Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[Khám phá] Mức lương ở Global Cybersoft, môi trường làm việc tốt

Tác giả: Nguyễn Loan

Lần cập nhật gần nhất: ngày 30 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Global Cybersoft Việt Nam là một trong những thành viên của tập đoàn toàn cầu Hitachi Consulting (hay viết tắt là HCC). Từ những năm được thành lập và phát triển cho đến nay Global Cybersoft Việt Nam đã quy tụ được hơn 1200 kỹ sư, chuyên gia hàng đầu. Là đối tác chiến lược của nhiều công ty công nghệ trên thế giới. Chính vì thế mà Global Cybersoft đã trở thành một môi trường làm việc mơ ước của nhiều người. Bạn đang tìm hiểu về mức lương ở Global Cybersoft để có những định hướng sau này, hãy cùng chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

Việc làm it phần mềm

1. Tìm hiểu một vài nét về Global Cybersoft

Đầu tiên chúng ta cũng nên tìm hiểu đôi nét về Global Cybersoft Việt Nam một chút để hiểu hơn về môi trường làm việc tại đây.

Vào ngày 30/1/2020 thì Global Cybersoft đã chính thức chuyển thành tên Hitachi Vantara Việt Nam và cũng là một bộ phận không thể thiếu của Hitachi Vantara toàn cầu.

Tìm hiểu một vài nét về Global Cybersoft
Tìm hiểu một vài nét về Global Cybersoft

Được thành lập vào những năm 2000 tại Hòa Kỳ (Mỹ) là một thành viên của HCC, tính đến nay thì Global Cybersoft Việt Nam đã có trên 1200 kỹ sư, chuyên gia hàng đầu, con số này không ngừng vươn lên trong những năm gần đây. Global Cybersoft Việt Nam đang cung cấp nhiều dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin hàng đầu cho 18 quốc gia trong đó có cả các công ty hàng đầu tại Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ. Global Cybersoft Việt Nam đang hoạt động và cung cấp khá nhiều dịch vụ khác nhau, trong đó phải kể đến như: Tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin, giải pháp thương mại điện tử, mạng, thiết bị công nghệ thông tin, hệ thống nhúng (embedded),…

Global Cybersoft là môi trường làm việc tốt
Global Cybersoft là môi trường làm việc tốt

Với hơn gần 20 năm hoạt động trên thị trường cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Global Cybersoft Việt Nam cũng đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể như: Top 10 doanh nghiệp ITO Việt Nam, top 10 danh hiệu sao khuê, top 5 huy chương vàng doanh nghiệp xuất khẩu phần mềm,…

Với những thành quả và sự cố gắng như vậy đã xây dựng nên một thương hiệu Global Cybersoft Việt Nam vững chắc, trở thành môi trường làm việc chuyên nghiệp cho không ít các bạn trẻ Việt Nam. Nếu như bạn đang thắc mắc về quyền lợi, chế độ đãi ngộ cũng như mức lương ở đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong các nội dung tiếp theo nhé.

Việc làm an ninh mạng

2. Mức lương ở Global Cybersoft hiện nay ra sao?

Mức lương ở Global Cybersoft là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của người lao động. Đặc biệt khi đây lại là môi trường làm việc lớn, quy mô và vô cùng chuyên nghiệp nữa. Tâm lý chung của lao động khi tham gia vào bất kỳ một doanh nghiệp nào ngoài việc được làm đúng với sở thích thì mức lương lại là vấn đề quan trọng. Nó quyết định khá nhiều đến việc lựa chọn môi trường làm việc của người lao động. Không để bạn chờ đợi quá lâu nữa, chúng ta cùng nhau đi giải đáp vấn đề mức lương tại Global Cybersoft Việt Nam nhé.

2.1. Mức lương trung bình ở Global Cybersoft

Theo nhiều thông tin tuyển dụng của Global Cybersoft Việt Nam cho thấy mức lương trung bình cho nhân viên ở đây không quá thấp, tuy nhiên cũng chưa phải là mức lương cao. Nó thuộc vào top thu nhập trung bình, thế nhưng đây lại được cho là môi trường làm việc ổn định, thuận lợi cho bạn phát triển lâu dài.

 Mức lương trung bình ở Global Cybersoft
 Mức lương trung bình ở Global Cybersoft

Mức lương trung bình ở Global Cybersoft sẽ dao động từ 7 – 20 triệu đồng, tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố khác nhau như: Công việc, vị trí đảm nhận, kinh nghiệm,… Con số này cũng không phải là một con số cố định, bạn hoàn toàn có thể thay đổi nó bằng chính sự cố gắng của mình bằng cách thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Thông thường với đối với nhân viên mới, thực tập sinh sẽ có mức lương từ khoảng 7 – 10 triệu đồng/tháng. Còn với những vị trí cao hơn như trưởng nhóm, quản lý,…với những yêu cầu lớn hơn thì mức lương sẽ giao động từ 15 – 25 triệu đồng/tháng tùy năng lực từng người.

Đánh giá về mức lương ở Global Cybersoft
Đánh giá về mức lương ở Global Cybersoft

Như vậy bạn hoàn toàn có cơ hội để cải thiện mức lương của mình khi làm việc tại Global Cybersoft. Nhìn chung với mức lương trung bình tại Global Cybersoft thì đó cũng là một khởi đầu khá thuận lợi cho các bạn sinh viên mới ra trường rồi đó.

Mách cho bạn một vài vị trí công việc có mức lương khởi điểm tương đối tốt tại Global Cybersoft Việt Nam:

+ Vị trí việc làm phiên dịch tiếng Nhật mức lương sẽ được thỏa thuận

+ Vị trí Java Developer mức lương từ 10 – 15 triệu đồng/tháng

+ Vị trí Mobile Developer mức lương từ 10 – 15 triệu đồng/tháng

+ Vị trí nhà phát triển .Net mức lương sẽ được thỏa thuận

+ Vị trí việc làm kỹ sư lập trình nhúng mức lương từ 10 – 15 triệu đồng/tháng

+ Vị trí kiểm thử mức lương từ 7 – 10 triệu đồng/tháng

+ Vị trí lập trình viên PHP sẽ được thỏa thuận mức lương

Bên cạnh đó còn có rất nhiều vị trí công việc có mức lương hấp dẫn khác tại Global Cybersoft Việt Nam. Mong muốn có mức lương cao tại môi trường làm việc này không phải là không được, thế nhưng bạn cần phải biết xuất phát điểm của mình ở đâu, năng lực ra sao và có nỗ lực trong công việc hay không?

2.2. Chế độ đãi ngộ cho nhân viên ở Global Cybersoft Việt Nam

Nổi tiếng là một doanh nghiệp không những đem lại mức lương cao cho người lao động mà chế độ đãi ngộ nhân viên ở đây cũng cực kỳ tốt. Nó giúp cho các bạn thêm yêu và gắn bó công việc hơn. Dường như đây cũng là một chiến lược níu giữ nhân viên của Global Cybersoft Việt Nam. Điều này lý giải tại sao hiện Global Cybersoft đang sở hữu hơn 1200 kỹ sư và chuyên gia hàng đầu.

Chế độ đãi ngộ cho nhân viên ở Global Cybersoft Việt Nam
Chế độ đãi ngộ cho nhân viên ở Global Cybersoft Việt Nam

Một khi trở thành thành viên của Global Cybersoft Việt Nam, bạn sẽ được hưởng các chế độ đãi ngộ như sau:

+ Chế độ thưởng của công ty vô cùng cạnh tranh, nó thúc đẩy mỗi cá nhân đều phải nỗ lực và cố gắng làm việc để đạt mức lương cao.

+ Bạn hoàn toàn có cơ hội phát triển nghề nghiệp của mình ở nước ngoài, đặc biệt là các nước đi đầu về phát triển như Mỹ, Nhật Bản,,… bởi các đối tác của Global Cybersoft Việt Nam rất rộng lớn.

+ Nếu như bạn có chứng chỉ, bằng cấp về ngoại ngữ như: Tiếng Anh, Nhật,…thì đây sẽ là một cơ hội để bạn vừa được trở thành nhân viên chính thức vừa được nhận phụ cấp từ công ty nữa.

Chế độ đãi ngộ ở Global Cybersoft rất tốt
Chế độ đãi ngộ ở Global Cybersoft rất tốt

+ Để đảm bảo cho việc đi lại, ăn uống của toàn bộ nhân viên trong công ty thì Global Cybersoft còn có một khoản trợ cấp về đi lại và ăn trưa cho nhân viên để họ đảm bảo về sức khỏe tốt nhất.

+ Được thưởng theo hiệu quả, quy mô từng dự án mà bạn tham gia vào, bên cạnh đó còn được thưởng vào các ngày lễ quan trọng, thưởng cuối năm.

+ Được hưởng gói bảo hiểm quốc tế của nhân viên và gia đình của bạn. Chính sự quan tâm đãi ngộ lớn như vậy đã thúc đẩy mỗi nhân viên trong Global Cybersoft hoạt động hết công suất và “trung thành” với môi trường làm việc này.

+ Bên cạnh chế độ đãi ngộ tốt như vậy thì công ty còn tổ chức các buổi du lịch cuối năm cho toàn bộ nhân viên và gia đình nhân viên nữa. Thật hiếm thấy một doanh nghiệp nào làm được điều này đúng không nào.

2.3. Môi trường làm việc Global Cybersoft ra sao?

Như cũng đã nói ở trên thì Global Cybersoft chủ yếu làm việc với các đối tác nước ngoài lớn. Chính vì thế mà có thể thấy môi trường làm việc tại đây rất chuyên nghiệp và năng động, nơi sáng tạo nhiều giá trị nhân văn nhằm hướng đến sự phát triển con người.

 Môi trường làm việc Global Cybersoft ra sao?
 Môi trường làm việc Global Cybersoft ra sao?

Ngoài môi trường làm việc chuyên nghiệp có tính dân chủ cao thì nhân viên công ty còn được cởi mở hơn với các hoạt động ngoài công việc như: Bóng đá, cầu lông, âm nhạc, từ thiện, khiêu vũ,…các hoạt động giải trí này giúp cho nhân viên cân bằng và lấy lại tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng.

Không chỉ có vậy mà Global Cybersoft Việt Nam còn tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, giúp cho nhân viên phát huy được năng lực của mình, mọi sự cống hiến của bạn sẽ đều được ghi nhận.

Như vậy với mức lương ở Global Cybersoft và chế độ đãi ngộ tốt, bạn đã sẵn sàng tham gia vào môi trường làm việc này rồi chứ. Hãy cố gắng trau dồi thêm cho bản thân nhiều kinh nghiệm và kỹ năng hơn nữa để ứng tuyển thành công nhé!

Đọc thêm: Source code là gì? Cập nhật thông tin quan trọng về Source code/ Mã nguồn

Lương nhân viên vinamilk siêu khủng thu hút nhiều nhân tài

Lương nhân viên Vinamilkcũng là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm đến. Bạn đang tìm hiểu về vấn đề này, hãy đọc ngay bài viết sau để có câu trả lời nhé.

Lương nhân viên Vinamilk

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý