Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Lương nhân viên vinamilk siêu khủng thu hút nhiều nhân tài

Tác giả: Nguyễn Hằng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 04 tháng 09 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Vinamilk là tên gọi tắt của công ty cổ phần sữa Việt Nam, đây là một công ty lớn có nhiều sản phẩm về sữa được thị trường đánh giá cao về chất lượng và công ty ngày càng mở rộng sản xuất kinh doanh thu hút một lượng lớn lao động làm việc ở nhiều vị trí của công ty. Có nhiều câu hỏi được đặt ra về mức lương và chế độ đãi ngộ của công ty cổ phần sữa Việt Nam. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về lương nhân viên Vinamilk hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Khám phá đôi nét về vinamilk

Vinamilk là cái tên khá quen thuộc, đây là công ty hàng đầu về công nghệ chế biến sữa Việt Nam, hiện nay sản phẩm của công ty CP sữa Việt Nam chiếm số lượng lớn trên thị trường. Những sản phẩm sữa của Vinamilk được thị trường trong nước và quốc tế đánh giá cao, hiện nay sản phẩm đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và được xuất khẩu sang 43 quốc gia trên thế giới.

Khám phá đôi nét về vinamilk
Khám phá đôi nét về vinamilk

Với kinh nghiệm trên 40 năm làm việc và hoạt động trên lĩnh vực này công ty CP sữa Việt Nam đã có nhiều thành công vang dội và ngày càng mở rộng thêm nhiều nhà máy. Tình đến này đã có 14 nhà máy sản xuất, 3 chi nhánh văn phòng và 2 xí nghiệp kho của công ty. Không những vậy công ty còn có một công ty còn ở nước ngoài đó chính là Ba Lan. Tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động, nhưng có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về mức lương và chế độ đãi ngộ nhân viên của công ty CP sữa Việt Nam. Nội dung tiếp theo sẽ giúp bạn hiểu hơn về điều này.

2.  Mức lương và chế độ đãi ngộ tại Vinamilk

2.1. Môi trường làm việc tại Vinamilk

Môi trường làm việc tại Vinamilk
Môi trường làm việc tại Vinamilk

Như những thông tin ở trên chúng ta thấy được công ty CP sữa Việt Nam đang phát triển mạnh, có nhiều nhà máy, xí nghiệp được xây dựng, nhu cầu tuyển dụng lao động tăng cao, có rất nhiều vị trí công ty đăng tin tuyển dụng. Nhưng Work Enviroment (môi trường làm việc trong tiếng anh) tại Vinamilk như thế nào nếu bạn đang tìm kiếm những thông tin này thì đừng bỏ qua nội dung này nhé.

Để có được thành công như ngày hôm nay Vinamilk đã rất coi trọng yếu tố con người chính vì vậy mà công ty luôn có chế độ đãi ngộ rất tốt cho người lao động như môi trường làm việc của nhân viên tại Vinamilk.

Môi trường làm việc tại Vinamilk được đánh giá là một trong những môi trường làm việc đạt chuẩn, chú trọng tạo ra những môi trường làm việc lý tưởng, tốt nhất để người lao động có cơ hội được cống hiến và phát huy hết năng lực của mình. Điều đó đã được chứng mình qua danh sách bình chọn top 100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Năm năm 2016 và Vinamilk vinh dự đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng này.

2.2. Chế độ đãi ngộ của Vinamilk

Ngoài môi trường làm việc thì Vinamilk còn vinh dự là 1 trong 5 công ty đứng đầu về chế độ đãi ngộ của công ty dành cho nhân viên. Có thể nói người lao động có rất nhiều môi quan tâm những để giữ chân được những người giỏi, chuyên gia, giữ chân được người lao động thì các công ty cần phải có một chế độ đãi ngộ tốt, điều đó tại Vinamilk đã hoàn thành rất tốt, nó được thể hiện như sau.

Chế độ đãi ngộ của Vinamilk
Chế độ đãi ngộ của Vinamilk

- Tất cả cán bộ, nhân viên làm việc tại Vinamilk đều được công ty đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật, đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

- Nhân viên làm việc tại Vinamilk ở từng vị trí sẽ được trang bị đầy đủ thiết bị lao động và độ bảo hộ lao động, để đảm bảo sức khỏe, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, đảm bảo có đủ dụng cụ và thiết bị để lao động. Không những thế công ty còn hỗ trợ rất nhiều để cho nhân viên có thể học tập và làm việc .

- Một trong những chế độ đãi ngộ mà công ty dành cho nhân viên nữa đó chính là việc công ty xây dựng nhiều phòng tập như phòng tập yoga, hồ bơi, sân bóng, sân vui chơi cho người lao động làm việc tại Vinamilk sau thời gian làm việc căng thẳng mệt mỏi có thể giải lao, giải toả áp lực công việc, vận động để nâng cao sức khỏe.

- Được nghỉ lễ, thưởng lễ tết theo quy định của nhà nước.

- Công ty còn thường xuyên tốt chức sinh nhật, liên hoan hay du lịch cho nhân viên công ty để tạo sự gắn bó, thân thiết giữa các đồng nghiệp - co-worker, tạo môi trường làm việc năng động, vui tươi. Lãnh đạo luôn mong muốn và đặt ra mục tiêu là “làm sao để nhân viên 5 giờ chiều và 8h sáng thích đến công ty”.

Xem thêm: Hàng ngàn mẫu CV xin việc ấn tượng của timviec365.vn

2.3. Lương nhân viên Vinamilk là bao nhiêu?

Lương nhân viên Vinamilk là sao nhiêu?
Lương nhân viên Vinamilk là sao nhiêu?

Chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc hiện đại vậy lương nhân viên Vinamilk ra sao? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm, nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về mức lương của công ty CP sữa Việt Nam nhé.

Môi công ty sẽ có một quan điểm và chế độ đãi ngộ riêng để thu hút và giữ chân nhân tài, tại Vinamilk cũng vậy quan điểm về lương nhân viên Vinamilk cũng được các nhà lãnh đạo rất quan tâm, tại đây lương, thưởng nhân viên Vinamilk sẽ dựa trên năng lực của từng người, nó phù hợp với từng vị trí sao cho mức lương này thu hút được nhân tài và giữ chân được họ.

Theo số liệu của Vinamilk thì mức lương thưởng của Vinamilk được đánh giá cao so với mặt bằng chung, mức lương thưởng này còn được tăng lên theo hàng năm. Không những thế khi doanh thu của công ty tăng lên người lao động còn được nhận thưởng cao. Điều đó được thể hiện cụ thể qua con số sau đây.

Lương nhân viên Vinamilk là sao nhiêu?
Lương nhân viên Vinamilk là sao nhiêu?

Theo thống kê cho thấy các thành viên HĐQT đều nhận được mức thù lao mỗi cuộc họp khoảng 15 triệu đồng/ 1 cuộc họp. Còn về mức lương của những vị trí lãnh đạo Vinamilk là một con số khủng nó chưa từng được tiết lộ, nhưng theo đánh giá đây là những con số cao và được trả theo năng lực và cấp bậc, thâm niên của từng đối tượng.

Còn đôi với những vị trí công nhân trong các xí nghiệp hay trang trại vinamilk, hay những người lao động phổ thông tại Vinamilk thì mức lương cứng dao động từ 6 triệu đồng đến 8 triệu đồng. Nhìn chung mức lương khá ổn định, ngoài mức lương thì người lao động còn nhận được rất nhiều chế độ đãi ngộ nên việc làm tại Vinamilk rất thu hút người lao động. Dưới đây là một số thông tin tuyển dụng bạn có thể tham khảo.

Tìm hiểu thêm: Mai Kiều Liên - Người phụ nữ quyền lực được Forbes tôn vinh

3. Kinh nghiệm chuẩn bị hồ sơ và thi tuyển tại Vinamilk

Công ty CP sữa Việt Nam là một công ty lớn nên quy trình tuyển dụng khá chuyên nghiệp, ứng viên muốn ứng tuyển và làm việc tại Vinamilk để được hưởng những chế độ đãi ngộ và mức lương ưu đãi trên thì hãy cùng tham khảo và chuẩn bị những giấy tờ thông tin sau nhé.

3.1. Điều kiện ứng tuyển

Điều kiện ứng tuyển vào Vinamilk ở mỗi vị trí sẽ có những yêu cầu riêng khác nhau. Nội dung bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn vị trí quản trị viên tập tự. Với vị trí này sẽ có những điều kiện thi tuyển như sau.

Điều kiện: Là công dân Việt Nam, có kinh nghiệm làm việc và đã tốt nghiệp ít nhất 2 năm, theo học các trường đại học trong và ngoài nước với chuyên ngành như công nghệ thực phẩm, chuyên ngành liên quan đến sản xuất, quản trị kinh doanh... hoặc những chuyên ngành tương đương.

Ưu tiên những người có bằng thạc sĩ, có bằng tiếng Anh và một số bằng cấp chuyên ngành khác. Trên đây là những điều kiện cơ bản cần có khi muốn ứng tuyển vào vị trí trên, khi đã có đầy đủ điều kiện thì ứng viên phải trải qua một số vòng thi sau đây.

3.2. Các vòng thi tuyển tại Vinamilk

Các vòng thi tuyển tại Vinamilk
Các vòng thi tuyển tại Vinamilk

Để ứng tuyển vị trí này thì thí sinh phải trải qua 6 vọng thi cụ thể 6 vọng thi gồm những vị trí như:

Vòng 1: Sàng lọc hồ sơ

Với vòng này ứng viên cần phải chuẩn bị những bộ hồ sơ thật hoàn hảo, với đầy đủ những thông tin giấy tờ cần thiết để thuyết phục nhà tuyển dụng.

Hồ sơ phải làm nổi bật được thành tích học tập, đưa ra những dẫn chứng chứng minh bạn là người có kinh nghiệm có năng lực. Hãy thể hiện bản thân mình với nhà tuyển dụng qua bộ hồ sơ xin việc, hãy cho nhà tuyển dụng thấy được bạn phù hợp để lựa chọn hồ sơ của bạn.

Vòng 2: Kiểm tra tố chất lãnh đạo

Không phải ứng tuyển vị trí nào tại Vinamilk cũng kiểm tra tố chất lãnh đạo, như nội dung trên đã nói thì 6 vòng này áp dụng cho việc xét tuyển vị trí quản trị tự tập, còn với những vị trí lao động phổ thông thì không có vòng này.

Với vòng thi này ứng viên phải làm bài thì và trả lời các bài thi trên giấy. Nội dung thi sẽ kiểm tra xem bạn có tố chất lãnh đạo hay không, cách bạn xử lý mọi việc như thế nào đó chính là thông tin tính của vòng 2.

Các vòng thi tuyển tại Vinamilk
Các vòng thi tuyển tại Vinamilk

Vòng 3: Kiểm tra tư duy logic

Với vòng này ứng viên lại được làm bài kiểm tra, với hai loại là kiểm tra khả năng ngôn ngữ và  test IQ kiểu thông thường.

Vòng 4: Phỏng vấn gặp mặt

Sau khi đã hoàn thành xong những vòng thi trên thì những ứng viên xuất sắc sẽ được lựa chọn tiếp để vào vòng phỏng vấn gặp. Với vòng này thì ứng viên cần phải trả lời những câu hỏi để nhà tuyển dụng đánh giá được tính cách. Với vòng này ứng viên cần phải thể hiện sự tự tin để thuyết phục nhà tuyển dụng.

Vòng 5: Kiểm tra đánh giá điểm mạnh

Với vòng này ứng viên sẽ được làm bài kiểm tra tiếng Anh và tiếng Việt để kiểm tra điểm mạnh của ứng viên, những bài đạt điểm cao sẽ tiếp tục vào vòng phỏng vấn lần 2.

Vòng 6: Thuyết trình

Đến với vòng này đề là những ứng viên xuất sắc, những ứng viên này sẽ thuyết trình và trả lời câu hỏi do nhà tuyển dụng đưa ra.

Trên đây là những vòng tuyển dụng ở một số vị trí việc làm đặc biệt tại Vinamilk, nhìn chung với mức lương thưởng hấp dẫn, chế độ đãi ngộ tốt nên có rất nhiều ứng viên tìm kiếm và tứng tuyển vị trí việc làm tại Vinamilk. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại Vinamilk có thể tham khảo cách tìm việc sau đây.

Xem thêm: Top nghề hot trong tương lai ở Việt Nam nhu cầu tuyển dụng cao

4. Hướng dẫn cách làm hồ sơ và ứng tuyển vào Vinamilk

Ứng viên có thể tìm kiếm việc làm trên timviec365.vn đây là trang tuyển dụng số một với rất nhiều tin tuyển dụng của các công ty lớn. Nhập những thông tin về vị trí làm việc, nơi làm việc sau đó tìm kiếm. Hệ thống sẽ gửi về cho bạn rất nhiều những thông tin tuyển dụng. Từ những thông tin tuyển dụng đó lựa chọn cho mình một tin phù hợp và ứng tuyển.

Hướng dẫn cách làm hồ sơ và ứng tuyển vào Vinamilk
Hướng dẫn cách làm hồ sơ và ứng tuyển vào Vinamilk

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về lương nhân viên Vinamilk và những thông tin hữu ích về Vinamilk sẽ giúp bạn có được những lựa chọn việc làm phù hợp. Chúc các bạn tìm kiếm được những việc làm với mức lương hấp dẫn.

[Bật mí] Những dấu hiệu phỏng vấn thành công cho ứng viên

 Dấu hiệu phỏng vấn thành công cho ứng viên sẽ giúp cho ứng viên biết được bản thân mình có được nhà tuyển dụng đánh giá cao hay không, có lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hay không. Nội dung bài viết sau sẽ bật mí những dấu hiệu phỏng vấn thành công cho ứng viên, hãy cùng tìm hiểu nhé. 

[Bật mí] Những dấu hiệu phỏng vấn thành công cho ứng viên

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý