Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Thẻ Napas Sacombank là gì? Cách mở thẻ Napas sacombank nhanh nhất

Tác giả: Trần Quỳnh Trang

Ngày cập nhật: 21/09/2022

Ngân hàng Sacombank với tên đầy đủ là Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín được thành lập từ năm 1991. Với thời gian hoạt động lâu dài, ngân hàng tạo nên được một vị trí vững chắc trong lòng tin của người tiêu dùng. Chính vì lý do đó mà các dịch vụ của ngân hàng đem đến luôn được khách hàng quan tâm và tin tưởng sử dụng, điển hình như việc tạo thẻ Napas sacombank nằm hỗ trợ thanh toán, giao dịch với các ngân hàng khác, hướng tới sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Vậy thẻ Napas sacombank là gì? hãy cùng timviec365.vn tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây nhé.

 

1.Khái quát về thẻ Napas Sacombank

1.1. Giới thiệu chung về thẻ Napas

Thẻ Napas là thương hiệu thẻ của Việt Nam được phát hành bởi công ty cổ phần thanh toán quốc gia, được sử dụng như một thẻ ATM nội địa với các ngân hàng, kết nối mạng lưới liên thông với các cây ATM của nhiều ngân hàng khác nhau và hệ thống máy POS trên toàn quốc.

1.2. Thẻ Napas của ngân hàng Sacombank

Để có thể cung cấp những dịch vụ tiện ích như thanh toán hóa đơn, chuyển, rút tiền qua cây ATM một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn so với những loại thẻ ATM thế hệ trước.

Với sắc cam là tông màu chủ đạo đầy nổi bật, kết hợp với ký hiệu Napas trên mặt trước của thẻ khiến khách hàng có thể dễ dàng nhận biết và phân biệt thẻ với các ngân hàng khác.

Thẻ Napas của ngân hàng Sacombank
Thẻ Napas của ngân hàng Sacombank

2. Những tính năng nổi trội của thẻ Napas Sacombank

2.1. Những tiện ích mà thẻ đem lại

Thẻ được kết nối hoàn toàn với tài khoản tiền gửi tại ngân hàng Sacombank vậy nên quý khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng thẻ để giao dịch mọi lúc mọi nơi. Cùng với đó, thẻ Napas Sacombank còn tích hợp những dịch vụ như Internet Banking, rút tiền, chuyển khoản thanh toán hóa đơn, dư nợ tại các cây ATM của Sacombank hoặc các cây ATM có logo Napas trên toàn quốc. Thẻ Napas Sacombank còn hỗ trợ thanh toán tại các điểm hỗ trợ thanh toán qua POS có logo của Napas. Đồng thời cũng tích hợp thanh toán online qua các trang thương mại điện tử hay hưởng lãi tiền gửi khi sử dụng thẻ.

2.2. Tìm hiểu những tính năng chính của thẻ Napas Sacombank

2.2.1. Tính năng chuyển mạch của thẻ

Thẻ Napas Sacombank cho phép khách hàng có thể thực hiện giao dịch thanh toán, chuyển khoản tại tất cả các hệ thống chấp nhận thẻ của các ngân hàng trong cộng đồng Napas trong nước và quốc tế. Khi thực hiện các giao dịch trong nước bạn có thể dễ dàng sử dụng những tiện ích như đổi mã PIN tại cây ATM, rút tiền trong tài khoản,truy vấn số dư tại tất cả các ngân hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, khi sử dụng thẻ tại nước ngoài bạn sẽ được hỗ trợ rút tiền và truy vấn số dư tại hệ thống mạng lưới như MEPS ( Malaysia), KFTC ( Hàn Quốc)…

Tính năng của thẻ Napas Sacombank
Những tính năng chính của thẻ Napas Sacombank

2.2.2. Tính năng hỗ trợ thanh toán và gửi tiết kiệm online

Thẻ có thể sử dụng để thanh toán, mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử với nhiều ưu đãi được ưu ái dành riêng cho những khách hàng sử dụng thẻ Napas Sacombank. Không chỉ dừng lại ở tiện ích mua sắm, khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán các hóa đơn, khoản vay, mua vé máy bay, vé tàu ngay trên ứng dụng Internet Banking Sacombank mobile của ngân hàng.

2.2.3. Chuyển tiền nhanh 24/7

Khi sử dụng thẻ kết hợp cài đặt ứng dụng Internet Banking trên thiết bị di động, khách hàng có thể chuyển và nhận tiền 24/7, mọi lúc mọi nơi kể cả ngày nghỉ và các ngày lễ tết.

2.2.4. Hỗ trợ gửi tiết kiệm nhanh chóng tiện lợi

Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động trong việc gửi tiết kiệm ngay trên ứng dụng Internet Banking của ngân hàng là Sacombank mobile. Khách hàng sẽ được hưởng những lãi suất tiết kiệm cao hơn việc tự đến ngân hàng gửi tiền tại quầy giao dịch. Hơn nữa, lãi tiết kiệm sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản của khách hàng vào hàng tháng và rút lại tiền tiết kiệm khi cần sử dụng.

2.2.5. Hệ thống các ngân hàng liên kết với thẻ Napas Sacombank rộng

Những tính năng nổi trội của thẻ Napas Sacombank
Những tính năng nổi trội của thẻ Napas Sacombank

Hiện nay, phần lớn các ngân hàng đều tham gia liên kết với nhau tham gia vào hệ thống Napas như: VP bank, Techcombank, BIDV, VIB, TP bank, SHB,...

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng thẻ tại bất cứ ngân hàng nội địa nào, hướng tới sự trải nghiệm tiện lợi tối đã dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

3. Cách đăng ký sử dụng thẻ Napas Sacombank

3.1. Điều kiện đăng ký sử dụng thẻ

Để được đăng ký sử dụng thẻ Napas Sacombank bạn phải là công dân Việt Nam hoặc là người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên. Các vấn đề liên quan đến giấy tờ tùy thân như CMND/CCDC/ hộ chiếu thì phải còn hiệu lực.

 Cách đăng ký sử dụng thẻ Napas Sacombank
 Cách đăng ký sử dụng thẻ Napas Sacombank

3.2. Đăng ký mở thẻ Napas Sacombank tại quầy giao dịch

Khi đăng ký mở thẻ  Napas Sacombank tại quầy giao dịch, trước tiên bạn cần phải nắm rõ được giờ làm việc của ngân hàng. Thường thì các ngân hàng chỉ làm việc trong giờ hành chính, làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần, ngoài ra có một vài trụ sở, chi nhánh có hỗ trợ làm việc vào sáng thứ 7. 

Khi đến mở thẻ  bạn cần mang theo giấy tờ tùy thân như CMND/CCDC/ hộ chiếu đến quầy giao dịch và yêu cầu nhân viên mở thẻ Napas Sacombank.

Tiếp theo sau đó, bạn phải điền thông tin mở thẻ theo sự hướng dẫn của nhân viên.

Nộp giấy tờ thủ tục làm thẻ cho nhân viên và chờ được xét duyệt.

Sau khi yêu cầu làm thẻ của bạn được duyệt, bạn sẽ nhận được giấy hẹn và đợi ra ngân hàng nhận thẻ theo đúng hạn được ghi trên giấy.

 Cách đăng ký sử dụng thẻ Napas Sacombank
 Cách đăng ký sử dụng thẻ Napas Sacombank

3.3. Đăng ký mở thẻ Napas Sacombank online.

Để đăng ký mở thẻ Napas Sacombank online trước tiên, bạn phải tải ứng dụng Sacombank Pay về máy điện thoại của mình.

Mở ứng dụng và chọn mục Tạo tài khoản mới. 

Tiếp đến là nhập số điện thoại, chọn ô Tôi đồng ý.

Ngay sau đó sẽ có mã OTP được gửi về điện thoại của bạn. Hãy xác nhận mã OTP đó bằng cách nhập dãy số đó vào ô trống trên màn hình.

Đến bước này, bạn hãy tạo mật khẩu cho tài khoản của mình để thực hiện giao dịch. Lưu ý mật khẩu phải bao gồm 6 chữ số mới hợp lệ nhé.

Sau tạo mật khẩu, bạn hãy điền đầy đủ những thông tin cơ bản bao gồm: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, chọn mục tạo tài khoản và chờ đợi đến khi màn hình hiển thị đã tạo tài khoản thành công.

Đối với những khách hàng chưa có thẻ Napas Sacombank bạn phải thực hiện thêm một vài bước sau nữa. 

Trước tiên chọn mục Thêm giao dịch khác được hiển thị trên màn hình, đăng nhập tài khoản Sacombank mà bạn vừa đăng ký.

Tiếp theo, thực hiện những thao tác định danh eKYC, chọn vào biểu tượng hình người ở góc bên phải.

Thực hiện xác thực trực tuyến, đến bước này bạn cần phải chụp CMND/ CCCD/ hộ chiếu một cách rõ ràng. 

Sau cùng là xác nhận khuôn mặt theo hướng dẫn của hệ thống và điền thông tin vào app để hoàn thành việc tạo lập thẻ.

Khi đã hoàn thành các thủ tục trên điện thoại, bạn chỉ cần mang CMND/CCCD/ hộ chiếu ra trụ sở Sacombank gần nhất để thực hiện một vài thủ tục nhỏ là bạn đã có thể nhận thẻ Napas của ngân hàng Sacombank rồi.

Hy vọng, Timviec365.vn đã có thể giải đáp những thắc mắc liên quan đến câu hỏi thẻ Napas Sacombank là gì? Từ đó, bổ thêm cho bạn những thông tin liên quan để có thể chọn ra ngân hàng hoặc loại thẻ phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn.

 

Giải đáp thẻ Vietcombank connect24 là gì? Hướng dẫn cách mở

Thẻ Vietcombank connect24 là gì? Đối tượng sử dụng của loại thẻ này là ai? Cách để mở thẻ Vietcombank connect24. Hãy cùng timviec365.vn tìm hiểu ngay hôm nay.

Thẻ Vietcombank connect24 là gì?

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý