Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Bạn có biết phần mềm Myxteam là gì và những điểm nổi bật của phần mềm

Tác giả: Hoàng Thúy Nga

Lần cập nhật gần nhất: ngày 17 tháng 11 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Đôi lúc người lãnh đạo không thể phân công công việc được hợp lý và cân bằng. Khi đó, giải pháp cho các doanh nghiệp là sử dụng phần mềm giao việc và quản lý trong doanh nghiệp. Myxteam là một phần mềm đang được nhiều người quan tâm và được các doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Vậy tính năng và lợi ích của phần mềm Myxteam là gì? Cùng timviec365.vn tìm hiểu vể phần mềm này nhé!

1. Bạn biết phần mềm Myxteam là gì hay chưa?

Myxteam là phần mềm của Việt Nam, giúp quản lý công việc cá nhân hay phần mềm quản lý công việc của nhân viên, hỗ trợ việc giao tiếp và quản lý công việc trong nhóm hoặc doanh nghiệp hiệu quả hơn. Myxteam giúp từng thành viên trong công ty, doanh nghiệp lưu trữ, ghi nhớ, nhắc nhở công việc mà không cần sử dụng đến email cá nhân, hoặc tốn thời gian cho các cuộc họp phân công công việc theo ngày hoặc theo tuần.

Myxteam là phần mềm quản lý công việc cá nhân hoặc đội nhóm
Myxteam là phần mềm quản lý công việc cá nhân hoặc đội nhóm

Nền tảng chat được tích hợp ngay bên trong phần mềm, giúp các thành viên trong nhóm dễ dàng thống nhất được thông tin với nhau và không bị “lạc trôi” khi hoạt động nhóm.

Bên cạnh đó, Myxteam còn được đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị khác nhau, như máy tính, điện thoại, laptop, máy tính bảng, hệ điều hành Android, iOS,... giúp bạn có thể sử dụng phần mềm ở bất kỳ đâu.

2. Những tính năng và lợi ích của phần mềm Myxteam

2.1. Những lợi ích nổi bật của Myxteam

Myxteam có rất nhiều lợi ích nổi bật, là một phần mềm quản lý công việc hỗ trợ bạn hiệu quả trong việc sắp xếp các công việc cùng với nhiều lợi ích khác nữa.

2.1.1. Không cần dùng email

Hiện nay email chính là phương tiện trao đổi và liên lạc với nhau, tuy nhiên có quá nhiều email công việc và bạn khó có thể sắp xếp chúng một cách ngay ngắn, quá trình quản lý cũng không hiệu quả.

Không cần sử dụng email để trao đổi
Không cần sử dụng email để trao đổi

Khi sử dụng Myxteam, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp và quản lý công việc tập trung trên một nền tảng, các email cũng sẽ được sắp xếp gọn gàng, giúp bạn không cần phải “đau đầu" để đi tìm kiếm email thất lạc nữa.

2.1.2. Dữ liệu được tập trung thống nhất với nhau

Bạn thường xuyên gặp tình trạng lưu trữ các dữ liệu rời rạc trên từng thiết bị riêng lẻ, khiến nguồn tài liệu chung dễ bị thất thoát, thất lạc, gây ảnh hưởng đến công ty. Khi đó, bạn nên sử dụng phần mềm Myxteam giúp các kế hoạch được lưu trữ trên dữ liệu đám mây dễ dàng, công ty có thể thống nhất được tài liệu và các thông tin chia sẻ.

2.1.3. Các công việc không bị bỏ sót

Myxteam thích hợp với các CEO với nhiều kế hoạch, công việc và không thể tránh được việc bỏ sót các công việc khiến tiến độ làm việc bị chậm lại. Khi sử dụng phần mềm, bạn sẽ dễ dàng phân việc cho các nhân viên của mình theo ngày, nhân viên khó mà quên hoặc cố tình quên việc.

Công việc không thể bị bỏ sót
Công việc không thể bị bỏ sót

2.1.4. Nâng cao hiệu quả công việc

Myxteam giúp các nhà quản lý phân việc cho nhân viên công bằng, tương xứng với mức lương mà họ nhận được, tránh mất đoàn kết trong nội bộ công ty. Các nhân viên sẽ được nhận nhiệm vụ, công việc qua phần mềm dễ dàng và công bằng.

Do vậy, mọi người đều dễ dàng phát huy được những thế mạnh của bản thân và dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao chất lượng và hiệu quả. Bên cạnh đó, các nhân viên dễ dàng theo dõi tiến trình hoàn thành công việc của bản thân, giúp họ quản lý và sắp xếp dược thời gian hợp lý.

2.1.5. Dễ dàng trong quản lý nhân sự hiệu quả hơn

Với phần mềm này, bạn sẽ không cần khổ sở bàn giao lại các công việc cho nhân viên mới, các lịch sử trao đổi công việc đều được lưu trữ rõ ràng và hiệu quả. Bạn sẽ dễ dàng thế chỗ của nhân sự mới vào vị trí công việc cũ của nhân viên mới nghỉ việc.

2.1.6. Tiết kiệm được thời gian hiệu quả

Nhà quản trị dễ dàng quan sát các công việc của nhân viên, vừa có thể cập nhật tiến trình và tiến độ của từng người. Bạn chỉ cần sử dụng phải cú nhấp chuột là dễ dàng quản lý được nhân viên hiệu quả. Phần mềm còn giúp bạn lưu trữ được các thông tin của dự án và dễ dàng tìm thấy khi cần thiết, giúp nhà quản trị tiết kiệm được thời gian tìm kiếm tài liệu và đánh giá nhân viên.

Tiết kiệm được thời gian hiệu quả
Tiết kiệm được thời gian hiệu quả

2.2. Tính năng nổi bật của Myxteam

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của Myxteam.

2.2.1. Lập kế hoạch dễ dàng

Myxteam giúp bạn dễ dàng lập được một danh sách đầy đủ những việc cần làm trong ngày và dễ dàng giao việc cho các thành viên khác thông qua phần mềm.

Bạn có thể tạo được công việc trong kế hoạch, chọn được ngày bắt đầu và ngày kết thúc công việc, gán cho một nhân viên nào đó thực hiện hoặc các thành viên có thể tự tạo công việc và gán cho chính bản thân mình.

2.2.2. Tính năng Chatwork tuyệt vời

Chatwork giúp cho người dùng dễ dàng trao đổi các thông tin với đội nhóm của mình thông qua chat cá nhân. Ngoài ra, bạn có thể tự tạo nhóm và thêm các thành viên mà mình mong muốn trao đổi công việc.

Tính năng Chatwork giúp bạn dễ dàng trao đổi thông tin
Tính năng Chatwork giúp bạn dễ dàng trao đổi thông tin

Bạn cũng có thể sử dụng tính năng chat theo kênh để lập bảng tin, kế hoạch thông báo hàng ngày. Bạn cũng có thể ghim tin nhắn khi muốn tất cả mọi người trong nhóm đọc tin nhắn đó, và có thể bỏ ghim khi không cần nữa.

Trong trường hợp bạn muốn lên lịch hẹn với một cá nhân hay một hội nhóm, bạn chỉ cần chọn ngày, giờ mà mình muốn hẹn. Khi có lịch họp, lịch đi chơi, ăn uống,... bạn cũng sẽ được thông báo nhanh chóng ngay trên phần mềm.

3. Phí sử dụng Myxteam và cách đăng ký tài khoản

3.1. Phí sử dụng Myxteam là bao nhiêu?

Đối với cá nhân hay các nhóm nhỏ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Myxteam hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn chỉ sử dụng dưới 3 kế hoạch và nhóm dưới 5 người thì có thể sử dụng Myxteam phiên bản miễn phí, dung lượng lưu trữ của tài khoản này là 5GB.

Chi phí sử dụng của Myxteam
Chi phí sử dụng của Myxteam

Ngoài ra, nếu bạn là các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì có thể sử dụng các gói trả phí để quản lý công việc hiệu quả. 

- Gói VIP 1 là 750.000 đồng/tháng, giúp bạn sử dụng đầy đủ tính năng. Gói này thích hợp cho team phòng ban dưới 10 người, số lượng thành viên sử dụng dưới 100 người, dung lượng lưu trữ dưới 100GB và không giới hạn kế hoạch dự án.

- Gói VIP 2 là 1.500.000 đồng/tháng, thích hợp sử dụng cho phòng ban dưới 30 người, số lượng thành viên dưới 200 người và dung lượng lưu trữ 1000GB.

- Gói VIP 3 có giá 3.500.000 đồng/tháng, số lượng team phòng ban và kế hoạch dự án không giới hạn, dung lượng lưu trữ tối đa 5000GB.

3.2. Cách đăng ký tài khoản trên Myxteam

Bạn có thể thực hiện các bước dưới đây để nhanh chóng tạo cho mình một tài khoản quản lý công việc hiệu quả nhé!

- Bước 1: Truy cập vào trang chủ của website Myxteam chính thức.

- Bước 2: Tiếp đó, bạn đăng ký tài khoản và cung cấp đủ các thông tin theo đúng yêu cầu như: Họ và tên, email, số điện thoại. Sau đó, bạn xác nhận mật khẩu và hoàn tất việc đăng ký.

Đăng ký tài khoản trên Myxteam
Đăng ký tài khoản trên Myxteam

- Bước 3: Sau đó, bạn sẽ nhận được một email xác nhận tài khoản mà bạn vừa đăng ký, bạn kích hoạt tài khoản bằng việc xác nhận email.

Sau khi đăng ký thành công, bạn có thể sử dụng phần mềm trên laptop, máy tính để bàn hoặc qua ứng dụng qua smartphone. Bạn có thể tải ứng dụng Myxteam qua CH Play hoặc App Store.

Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã biết được những tính năng và lợi ích nổi bật của phần mềm Myxteam. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm để quản lý công việc và quản lý nhân viên hiệu quả thì nên sử dụng Myxteam để quá trình làm việc của doanh nghiệp diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Myxteam là một phần mềm tích hợp trên nhiều thiết bị khác nhau, bạn có thể tải ứng dụng về điện thoại của mình dễ dàng.

Phần mềm quản lý công việc Misa

Misa là một phần mềm quản lý công việc thành lập từ năm 1994, với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Bạn cũng có thể tham khảo phần mềm quản lý công việc Misa qua bài viết dưới đây nhé!

Phần mềm quản lý công việc Misa

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý