Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Những cách kiếm tiền thụ động nhưng vẫn hiệu quả dành cho bạn

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 23 tháng 10 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Tôi mạn phép lấy ra một trường hợp mang tính thúc đẩy mạnh mẽ như thế này. Nói tới việc nợ nần chắc chắn đã có rất nhiều lời khuyên cảnh báo cho bạn rằng bạn phải thật sự cẩn trọng nếu như rơi vào cảnh nợ nần. Trong công nợ, chỉ có tình trạng lãi mẹ đẻ lãi con mà số tiền lãi thì không ngủ bất cứ giờ nào, không nghỉ ngơi bất kể ngày tháng nào. Vậy thì bằng mọi giá bạn phải tìm cho mình cách kiếm tiền hiệu quả để có thể trả hết nợ nần, trang trải cho cuộc sống thêm phần ổn định. 

Nếu có thể, bạn vẫn có thể kiếm tiền ngay cả những thời khắc bạn rơi vào trạng thái thụ động nhất. Thậm chí là ngay cả khi đang ngủ. Điều này có vẻ không đáng tin cho lắm, Bởi lẽ chúng ta đã tồn tại và phát triển ở trong thời đại của lợi nhuận, cho nên không có điều gì khó khăn đối với việc kiếm thêm một khoản tiền ở bên ngoài công việc chính thức đang làm của mình cả. Vậy thì có lý do nào để ngăn cản bạn nắm bắt ngay những cách kiếm tiền, hãy cùng tuyển dụng kinh doanh tìm hiểu những cách kiếm tiền cực kỳ hiệu quả dưới đây?

Cần tìm việc làm

1. Cách kiếm tiền hiệu quả từ việc viết Blog

Có lẽ, một trong số những cách phổ biến nhất để giúp cho những bạn có thể kiếm thêm thu nhập một cách thụ động mà hầu hết chúng ta đều biết đó là việc tự mình lập nên một trang viết Blog riêng cho chính mình. Việc này chỉ lấy đi của bạn một vài phút với các thao tác thiết lập nhanh chóng, cùng với đó là bạn chỉ phải chi trả một khoản chi phí rất rẻ để mua tên miền cho Blog và trả cho khoản phí dịch vụ lưu trữ. 

Sau khi đã tạo xong một trang Blog thì bạn có thể bắt đầu sáng tạo nên những nội dung hết sức thú vị mà những người khác đều quan tâm hay là viết những nội dung mà bạn mong muốn chia sẻ tới cho mọi người. nếu như bạn là một người nhân viên kế toán đã có kinh nghiệm, bạn đã giúp cho nhiều người chủ doanh nghiệp nhỏ có thể giải quyết được nhiều vấn đề bất cập về thuế thì bạn có thể chia sẻ trực tiếp về những nội dung này trên Blog của mình. Chẳng hạn đó có thể là một trang Blog hỗ trợ việc xử lý những hóa đơn giúp cho khách hàng tìm hiểu thêm được nhiều thông tin kiến thức đối với mảng hóa đơn. Nếu hoạt động tốt thì điểm thu tiền của Blog bạn đó chính là khả năng thu hút những lượt đăng ký nhiều mỗi tháng. 

những Cách kiếm tiền hiệu quả

Muốn vậy, trước hết bạn cần phải đảm bảo được mọi chủ đề mà các bạn viết trên Blog cá nhân phải là những chủ đề thực sự phổ biến, đang được xã hội quan tâm rất nhiều. Nếu như bỏ qua điều này thì tôi không thể chắc rằng liệu trang Blog này của bạn sẽ có đủ lượng người truy cập vào để kiếm tiền hay không. Tuy nhiên thì điều này cũng sẽ không thể lường được trước đâu nhé. Khi chúng ta đã đạt tới một lượng người theo dõi theo kế hoạch thì bạn sẽ có thể kiếm được tiền từ đây bằng những cách:

  • Kiếm hoa hồng, đóng vai trò của một nhà đại lý. Đây là khi bạn đã đặt các sản phẩm, dịch vụ của những người khác vào Blog của mình. Khi đó bạn cần đảm bảo những sản phẩm dịch vụ của họ có liên quan đến nội dung trang Blog của bạn để tiện cho việc viết bài thu hút đối tác. Chẳng hạn như: một trang Blog về kế toán sẽ có thể làm một đại lý để quảng bá cho những phần mềm về kế toán, xử lý những hóa đơn . Khi tìm được đối tác để làm đại lý cho họ thì bạn sẽ có thể nhận được một mã riêng để bắt kỳ lúc nào người khác truy cập và nhấn vào những liên kết được đặt trên trang thì khi đó bạn sẽ được hưởng khoản tiền hoa hồng từ người đối  tác.
  • Bán quảng cao. Tương tự, trang Blog của bạn có đầy đủ mức lưu lượng số người truy cập, đủ tư cách trở thành một đại lý thì khi ấy chính là cơ hội tốt nhất để những nhà kinh doanh quảng cáo đề cập tới vấn đề mua quảng cáo ở trên trang Blog của bạn. Lúc đầu việc mua quảng cáo này có thể mang tới cho bạn một mức thu nhập khá là khiêm tốn, chẳng hạn như chỉ kiếm được con số nhỏ hơn 20 $ cho mỗi một quảng cáo chẳng hạn. Thế nhưng về lâu dài thì bạn có thể đặt vấn đề tính phí bằng những con số lớn hơn nếu bạn đảm bảo chắc chắn rằng, trang Blog của bạn thực sự có chất lượng tốt.
  • Tìm nhà tài trợ cho trang Blog. Điều này có vẻ hơi khác một chút đối với việc chỉ đăng bán quảng cáo ở trên Blog cá nhân của bạn. Việc quảng cáo của những nhà đầu tư có thể chỉ là một mẩu nội dung ngắn được tài trợ trong một lần hoặc là đặt logo vĩnh viễn để dưới chân trang Blog của bạn.

Đồng thời một blogger là người luôn luôn am hiểu và biết rất rõ copyright là gì để những bài viết của mình lọt top và không có sự vi phạm hay xảy ra tranh chấp gì liên quan đến quyền. Vì nếu một bài viết bị vi phạm trang blog của bạn sẽ bị đánh giá thấp và từ đó mà độ thân thiện với google cũng giảm đi.

Việc làm phát triển thị trường

2. Kiếm tiền hiệu quả từ việc bán sản phẩm thông tin của chính mình

Nếu như bạn có được may mắn nắm trong bộ não nhanh nhậy của mình những hiểu biết cụ thể ở trong một lĩnh vực cụ thể thì bạn có thể tự tạo ra được cho bản thân mình những sản phẩm thiết thực. Chẳng hạn tiêu biểu nhất chính là những thước video, các sách điện tử và có thể bán chúng ở trên Blog cá nhân của chính bạn . Việc đó có thể sẽ khiến cho các bạn tốn rất nhiều thời gian và công sức để tạo nên sản phẩm cũng như lên kế hoạch tiếp thị sản phẩm của mình. Tuy vậy thì một khi mà các công đoạn chuẩn bị đã xong xuôi, bạn sẽ được an nhiên mà hưởng thụ những thành quả của mình.

3. Kiếm tiền hiệu quả từ bản quyền cá nhân

Cách kiếm tiền hiệu quả nhất

Nếu như trong thực tế bạn là một người diễn viên, một nhạc sỹ hay đích thị là một cây bút tài năng thì chẳng có gì khó khăn để bạn kiếm tiền hiệu quả bằng chính những tác phẩm trí tuệ của chính mình. Nói theo một cách khác thì những người dùng sẽ phải tri chả chi phí cho các bạn nếu như họ mong muốn sử dụng những tác phẩm và những ý tưởng về sáng tác đó của bạn. nếu như mà không có đủ trí tuệ cũng như tài năng cho việc sáng tác, nhưng mà bạn vẫn rất hứng thú đối với việc có thể kiếm tiền từ yếu tố bản quyền. vậy thì vẫn còn có cách để bạn làm được điều này ngoài khả năng sáng tác. Hãy tìm hiểu về việc chuyển nhượng bản quyền. Trong thị trường bạn có thể mua cũng như bán lại bản quyền. Những tác phẩm sáng tác cũng giống như một món hàng vậy đó , có thể chuyển nhượng, có thể mua hoặc là bán lại.

 

4. Việc làm tạo cộng đồng của những người thành viên

Nếu bạn mong muốn có thể tự chứng minh bản thân mình chính là một người, một nhân vật có mức độ uy tín cao thì tốt nhất bạn hãy xây dựng điều đó dựa trên nền tảng xây dựng của một cộng đồng những người thành viên. Với cộng đồng này, những người thành viên sẽ phải chi trả một khoản phí hàng tháng để có thể nhận được những thông tin cũng như những nội dung chất lượng đảm bảo mà những người không phải là thành viên trong cộng đồng của bạn sẽ không thể có được.

Ví dụ như Timothy Skyes là người đã kiếm được rất nhiều tiền ( hơn 100 ngàn mỗi tháng ) bằng thu nhập thụ động từ cộng đồng thành viên của anh khi đưa ra chủ đề thảo luận về những phương pháp, cách thức để kiếm tiền qua việc giao dịch bằng cổ phiếu giá rẻ.

>>> Đọc thêm: Không mất nhiều thời gian chỉ cần click ngay bạn sẽ có được những thông tin việc làm trợ lý tại Đà Nẵng "hot" nhất hiện nay.

một số Cách kiếm tiền hiệu quả

5. Kiếm tiền khi có thể thiết lập chương trình tự động trả lời

Sử dụng các chương trình tự động trả lời là một trong những mô hình kinh doanh xuất sắc theo hình thức trực tuyến để buôn bán sản phẩm , dịch vụ  được thuận lợi. Đây cũng chính là cách mà những người khách hàng sẵn  sàng để lại email liên hệ ở trên trang Blog cá nhân của bạn và ngay sau đó thì khách hàng sẽ nhận được một tin nhắn email trả lời tự động,  chứa đựng những liên kết để họ có thể tải xuống những sản phẩm hay là những nguồn thông tin chất lượng mà chính bạn phải cung cấp, theo dõi một loạt những email khác. Bạn có thể sẽ cần tới dịch vụ như là Optin Monstoer để thực hiện được công việc này. Ngoài ra thì bạn cũng nên đọc kỹ những hướng dẫn trong Quick Sprout để dễ dàng bắt đầu với những chương trình trả lời tự động.

6. Thực hiện mua bán những trang web tự tạo

kiếm tiền thụ động mà hiệu quả

Bạn có chắc đã dành rất nhiều quỹ thời gian cũng như công sức của bản thân để có thể xây dựng được một trang web và trang web này sau đó đã đạt được rất nhiều mức lưu lượng về số lượng truy cập. Vậy thì bạn hoàn toàn có thể bán lại trang web này cho một bên nào đó quan tâm và muốn mua nó. Muốn thế, bạn hãy đưa nó lên trên những sàn giao dịch. Nếu là dân trong ngành thì ắt bạn sẽ biết tới những sàn giao dịch lớn giúp cho người ta có thể mua và bán, trao đổi rất nhiều các sản phẩm với nhau ở đó và kiếm ra rất nhiều tiền.

Việc làm bán hàng

7. Buôn bán những sản phẩm hữu hình

Cũng giống với việc bạn tạo ra một trang Blog cá nhân thì còn một vài cách thức kiếm thêm nguồn thu nhập thụ động khác nữa, Điển hình trong số những cách ấy chính là kiếm thêm thu nhập thụ động bằng việc bạn buôn bán sản phẩm hữu hình. Hiện nay bạn nếu chịu khó khảo sát thị trường buôn bán online thì sẽ thấy, một trong số những sản phẩm được rao bán phổ biến hơn cả đó chính là việc bán những đồ dùng cũ của chủ nhân Blog, của bạn trên các trang mạng xã hội hỗ trợ việc buôn bán. Việc duy nhất của bạn chỉ là bán, còn vận chuyện thì sẽ có nhân viên của các trang hỗ trợ uy tín chất lượng lo những công đoạn khác như là vận chuyển vậy.

Hơn thế, bạn cũng hoàn toàn có thể tự khai trương một cửa hàng mang tính thương mại điện tự thông qua việc sử dụng chương trình buôn bán trực tuyến. Ở trong thực tế, họ có thể giúp bạn nắm bắt được mọi thứ cần thiết để có thể buôn bán sản phẩm trên mạng. Bạn có thể phát triển từ hình thức của một cửa hàng trực tuyến chuyên nghiệp cho tới việc có thể tạo ra những nút mua bán ở trên nhiều trang mạng xã hội của bạn.

Đây chính là một số cách kiếm tiền hiệu quả mà bạn nên nắm bắt ngay. Bởi vì không có nhiều cơ hội để cho bạn kiếm tiền một cách thụ động như vậy nếu như không thực hiện chúng ngay khi cơ hội đang đến gần.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý