng và có khả năng mở rộng nhiều chi nhánh trong tương lai. 

2. Mô tả công việc nhân viên tư vấn thẻ hội viên chi tiết nhất

Mô tả công việc nhân viên tư vấn thẻ hội viên
Nhân viên tư vấn thẻ hội viên cần thực hiện các công việc gì?

Công việc nhân viên tư vấn thẻ hội viên hiểu theo cách đơn giản nhất cũng giống như người bán hàng, mục đích cuối cùng của công việc này là thu hút càng nhiều người sử dụng dịch vụ của họ càng tốt để đạt đủ chỉ tiêu doanh số. Để thực hiện chức năng này, mô tả công việc nhân viên tư vấn thẻ hội viên bao gồm những công việc sau đây:

2.1. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và liên hệ với họ

Công việc cơ bản nhất của một nhân viên tư vấn thẻ hội viên là nhận diện khách hàng tiềm năng và tiếp cận họ. Vậy làm cách nào để tìm kiếm những nhân tố này? 

Cách thứ nhất đó chính là thông qua vòng bạn bè, người thân của mình. Bạn có thể quảng cáo về dịch vụ bên mình trên các trang mạng xã hội, khuyến khích bạn bè cùng tham gia và nhờ những người bạn của mình truyền tải thông điệp này đến với những người khác. Thông thường, những người quan tâm sẽ ngay lập tức vào bình luận và hỏi han về chi phí, địa chỉ hoặc một số lợi ích khác của việc tham gia. Hoặc bạn có thể chủ động tìm đến những người mà bạn cho rằng họ đang cần dịch vụ này để giới thiệu. Quan trọng nhất, một người tư vấn cần phải đủ nhạy bén để hiểu khách hàng có tâm tư ra sao và đánh đúng tâm lý của họ. 

Nếu như bạn là một nhân viên trong chuỗi kinh doanh về thể thao (phòng tập gym, yoga, nhảy hiện đại,...) thì khách hàng tiềm năng của bạn sẽ là những người đang có nhu cầu tập luyện để có một thân hình khỏe khoắn hoặc có sự hứng thú nhưng chưa biết hết về những điểm mạnh khi tham gia vào việc luyện tập có quy mô này. 

Mô tả công việc nhân viên tư vấn thẻ hội viên tìm kiếm khách hàng
Bạn biết bao nhiêu cách để tìm kiếm khách hàng?

Cách thứ hai để tìm kiếm khách hàng là truyền thông trực tiếp, thông thường, công ty sẽ yêu cầu đội ngũ tư vấn viên phải đi thực tế tới một số điểm đông người như các con phố trung tâm, cổng trường đại học để phát tờ rơi và giới thiệu sơ qua về hình thức hoạt động của doanh nghiệp. Với hình thức này, nhân viên tư vấn cần lưu lại thông tin cá nhân của khách hàng như tên tuổi và số điện thoại để có thể liên lạc về sau. 

Một cách khác để lấy thông tin khách hàng là thông qua việc kết hợp với bên thứ ba để quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Ví dụ như, một trường đại học xin tài trợ từ phía một câu lạc bộ thể hình cho sự kiện hội trại sinh viên cũng cần đảm bảo rằng nhà tài trợ của mình phải có một vị trí ngồi phù hợp trong ngày hội này để thu hút sự chú ý của sinh viên khác, đến lúc này nhiệm vụ của tư vấn viên là tiếp tục đi phát tờ rơi, các voucher và mời họ dùng thử một loại hình dịch vụ tại chỗ bất kỳ (nếu có thể). Hình thức này có lợi ở chỗ, họ có quyền yêu cầu tổ chức được tài trợ truyền thông loại hình dịch vụ của mình trên mạng xã hội và mời đủ một số lượng người nhất định tới thử nghiệm dịch vụ bên mình. 

Việc làm tư vấn tại Hà Nội

Dưới bất kỳ hình thức nào, nhân viên tư vấn thẻ hội viên cũng phát huy hết khả năng của mình và được chủ động trong việc tìm kiếm khách hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo không để lọt mất khách hàng tiềm năng, sau khi thu được số điện thoại và thông tin cá nhân các tư vấn viên này phải liên lạc với họ ngay.

2.2. Tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty để bán những mặt hàng này

Mô tả công việc nhân viên tư vấn thẻ hội viên tư vấn khách hàng
Tư vấn khách hàng là nhiệm vụ chính

Trong quá trình trao đổi trên điện thoại, một nhân viên tư vấn sau khi nắm bắt nhu cầu của khách hàng tiềm năng phải tư vấn cho họ biết về sản phẩm, dịch vụ công ty mở ra để đáp ứng nguyện vọng của họ mà mục đích cuối cùng là đẩy doanh số thông qua hình thức giao tiếp này. Tuy nhiên, tư vấn viên không nên trao đổi quá nhiều qua điện thoại mà phải mời được vị khách này đến tham quan mô hình hoạt động thực tế của công ty mình và tư vấn sâu thêm trong ngày hẹn gặp. Có thể nói, yếu tố quyết định đến 70% sự thành công của một nhân viên tư vấn thẻ hội viên là người có thể đặt lịch hẹn cho khách hàng bởi điều này chứng tỏ đối tượng họ hướng tới đã “xuôi tai” với những gì họ được nghe qua điện thoại và đủ quan tâm về món hàng sắp được gặp. 

2.3. Hướng dẫn khách hàng tham quan Câu lạc bộ và tư vấn về cơ sở vật chất, dịch vụ, chương trình hội viên thích hợp nhất cho khách hàng

Có thể nói đây là nhiệm vụ vô cùng quan trọng quyết định 30% sự thành công còn lại của một người tư vấn thẻ hội viên. Nếu mục đích của bạn là bán các sản phẩm thì việc hướng dẫn khách hàng tham quan cơ sở vật chất của câu lạc bộ sẽ bổ trợ rất nhiều cho công sức mà mình đã thuyết phục bấy lâu nay. Khi nhận thức các loại hình kinh doanh cụ thể bằng chính đôi mắt của mình, lại được nghe những lời giới thiệu đầy thuyết phục của nhân viên về tính ưu việt của sản phẩm và sự cần thiết nên sử dụng dịch vụ, khách hàng tiềm năng sẽ không ngần ngại mà quyết định tin dùng sản phẩm của bạn luôn. 

2.4. Đảm bảo quyền lợi của khách hàng

Nhân viên tư vấn thẻ hội viên đảm bảo quyền lợi khách hàng
Bảo đảm quyền lợi khách hàng cũng là nhiệm vụ tối quan trọng

Nếu bạn nghĩ rằng nhiệm vụ của người tư vấn thẻ hội viên đối với khách hàng của mình sẽ chấm dứt sau khi vị khách này ký hợp đồng sử dụng dịch vụ thì không đủ đâu. Khi một người trở thành khách hàng của công ty do chính bạn giới thiệu thì bạn phải có nghĩa vụ chăm sóc, quan tâm tới họ đến cùng. 

Với công việc tận tâm, tận lực này, người tư vấn viên phải đảm bảo quyền lợi của khách hàng, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của họ về dịch vụ cũng như thông báo những thông tin quan trọng khác (các dịch vụ mới, ngày nghỉ lễ, … ) để khách hàng nắm rõ. Thậm chí, kể cả khách hàng đã trở thành gương mặt quen thuộc, gắn bó với dịch vụ chọn lựa thì tư vấn viên vẫn cần thi thoảng hỏi thăm sức khỏe, lắng nghe ý kiến đóng góp thêm của khách hàng để cải thiện dịch vụ. 

Việc làm tư vấn tại Hồ Chí Minh

2.5. Các nhiệm vụ khác

Ngoài ra, tùy theo hình thức tổ chức và quy định của công ty mà nhân viên tư vấn thẻ hội viên cũng cần thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên mà thông thường là Trưởng Bộ Phận. Nhiệm vụ này bao gồm:

- Lập bản báo cáo tình hình làm việc theo ngày, tuần, tháng, quý, năm

- Danh sách hội viên theo thời gian tham gia và những dịch vụ mà họ đang sử dụng

- Thường xuyên dùng thử dịch vụ và kiểm tra tình trạng của cơ sở vật chất

- Tham gia các khóa học đào tạo nghiệp vụ do công ty tổ chức

Tham khảo: Lương nhân viên tư vấn bảo hiểm đầy đủ và chi tiết nhất!

3. Những yêu cầu dành cho nhân viên tư vấn thẻ hội viên

Yêu cầu dành cho nhân viên tư vấn thẻ hội viên
Nhân viên tư vấn thẻ hội viên phải là người có năng lực

3.1. Về học vấn

Yêu cầu về học vấn phụ thuộc vào hình thức tổ chức doanh nghiệp của mỗi công ty và tính phức tạp của loại hình dịch vụ, sản phẩm mà họ kinh doanh. Tuy nhiên, với hình thức phổ biến là tư vấn thẻ hội viên cho câu lạc bộ thể hình, công ty không đòi hỏi năng lực chuyên môn qua cao cùng học vấn của người ứng tuyển. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường, sinh viên năm nhất cũng đã có cơ hội ứng tuyển vào vị trí tư vấn thẻ hội viên trong công ty và làm quen dần với ngành nghề này. 

Để đảm bảo công việc diễn ra thuận lợi nhất, nhân viên ứng tuyển nên là người đã tốt nghiệp cấp ba hoặc chưa có nhưng đảm bảo đủ thời gian rảnh để đáp ứng nhu cầu của công ty đề ra. 

Ngoài ra, biết Tiếng Anh cũng là một lợi thế bởi khách hàng của bạn đôi khi sẽ đến từ những vị khách sộp phương Tây nữa đấy!

3.2. Về kinh nghiệm

Các công ty thường ưu tiên nhân viên của mình có kinh nghiệm lâu năm về Sales hoặc có sự đam mê về ngành kinh doanh. Tuy nhiên, bạn cũng không cần lo lắng quá bởi bất cứ công ty nào cũng sẽ tạo điều kiện cho người ứng cử được thử sức mình với vị trí tư vấn viên này và sẵn sàng mở các buổi đào tạo, hỗ trợ đầu tiên trong quá trình làm việc. Chỉ cần đủ khéo léo, bạn có thể được nhận vào làm và được trải nghiệm mọi khía cạnh từ công việc này. 

3.3. Về kỹ năng cá nhân

Các kỹ năng nhân viên tư vấn thẻ hội viên cần có
Các kỹ năng mềm của một nhân viên tư vấn thẻ hội viên

Để trở thành nhân viên tư vấn thẻ hội viên, người ứng tuyển cần đáp ứng một số yêu cầu cần thiết về năng lực cá nhân. 

Thứ nhất chính là khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

Thông thường, các nhân viên sẽ có cơ hội được ngồi chung với nhau trong phòng để học hỏi lẫn nhau hoặc vạch ra kế hoạch truyền thông theo yêu cầu cấp trên. Bởi vậy, trong quá trình làm việc, bạn nên thể hiện thái độ thiện chí cũng như sự tôn trọng đồng nghiệp của mình để đảm bảo tiến độ công việc. 

Song, một nhân viên tư vấn thẻ hội viên hầu như phải làm việc độc lập bởi chỉ một mình họ giao tiếp với khách hàng tiềm năng và giải quyết những nhu cầu cụ thể của họ. Với chức năng này, bạn vẫn có thể hỏi ý kiến của người khác, tuy nhiên sự hỗ trợ chỉ là gián tiếp.

Tìm việc làm tư vấn viên​

Thứ hai, trau dồi kỹ năng liên hệ, giao tiếp và thuyết phục tốt

Đây có thể coi là nhân tố tiên quyết để bảo đảm sự thành công của bạn trong công việc khi ngành nghề này đòi hỏi năng lực thuyết phục đã đạt đến trình độ điêu luyện. Sẽ thật không dễ dàng khi phải giữ cho mình sự bình tĩnh khi gặp những khách hàng khó tính, keo kiệt; cũng sẽ chẳng đơn giản chút nào khi khai phá ra nhu cầu ẩn sâu trong tâm trí họ. Những nhân viên tư vấn thẻ hội viên cũng giống như những người thợ khai thác đá quý, không phải ai cũng đủ may mắn để tìm ra được những viên kim cương hay chí ít là những thỏi vàng quý báu. 

Chính vì vậy, không ngừng đọc sách, cọ sát thực tế hoặc học hỏi đồng nghiệp của mình để tiến bộ là phương pháp học hỏi cần thiết nhất đối với công việc này. Nếu như sợ thất bại hoặc lo lắng vì khả năng của mình cũng không sao. Bởi theo nguyên tắc,  10000 giờ là khoảng thời gian cần thiết để bất cứ người nào cũng có thể trở thành bậc thầy trong công việc của mình. Cái bạn cần chỉ là sự tự tin và kiên trì mà thôi.

Nhân viên tư vấn thẻ hội viên cần kỹ năng gì?
Sự nhạy bén của nhân viên tư vấn thẻ hội viên sẽ quyết định thành công của họ

Thứ ba, nhạy bén là vũ khí tối thượng. 

Không chỉ cần sự khéo léo trong giao tiếp, bạn phải đủ nhạy bén, nhạy cảm để đánh giá cảm xúc của đối phương. Đừng nghĩ rằng chỉ cần nói các điều hay, điều ngon ngọt hoặc đánh đúng vào sở thích của khách hàng tiềm năng là họ đã đồng ý sử dụng dịch vụ của bạn. Biết đâu họ lại không hài lòng vì biểu hiện nào đó của bạn thì sao, mà sự hài lòng này cũng phụ thuộc vào yếu tố “đúng người - đúng thời điểm”.

Cụ thể như, đừng bao giờ gọi điện cho khách hàng vào giờ cao điểm khi ai cũng tất bật hoặc giờ nghỉ trưa khi họ cần nghỉ ngơi nhất, tối muộn thì lại càng cấm kỵ. Thông qua quá trình giao tiếp, thử nghĩ xem khách hàng bạn đang hướng tới thích nhắn tin hay gọi điện thoại hơn, bởi vì tính chất công việc, đôi khi họ sẽ không muốn bị làm phiền bởi bất cứ tiếng ồn nào, nhất là tiếng chuông điện thoại. Hoặc cũng đừng nghĩ tới việc “chèo kéo” người đang có thái độ bực tức, không hợp tác với bạn. Đôi khi, bạn phải biết tới điểm dừng.

Thứ tư, bạn cần có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Bị áp doanh thu chắc chắn là thứ áp lực vô hình mà bất cứ nhân viên tư vấn bán hàng nào cũng phải trải qua trong suốt thời gian làm việc của mình. Doanh thu ảnh hưởng đến tiền lương cuối tháng và thậm chí nếu không thể hoàn thành, bạn có thể bị sếp quở trách ngay tại nơi làm việc. Thậm chí, hãy nghĩ tới việc trong khi đồng nghiệp chốt được hơn 20 khách hàng trong khi bạn chỉ bằng 1/10 của họ. 

Ngoài ra, nhân viên cũng có thể được yêu cầu phải tăng ca vào một số thời điểm như cuối tháng, vào hè để thu hút thêm khách hàng cho công ty. Sẽ có lúc bạn phải về nhà rất muộn hoặc sinh hoạt luôn tại công ty để đáp ứng nhu cầu này.

4. Quyền lợi được hưởng dành cho nhân viên tư vấn thẻ hội viên

Quyền lợi của nhân viên tư vấn thẻ hội viên
Nhân viên tư vấn thẻ hội viên có mức lương bao nhiêu?

4.1. Mức lương

Thông thường, mức lương của một nhân viên tư vấn part-time là 2-5 triệu và một nhân viên full-time là ương 5 - 7 triệu kèm theo % hoa hồng theo quyết định của công ty, thậm chí có nơi nhân viên không hề được hưởng lương cứng mà phụ thuộc hoàn toàn vào % hoa hồng. 

Mức lương cứng có thể hạn chế song số phần trăm hoa hồng tính theo doanh thu có thể khiến mức lương của bạn lên đến 10-20 triệu mỗi tháng đó. Bởi vậy, có thể nói mức lương của mỗi tư vấn viên được hưởng phụ thuộc vào năng lực của họ.

4.2. Những quyền lợi cơ bản khác

Ở vị trí nhân viên tư vấn thẻ hội viên, bạn hoàn toàn có cơ hội thăng tiến vào các vị trí cao hơn trong công việc như trưởng đội sale, quản lý hoặc Trưởng Bộ phận tùy vào thời gian gắn bó với công ty và năng lực của mình. 

Nếu trở thành nhân viên chính thức, bạn hoàn toàn có cơ hội trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tại câu lạc bộ miễn phí trong bất cứ thời gian nào. Ngoài ra, bạn cũng được tham gia những buổi tiệc do công ty tổ chức; được hưởng các khoản tiền thưởng Tết, nghỉ lễ; được tham gia các chế độ bảo hiểm,...

5. Cơ hội làm việc cho nhân viên tư vấn thẻ hội viên

Cơ hội việc làm của nhân viên tư vấn thẻ hội viên
Cơ hội việc làm của nhân viên tư vấn thẻ hội viên cực kỳ rộng mở

Mặc dù tư vấn viên là một nghề dễ ứng tuyển so và có mức lương khá cao so với công việc khác, không phải ai cũng trụ lại ở vị trí này dài lâu. Bởi lẽ công việc đòi hỏi năng lực giao tiếp cao và môi trường cạnh tranh nên đa số những sinh viên lần đầu tiên tiếp xúc sẽ bị sốc và bỏ việc khoảng 1-2 tháng sau đó. Bởi vậy công ty luôn phải làm mới nhân lực và vì thế các tin tuyển dụng xuất hiện trên bảng tin khá nhiều.

Nếu bạn tự tin vào năng lực, đây chắc chắn là mảnh đất màu mỡ dành cho bạn. Bản mô tả công việc nhân viên tư vấn thẻ hội viên trên đây đã cập nhật đầy đủ nhất các nhiệm vụ cùng một số thông tin khác giúp bạn sẵn sàng trên hành trang sự nghiệp của mình. 

Tiếp đến, để lựa chọn nơi làm việc liên quan tới ngành nghề này, tại sao không thử ghé thăm timviec365.vn để tìm kiếm thêm thông tin nhỉ? Nơi hội tụ đủ ngành nghề với yêu cầu cụ thể, nhà tuyển dụng đáng tin cậy cùng nhiều tính năng tiện lợi khác chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn đấy. Cùng truy cập nhanh thôi!

 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý