Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Nội bộ các thông tin về tài liệu văn hóa doanh nghiệp EVN

Tác giả: Nguyễn Thị Hiền Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 02 tháng 12 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Văn hóa doanh nghiệp vẫn luôn là một chủ đề dành được sự quan tâm và đề cao đối với bất cứ một công ty nào nói chung hay cá nhân đang đi làm trong môi trường doanh nghiệp nói riêng. Vậy thì ở đây những thông tin về tài liệu văn hóa doanh nghiệp EVN bao gồm những gì? Những kiến thức này mang tầm ảnh hưởng như thế nào trong mắt mọi người? Ngay sau đây, chúng tôi - timviec365.vn sẽ hỗ trợ các bạn thông qua những kiến thức bổ ích nhất trình bày về tài liệu văn hóa doanh nghiệp EVN. Các độc giả hãy cùng đón đọc ngay với timviec365.vn nhé

1. Khái quát chung về tài liệu văn hóa doanh nghiệp EVN

Trước tiên, để đi đến tìm hiểu những thông tin xoay quanh chủ đề tài liệu văn hóa doanh nghiệp EVN thì chúng ta sẽ lướt qua một lượt những kiến thức cơ bản về EVN các bạn nhé!

EVN là một doanh nghiệp có tiếng tăm lớn trong ngành năng lượng tại Việt Nam, tập đoàn này hướng tới mục tiêu đảm bảo an ninh cho năng lượng quốc gia. Nhìn chung về văn hóa doanh nghiệp, EVN đã nhiều lần thực hiện xây dựng cũng như phát động các phong trào phát triển giá trị văn hóa vững mạnh.

Khái quát chung về tài liệu văn hóa doanh nghiệp EVN
Khái quát chung về tài liệu văn hóa doanh nghiệp EVN

2. Tư tưởng đề hướng giá trị văn hóa doanh nghiệp đối với EVN

Không giống như những kiến thức phổ biến đối với nhiều tài liệu văn hóa doanh nghiệp của các tập đoàn khác, ở đây EVN chăm chú hoạt động với tinh thần đề cao giá trị văn hóa, xây dựng hình ảnh EVN luôn luôn sáng tạo và bền vững, tạp uy tín thương hiệu thân thiện đến với các khách hàng, đối tác cũng như toàn xã hội.

2.1. Liên kết văn hóa doanh nghiệp với các hoạt động kinh doanh chung

Đặc điểm của văn hóa doanh nghiệp của EVN luôn được triển khai liên kết với tất tần tật mọi hoạt động kinh doanh cũng như sản xuất chung của tập đoàn. Dựa theo cách thức đó, EVN không bao giờ bỏ quên giá trị văn hóa doanh nghiệp được đồng hành cùng các dự án của mình. Tập đoàn này đã liên tục đổi mới, áp dụng và cải thiện tối ưu những thiết bị công nghệ hiện đại của mình, cùng với đó nâng cao các phương thức quản lý nội bộ, chất lượng dịch vụ để đảm bảo việc làm hài lòng những đòi hỏi, yêu cầu càng ngày càng cao đến từ phía khách hàng.

Tư tưởng đề hướng giá trị văn hóa doanh nghiệp đối với EVN
Tư tưởng đề hướng giá trị văn hóa doanh nghiệp đối với EVN

2.2. Đề cao sự phát triển của cộng đồng văn hóa doanh nghiệp EVN

Việc thực hiện các chú trọng về sự phát triển của cộng đồng từ trước đến nay luôn là một trong những ưu thế nổi bật của EVN trong văn hóa doanh nghiệp. Tập đoàn này đã và đang thực hiện vô số những hoạt động thiết thực vì cộng đồng và xã hội mang tính chất thiện nguyện như: Hỗ trợ, góp công đối với chương trình 30A của chính phủ hướng tới mục tiêu xóa đói giảm nghèo tại ba huyện nghèo ở các tỉnh Lai Châu (Cụ thể là các huyện Than Uyên, Phong Thổ và Tân Uyên). Tiếp theo đó triển khai các dự án tái tạo, đem năng lượng điện về các tỉnh nông thôn, vùng sâu vùng xa, đầu tư xây dựng cách trường học, cầu đường, nhà tình thương cho các khu vực vùng miền hẵng còn đang kém phát triển, đề cao hoạt động ủng hộ hàng năm nhằm hỗ trợ các đồng bào Việt Nam đã và đang phải chịu ảnh hưởng của thiên tai lũ lụt,...Cùng vô số những hoạt động nữa mà Tập đoàn EVN đã làm và thể hiện được tầm ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp tốt trong mắt mọi công dân ở đất nước ta.

3.  Tài liệu nhận diện các giá trị văn hóa cốt lõi của doanh nghiệp EVN

Nội trong đề mục trình bày các thông tin nói về giá trị văn hóa cốt lõi của doanh nghiệp sẽ bao gồm bốn thành phần chính, một là giá trị tầm nhìn. sứ mệnh, ba là khẩu hiệu và cuối cùng là những giá trị cốt lõi trong tâm tưởng công tác hoạt động, làm việc của tập đoàn EVN.

Tài liệu nhận diện các giá trị văn hóa cốt lõi của doanh nghiệp EVN
Tài liệu nhận diện các giá trị văn hóa cốt lõi của doanh nghiệp EVN

3.1. Hệ các giá trị văn hóa đối với tài liệu văn hóa doanh nghiệp EVN

- Giá trị tầm nhìn: Như đã được nhắc tới ở một trong những đề mục trên, văn hóa doanh nghiệp đối với EVN được thể hiện với mục tiêu lớn lao trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực năng lượng. Tiếp nối vai trò chính nhằm lãnh đạo thực hiện nghiệp vụ đảm bảo chế độ an ninh năng lượng trên toàn bộ lãnh thổ quốc gia Việt Nam.

- Sứ mệnh văn hóa: Tập đoàn EVN chủ trương thực hiện đáp ứng đầy đủ tất cả những nhu cầu đối với năng lượng điện của khách hàng. Từ đó, định hướng nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất, phát triển EVN trở thành tập đoàn uy tín và vững mạnh hàng đầu trong văn hóa doanh nghiệp.

- Khẩu hiệu: “EVN thắp sáng niềm tin” - Đối với EVN, tất cả các thành viên trực thuộc tập đoàn phải thực hiện cam kết làm việc, lao động sáng tạo vì lợi ích quốc gia. Theo đó xây dựng hình ảnh tốt đẹp với tinh thần trách nhiệm cao. Mỗi một nhân sự của EVN đều sẽ phải phấn đấu, không quản ngại khó khăn, vất vả, hy sinh để tiếp nối và truyền lại các giá trị cốt lõi này.

- Phương châm giá trị cốt lõi: “Chất lượng - Tín nhiệm, Tận tâm - Trí Tuệ, Hợp Tác - Sẻ Chia, Sáng Tạo - Hiệu Quả”.  Trong phương châm của văn hóa doanh nghiệp EVN có bốn thành phần chính. Nội trong những phương châm ấy là hai giá trị cốt lõi được liên kết và tác hợp cùng với nhau tạo nên tổng thể một phương châm tối ưu thể hiện văn hóa tốt nhất của tập đoàn EVN.

Hệ các giá trị văn hóa đối với tài liệu văn hóa doanh nghiệp EVN
Hệ các giá trị văn hóa đối với tài liệu văn hóa doanh nghiệp EVN

3.2. Hình thức thực thi văn hóa doanh nghiệp của tập đoàn EVN

Sau khi thống kê một lượt các giá trị cốt lõi trong văn hóa doanh nghiệp mà EVN hướng tới thì ngay sau đây, các nội dung tiếp theo sẽ nói về các hình thức thực thi quy trình phát triển văn hóa doanh nghiệp EVN được tổ chức một cách đa dạng và phong phú như thế nào.

Đầu tiên là tổ chức các chương trình tập huấn nhân sự mới, sau đó mới thực hiện các khóa đào tạo chuyên sâu với mục đích đảm bảo tối ưu chất lượng, hiệu quả công việc ngay từ khởi điểm, áp dụng với toàn bộ đội ngũ nhân viên với chế độ lao động tốt. Trong một buổi tọa đàm, ông Đặng Hoàng An - nguyên chủ tịch tập đoàn EVN trịnh trọng nhấn mạnh rằng “Giáo dục đối với VHDN là một điều hết sức cần thiết, phải được bắt đầu thực hiện ngay từ khi tiếp nhận người lao động cho đến khi người lao động nghỉ hưu. Đó là một quá trình liên tục, không ngừng nghỉ. Cùng với đó Phải tận dụng mọi diễn đàn để lan tỏa văn hoá doanh nghiệp trong EVN”.

Hình thức thực thi văn hóa doanh nghiệp của tập đoàn EVN
Hình thức thực thi văn hóa doanh nghiệp của tập đoàn EVN

Tiếp sau hình thức thực thi tiếp nhận tập huấn cũng như đào tạo chuyên sâu cho người lao động thì EVN còn hoạt động tích cực, tổ chức các cuộc hội thảo nhằm lan tỏa những giá trị văn hóa thương hiệu doanh nghiệp đến với mọi người. Cùng với đó tổ chức các hội thi, phát triển vững mạnh sự tín nhiệm của tập đoàn trong mắt người dân Việt Nam.

4. Thành tựu văn hóa doanh nghiệp EVN

Nhìn chung, Tập đoàn EVN cùng các đơn vị thành viên hoạt động trực thuộc đã góp một công sức hết sức quan trọng vào việc nâng cao nhận thức về các giá trị thực thi văn hóa doanh nghiệp nói chung cũng như bản thân văn hóa doanh nghiệp EVN nói riêng.

Thành tựu văn hóa doanh nghiệp EVN
Thành tựu văn hóa doanh nghiệp EVN

Trong năm nay, 2021, EVN đã tổ chức buổi lễ thực hiện Chuyển đổi số đối với quốc gia Việt Nam với phương châm “Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hành động - Hiệu quả”, Hành động tác hợp văn hóa doanh nghiệp với quá trình chuyển đổi số của EVNNPC đã hỗ trợ nâng cao nhận thức toàn diện từ phía CBCNV về các giá trị văn hóa được thể hiện thông qua hành vi ứng xử doanh nghiệp. Những hành động đó bao gồm có phong cách làm việc, đề cao tinh thần đáp ứng nhu cầu khách hàng và tiếp tục trau dồi bản thân trong những hoạt động phát triển an ninh xã hội vì cộng đồng. Từ đó, gây dựng một môi trường lành mạnh với những giá trị văn hóa mới được chuẩn mực số hóa. Theo như đánh giá được biết, buổi lễ này được tổ chức với tinh thần nghiêm túc cùng sự tham gia cam kết, đồng lòng của tất cả các thành viên công tác tại các bộ phận cũng như cá nhân, đoàn thể.

Thành tựu được ghi nhận thông qua quá trình thực hiện văn hóa doanh nghiệp EVN xuyên suốt 7 năm trong mắt các khách hàng và đối tác sử dụng năng lượng điện là vô cùng hiệu quả và vững mạnh. Không chỉ dựa vào các đánh giá tốt của thị trường mà bỏ quên đi các giá trị cốt lõi, EVN vẫn đang phát triển hình ảnh uy tín, thân thiện, tận tâm ngày một tốt hơn, Bên cạnh đó, EVN vẫn đang trong quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện doanh nghiệp, xây dựng bản sắc văn hóa riêng, đồng lòng hướng đến mục tiêu trở thành tập đoàn Kinh Tế nhà nước hàng đầu Việt Nam trên con đường hội nhập Kinh Tế quốc tế.

Kết luận về thông tin tài liệu văn hóa doanh nghiệp EVN
Kết luận về thông tin tài liệu văn hóa doanh nghiệp EVN

Cuối cùng thì timviec365.vn cũng đã tổng hợp lại được hết những kiến thức bổ ích với chủ đề văn hóa doanh nghiệp EVN. Chúng tôi hết sức hi vọng rằng bài viết này sẽ đem lại khối thông tin quan trọng nhất dành cho những ai đang cần đến. timviec365.vn chúng tôi rất hân hạnh khi nhận được sự đón đọc từ phía các quý độc giả. Chúc các bạn luôn luôn thành công!

Như thế nào là văn hóa doanh nghiệp của Saigontourist?

Không biết trong số các bạn ở đây liệu có ai muốn đón đọc thêm những thông tin viết về định nghĩa như thế nào là văn hóa doanh nghiệp của Saigontourist hay không? Nếu bạn hào hứng với kiến thức này thì một lần nữa, hãy đồng hành với timviec365.vn để cùng khám phá và tìm hiểu ngay bài viết được dẫn trong đường link phía dưới nhé!

Văn hóa doanh nghiệp Saigontourist

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý