Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tent card là gì? Vai trò và cách làm tent card trên word

Tác giả: Hà Ngọc Ánh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 15 tháng 10 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Tent card là gì? Tent card được dùng khá phổ biến hiện nay đặc biệt trong lĩnh vực quảng cáo nhằm mục đích gửi gắm thông tin đến khách hàng. Tent card còn được gọi là thẻ lều được sử dụng phổ biến trong quá cáo đồng thời bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nó khi vào các nhà hàng, quán ăn,… hay thân thuộc nhất như hình ảnh của tấm lịch để bàn trên bàn làm việc. Để hiểu rõ tent card là gì cùng những thông tin chi tiết xung quanh chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau bạn nhé!

1. Tent card là gì? Thông tin đầy đủ nhất cho bạn

Có thể bạn thường xuyên nhìn thấy một vật để trên bàn hình tam giác hoặc thẳng đứng có chân trong đó ghi các thông tin sản phẩm hay menu giá thành, bạn không biết gọi tên nó là gì. Thì đích thị đó chính là tent card.

1.1. Tent card – tấm thẻ quảng cáo nhỏ nhưng có võ

Tent card được dùng khá phổ biến hiện nay đặc biệt trong lĩnh vực quảng cáo nhằm mục đích gửi gắm thông tin đến khách hàng. Tent card hay còn được gọi là “thẻ lều”, một trong những sản phẩm của P.O.S.M. Đặc điểm nổi bật nhất của Tent card đó là sự nhỏ gọn với thiết kế độc đáo hình cái lều được đặt trên bàn làm việc hay bàn ăn, bàn sử dụng chung, … để gây sự chú ý của khách hàng với sản phẩm của doanh nghiệp mình. Mục đích chính của Tent card là để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp đó, nhưng đôi khi nó cũng chính là thông báo về bảng giá hay một số dịch vụ liên quan khác.

Tent card ban đầu được thiết kế hình cái lều tam giác trông giống như một cái lều nên còn được gọi là thẻ lều. Thẻ lều được gấp theo cách mà nó có thể đứng trên một mặt phẳng nhưng vẫn cho phép người đọc nhìn được hai mặt. Chúng khác với tài liệu quảng cáo ở chỗ bên trong thẻ lều trống. Ngoài ra, họ sẽ có một cơ sở ở phía dưới, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Các thẻ có thể được gắn trên một giá đỡ (kim loại hoặc gỗ) hoặc chỉ được đặt trên một bề mặt phẳng. Một màn hình dọc là phổ biến hơn so với màn hình ngang.

Tent card – tấm thẻ quảng cáo nhỏ nhưng có võ
Tent card – tấm thẻ quảng cáo nhỏ nhưng có võ

Thẻ lều được thiết kế dưới nhiều hình dáng khác nhau nhưng nhìn chung những hình dáng này để để thẻ có thể tự đứng. Một số hình dáng phổ biến của Tent card là hình tam giác, hình thẻ đứng có chân, …  Ngoài ra, vật liệu sử dụng làm Tent card cũng rất đa dạng, có thể là bằng gỗ hoặc bằng một số loại giấy cứng, giấy mềm, … tùy thuộc vào nhà thiết kế và người sử dụng nó.

Thẻ lều, còn được gọi là lều bảng, là màn bảng hình tam giác. Chúng được gấp lại theo cách có thể đọc được từ cả hai phía của màn hình. Tent card được sử dụng để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ hoặc thúc đẩy giảm giá. Chúng được in trên thẻ phẳng có các điểm và nếp gấp làm hướng dẫn lắp ráp thẻ. Khi được hiển thị, hai bên hiển thị bố cục quảng cáo trong khi bên còn lại đóng vai trò là cơ sở để hai bộ phận trên dựa vào đứng vững. Đây là một trong những công cụ quảng cáo hiệu quả mà khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy.

Định hướng và thiết kế của các thẻ này phụ thuộc vào hình ảnh và bố cục bạn muốn đặt. Nhưng bạn không nên quên rằng cách các thẻ này được hiển thị có ảnh hưởng đến thiết kế chung của nhà hàng hay sản phẩm bạn muốn đặt tent card của mình bên cạnh. Ví dụ, màn hình dọc của tent card phù hợp hơn với hình ảnh của chai rượu vang, tương tự, một bức ảnh của một đĩa hải sản có thể trông đẹp trên bố cục ngang. Hãy sáng tạo trong việc quyết định thiết kế của bạn.

1.2. Mục đích sử dụng tent card là gì?

Các công ty khác nhau thực hiện thẻ lều vì những lý do khác nhau. Các doanh nghiệp có thể sử dụng thẻ lều để giới thiệu các tính năng hoặc chương trình khuyến mãi mới. Nhà hàng và thực khách sẽ hiển thị các mục menu mới hoặc ưu đãi đặc biệt trên thẻ. Những thẻ có 'dành riêng' được viết trên chúng tại các nhà hàng và khách sạn cũng là thẻ lều.

Một số cửa hàng cung cấp thông tin về một sản phẩm mới hoàn toàn với sự trợ giúp của thẻ lều. Đây có thể là sản phẩm của chính họ nếu họ là nhà bán buôn hoặc sản phẩm của người khác cho nhà bán lẻ. Chúng có thể được sử dụng để chứng thực sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi bán hàng hoặc thông tin. Thẻ lều có chức năng tuyệt vời như lịch và bạn cũng có thể có một danh sách các số điện thoại quan trọng ở mặt sau. Một cách sử dụng phổ biến khác là 'thẻ tên', giúp nhận dạng.

1.3. Thẻ lều – tent card thường được đặt ở đâu?

Với mục đích quảng cáo của mình, ten card xuất hiện tại rất nhiều địa điểm đặc biệt là những địa điểm có nhiều bàn để khách hàng có thể ngồi nghỉ dưỡng. Nhà hàng là nơi phổ biến nhất cho việc xuất hiện các tent card. Chúng được đặt trên bàn của các cơ sở thực phẩm và đồ uống như quán ăn và quán cà phê. Ví dụ, Baskin Robbins và Starbucks là hai nơi bạn có thể tìm thấy tent card.

Thẻ lều – tent card thường được đặt ở đâu?
Thẻ lều – tent card thường được đặt ở đâu?

Các cửa hàng bán lẻ và quán nhận cũng là khu vực có thẻ lều, cùng với các cửa hàng và phòng tập thể dục. Bạn có thể nhớ lại nhìn thấy chúng tại khách sạn là tốt. Bạn cũng có thể nhận thấy chúng tại các đám cưới và gặp mặt. Thẻ lều khó phát hiện hơn ở những nơi khác, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy chúng.

1.4. Một số định dạng tent card thường gặp nhất hiện nay

Có rất nhiều định dạng thẻ lều hiện nay phù hợp với từng hình thức quảng cáo và quảng bá sản phẩm khác nhau. Cụ thể:

1.4.1. Tent card hình tam giác – thẻ lều truyền thống

Đây là loại thẻ lều cơ bản nhất với hình dáng sơ khai ban đầu của nó đó chính là hình tam giác. Nó được tạo ra từ việc gấp mảnh giấy dài, dày thành ba đoạn và sắp xếp nó tạo thành một cái lều. Gấp như vậy nó sẽ tự đứng thẳng đứng mà không cần hỗ trợ. Đây là dạng tent card cơ bản, phổ biến mà ta thường thấy nhiều nhất hiện nay.

1.4.2. Tent card dạng lật sách phù hợp khi chứa những thông tin dài

Về cơ bản cầu trức của nơ tương tự như tent card truyền thống,  nhưng có có điểm khác biệt cơ bản đó là bạn có thể lật qua các trang khác nhau. Thẻ lều dạng lật sách này bạn có thể thấy thường xuyên, dễ dàng thông qua hình ảnh của các lịch để bàn.

Tent card dạng lật sách đặc biệt phù hợp khi chứa những thông tin dài, loại này được xem là linh hoạt nhất vì bạn có thể nhập nhiều thông tin hoặc quảng cáo về chúng. Sau đó, tất cả những gì bạn sẽ phải làm là đặt chúng ở các vị trí chiến lược và lật các trang sao. Bên cạnh đó bạn cũng phải sắp xếp sao cho trang thú vị nhất sẽ ở phía trước, xuất hiện đầu tiên.

1.4.3. Tent card dang khung, cứng cáp và vững chãi

Hiểu đơn giản tent card dạng khung đó là bạn tạo một khung cứng bằng nhựa trong suốt, bằng thủy tinh, khung sắt hoặc khung gỗ, … không chứa các đoạn text và thiết kế nội dung bên trong. Nội dung chính và text sẽ được thiết kế rời trên giấy và lắp vào khung khi cần thiết.

Đây là loại khung phổ biến được sử dụng để chèn tờ rơi hoặc quảng cáo, chiếc khung sau khi được thiết kế ban đầu sẽ trở thành một “cái lều” vững chắc hơn rất nhiều so với mẫu tent card được làm hoàn toàn từ giấy dày. Bên cạnh đó, nó cũng giúp tiết kiệm chi phí vì lẽ bạn muốn thay đổi quảng cáo bạn chỉ cần thay đổi nội dung trong giấy in như thông thường.

Một số định dạng tent card thường gặp nhất hiện nay
Một số định dạng tent card thường gặp nhất hiện nay

Ngoài ra còn một định dạng nữa thích hợp với nhiều hoàn cảnh và mục đích sử dụng khẩu, loại này là tent card điện tử nó có thể thay đổi liên tục tùy vào định dạng chọn lựa của bạn. Tuy nhiên loại này ít người sử dụng vì nó có giá thành rất đắt nó hầu như chỉ phù hợp khi để phòng làm việc của một cá nhân nào đó.

Tuyển chuyên viên quảng cáo

2. Một số tip khi chọn lựa và thiết kế Tent card cho mình

Sử dụng lều để tiếp thị có thể là một phương pháp hiệu quả để mời thêm khách hàng hoặc quảng cáo sản phẩm và dịch vụ cho các cơ sở như khách sạn, nhà hàng hoặc thậm chí là quán bar. Khi bạn lập kế hoạch đúng và tạo các mẫu lều bảng trong Word hoặc bất kỳ phần mềm nào khác trong máy tính, chúng có thể làm tăng đáng kể lợi tức đầu tư của bạn. Chính vì vậy, trước khi bắt đầu tiến hành in tent card cho doanh nghiệp mình bạn cần chú ý một số điểm sau:

2.1. Xem xét kỹ sản phẩm và đối tượng sử dụng dịch vụ

Trước khi bắt tay và thiết kế, sản xuất tấm thẻ thần thánh này bạn cần phải hiểu rõ về dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp để đưa những nội dung này lên tấm thẻ. Nhìn chung, trong quá trình xem xét sản phẩm và đối tượng sử dụng dịch vụ này bạn sẽ phải nghiên cứu về nhu cầu của họ để đưa ra những lời đề nghị đáp ứng những nhu cầu tuyệt vời đó thông qua tấm thẻ lều. Rồi từ tất cả thông tin này, bạn hãy vận dụng sự sáng tạo của mình để thiết kế một tấm thẻ thu hút và độc đáo nhất.

Nắm rõ đối tượng hoặc thị trường mục tiêu của bạn là phần dễ nhưng để biết được tại sao họ chọn địa điểm hiện tại thì không dễ chút nào. Cho dù bạn sở hữu một doanh nghiệp lớn hay doanh nghiệp nhỏ, một khách sạn, nhà hàng hay quán ba, … bạn sẽ phải thực hiện một lượng nghiên cứu thích hợp để biết được nhu cầu, thị trường và mục tiêu phát triển doanh nghiệp của bạn. Lúc này tent card không chỉ còn thể hiện những sản phẩm mình bán mà nó đã trở thành cộng cụ tiếp thị, chúng hiệu quả trong việc kêu gọi khách hàng và người tiêu dùng mua sản phẩm của bạn, cùng như sẵn sàng chào đón những sản phẩm bạn đề ra.

Một số tip khi chọn lựa và thiết kế Tent card cho mình
Một số tip khi chọn lựa và thiết kế Tent card cho mình

Dù chỉnh là một tấm biển, một sản phẩm nhỏ để trên bạn nhưng sự sáng tạo là điều vô cùng quan trọng, cần thiết với tấm biển này. Sự sáng tạo vô bờ bến của bạn sẽ là công cụ tuyệt vời để thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng đến với sản phẩm. Bởi lẽ, quảng cáo thành công là quảng cáo để lại ấn tượng cho người khác, chưa xét trên phương diện xấu hay tốt, một quảng cáo thành công là quảng cáo chỉ cần nhìn thấy hình ảnh hay đoạn nhạc đó thôi là người ta biết ngay thương hiệu nào rồi.

2.2. Tip chọn và thiết kế tent card khi định dạng cỡ thẻ lều

Mục đích quan trọng của tent card là quảng bá thương hiệu phục vụ cho mục đích quảng cáo doanh nghiệp. Tent card giúp thể hiện sản phẩm, dịch vụ của chính bạn bởi vậy có thể nói thẻ lều là công cụ tiếp thị đa di năng năng cho cả cá nhân và thương mại. Bởi vậy để thu hút ánh nhìn của mọi người bạn cũng cần chú ý định dạng cỡ thẻ và thiết kế của nó.

Không có một quy định cụ thể nào về cỡ của tent card, nhưng thông thường tent card được thiết kế cân đối, phù hợp với vị trí đặt thẻ. Để định hướng cỡ thẻ chuẩn thì ngay từ đầu bạn cần chắt lọc thông tin để điền vào thẻ lều cho mình, quá nhiều thông tin sẽ khiến tấm thẻ dài hơn gây thiếu thẩm mỹ và khó chú ý cho người đọc. Thêm hình ảnh hay màu sắc sáng tạo sẽ giúp tent card thêm hấp dẫn hơn rất nhiều. Cùng với đó một số hình ảnh sẽ giúp thẻ lều của bạn thêm nổi bật và hấp dẫn hơn.

Hãy đặt những từ quan trọng nhất trong các đoạn văn bản lớn, khi tạo một thẻ tên, tên sẽ hiển thị lớn nhất trong đó. Nếu sản phẩm của bạn đang trong giai đoạn giảm giá hay đặt giá trị giảm giá 50% hay 20% ở nơi nổi bật nhất. Cuối cùng để sản phẩm nổi bật mà vẫn tạo ấn tượng mạnh, bạn hãy giữ cho nó đẹp và sử dụng màu sắc biểu trưng của doanh nghiệp để phát triển sản phẩm.

2.3. Sáng tạo sáng tạo và sáng tạo không ngừng

Sáng tạo là sản phẩm tuyệt vời của con người, có những điều tưởng chừng như không thể nhưng nhờ sự sáng tạo nó đã trở thành có thể. Vạn vật trên trái đất hiện hành xuất hiện cơ bản bởi hai yếu tố trí thông minh và khả năng sáng tạo của con người. Trong thiết kế tent card cũng vậy, sáng tạo chính là mấu chốt đem lại thành công của sản phẩm quảng cáo đó.

Sự sáng tạo trong thiết kế, trong màu sắc, trong hình dáng giúp tent card của bạn trong khác biệt và bắt mắt hơn so với thông thường. Ta có thể lấy ví dụ như trong trung tâm thương mại, nhất là trong các bữa tiệc buffer, để món ăn của mình hấp dẫn họ thiết kế những cái tent card nhỏ xinh, ngộ nghĩnh bên cạnh để thu hút ánh nhìn. Bởi vậy mới nói, sự sáng tạo của con người chính là chìa khóa thành công của tent card trong quảng cáo doanh nghiệp.

Việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hồ Chí Minh

Sáng tạo sáng tạo và sáng tạo không ngừng
Sáng tạo sáng tạo và sáng tạo không ngừng

3. Cách làm tent card trên word microsoft chuẩn không cần chỉnh

Tent card được tạo ra bằng cách gấp ba đoạn tờ giấy lạ và sắp xếp tạo thành tạo thành chân. Bạn cũng có thể sử dụng chúng để ghi chi tiết nội dung giỏ quà tặng trong một cuộc đấu giá, hay dán nhãn thực phẩm trong bữa tiệc buffet hoặc cung cấp hướng dẫn thiết lập máy tính nhanh trong phòng thí nghiệm máy tính, …  Hiểu được đặc điểm cơ bản này chúng ta có thể dễ dàng tạo một tấm tent card độc đáo, sáng tạo thu hút người nhìn.

Thực tế cho thấy rằng, không quá khó để thiết kế một tấm thẻ lều cho doanh nghiệp mình, về cơ bản các phần mềm photoshop cơ bản chỉ hỗ trợ khả năng sáng tạo của bạn thêm bay cao bay xa hơn nữa. Nhưng nếu bạn chỉ có phần mềm word office thông thường thì cũng đừng từ bỏ định sáng tạo ra một tấm thẻ lều cho riêng mình.

Microsoft cung cấp một mẫu thẻ lều miễn phí trong Word mà bạn có thể truy cập bằng cách tạo một tài liệu mới và tìm kiếm trực tuyến một mẫu bằng thuật ngữ "Thẻ lều của Microsoft". Ít nhất một mẫu hiện có sẵn có thể chứa bốn thẻ lều trên một trang tiêu chuẩn. Bạn nhập văn bản từ bên phải lên và Word sẽ tự động lật ngược lại khi cần. Tải về mẫu và tạo một tài liệu mới với nó. Sau đó, thêm văn bản và hình ảnh để tùy chỉnh thiết kế. Sau đây, timviec365.vn giới thiệu đến bạn cách thiết kế tent card bằng word đẹp mắt, đơn giản.

3.1. Định dạng thiết kế chung cho thẻ lều

Bước 1: Chọn kích thước cho tent card của mình. Tùy thuộc và tend card mà bạn muốn xây dựng bạn sẽ chọn định dạng thiết kế chung nhất. Thẻ lều thường có nhiều kĩnh cỡ khác nhau, mặc dù nhìn chung hình thù sau khi tạo thành sẽ là tam giác với 2 nặm bên bà hình vuông hoặc hình chữ nhận nhưng độ cao, độ rộng của tấm thẻ này tùy thuộc vào định dạng chọn lựa của người tạo. Đa phần người ta sẽ thiết kế tent card có độ cao lớn hơn chiều dài và chiều dài lớn hơn chiều rộng của nó.

Bước 2: Sau khi xác định được khung, độ cao, bạn chọn clipart, chọn vectơ và độ họa trực tuyến của một số kênh photoshop nổi bật như All – Free – Download, Public Domain Photos, Bigstockphoto, … Những phần mềm này bạn có thể tìm kiếm trên google hoặc tìm sẵn trong gợi ý của word office.

Bước 3: Bố trí đồ họa và văn bản trên thẻ của bạn. Bạn có thể phác thảo trên giấy hoặc vẽ ra một số ý tưởng trên máy tính của chính mình

3.2. Xây dựng tent card đảm bảo nội dung 

Bước 1: Mở một tài liệu trống trong Microsoft Word 2013, bấm vào nút Office nằm ở góc trên cùng bên trái của cửa sổ, sau đó bấm vào “New”.

Bước 2: Định hướng và đặt Portrait của nội dung chính chúng ta đã tạo ở trên trên tab Page Layout trong toàn bộ trang của bạn.

Bước 3: Chèn hai hộp văn bản bằng cách nhấp vào nút "Hộp văn bản" trên tab Chèn và chọn tùy chọn hộp văn bản. Vị trí và định dạng các hộp văn bản, loại bỏ bất kỳ biên giới, nếu cần thiết. Đặt chiều cao của thẻ khoảng 10cm, chiều rộng 8cm và chiều dài là 9cm. Các thẻ lều kích thước khác sẽ yêu cầu các hộp văn bản có kích thước khác nhau, sao cho có bộ hai ô mà mỗi ô đại diện cho một mặt của nếp gấp.

Bước 4: Nhập văn bản cho mặt trước của thẻ lều của bạn trong hộp văn bản dưới cùng. Đặt hình ảnh, như mong muốn gần, xung quanh hoặc trong hộp văn bản. Nếu cần, hãy kéo các cạnh của hộp văn bản để vừa với khung đồ họa. Nếu đồ họa được đặt bên trong hộp văn bản, hãy thử nghiệm bọc văn bản.

Bước 5: Nhập văn bản cho mặt sau của thẻ trong hộp văn bản trên cùng. Nhấp vào hộp văn bản để chọn nó và biểu tượng xoay sẽ xuất hiện phía trên nó. Sau đó kéo biểu tượng xoay phía trên hộp văn bản để lật ngược văn bản hoặc bạn có thể truy cập tab Định dạng Công cụ Vẽ và chọn " Flip Vertical " từ trình đơn thả xuống của nút "Rotate". Nếu hộp văn bản của bạn bị lật, nhưng văn bản của bạn không có, bạn sẽ cần điều chỉnh cài đặt hộp văn bản. Nhấp chuột phải vào hộp văn bản và chọn " Format Shape " và nhấp vào nút " Layout & Properties " và bỏ chọn " Do not rotate text."

Cách làm tent card trên word microsoft chuẩn không cần chỉnh
Cách làm tent card trên word microsoft chuẩn không cần chỉnh

Bước 6: Chèn đồ họa cho mặt sau của thẻ gần, xung quanh hoặc trong hộp văn bản trên cùng. Đảo ngược các hướng đồ họa, bằng cách nhấp vào một hình ảnh để chọn nó. Trên tab Định dạng trong nhóm Sắp xếp, nhấp vào nút "Rotate" và chọn " Flip Vertical".

Bước 7: Lưu và in thẻ lều của bạn, như mong muốn.

3.3. Tạo bảng Mockup trong Microsoft Word

Mẫu lều để bàn giống như một tấm thiệp được gấp lại và do đó có thể tự đứng trên bàn hoặc một mặt phẳng, giống như một cái lều. Đó là một công cụ tiếp thị thường được sử dụng bởi các khách sạn, nhà hàng, quán bar và các cơ sở khác để quảng cáo. Tạo mẫu lều bảng trong Word khá đơn giản nếu bạn làm theo các bước dưới đây:

- Mở Microsoft Word, bấm vào nút Office nằm ở góc trên cùng bên trái của cửa sổ, sau đó bấm vào “New”.

- Nhấp vào Tìm kiếm trên Microsoft Office trực tuyến cho một mẫu, để bạn có thể nhập vào tìm kiếm của mình.

- Trong thanh tìm kiếm, nhập lều bảng sau đó nhấn Enter.

- Chọn mẫu lều bảng sau đó nhấp vào nút Tải xuống để bạn có thể chỉnh sửa mẫu.

- Chọn tất cả văn bản trong mẫu (ctrl + a) và tiến hành nhập nội dung văn bản bạn muốn có mặt ở phần bên ngoài của mẫu.

- Sau đó, bạn có thể chèn đồ họa và hình ảnh vào mẫu sau đó thay đổi kích thước, cắt hoặc chỉnh sửa chúng theo sở thích của bạn.

- Tiếp tục thêm văn bản và đồ họa cho đến khi bạn hài lòng với kết quả. Lưu công việc của bạn bằng tên tệp bạn sẽ nhớ trong thư mục dễ tìm.

- Khi bạn chỉnh sửa và lưu xong, hãy in ra tác phẩm của bạn và gấp mẫu thích hợp.

Tìm việc làm

Tent card là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhằm quảng bá sản phẩm hay thương hiệu cho doanh nghiệp. Thông qua bài viết này, hi vọng rằng bạn đã nắm rõ về tent card là gì? Các mẫu tent card hot nhất hiện nay cũng như cách làm ra một bản tent card bằng công cụ word cho chính mình.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý