Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Phần mềm ERP của Oracle có những tính năng và đặc điểm nổi bật nào?

Tác giả: Trần Thùy Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 15 tháng 02 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Oracle hiện đang được biết đến là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp. Oracle chuyên cung cấp hệ quản trị dữ liệu, hệ thống lưu trữ và rất nhiều những phần mềm doanh nghiệp như SCM, SRM, ERP… Trong đó, phần mềm ERP của Oracle được đánh giá cao bởi các chuyên gia và doanh nghiệp sử dụng. Tìm hiểu thêm về phần mềm ERP của Oracle qua bài viết sau đây nhé!

1. Tổng hợp những thông tin về phần mềm ERP của Oracle

1.1. Giới thiệu phần mềm Oracle ERP Cloud

Phần mềm ERP của Oracle cung cấp một giải pháp tổng thể và nhất quán giúp các doanh nghiệp quản lý tốt những vấn đề nội bộ, chẳng hạn như quản lý nguồn cung ứng, quản lý vận chuyển và công tác hậu cần, quản lý quan hệ khách hàng… Cùng với sự hỗ trợ của những phần mềm quản lý mua hàng miễn phí khác, phần mềm ERP của Oracle còn giúp doanh nghiệp quản lý tốt hành vi mua hàng.

Giải pháp quản lý doanh nghiệp tổng thể và nhất quán
Giải pháp quản lý doanh nghiệp tổng thể và nhất quán

Tính đến thời điểm hiện tại, tập đoàn Oracle đã ra mắt phần mềm Oracle ERP Cloud như một giải pháp tiên tiến hỗ trợ quản lý các vấn đề trong doanh nghiệp và lưu trữ dữ liệu trên các server đám mây.

1.2. Những đặc điểm nổi bật của phần mềm Oracle ERP Cloud

1.2.1. Tích hợp nhiều tính năng và hoạt động hiệu quả

Phần mềm Oracle ERP Cloud cung cấp cho doanh nghiệp một giải pháp quản lý nội bộ toàn diện, với rất nhiều tính năng như: HRM, CRM, quản lý nhân công và tiền lương nhân viên, quản lý mua hàng, quản lý tồn kho và vận chuyển hàng hóa, quản lý dây chuyền sản xuất…

Mọi dữ liệu đều sẽ được mã hóa và lưu trữ đám mây nhằm đảm bảo tính an toàn và bảo mật. Công nghệ đám mây cũng giúp những người được cấp quyền có thể truy cập từ xa bất cứ lúc nào. Tốc độ xử lý và truy cập nhanh chóng cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời của phần mềm này.

Tích hợp nhiều tính năng và hoạt động hiệu quả
Tích hợp nhiều tính năng và hoạt động hiệu quả

1.2.2. Áp dụng công nghệ tiên tiến và thường xuyên được cập nhật

Oracle ERP Cloud được xây dựng dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất. Bên cạnh đó, các kỹ sư của tập đoàn cũng làm việc rất tích cực để thường xuyên mang lại những bản cập nhật chất lượng, giải quyết những vấn đề phát sinh và nhu cầu của doanh nghiệp khách hàng. Hơn nữa việc cập nhật cũng sẽ được tiến hành hoàn toàn tự động, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí bảo trì và nâng cấp hệ thống.

Tập đoàn Oracle có rất nhiều cơ sở trên phạm vi toàn thế giới, vì vậy doanh nghiệp của bạn có thể có thể được hỗ trợ rất nhanh chóng khi có sự cố phát sinh. Đây chính là một trong những ưu điểm giúp phần mềm ERP của Oracle được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Oracle ERP Cloud cũng có khả năng mở rộng rất tốt để phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp. Ngoài ra, phần mềm này cũng có khả năng kết hợp với những phần mềm bên thứ ba khác, giúp cho quy trình quản lý doanh nghiệp được tiến hành hiệu quả hơn rất nhiều.

Áp dụng công nghệ tiên tiến và thường xuyên được cập nhật
Áp dụng công nghệ tiên tiến và thường xuyên được cập nhật

Tuy vậy, bộ giải pháp quản lý doanh nghiệp mà Oracle ERP Cloud cung cấp cũng được đánh giá tốt bởi độ hoàn thiện tương đối cao và có thể không cần kết hợp thêm với phần mềm bên thứ ba cũng được.

Ngoài ra, phần mềm Oracle ERP Cloud cũng có thể được cài đặt và hoạt động tốt trên nhiều nền tảng. Điều này tạo nên sự linh hoạt và thuận tiện hơn trong công tác quản lý doanh nghiệp.

1.2.3. Chi phí đầu tư và duy trì rất cạnh tranh

Khi mua phần mềm Oracle ERP Cloud, doanh nghiệp có thể lựa chọn một trong ba gói dịch vụ đang được cung cấp sẵn, bao gồm:

- Advanced Financial Controls: Đây là gói dịch vụ có giá thành rẻ nhất với chỉ 80 USD/ người cho mỗi tháng.

- Advanced Access Controls: Gói dịch vụ cung cấp nhiều tính năng nâng cao giúp quản lý doanh nghiệp hiệu quả hơn. Mức giá thành cũng rất cạnh tranh với 150 USD/ người mỗi tháng.

- Financial Reporting Compliance: Có giá cao nhất ở mức 175 USD/ người mỗi tháng. Những tính năng mà gói dịch vụ này cung cấp có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của doanh nghiệp bất kể quy mô lớn hay nhỏ.

Chi phí đầu tư và duy trì rất cạnh tranh
Chi phí đầu tư và duy trì rất cạnh tranh

Trên thực tế, mức chi phí sử dụng phần mềm Oracle ERP Cloud phù hợp hơn với những doanh nghiệp lớn và các tập đoàn có mạng lưới làm ăn rộng rãi. Nếu chỉ có nhu cầu quản lý công tác mua hàng thì doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng những phần mềm quản lý mua hàng có mức giá thành rẻ hơn, chẳng hạn như phần mềm quản lý mua hàng 365.

2. Quản lý tồn kho và hoạt động mua bán với phần mềm ERP của Oracle

Phần mềm Oracle ERP Cloud cung cấp rất nhiều chức năng hỗ trợ quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong phần này, chúng ta chỉ đề cập đến những chức năng hỗ trợ việc quản lý hàng tồn kho và hoạt động mua bán trong doanh nghiệp.

- Quản lý tồn kho:

Đây là một trong những chức năng cốt lõi được chú trọng phát triển nhiều nhất trong hệ thống phần mềm ERP của Oracle. Phần mềm này cung cấp những giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp quản lý trạng thái, số lượng, chủng loại hàng tồn kho. Từ đó tạo cơ sở cho các hoạt động mua bán hàng, nhập xuất kho, thu hồi hàng…

Giải pháp quản lý hàng tồn kho hiệu quả
Giải pháp quản lý hàng tồn kho hiệu quả

- Quản lý mua hàng:

Chức năng quản lý chuỗi cung ứng là một giải pháp hiệu quả mà phần mềm Oracle ERP Cloud cung cấp, giúp cho doanh nghiệp có giải pháp quản lý việc mua hàng một cách toàn diện và hiệu quả. Bằng sự kết hợp của 3 loại module tồn kho, kế toán và mua hàng, phần mềm này có thể quản lý toàn bộ quá trình mua hàng của doanh nghiệp hoặc quá trình mua hàng của khách hàng.

- Quản lý bán hàng:

Song song với mua hàng, phần mềm Oracle ERP Cloud cũng cung cấp một bộ giải pháp khá toàn diện giúp cho doanh nghiệp quản lý tốt hoạt động bán hàng. Dữ liệu bán hàng tại mỗi chi nhánh hay mỗi địa điểm bán hàng luôn được cập nhật lên hệ thống theo thời gian thực, giúp cho việc quản lý được tiến hành một cách sát sao. Những vấn đề phát sinh cũng sẽ được ghi nhận và xử lý ngay lập tức, tránh được tình trạng ngưng tệ và thời gian chết trong hoạt động bán hàng.

Giải pháp quản lý hoạt động mua bán hàng toàn diện
Giải pháp quản lý hoạt động mua bán hàng toàn diện

Toàn bộ các chương trình khuyến mãi và các chính sách bán hàng đều được triển khai nhất quán. Bên cạnh đó, toàn bộ quá trình giao dịch với khách hàng cũng sẽ được ghi nhận và lưu trữ lại trên hệ thống, giúp doanh nghiệp theo dõi chặt chẽ quá từng quá trình.

Hy vọng những kiến thức được tổng hợp và chia sẻ trong bài viết đã giúp cho bạn đọc có một góc tiếp cận ban đầu với phần mềm ERP của Oracle. Oracle ERP Cloud là một giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện được phát triển bởi một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quản trị dữ liệu và quản lý các vấn đề trong nội bộ doanh nghiệp.

Hàng hóa nhập khẩu không có xuất xứ

Tham khảo quy định về cách tính thuế suất thông thường cho hàng hóa nhập khẩu không có xuất xứ và mức xử phạt cho hàng hóa nhập khẩu không có xuất xứ qua bài viết sau đây!

Hàng hóa nhập khẩu không có xuất xứ

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý