Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Pre Intermediate là gì? Bạn đang ở trình độ nào của tiếng Anh

Tác giả: Hoàng Thanh Hằng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 16 tháng 09 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Bạn có biết được ý nghĩa của Pre Intermediate là gì hay không? Những cấp độ tương đương với Pre Intermediate ở một số loại bằng tiếng Anh như thế nào? Tài liệu nào có thể giúp bạn học tốt Pre Intermediate? Bạn có tiếng Anh thì đâu là các công việc hấp dẫn có thể lựa chọn cho bản thân.

1. Giải thích ý nghĩa của Pre Intermediate là gì?

Bạn có biết Pre Intermediate là gì hay không? Rất nhiều người khi nghe đến cụm từ này sẽ nghĩ đến một cấp bậc bất kỳ nào đó, tuy nhiên nó thể hiện một cấp bậc của tiếng Anh, tức là trình độ tiếng Anh của bạn sau khi đã học xong như thế nào. Pre Intermediate là chỉ tiền trung cấp, nó tiếng tiếng Anh tổng quát của bạn trước trung cấp tiếng Anh bao gồm những kỹ năng cụ thể như sau:

Giải thích ý nghĩa của Pre Intermediate là gì?
Giải thích ý nghĩa của Pre Intermediate là gì?

+ Thứ nhất, có được cho bản thân một số vốn từ vựng lớn.

+ Thứ hai, nắm và hiểu rõ được các ngữ pháp tiếng Anh phức tạp hơn sơ cấp.

+ Thứ ba, có kỹ năng để đọc và hiểu được các văn bản tiếng Anh cơ bản nhất.

+ Thứ tư, có các kỹ năng để có thể giải thích ý kiến và kế hoạch cho tương lai bằng tiếng Anh.

+ Thứ năm, có thể bàn về kinh nghiệm làm việc, hay kinh nghiệm sống của bản thân, hoặc các chủ đề trừu tượng khác bằng tiếng Anh.

+ Thứ sáu, có thể giao tiếp tiếng Anh thông thường với các chủ đề như trường học, du lịch, công sở, mua sắm,…

Qua những kỹ năng trên, nhiều người cho rằng trình độ tiếng Anh ở Pre Intermediate này tương đương với học sinh ở trung học phổ thông trong khoảng từ 16 tuổi – 18 tuổi với những đất nước tiếng Anh được xem là tiếng mẹ đẻ. Vậy với các nước tiếng Anh được xem là ngôn ngữ thứ hai hay với các bạn học tiếng Anh thì trình độ Pre Intermediate này tương đương với cấp độ nào. Cùng tìm câu trả lời cho bản thân trong phần tiếp theo của bài viết này.

2. Pre Intermediate ngang bằng với trình độ tiếng Anh nào hiện nay?

Bạn có biết được là trình độ Pre Intermediate tương đương với trình độ, cấp bậc nào hiện nay hay không? Cùng đi tìm lời giải cho các bạn ngay nhé. Khi bạn ở trình độ Pre Intermediate sẽ tương đương với các cấp bằng cụ thể sau đâu:

Pre Intermediate là gì, nó ngang bằng với trình độ tiếng Anh nào hiện nay?
Pre Intermediate ngang bằng với trình độ tiếng Anh nào hiện nay?

+ Đối với trình độ CEFR thì Pre Intermediate tương đương với cấp độ B1 – là cấp độ bạn có thể hiểu những điểm chính và các tiêu chuẩn về các vấn đề quen thuộc thường xuyên gặp trong công việc, giải trí, trường học, mua sắm, du lịch,.. có thể giải quyết hầu hết các tình huống có thể xảy ra khi đi du lịch nơi có thể giao tiếp bằng tiếng Anh. Có thể tạo được các văn bản đơn giản về các chủ đề quen thuộc hoặc các chủ đề về sở thích của bản thân. Có thể mô tả kinh nghiệm và sự kiện, hy vọng, ước mơ và tham vọng của bản thân mình. Bạn có thể đưa ra được gắn gọn các ý do và giải thích ý kiến cũng như đưa ra các kế hoạch cho tương lai.

+ Đối với trình độ IELTS thì Pre Intermediate tương đương với điểm đầu ra là 4.0 – 5.0 điểm. Khi ở cấp độ tiền trung cấp 1 này bạn sẽ đạt được các kỹ năng như có thể học phát âm để nghe chuẩn hơn, làm quen với giọng của người bản sứ; bổ sung được các kiến thức về từ vựng, thực hành các chủ đề quen thuộc, làm quen với các dạng các câu hỏi; đọc và viết được các đoạn văn bản đơn giản, các bài viết về phân tích và các nội dung đơn giản trong cuộc sống.

+ Đối với trình độ TOEIC thì Pre Intermediate tương đương với điểm đầu ra ở mức 400 – 500 điểm, tương ứng với tiền trung cấp 2. Ở mức điểm này bạn đã đạt được những kỹ năng à có thể bắtt đầu và duy trình các cuộc đối thoại đơn giản, và có thể giao tiếp cơ bản về một số các hoạt động, lĩnh vực của đời sống cong người về công việc, du lịch, trường học,.. 

+ Đối với trình độ TOEFL iBT thì Pre Intermediate tương đương với điểm đầu ra là khoảng 40 – 65 điểm. Đây là mức độ hạng trung, tức là trung cấp 1. Khi bạn ở mức này thì ó thể bắt đầu câu chuyện hội thoại, duy trì, và kết thúc được các cuộc thoại đơn giản bằng tiếng Anh. Có thể diễn đạt các ý được đơn giản và phòng phú hơn về các kiểu văn hóa khác nhau, có thể thảo luận và bàn bạc được về sự biến đổi của khí tượng, khí hậu và các hiện tượng tự nhiên. Bạn có thể hiểu được những thông báo, thông cáo về sự cảm thông, sự tiếc nuối bằng tiếng Anh cơ bản.

+ Đối với trình độ Cambridge ESOL thì Pre Intermediate tương đương với PET – trung cấp 2. Bạn có kỹ năng về diễn tả các ý kiến của bản thân mình về một tác phẩm hay các vấn đề cụ thể nào đó trong xã hội như phim ảnh, các chương trình trên truyền hình; có các kỹ năng về diễn tả bệnh tật và trình trạng sức khỏe của bản thân cũng như mọi người xung quanh một cách đơn giản; kỹ năng để có thể nói về các vấn đề như thể thao, giải trí, giáo dục, và các vấn đề trong môi trường công ở, cùng với các dự định của cá nhân.

Qua chi sẻ trên bạn đã hiểu được cập độ Pre Intermediate tương ứng với những cấp độ tiếng Anh nào hiện nay đang được sử dụng để giảng dạy cho các bạn học tiếng Anh hiện nay.

3. Một số thông tin về tài liệu tiếng Anh để bạn có thể học tốt Pre Intermediate

Sau đây sẽ là một số tài liệu bạn có thể tham khảo để giúp việc học Pre Intermediate của bạn trở nên hiệu quả hơn đó là:

Một số thông tin về tài liệu tiếng Anh để bạn có thể học tốt Pre Intermediate là gì?
Một số thông tin về tài liệu tiếng Anh để bạn có thể học tốt Pre Intermediate

+ Thứ nhất, giáo trình Lifelines Pre Intermediate – giáo trình giao tiếp tiếng Anh, hướng dẫn bạn có được kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đọc của bạn được tốt hơn. Trong cuốn sách này gồm có 7 phần là ngữ pháp, từ vựng, đọc, nghe và nói, cách phát âm, viết và các phần mở rộng cho bạn.

+ Thứ hai, giáo trình Solution Pre Intermediate, đây là cuốn giáo trình cung cấp đến bạn 10 chủ đề khác nhau như  trong thực tế bạn thế nào, chiến thắng và thất bại, thành thị và nông thôn, tâm điểm đáng chú ý, quà tặng, công nghệ, văn hóa và phong tục, điều gì có thể xảy ra, các hiện trường vụ án, và bài viết về thế giới. 

+ Thứ ba, cuốn sáng nền tảng IELTS, trong cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn những dạng câu hỏi để bạn có thể rèn luyện kỹ năng làm đề của mình với 12 chủ đề khác nhau. Và thông qua 12 chủ đề khác nhau trong cuốn sách bạn sẽ được rèn luyện chuyên sâu về từng chủ đề một.

+ Thứ tư, cuốn sách Writing Academic English giúp bạn rèn luyện những kỹ năng viết, mang đến những kiến thức cần có trong một bài viết của bạn, đưa ra cấu trúc những đoạn văn, cấu trúc viết bài để bạn biết được ở mỗi một dạng thì nên viết như thế nào để chuyên nghiệp nhất. Giúp bạn có những kỹ năng trình bày bài viết cho bản thân mình.

Qua những chia sẻ trên giúp bạn có thể tìm cho bản thân những cuốn tài liệu bổ ích để rèn luyện kỹ năng tiếng Anh cho bản thân. Tiếng Anh rất quan trọng ngày nay, nó trở thành một ngôn ngữ chung của thể giới và ở Việt Nam hiện nay tiếng Anh đang là một ngôn ngữ được coi trọng, khi bạn có tiếng Anh thì bạn có cơ hội để tìm cho mình một việc làm với mức thu nhập hấp dẫn. Cùng đón đọc phần tiền theo của bài viết này để thấy được những công việc cực hấp dẫn khi lựa chọn học tiếng Anh hoặc thành thạo tiếng Anh.

4. Một số vị trí công việc cực hấp dẫn khí bạn có tiếng Anh

Bạn là một người có thể giao tiếng tiếng Anh cơ bản hoặc thành thạo tiếng Anh thì bạn sẽ có công việc tốt cho bản thân mình. Cùng điểm danh và tìm hiểu về một số các công việc cực hấp dẫn khi bạn có tiếng Anh cho bản thân.

4.1. Tiếp viên hàng không

Pre Intermediate là gì - tiếp viên hàng không
Pre Intermediate là gì - tiếp viên hàng không

Tiếp viên hàng không là một ngành nghề hấp dẫn với nhiều bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể trở thành một tiếp viên hàng không được, bên cạnh yếu tố về ngoại hình thì vốn tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh rất quan trọng. Khi bạn là việc tại vị trí là một nhân viên hàng không không chỉ có thu nhập khung trung bình khoảng 20 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào từng hãng hàng không bạn làm mà có thể thu nhập còn cao hơn rất nhiều. Bên cạnh đó bạn còn có thể đi du lịch và ghé thăm rất nhiều các quốc gia khác nhau từ các chuyến bay mà bạn phục vụ.

4.2. Làm việc trong ngành quan hệ quốc tế

Pre Intermediate là gì - ngành quan hệ quốc tế
Pre Intermediate là gì - ngành quan hệ quốc tế

Với tiếng Anh của bạn thì làm việc trong lĩnh vực quan hệ quốc tế cũng là một lựa chọn cực hấp dẫn cho các bạn trẻ hiện nay. Bạn có thể làm việc trong các bộ phận đối ngoại của cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nước ngoài hiện nay, các cơ quan báo chí khác nhau,.. Không chỉ có mức thu nhập hấp dẫn bạn còn cần có những kiến thức về văn hóa, pháp luật Việt Nam và thế giới, hiểu biết về kinh tế, cùng với các vấn đề xã hội khác nhau.

4.3. Biên phiên dịch viên

Bạn là người thành thạo tiếng Anh và hiệu biết rất rõ về tiếng Anh thì lựa chọn trở thành một biên phiên dịch viên là công việc rất phù hợp với các bạn. Bạn sẽ là người phiên dịch tiếng Anh sang tiếng Việt hoặc ngược lại, để có thể làm tốt công việc này bạn cần đảm bảo được các kỹ năng như viết, nói, nghe và đọc đều phải tốt, cùng với sự hiểu biết để có thể biên, phiên dịch chính xác ý nghĩa của chúng.

Pre Intermediate là gì - biên phiên dịch viên
Pre Intermediate là gì - biên phiên dịch viên

Biên phiên dịch là một nghề đầy thú vị, bạn có thể làm việc tại các tập đoàn quốc tế tại Việt Nam, hoặc tập đoàn Việt Nam có hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài, các đại sứ quán,.. với một mức thu nhập cực hấp dẫn cho bản thân.

4.4. Giáo viên tiếng Anh

Nếu bạn có đam mê với sư phạm và rất giỏi về tiếng Anh thì lựa chọn và theo đuổi giáo viên tiếng Anh là một sự lựa chọn việc làm rất hay cho bạn. Tiếng Anh rất quan trọng, bạn không chỉ tìm công việc trong các trường hợp khác nhau mà còn có thể dạy tiếng Anh tại các trung tâm ngoại ngữ khác nhau. Đây là công việc có một mức thu nhập trung bình hàng tháng từ 10 triệu – 15 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào địa điểm làm việc của bạn mà thu nhập của bạn có thể cao hơn rất nhiều.

Pre Intermediate là gì - giáo viên tiếng Anh
Pre Intermediate là gì - giáo viên tiếng Anh

Qua chia sẻ về Pre Intermediate là gì giúp bạn có thể biết được chính xác ý nghĩa của trình độ tiếng Anh này là gì. Bên cạnh đó giúp bạn có được những thông về các trình độ tương đương với Pre Intermediate như thế nào. Một số các tài liệu giúp bạn có thể học Pre Intermediate tốt hơn. Bên cạnh đó là một số thông tin về việc làm hấp dẫn khi bạn có thể giao tiếp và thành thạo tiếng Anh.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý