Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Moisture cream là gì? Tìm hiểu công dụng của Moisture cream

Tác giả: Vũ Thoa

Lần cập nhật gần nhất: ngày 15 tháng 05 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Phái nữ của chúng ta không ngừng tìm hiểu về những dòng sản phẩm làm đẹp giúp cho làn da trở nên khỏe khoắn và giữ được độ tươi trẻ lâu hơn. Trong số những sản phẩm làm đẹp dành cho phái nữ, chúng ta không thể không nhắc tới Moisture Cream. Vậy, Moisture Cream là gì và những đặc điểm của Moisture Cream là gì? 

Thông tin chi tiết sau về Moisture Cream sẽ được Timviec365.vn cập nhật ngay sau đây!

Moisture Cream là gì?

Moisture Cream là gì?

Moisture Cream là một trong những loại sản phẩm mang tính biểu tượng và được bán chạy trong mọi thời đại. Moisture Cream được bán tại The Body Shop – Kem dưỡng ẩm Vitamin E Moisture Cream giúp cho làn da của bạn trở nên tươi mới và rạng ngời hơn.

Moisture Cream có kết cấu siêu nhẹ, dễ dàng hấp thụ vào làn da của mỗi người, bởi Moisture Cream chứa một lượng vitamin E rất cao và được chiết xuất từ dầu mầm lúa mì và Hyaluronic Acid. Bạn có thể nghe thấy tên khác nhau MoistureMoisturizing.

Công dụng của Moisture Cream

Sản phẩm Moisture Cream có đặc tính dưỡng ẩm rất cao mà không làm da bị nhờn. Những công dụng tuyệt vời của Moisture Cream như sau:

  • Sử dụng kem Moisture Cream hàng ngày.
  • Thích hợp với mọi loại da.
  • Không gây nhờn, dễ dàng thẩm thấu với mọi loại da nhanh chóng.
  • Dưỡng ẩm cho làn da đến 48 giờ.

Công dụng của Moisture là gì?

Moisturizer là gì?

Moisturizer là một trong những loại mỹ phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, giúp cho làn da luôn mềm mại và mềm mượt, mịn màng. Moisturizer là một sản phẩm làm đẹp giúp dưỡng ẩm da, được tạo ra từ sự kết hợp phức tạp của nhiều chất hóa học khác nhau.

Trong thành phần của Moisturizer chủ yếu là các occlusives giúp cho làn da có thể giữ được nước trên bề mặt da để cho làn da luôn trở nên mềm mại. Ngoài ra, trong thành phần của Moisturizer cũng có một số chất làm mềm lớp biểu bì bên ngoài, giúp cho làn da mịn màng hơn.

Moisturizer có thể được mua trên thị trường tại rất nhiều tại các cửa hàng, các shop mỹ phẩm. Moisturizer thường có rất nhiều dầu, sterol, lipid, chất làm mềm và chất làm ướt, chất tạo hương thơm… những chất này đa số là nhân tạo.

Các bạn cũng có thể tự làm Moisturizer tại nhà, với những thành phần tự nhiên phù hợp với nhiều loại da khác nhau, các thành phần tự nhiên như dầu dừa, dầu hạnh nhân, dầu argan, dầu jojoba,...

Cơ chế hoạt động của Moisturizer

Sau khi các bạn đã biết Moisture là gì thì hãy cùng tìm hiểu tiếp về các cơ chế hoạt động của Moisturizer nhé:

Cơ chế hoạt động cơ bản

Moisturizer có rất nhiều loại khác nhau, tạo nên lớp màng mỏng trên bề mặt da để có thể tránh được sự thoát hơi nước một cách tự nhiên, có thể ngăn ngừa cho làn da bị khô ráp.

Cơ chế hoạt động cho da

Moisturizer cũng hút hơi nước từ trong không khí để giúp cho làn da trở nên ẩm hơn. Làn da của chúng ta sẽ luôn được chăm sóc, luôn giữ được độ ẩm thích hợp nhất để làn da tươi trẻ hơn rất nhiều, không bị lão hóa.

Xem thêm: Body lotion là gì? Công dụng của Body lotion

Cơ chế hoạt động của Moisture cream là gì?

Bảo vệ làn da khỏi tia cực tím

Trong một số loại Moisturizer cũng có chứa những thành phần chống nắng hiệu quả, giúp cho làn da được bảo vệ khỏi các tia cực tím có hại từ ánh nắng mặt trời. Khi da được bảo vệ và đủ dưỡng chất cần thiết thì tốc độ lão hóa sẽ bị chậm lại. Ở người cao tuổi thì những sản phẩm phẩm càng phải thiên về tính chăm sóc chuyên sâu hơn. Và nếu biết chăm sóc thì nhiều người trẻ hơn tuổi thực của họ rất nhiều. Đây là một trong những công dụng tuyệt vời đến từ việc chăm sóc da.

Giảm viêm da

Trong thành phần của Moisturizer Cream có chứa Antimitonic là chất giúp làm chậm quá trình phân bào trên các lớp biểu bì bằng dầu khoáng. Chính nhờ điều đó mà làn da của chúng ta không bị khô, loại bỏ những tế bào chết, thích hợp cho người vị bệnh vẩy nến.

Các chất hóa học trong Moisturizer có thể gây ức chế tới sự sản sinh các dây nơ tiền liệt tuyến, giúp ngăn ngừa hoạt động của cyclooxygenase, làm dịu nhẹ và giảm viêm da.

Cơ chế hoạt động giúp tăng tốc độ chữa lành vết thương của làn da

Làn da của các bạn được giữ ẩm sẽ mang đến cho các bạn những tế bào giúp các bạn có điều kiện tự nhiên để chữa lành các vết thương trên da một cách tốt hơn, ngoài ra những axit hyaluronic cũng sẽ có những hiệu quả hơn trong việc kháng khuẩn.

Các loại Moisturizer

Moisturizer cũng có nhiều loại khác nhau, trong đó, Moisturizer có rất nhiều loại, tùy vào từng hình thức và tác dụng, cách sử dụng của từng loại. Nếu dựa vào hình thức để phân loại thì Moisturizer bao gồm: gel, lotion, cream, emulsion, ointments,… Sau đây sẽ là cách chúng ta phân loại theo các loại da.

Các loại Moisture cream là gì?

Moisturizer được sử dụng cho da thường

Các loại da thường sẽ rất dễ để lựa chọn các loại mỹ phẩm, ít khi gặp phải những rủi ro. Nếu như các bạn sở hữu loại da thường thì các bạn nên lựa chọn loại Moisturizer mà có chứa những loại dầu như và an toàn cho làn da như: cetyl alcohol hoặc là những thành phần có nguồn gốc silicone, cyclomethicone.

Moisturizer dành cho làn da khô

Da khô nên lựa chọn các loại Moisturizer chứa rất nhiều chất béo, chất chống oxy hóa và dimethicone.

Moisturizer dành cho da dầu

Da nhờn, có thể sử dụng Moisturizer hoặc là không, nếu như bạn muốn sử dụng Moisturizer để có thể đảm bảo cho làn da luôn giữ được độ ẩm, mềm mại thì bạn nên chọn loại Moisturizer không chứa quá nhiều chất béo, có thành phần tự nhiên và nhẹ nhàng, không làm lỗ chân lông bị tắc nghẽn, và không gây mụn trứng cá.

Xem thêm:  MFG là gì? Những thông số quan trọng trong sản xuất hàng hóa

Moisturizer dành cho làn da lão hóa

Nếu như làn da của bạn đang trong tình trạng bị lão hóa sớm so với tuổi của bạn thì bạn có thể sử dụng ngay loại Moisturizer có chứa các thành phần như: petrolatum, axit alpha hydroxy và các chất chống oxy hóa khác.

Moisturizer dành cho da nhạy cảm

Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì các bạn sẽ rất khó để lựa chọn những loại mỹ phẩm ưng ý, bởi vì cho dù là – Moisturizer dành cho da nhạy cảm. Nếu bạn không dùng đúng cách và tìm hiểu rõ về các thành phần trong loại Moisturizer thì da của bạn sẽ rất dễ bị kích ứng, gây ngứa ngáy nổi mẩn đỏ và phát ban…

Lời khuyên dành cho các bạn khi sử dụng Moisturizer là nên lựa chọn những loại Moisturizer có chứa các thành phần làm dịu nhẹ cho làn da, an toàn cho làn da như thành phần hoa cúc, hoặc là lô hội, hoặc là tránh các loại có chứa nhiều mùi hương thơm dịu nhẹ và dễ chịu. Với làn da nhạy cảm nếu bạn muốn hăm sóc body có thể tìm đến các loại bath gel  shower gel.

Cách sử dụng Moisturizer

Moisturizer có những công dụng thực sự tuyệt vời, giúp mang lại cho con người những cơ hội tốt nhất để có thể cải thiện làn da của chính mình. Tuy nhiên, các bạn cũng cần nắm được cách sử dụng Moisturizer để làm phát huy tốt nhất công dụng cho người sử dụng.

Cách sử dụng Moisture cream là gì?

Các bước sử dụng Moisturizer như sau:

  • Bạn cần rửa sạch mặt thật sạch sẽ bằng sữa rửa mặt. Nếu bạn trang điểm thì hãy tẩy trang cho da mặt của bạn trước, sau đó rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt.
  • Khi da mặt của bạn vẫn còn ẩm thì hãy thoa một lớp kem dưỡng ẩm lên da của bạn, để kem dưỡng ẩm thẩm thấu vào da của bạn.
  • Trong trường hợp bạn dự định đi ra ngoài, bạn hãy thoa thêm một lớp kem chống nắng sau đó dùng Moisturizer rồi thực hiện các bước trang điểm. Lưu ý, đợi khoảng vài phút cho kem dưỡng ẩm thấm đều vào da và khô bớt, sau đó mới thoa lớp mỹ phẩm khác lên.

Lời khuyên khi sử dụng Moisturizer

  • Moisturizer dùng cho da mặt và toàn thân là hai loại và cách dùng khác nhau hoàn toàn, cho nên bạn nên chọn mỗi loại một cái và dùng riêng,
  • Các bạn hạn chế sử dụng Moisturizer cho da mặt có chứa các thành phần như: lanolin, dầu khoáng, sáp, bơ hạt mỡ,…. vì đây đều là các thành phần chứa nhiều dầu, rất dễ gây tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn trứng cá.
  • Tránh các loại Moisturizer có chứa quá nhiều axit, như: axit alpha-hydroxy, axit glycolic, acid retinoic và salicylic acid nếu da bạn quá nhạy cảm.
  • Moisturizer chứa nhiều màu sắc và hương thơm thường dễ gây ra dị ứng cho làn da của bạn, bạn nên chắc chắn nó không gây hại cho da bạn trước khi mua loại Moisturizer.

Các bạn cũng có thể lên youtube xem các beauty blogger giới thiệu về các loại moisture để mua được sản phẩm phù hợp nhé.

Như vậy, Moisture Cream là gì? Cách sử dụng Moisture như thế nào? Khi sử dụng Moisture các bạn cần lưu ý những gì?... Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ với những thông tin trên đây để có thể sử dụng một cách tốt nhất loại Moisture Cream dành cho da mặt và toàn thân.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách viết CV Spa Manager đảm bảo trúng tuyển

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý
;