Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Những điều cần biết về việc làm quản lý chất lượng

Tác giả: Phạm Diệp

Tạo CV online

1. Như thế nào thì được gọi là việc làm quản lý chất lượng?

Quản lý chất lượng đây là cụm từ chung chỉ các công việc, hoạt động mà trong đó có sự phối hợp giúp định hướng và kiểm soát một tổ chức, một công ty, một doanh nghiệp hay cửa hàng về chất lượng nguồn gốc hàng hóa, sản phâme. Công việc định hướng và kiểm soát về chất lượng nội dung hàng hóa nói chung sẽ bao gồm các công việc sau: lập chính sách chất lượng hàng hóa, sản phẩm và mục tiêu chất lượng hàng hóa, sản phẩm, hoạch định chất lượng hàng hóa, sản phẩm, tiến hành kiểm soát chất lượng hàng hóa, sản phẩm, đảm bảo chất lượng hàng hóa, sản phẩm và cải tiến chất lượng hàng hóa, sản phẩm.

việc làm quản lý chất lượng

Quản lý chất lượng sẽ bao gồm tất cả các công việc, hoạt động có định hướng và liên tục mà một công ty, tổ chức, doanh nghiệp thực hiện để xác định mục tiêu, đường lối và trách nhiệm nhằm thỏa mãn được mục tiêu đã đề ra, thiết lập được hệ thống quản lý chất lượng thông qua các quy trình, đường lối và quá trình lập kế hoạch kiểm tra, kiểm soát chất lượng và đảm bảo chất lượng”

Hiện nay, việc quản lý chất lượng hiện đã và đang được áp dụng trong mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực từ công nghiệp cho đến thương mại, dịch vụ. Quản lý chất lượng được áp dụng trong sản xuất, trong mọi loại hình tổ chức, áp dụng từ quy mô lớn đến quy mô nhỏ, cho dù các công ty, doanh nghiệp, tổ chức đó có tham gia vào thị trường quốc tế hay không. Quản lý chất lượng sẽ có trách nhiệm đảm bảo cho tổ chức, các công ty, doanh nghiệp, sẽ phải làm đúng theo quy định của pháp luật trong việc quản lý chất lượng

2. Quy trình của việc làm quản lý chất lượng

Quản lý chất lượng được chia thành các quy trình chính như sau: kiểm soát chất lượng, đảm bảo chất lượng và cải tiến chất lượng.

2.1. Lập kế hoạch chất lượng

Đây là công việc đầu tiên trong quá trình quản lý chất lượng, trước khi bắt tay vào khâu kiểm soát chất lượng thì người làm cần phải xây dựng, lên kế hoạch các quy trình theo đúng chuẩn, nếu chỉ có một phần theo chuẩn thì chỉ gọi là tiếp cận quản lý chất lượng

phạm vi quản lý chât lượng

2.2. Kiểm soát chất lượng

Đây là một trõng nhưng phần quan trọng của quản lý chất lượng, quy trình này sẽ tập trung chủ yếu thực hiện các yêu cầu kiểm tra, ra soát chất lượng hàng hóa, sản phẩm. Ngoài ra đây còn là quy trình kiểm soát các quá trình tạo, sản xuất ra sản phẩm, dịch vụ của tổ chức, công ty, doanh nghiệp thông qua việc kiểm soát, kiểm tra về các yếu tố như: môi trường làm việc, con người, máy móc, nguyên vật liệu, phương pháp sản xuất, thông tin quy trình sản xuất.

Trong đó yếu tố là chính nguyên vật liệu đầu vào, đây là yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng hàng hóa, sản phẩm. Vì để hàng hóa, sản phẩm đầu ra đảm bảo được chất lượng theo yêu cầu thì trước tiên nguyên vật liệu đầu vào phải yếu tố đảm bảo được chất lượng trước đã. Bên cạnh yếu tố nguyên vật liệu đầu vào thì các thiết bị sản xuất và công nghệ chế biến chính là yếu tố có tầm quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự hình thành kiểu dáng cũng như chất lượng sản phẩm.

Kiểm soát chất lượng gồm các việc: Kiểm soát con người, kiểm soát thiết bị và kiểm soát môi trường. Trong đó, cụ thể như sau:

* Kiểm soát con người:

- Có trình độ chuyên môn, được đào tạo bài bản.

- Có kỹ năng sử dụng máy móc, thực hiện trong quá trình sản xuất.

- Nắm được thông tin về công việc, nhiệm vụ được giao.

- Được trang bị đủ các tài liệu, hướng dẫn cần thiết trong công việc.

- Đáp ứng đủ điều kiện và phương tiện làm việc.

* Kiểm soát phương pháp và quá trình, bao gồm:

- Lập quy trình giám sát sản xuất, phương pháp thao tác sản xuất, vận hành sản xuất

- Theo dõi và kiểm tra quá trình sản xuất.

kiểm soát

* Kiểm soát đầu vào:

- Tuyển chọn kỹ càng người cung cấp, nguồn cung cấp.

- Có đầy đủ thông tin, dữ liệu mua hàng đầy đủ.

- Các sản phẩm, hàng hóa được nhập vào phải được kiểm soát, rà soát kỹ càng.

* Kiểm soát thiết bị. Thiết bị phải:

- Phù hợp với yêu cầu trong quy trình sản xuất.

- Được thay thế, sữa chữa bảo dưỡng thường xuyên.

* Kiểm soát môi trường:

- Chú ý nhiệt độ, ánh sáng môi trường có ảnh hưởng gì đến quy trình sản xuất không

- Môi trường sản xuất sạch sẽ, đáp ứng điều kiện an toàn, vệ sinh.

2.3. Đảm bảo chất lượng

Đây là quy trình tập trung vào việc ngăn ngừa những sai phạm, khiếm khuyết trong quá trình sản xuất. Quy trình đảm bảo chất lượng sẽ có trách nhiệm đảm bảo các thủ tục tiếp cận kỹ thuật, tiếp cận phương pháp và quy trình sản xuất được thực hiện một cách chính xác. Ngoài ra, các hoạt động, công việc trong quy trình đảm bảo chất lượng phải chú ý xát sao theo dõi và xác minh các hoạt động trong quá trình quản lý và phát triền sản xuất có được tuân thủ đúng không và có giá trị hiệu lực không. Vai tro của quy trình đảm bảo chất lượng là chủ động phòng chống ngăn ngừa những sai phạm, khiếm khuyết.

đảm bảo chất lượng quản lý

2.4. Cải tiến chất lượng

Trong quản lý chất lượng quá trình cải tiến chất lượng sẽ có vai quan trọng trong việc kiểm soát giảm lãng phí nhằm giảm thiểu những sự lãng phí trong quá trình sản xuất.

Vấn đề cải tiến chất lượng bao gồm 2 lọai là vấn đề chất lượng cấp tín và vấn đề chất lượng mạn tính

Cải tiến chất lượng, đây vừa là một cơ hội cũng vừa là thách thức, nhằm nâng cao hiệu quả, hiệu suất, tạo thêm lợi ích cho tổ chức, khách hàng, nỗ lực không ngừng nhằm duy trì, nâng cao chất lượng sản phẩm với nguyên tắc sản phẩm sau phải tốt hơn sản phẩm trước và khoảng cách giữa các đặc tính sản phẩm với những yêu cầu của khách hàng ngày càng gỉam

3. Một số những nguyên tắc của việc làm quản lý chất lượng

- Nhắm vào khách hàng: Sự phát triển của mọi tổ chức, các công ty, doanh nghiệp đều phụ thuộc vào khách hàng, bởi thế nếu muốn sản phẩm đưa ra được khách hàng đón nhận, tăng số lượng sản phẩm tiêu thụ và mức KPI hàng tháng thì trước hết bạn cần phải hiểu được nhu cầu của khách hàng là gì? Để từ đó có thể đưa ra những phương thức kinh doanh phù hợp nhằm không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách mà còn phấn đấu vượt cao hơn sự mong đợi của họ.

- Có kỹ năng lãnh đạo: Kỹ năng này cần phải được tạo ra và duy trì phát triển nó trong môi trường làm việc để có thể đưa mọi người tập trung với trách nhiệm công việc được giao nhằm đạt được các mục tiêu của tổ chức, doanh nghiệp đề ra.

việc làm quản lý

- Có sự tham gia, đồng hành của mọi người: Mọi người ở tất cả các cấp là yếu tố của một tổ chức và việc huy động họ tham gia đầy đủ sẽ giúp cho việc sử dụng được năng lực của họ vì lợi ích của tổ chức.

- Nắm bắt quá trình: Luôn phải bám sát quy trinh công việc để kịp thời phát hiện sự cố và có phương án xử lý kịp thời

- Có kỹ năng tiếp cận công việc theo hệ thống

- Cải tiến liên tục: Cải tiến liên tục các kết quả thực hiện phải là mục tiêu thường trực của tổ chức.

- Đưa ra các quyết định dựa trên các số liệu thông tin, sự kiện thực tế

- Tạo quan hệ tốt với người cung ứng: nhằm nâng cao hiệu quả hợp tác công việc và thúc đẩy giá trị đơn hàng, năng suất tiêu thụ sản phẩm cho cả hai bên

4. Một số việc làm trong quản lý chất lượng

4.1. Nhân viên quản lý chất lượng sản phẩm

Nhân viên quản lý chất lượng sản phẩm hay còn có tên gọi khác là QC, đây là công việc mà người làm sẽ có trách nhiệm kiểm tra tất cả các công đoạn trong quy trình sản xuất, phát hiện ra sản phẩm lỗi kịp thời phân loại khắc phục nhằm nâng cao chất lượng cho các sản phẩm hiện tại và sản phảm mới. Ngoài ra người làm nhân viên quản lý chất lượng sản phẩm còn phải có chiến lược xây dựng quy trình quản lý chất lượng, thực hiện hướng dẫn quy trình chất lượng cho toàn bộ các công nhân, nhân viên trong nhà máy, có vai trò tiếp nhận và giải quyết các phản hồi của khách hàng, tìm ra giải pháp xử lý, đưa ra các quy định rõ yêu cầu chất lượng đối với nguyên vật liệu từ các nhà cung cấp, nắm giữ vai trò điều hành việc thực hiện các mục tiêu sản xuất nhằm tối đa hóa lợi nhuận.

nhân viên quản lý

Yêu cầu công việc đối với một nhân viên quản lý chất lượng sản phẩm ngoài việc đã từng trải qua quá trình đào tạo, tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan thì ngoài ra nhân viên quản lý chất lượng sản phẩm cung phải có những kiến thức am hiểu về qa qc trong ngành sản xuất, có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh, thành thạo các kỹ năng máy vi tính, đặc biệt là các phần mềm Microsoft Office, có kiến thức về quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm.

Với việc sở hữu một trình độ nhất định thì bạn sẽ không gặp nhiều trở ngại khi đi xin việc trong các cơ sơ sản xuất hoặc tại các nhà máy. Nơi tập trung nhiều nhất cho công việc này không đâu bằng các khu công nghiệp. Chẳng hạn như bạn đang ở Hưng Yên và bạn muốn tìm việc làm tại Hưng Yên nhanh nhất thì tìm việc tại các khu công nghiệp như Phố Nối chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn giúp cho bạn sớm tìm công việc nhân viên quản lý chất lượng ưng ý.

Việc làm nhân viên QA QC

4.2. Trưởng phòng quản lý chất lượng

Công việc của một trưởng phòng quản lý chất lượng sẽ bao gồm các công việc như quản lý các bộ phận QC (nhân viên quản lý chất lượng), biết cách triển khai, vận hành, duy trì và cải tiến hệ thống ISO, 5S tại công ty. Quản lý và kiểm soát chất lượng hàng hóa, theo dõi, kiểm soát tiến độ giao hàng, biết cách sử dụng các thiết bị, máy móc sử dụng trong quá trình sản xuất các sản phẩm, hàng hóa của công ty, doanh nghiệp. Trưởng phòng quản lý chất lượng có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết các góp ý phản ánh, khiếu nại khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm của công ty, doanh nghiệp, giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong bộ phận: sắp xếp, phân công công việc, quản lý nhân sự, quản lý dữ liệu,..trong quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm, tham gia quản lý toàn bộ chất lượng đầu vào và đầu ra của sản phẩm, chịu trách nhiệm và báo cáo trước Ban giám đốc, ban lãnh đạo về tình hình kinh doanh, sản xuất của bộ phận mà mình phụ trách.

Yêu cầu công việc đối với vị trí trưởng phòng quản lý chất lượng thì ngoài việc người ứng tuyển phải tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên trong các chuyên ngành liên quan, có kiến thức về tin học văn phòng, có kỹ năng trong việc sắp xếp, phân công công việc, quản lý nhân sự, quản lý dữ liệu thì nhiều nhà tuyển dụng cũng có những yêu cầu thêm khác như ứng viên phải là người đã có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng về quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm hoặc ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương

Tuy với nhiều yêu cầu công việc khá khắt khe nhưng bù lại thu nhập từ vị trí trưởng phòng quản lý chất lượng tương đối hấp dẫn, trung bình dao động từ 20 – 25 triệu đồng một tháng, tùy vào năng lực, tính chất công việc mà mức lương này còn có thể cao hơn. 

Tuyển trưởng phòng quản lý chất lượng

4.3. Quản lý sản xuất

quản lý sản xuất

Người làm việc làm quản lý sản xuất sẽ có các trách nhiệm như sau: quản lý và báo cáo năng lực tình hình sản xuất của phân xưởng hiện tại từ chất lượng hoạt động của máy móc, năng suất nhân lực hiện tại, tình trạng vật tư, phương pháp vận hành trong quy trình sản xuất chất lượng sản phẩm hiện nay; có vai trò hướng dẫn quy trình thực hiện đúng quy tắc được áp dụng trong quy trình sản xuất chất lượng sản phẩm cho cán bộ công nhân viên trong phân xưởng; thực hiện quản lý chất lượng sản phẩm trên từng công đoạn, từ công đoạn bắt đầu đến công đoạn kết thúc, hoàn thiện sản phẩm, duy trì các hoạt động 5S trong toàn nhà máy & line sản xuất, xử lý các sự cố về chất lượng, vật tư & các tình huống khác phát sinh khách trong quá trình sản xuất chất lượng sản phẩm của công ty, doanh nghiệp, thực hiện báo cáo kết quả sản xuất/nhật ký công đoạn trong quá trình sản xuất chất lượng sản phẩm, đưa ra đánh giá và đề xuất các sáng kiến cải tiến trong lĩnh vực quản lý, có tinh thần chịu trách nhiệm về kết quả sản xuất, năng suất hoạt động theo từng ca cản suất.

Đối với vị trí quản lý sản xuất thì các công ty, doanh nghiệp sẽ có những yêu cầu như sau: ứng viên phải là người đã từng trải qua quá trình học tập và tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng với các chuyên ngành liên quan đến quản lý sản xuất, có kỹ năng quản lý hiện trường, nhanh nhạy trong việc nắm bắt vấn đề và giải quyết những vấn đề xung đột giữa nhân viên với công ty, doanh nghiệp hay giữa khách hàng với công ty, doanh nghiệp, có khả năng giao tiếp, có kỹ năng sử dụng các phần mềm MS Office, có tư duy quan sát, nhạy bén, tính tình trung thực, cẩn thận, hòa đồng với mọi người xung quanh.
Như vậy có thể thấy tính chất công việc và yều cầu của một quản lý sản xuất là tương đối cao và áp lực. Tuy nhiên bù lại với những sự áp lực đó lại là một mức lương tương đối cao và với các chế độ đãi ngộ, phúc lợi xã hội cực kì hấp dẫn.

Xem ngay những bí quyết tạo  CV xin việc tiếng Hàn và tải miễn phí cho mình một bản CV tiếng Hàn mẫu chuyên nghiệp ngay trên timviec365.

4.4. Nhân viên quản lý truyền sản xuất

Đối với công việc của một nhân viên quản lý truyền sản xuất thì người làm sẽ có trách nhiệm trong việc quản lý chuyền sản xuất, tìm hiểu các hình thức sản xuất hiện tại để đưa ra phương pháp cải tiến công đoạn sản xuất, thực hiện theo quy chuẩn 5S, phát hiện các sản phẩm, hàng hóa lỗi và đưa ra giải pháp khắc phục, xử lý sự có các sản phẩm, hàng hóa lỗi, lên phương án văn bản hóa quy trình sản xuất, lập kế hoạch sản xuất và theo dõi tiến độ sản xuất, sẵn sàng chịu trách nhiệm trong công việc, có vai trò trong quản lý các tài liệu liên quan đến sản xuất, quản lý cán bộ, công nhân viên, có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

Đối với vị trí nhân viên quản lý truyền sản xuất các công ty, doanh nghiệp sẽ có những yêu cầu như sau: tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên với các chuyên ngành có liên quan đến công việc, có kỹ năng, kinh nghiệm quản lý hiện trường sản xuất, có khả năng giao tiếp là một ưu tiên.

Như vậy có thể thấy tính chất công việc và yều cầu của một quản lý sản xuất là tương đối cao và áp lực. Tuy nhiên bù lại nhân viên quản lý truyền sản xuất ngoài việc được hưởng chế độ phục lợi xã hội hấp dẫn, thu nhập cao thì nhân viên quản lý truyền sản xuất khi đáp ứng được năng lực công việc sẽ được công ty, doanh nghiệp tổ chức các khóa đi đào tạo, công tác ở nước ngoài nhằm nâng cao kỹ năng, trình độ tay nghề quản lý

5. Cơ hội tìm việc làm quản lý chất lượng

cơ hội việc làm

Dù tính chất và yêu cầu công của việc làm quản lý chất lượng tương đối cao, áp lực tương đối lớn. Tuy nhiên trong những năm trở lại đây công việc quản lý chất lượng hiện đang trở thành một trong những ngành nghề hót đang được giới trẻ săn đón hiện nay, không chỉ bởi các chế độ về mức lương, thu nhập, phúc lợi xã hội hấp dẫn mà với việc làm quản lý chất lượng, người làm sẽ có nhiều cơ hội được công tác ở nước ngoài mở mang tầm tri thức, nâng cao chất lượng, năng suất thực hiện các công việc, mục tiêu của bản thân.

6. Tìm việc làm quản lý chất lượng như thế nào

Hiện nay cơ hội tìm việc làm quản lý chất lượng tương đối lớn và dồi dào, bởi hầu hết các công ty, doanh nghiệp đều cần và có các bộ phận liên quan đến việc làm quản lý chất lượng? Tuy nhiên hiện nay nhiều người vẫn còn đang rất khó khăn trong việc tiếp cận với nguồn thông tin tuyển dụng từ công việc quản lý chất lượng, đặc biệt là các bạn sinh viên mới ra trường thì lại càng khó khăn hơn do chưa có kinh nghiệm xin việc và kỹ năng làm việc nhiều. Và nếu như bạn cũng đang trong tình trạng như thế thì hãy cùng tham khảo những cách tìm kiếm thông tin viec lam Nam Dinh với công việc quản lý chất lượng ngay sau đây nhé:

- Tìm kiếm thông tin tuyển dụng việc làm quản lý chất lượng trên các trang thông tin điện tử trực tuyến của các công ty, các doanh nghiệp nơi gần bạn đang. Một ghi chú nhỏ là cách tìm việc này sẽ không mang lại hiệu quả cao, vì không phải lúc nào chúng ta cũng có thể may mắn tìm và nắm bắt được những thông tin tuyển dụng tìm việc làm ở Lào Cai như vậy

- Tìm hiểu thông tin tuyển dụng việc làm quản lý chất lượng qua các mối quan hệ trong xã hội, từ người thân, từ bạn bè tại các công ty, các doanh nghiệp mà họ đang công tác.

tìm việc

- Tìm thông tin tuyển dụng việc làm quản lý chất lượng trên các trang tìm việc trực tuyến và tạo hồ sơ xin việc hoặc CV xin việc trên các trang tìm việc trực tuyến đó. Đây là cách tìm việc mang lại hiệu quả cao những không tốn quá nhiều thời gian và công sức của cả người ứng tuyển và công ty tuyển dụng. Ngoài từ khóa quản lý chất lượng trong bạn cũng có thể tìm  việc làm ngành thực phẩm hoặc các ngành liên quan để nắm bắt cơ hội tìm việc phù hợp với mình. Qua cách xin việc này ngoài việc bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được việc làm quản lý chất lượng mà còn có thể so sánh mức lương được chi trả, yêu cầu của từng vị trí công việc trong việc làm quản lý chất lượng trước khi đưa ra lựa chọn phù hợp với mình. Với cách tìm việc  này bạn có thể tham khảo các thông tin tuyển dụng trên trang tìm việc trực tuyến  timviec365.vn, tại timviec365.vn với rất nhiều các thông tin tuyển dụng viec lam Dong Nai tại và rất nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc và các mẫu hồ sơ xin việc, CV xin việc phù hợp với việc làm quản lý chất lượng mà bạn có thể lựa chọn theo mong muốn của mình.

- Tìm kiếm thông tin tuyển dụng hoặc đăng tải thông tin tìm kiếm việc làm quản lý chất lượng từ các nhóm tuyển dụng, các trang thông tin tìm kiếm việc làm trên mạng xã hội. Đây là cách làm khá phổ biến và được nhiều người áp dụng.

7. Tạm kết

việc làm quản lý chất lượng

Hy vọng với những kiến thức được chia sẻ về việc làm quản lý chất lượng đã có thể phần nào giúp bạn hình dung ra được việc làm quản lý chất lượng là như thế nào? Những yêu cầu công của công việc quản lý chất lượng này ra sao? Và nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm quản lý chất lượng mà vẫn đang phân vân không biến làm thế nào thì cũng đừng ngại ngần mà không áp dụng những chia sẻ, những kinh nghiệm trong cách tìm kiếm viêc và xin việc thành công đã được chúng tôi tích lũy và chia sẻ trong bài viết này nhé! Chúc các bạn thành công!

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý