Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Top phần mềm quản lý trường học chất lượng và hiệu quả nhất

Tác giả: Đào Thanh Hồng

Ngày cập nhật: 10/03/2022

Hiện nay số lượng học sinh và khối lượng công việc trong ngành giáo dục ngày càng tăng nên việc áp dụng phương pháp quản lý truyền thống thông thường không thể đảm đương được tính bảo mật chặt chẽ, làm chất lượng giảng dạy và học tập của trường học bị ảnh hưởng. Do đó nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý trường học trong giáo dục càng ngày trở nên phổ biến hỗ trợ dễ dàng trong việc quản lý. Hôm nay timviec365.vn sẽ giúp bạn đọc tham khảo về một số phần mềm quản lý trường học uy tín và chất lượng nhất nhé, cùng theo dõi để nắm rõ.

1. Lợi ích mang lại khi sử dụng phần mềm quản lý trường học?

Phần mềm quản lý trường học được nhiều đơn vị cơ sở giáo dục áp dụng bởi đó là những phần mềm đem lại sự kết nối, tăng cường gắn kết giáo viên học sinh và phụ huynh, hỗ trợ cả phụ huynh và cán bộ giáo viên có thể nắm bắt được toàn bộ thông tin về tình hình rèn luyện học tập, hoạt động ngoại khóa qua những tính năng trò chuyện, thông báo, bình luận, cập nhật hoạt động, đóng góp ý kiến,...một cách dễ dàng và nhanh chóng thuận tiện vô cùng. Đó cũng là một biện pháp để hạn chế và khắc phục của phương pháp dùng sổ liên lạc trong những buổi tham dự họp phụ huynh theo định kỳ trước đó.

Tiếp theo đó là dựa vào các thông tin liên quan đến điểm danh, điểm, học lực cũng như xếp loại hạnh kiểm,,..đã được công khai hoàn toàn trong phần mềm quản lý giáo dục thì nhiều trường học có thể loại sạch hết những yếu tố tiêu cực có sức ảnh hưởng đến căn bệnh thành tích, hơn bao giờ hết sẽ xây lên một môi trường giáo dục có khả năng lưu trữ không còn giới hạn, thời gian làm việc bàn giấy của cán bộ giáo viên được rút ngắn lại tạo điều kiện thuận lợi về mặt thời gian để đội ngũ giáo viên tập trung toàn bộ 100% vào công tác giảng dạy.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý trường học
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý trường học

Đặc biệt hơn nữa thì phần mềm còn được tích hợp thêm một số hệ thống cơ sở dữ liệu thuộc ngành giáo dục và đào tạo đem lại một phương án quản lý đồng bộ hiệu quả, tiết kiệm tiền bạc thời gian để triển khai xây dựng, các thầy cô giáo viên, nhà quản lý giáo dục không cần phải dùng một thời điểm quá nhiều phần mềm trên duy nhất một hệ thống phần mềm.

Từ những ưu điểm lớn trên thì mục tiêu lớn nhất là phần mềm quản lý trường học hướng tới đó là nâng cao chất lượng giáo dục. Thầy cô gửi các thông tin quan trọng đến phụ huynh của học sinh và phụ huynh  sẽ tự chủ động để đồng hành cùng con cái trong quá trình học tập, tư vấn kịp thời có thêm những hỗ trợ để cho học sinh có thể chọn lựa thêm kế hoạch, giải pháp tốt nhất cho bản thân.

2. Danh sách phần mềm quản lý trường học tốt nhất và một số chú ý

2.1. Top những phần mềm quản lý trường học chất lượng và hiệu quả

2.1.1. Phần mềm quản lý trường học 365 hoàn toàn miễn phí

Chúng tôi muốn giới thiệu một phần đầu tiên về giáo dục cho mọi người đó là phần mềm quản lý trường học 365. Đây là một phần mềm khá mới mẻ và không mất kỳ một chi phí nào để sở hữu phần mềm này. Nó sẽ hỗ trợ cho đội ngũ giáo viên và nhà trường quản lý mọi vấn đề về điểm thi, sĩ số, điểm danh,..hay vô vàn những yếu tố khác về học sinh sinh viên. Mặc dù còn khá lạ lẫm trên thị trường tuy nhiên công dụng của những tính năng mà phần mềm này mang lại không thua kém bất cứ một phần mềm nổi tiếng nào khác. Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay phần mềm và trải nghiệm thử những tính năng tuyệt vời này.

Phần mềm quản lý trường học 365
Phần mềm quản lý trường học 365

2.1.2. Phần mềm quản lý trường học trực tuyến giáo dục

Phần mềm quản lý trường học giáo dục hay còn gọi tên khác là app quản lý trường học, được biết tới là một phần mềm nắm về những thông tin quản lý cũng như phân công thêm những công việc kèm theo đó là giám sát mọi hoạt động trong ngày, tuần, tháng hay năm một cách vô cùng chặt chẽ. Phần mềm này hỗ trợ cho nhà trường hiểu và nắm rõ về chất lượng giảng dạy, học tập để có thể điều chỉnh, bổ sung cân đối lại chất lượng học tập tốt hơn dành cho học sinh.  Bên cạnh đó thì nó cũng sẽ tiến hành kiểm tra được về số thời gian đi học, tình hình học tập của mỗi em học sinh, theo dõi được điểm số, kết quả học tập theo mỗi kỳ học.

Ưu điểm:

- Phần mềm quản lý trường học giáo dục có thể tiến hành thiết lập cũng như cập nhật thêm dễ dàng về thông tin cho phép người sử dụng cập nhật học phí của những học viên theo nhóm, từng lớp, từng môn học cụ thể.

- Thống kế báo cáo và hỗ trợ hết sức nhanh chóng trong thời gian ngắn cho người sử dụng tiện theo dõi tình hình học tập, học phí môn học và thông báo qua sms hoặc email.

- Phần mềm sẽ in biên lai khi tiến hành thu học phí không làm mất thời gian trong việc in ấn đánh máy và theo một module chung.

- Ngoài ra thì phần mềm quản lý còn giúp tiết tiết về chi phí cũng như thời gian thuê nhân viên quản lý.

- Tất cả phần mềm đều được lập trình căn cứ vào những yêu cầu của người tiêu dùng.

Phần mềm quản lý trường học trực tuyến giáo dục
Phần mềm quản lý trường học trực tuyến giáo dục

2.1.3. Phần mềm quản lý trường học mang tên Mona ELMS

Phần mềm quản lý trường học Mona eLMS là một trong những lựa chọn tuyệt vời trong top danh sách phần mềm quản lý trường học và giáo dục bởi nó có thể xử lý toàn bộ nhu cầu, nghiệp vụ của trường học. Ngoài ra khi bạn tiến hành sử dụng phần mềm quản lý trường học sẽ hỗ trợ cho việc quản lý giáo viên, học sinh, tài chính kèm theo những vấn đề có liên quan tới quy trình đào tạo. Toàn bộ tính năng xuất hiện tại phần mềm quản lý trường học eLMS đều được đưa vào sử dụng ngay sau khi được tối ưu hóa. Phần mềm quản lý giáo dục eLMS có thể đem dùng để tiến hành quản lý hầu như toàn bộ nhu cầu riêng đối với mảng giáo dục ví dụ như quản lý sinh viên học sinh, quản lý trung tâm học ngoại ngữ,...

Tính năng:

- Tính năng trong việc quản lý tính hình học tập về quy trình tiến độ học tập, kết quả, điểm thi học tập.

- Quan sát và theo dõi được lịch thi, lịch giảng dạy, lịch chấm điểm, chấm bài online.

- Giám sát và kiểm tra được chấm công, lương,thưởng, quản lý tài liệu và giáo án học tập.

- Tối ưu về lịch họp, thời khóa biểu, nhân lực thời gian, quản lý học phí, thiết bị, thu chi, quản lý kế toán.

- Bộ phận lãnh đạo có thể tiến hành theo dõi tất cả các lớp học, hệ thống trung tâm, doanh thu lợi nhuận và tối ưu về những nguồn lực giảng dạy mục đích đem lại một hiệu quả vô cùng chất lượng.

Phần mềm Mona eLMS
Phần mềm Mona eLMS

Lợi ích:

- Phần mềm tấy thích hợp với những mô hình về trung tâm ngoại ngữ, cơ sở giáo dục, trung tâm, trường học.

- Có thể sử dụng ngay tức khắc và phát triển đúng theo nhu cầu cùng hơn 1000 tính năng và 50 cấu hình được tiến hành tích hợp.

- Phần mềm có một cấu hình quản lý dễ dàng, nhanh chóng thích hợp riêng đối với đa dang đối tượng sử dụng dữ liệu, bảo mật thông tin trên hệ thống.

- Quản lý nhiều chi nhánh, khả năng báo cáo căn trên hình ảnh trực quan cũng không có sự ảnh hưởng nào.

- Kết nối được với khá nhiều cá nhân, trung tâm giảng dạy và dùng phần mềm học bán trú, học nâng cao ngoài giờ vô cùng hiệu quả.

2.1.4. Phần mềm quản lý trường học Facework

Tính năng: Phần mềm này có tính năng quản lý danh sách sinh viên, quản lý công nhân viên chức, cán bộ, nhân viên thuộc nhà trường, quản lý hành chính, chuyên môn, quản lý vật chất thiết bị trường học. Quản lý nhân viên khi sử dụng nhật ký, có tính năng phân quyền cho phòng tài vụ giáo khoa giảng viên, phòng quản lý, phòng đào tạo, hiệu trưởng.

Lợi ích phần mềm: Hỗ trợ tiết kiệm thời gian trong vấn đề tính tiền học phí, tính điểm, tính lương nhanh chóng và chính xác. Dựa vào vấn đề quản lý trên cùng một hệ thống chung để dễ tra cứu dữ liệu và kiểm tra. Được tích hợp máy chấm công, máy quẹt thẻ, sms và email marketing. Phần mềm còn hỗ trợ phân cấp quản lý tùy thuộc chức vụ và nâng cao hiệu quả.

 Phần mềm quản lý trường học Facework
 Phần mềm quản lý trường học Facework

2.2. Một số chú ý cần thiết

Khi lựa chọn phần mềm quản lý trường học thì bạn cần phải chú ý và cân nhắc đầu sẽ là phần mềm phù hợp ngôi trường của bạn. Sau đây sẽ là một số ý kiến đóng góp để hỗ trợ bạn có thể lựa chọn được phần mềm phù hợp nhất.

- Phần mềm cần phải đáp ứng được đầy đủ toàn bộ những yêu cầu cho cá nhân, bộ phận của nhà trường.

- Phần mềm quản lý trường học phải thiết kế dễ sử dụng, không cồng kềnh phức tạp, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

- Dịch vụ nâng cấp, giá thành sản phẩm cụ thể chi tiết, phù hợp với nhà trường.

- Đơn vị cung cấp phần mềm cần phải xuất hiệp kịp thời đội ngũ khi có sự cố hay yêu cầu phát sinh từ phía khách hàng.

Một số chú ý
Một số chú ý

Vừa rồi là thông tin giới thiệu về một số phần mềm quản lý trường học uy tín và chất lượng nhất. Cảm ơn bạn đọc đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi và hẹn gặp lại trong những nội dung hữu ích khác mà timviec365.vn mang lại nhé.

Cách vào sổ liên lạc điện tử trực tuyến và những lợi ích cực lớn

Bạn đang muốn tìm hiểu cách vào sổ liên lạc điện tử như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết thú vị sau để nắm rõ nhé!

Cách vào sổ liên lạc điện tử

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý