Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Những cơ hội mới cho bạn về tìm việc làm tại Rạp Chiếu Phim Hà Nội

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Ngày càng nhiều có các bạn trẻ, sinh viên, người lao động lựa chọn công việc ở Rạp Chiếu Phim tại Hà Nội. Bởi đây là những công việc có nguồn thu nhập tốt, thời gian làm việc linh hoạt mà lại không có áp lực cao. Nếu đây đều là những mong muốn của bạn thì hãy theo dõi tìm việc làm tại Rạp Chiếu Phim Hà Nội của timviec365.vn ở ngay bên dưới nhé!

1. Cơ hội công việc tại Rạp Chiếu Phim Hà Nội

Hà Nội không chỉ là thành phố tập trung vào lĩnh vực kinh tế, chính trị mà nơi đây còn có vô vàn các hoạt động giải trí. Với rất nhiều hình thức và thể loại để đáp ứng nhu cầu của người dân. Điều này đã được thể hiện thông qua một số công trình đồ sộ khác nhau và điểm nổi bật nhất ở đây chính là rạp chiếu phim.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Hà Nội đã có hàng trăm rạp chiếu phim khác nhau được phân bố khắp nơi, tập trung ở các khu đô thị lớn. Mặc dù, có số lượng nhiều như vậy nhưng nó vẫn chưa đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dân, khiến một số hãng lớn như CGV, Galaxy, Beta, Lotte, BHD,… bắt buộc phải tuyển dụng thêm nhân viên để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như thay thế được nguồn lao động cũ.

Có thể nói, đây chính là một cơ hội lớn dành cho các bạn học sinh, sinh viên, những người đang thất nghiệp có được công việc để nâng cao thu nhập. Ở phần sau bài viết sẽ là những vị trí thường được tuyển dụng tại Rạp Chiếu Phim Hà Nội.

Cơ hội công việc tại Rạp Chiếu Phim Hà Nội
Cơ hội công việc tại Rạp Chiếu Phim Hà Nội

2. Các vị trí công việc thường được tuyển dụng ở Rạp Chiếu Phim Hà Nội

2.1. Người nhân viên soát vé

Vị trí công việc đầu tiên, được tuyển dụng nhiều nhất ở các Rạp Chiếu Phim Hà Nội là nhân viên soát vé. Đây chính là những người làm công tác kiểm tra vé, kiểm soát vé, đảm bảo những khách hàng có đủ tiêu chuẩn mới được xem phim. Cụ thể, nhiệm vụ chính của người nhân viên này là đứng ở các phòng chiếu phim, kiểm tra, đảm bảo vé của khách hàng ăn khớp với rạp phim, giờ chiếu và bộ phim mà khách sẽ được xem.

Đồng thời, họ cũng sẽ hướng dẫn người khách vào đúng vị trí và hàng ghế của mình ở trong chiếu phim. Hiện nay, nhân viên soát vé sẽ được chia làm 2 hình thức full time và part time. Nhưng mức lương mà họ nhận được sẽ được phân chia theo số giờ mà họ làm việc.

Người nhân viên soát vé
Người nhân viên soát vé

2.2. Công việc ở quầy vé

Một vị trí khác mà bất kỳ ai cũng có thể tuyển dụng trong Rạp Chiếu Phim Hà Nội là nhân viên quầy vé. Họ chính là người sẽ tiếp xúc với khách hàng đầu tiên trước khi bắt đầu được xem phim.

Ở trong các rạp chiếu phim, nhiệm vụ của họ là kiểm tra lại chính xác thông tin của khách hàng với những người đặt mua vé online. Còn với người khách mua vé trực tiếp, họ sẽ tiến hành thanh toán và xuất vé cho khách.

Bên cạnh đó, người nhân viên ở quầy vé còn cung cấp thêm một số dịch vụ để tăng tính trải nghiệm của khách như mua bỏng ngô, coca, cà phê, bánh ngọt,… Cũng giống như nhân viên soát vé, mức lương mà họ nhận được cũng sẽ phụ thuộc vào số làm việc. Đồng thời, chúng cũng sẽ dựa trên 2 hình thức làm việc là full time và part time.

Công việc ở quầy vé
Công việc ở quầy vé

2.3. Công việc giám sát rạp chiếu phim

Nhân viên giám sát là một vị trí khác thường được tuyển dụng tại các Rạp Chiếu Phim Hà Nội. Về cơ bản, họ sẽ có vị trí tương đương với người quản lý. Họ cũng sẽ là người đứng đầu, chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động của rạp phim sẽ diễn ra. Cụ thể, người giám sát rạp chiếu phim sẽ làm các công việc sau:

Quản lý tất cả hệ thống thiết bị, vật chất ở bên trong rạp chiếu phim.

Theo dõi và kiểm tra tất cả các nhân viên sử dụng, vận hành máy móc, thiết bị của rạp chiếu. Đồng thời cũng là người trực tiếp vận hành máy móc và các thiết bị.

Bổ sung và sửa chữa kịp thời những thiết bị có dấu hiệu bị hỏng hóc hoặc hư hại.

Thường xuyên giám sát hệ thống camera của rạp, luôn sẵn sàng xử lý khi có tình huống bất ngờ xảy ra.

Trực tiếp giải quyết những khiếu nại hay mong muốn của khách.

Là một người mang trọng trách cao, các rạp chiếu phim ở Hà Nội sẽ chỉ tuyển dụng với những ai có tài quản lý, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Mức thu nhập đối với ds việc làm tuyển dụng quản lý rạp chiếu phim nhận được sẽ dao động trong khoảng từ 10 – 13 triệu đồng với khoảng thời gian là 8 – 9h/ngày.

2.4. Nhân viên an ninh của rạp

Bất kỳ hoạt động giải trí nào cũng cần nhân viên an ninh và rạp chiếu phim cũng vậy. Họ chịu trách nhiệm tuần tra, giám sát để đảm bảo không có bất kỳ điều gì đáng ngờ xảy ra trong rạp chiếu phim.

Ngoài ra, người nhân viên này cũng trực tiếp đảm nhận công tác giữ xe, phân phát vé xe, đảm bảo hàng xe sẽ được sắp xếp theo đúng hàng lối. Hiện nay, mức lương mà người an ninh của rạp chiếu phim sẽ nhận được dao động trong khoảng từ 7 – 9 triệu đồng với yêu cầu là có sức khỏe tốt và biết cách nói chuyện với khách hàng.

Nhân viên an ninh của rạp
Nhân viên an ninh của rạp

2.5. Người làm kỹ thuật bảo trì

Nhân viên kỹ thuật bảo trì là một bộ phận khác, cùng thường xuất hiện tại các Rạp Chiếu Phim tại Hà Nội. Họ sẽ đảm nhận chính với vai trò kỹ thuật, thực hiện hoạt động chiếu phim.

Bên cạnh đó, người nhân viên kỹ thuật còn phải tiếp nhận, kiểm tra chất lượng của từng bộ phim, đảm bảo chúng sẽ tương thích với hệ thống máy chiếu.

Rà soát, kiểm tra hệ thống thiết bị điện và âm thanh. Đảm bộ chúng sẽ xuất chiếu bộ phim một cách hoàn hảo nhất.

Các bộ phận của rạp chiếu phim cũng được họ thường xuyên bảo trì, chăm sóc, để đảm bảo chúng hoạt động tốt nhất. 

Với công việc mang tính đặc thù như vậy, người làm kỹ thuật ở rạp chiếu phim bắt buộc phải được đào tạo với chuyên môn kỹ thuật. Đồng thời cũng có khả năng giao tiếp, biết cách phối hợp với các nhân viên. Thu nhập mà người nhân viên kỹ thuật này nhận được sẽ dao động trong khoảng từ 6 – 9 triệu đồng. Thời gian làm việc sẽ là 8 – 9h/ngày và có sự thay phiên giữa các ca.

Xem thêm: Những thông tin thú vị về tìm việc đưa đón trẻ đi học tại Hà Nội

Người làm kỹ thuật bảo trì
Người làm kỹ thuật bảo trì

3. Cần chuẩn bị những gì để được làm việc ở Rạp Chiếu Phim Hà Nội?

3.1. Chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ và giấy tờ

Cũng giống như rất nhiều công việc khác, muốn được tuyển dụng tại các rạp chiếu phim, bạn chuẩn bị đầu đủ bộ hồ sơ với các loại giấy tờ như sơ yếu lý lịch, số hộ khẩu, giấy khai sinh, ảnh 3x4, căn cước công dân, chứng minh thư nhân dân, giấy khám sức khỏe.

Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một mẫu CV xin việc đúng chuẩn được lấy từ vieclam88.vn để nộp hồ sơ trực tuyến. Lúc này, bạn cần chú ý điền tên của nhà tuyển dụng. Còn ở vòng tuyển dụng trực tiếp, bạn cũng sẽ mang bản cứng CV này để nộp cho người phỏng vấn.

Khi đến Rạp Chiếu Phim và muốn làm việc, bạn sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng ở hướng dẫn viết bản đăng ký và xin ứng tuyển việc làm. Đây là một công việc mà rất nhiều người mong muốn nên bạn hãy chuẩn bị kỹ lưỡng nhé.

3.2. Những điều nên biết trước khi phỏng vấn

Sau khi đã được thư mời đến phỏng vấn, bạn cần chuẩn bị cho mình một bộ quần áo đẹp mắt, trang phục chuyên nghiệp. Đồng thời, các bạn cũng sẽ học thuộc trước những câu hỏi có khả năng được nhà tuyển dụng tìm đến như giới thiệu bản thân, thông tin doanh nghiệp, những kỹ năng đã từng có và cách xử lý tình huống ở trong rạp.

Những điều nên biết trước khi phỏng vấn
Những điều nên biết trước khi phỏng vấn

Tóm lại, những thông tin cần biết về tìm việc làm tại Rạp Chiếu Phim Hà Nội đã được trình bày ở phía trên. Nếu muốn biết chi tiết của từng công việc, bạn hãy truy cập vào vieclam88 để tìm tin tức tức các rạp chiếu phim đang tuyển dụng nhé!

Bạn đã biết những gì về cách tìm việc quán bar Hà Nội?

Quán bar là một trong những nơi làm việc tuyệt vời cho những ai có niềm đam mê với đồ uống. Các bạn sẽ cùng đến bài viết dưới để hiểu hơn về các vị trí công việc ở đây nhé!

Tìm việc quán bar Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý